ชยพัทร์ แดงทองดี. การวิเคราะห์การแบ่งกลุ่มลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยวิทยาศาสตร์ข้อมูลในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ. ปริญญาโท(การแปรรูปธุรกิจทางดิจิทัล). มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. หอสมุดแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์. : มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, 2568.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| การวิเคราะห์การแบ่งกลุ่มลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพกลยุทธ์ทางการตลาดด้วยวิทยาศาสตร์ข้อมูลในอุตสาหกรรมเครื่องประดับ
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชยพัทร์ แดงทองดี | มานิต สาธิตสมิตพงษ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |