บูชิตา โสภัย. ทัศนคติและพฤติกรรมของลูกค้าที่มีต่อศูนย์บริการรถยนต์แบบการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด. : มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2552.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ทัศนคติและพฤติกรรมของลูกค้าที่มีต่อศูนย์บริการรถยนต์แบบการซ่อมบำรุงเชิงป้องกัน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บูชิตา โสภัย | วินิจ วีรยางกูร | วิทยานิพนธ์/Thesis |