แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

Factors Affecting Satisfaction of Generation Y Consumers, Word of Mouth, and Re-Purchase Intention toward Mobile Application Food Delivery Service: A Case Study of the Lineman
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจ การแนะนำบอกต่อและความตั้งใจใช้บริการซ้ำผ่านผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ของผู้บริโภคกลุ่มเจนวาย: กรณีศึกษาแอปพลิเคชันไลน์แมน

ThaSH: ความพึงพอใจ
ThaSH: การแนะนำบอกต่อ
ThaSH: ความตั้งใจใช้บริการซ้ำ
ThaSH: แอปพลิเคชัน
ThaSH: Satisfaction
ThaSH: Word of Mouth
ThaSH: Re-purchase Intention
ThaSH: Application
Abstract: This research aims to study the factors affecting satisfaction, word-of-mouth recommendations, and repurchase intention of Generation Y consumers towards food delivery platforms, using LINE MAN as a case study. A questionnaire was used to collect data from 400 Generation Y consumers in Bangkok. Descriptive statistics, mean, standard deviation, correlation analysis, and regression analysis were used to analyze the data. The study found that the majority of Generation Y consumers are female, aged between 27-32 years, working as private employees, have a bachelor's degree, and have an average monthly income of 20,001 - 25,000 baht. These consumers are most satisfied with the LINE MAN application, especially in terms of promotions and discounts. Additionally, perceived ease of use and perceived usefulness of the application have a positive influence on consumer satisfaction, and consumer satisfaction also has a positive effect on repurchase intention and word-of-mouth recommendations with statistical significance at the 0.05 level.
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจ การแนะนำบอกต่อ และความตั้งใจใช้บริการซ้ำผ่านแพลตฟอร์มผู้ให้บริการอาหารแบบส่งถึงที่ของผู้บริโภคกลุ่มเจนวาย กรณีศึกษาแอปพลิเคชันไลน์แมน โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูลจากผู้บริโภคกลุ่มเจนวายในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 400 คน และใช้สถิติเชิงพรรณนา ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สหสัมพันธ์ และการวิเคราะห์การถดถอยในการวิเคราะห์ข้อมูล ผลการศึกษาพบว่า กลุ่มตัวอย่างส่วนใหญ่เป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 27-32 ปี มีอาชีพพนักงานเอกชน มีระดับการศึกษาปริญญาตรี และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 20,001 - 25,000 บาท ผู้บริโภคกลุ่มนี้มีความพึงพอใจต่อแอปพลิเคชันไลน์แมนในระดับมากที่สุด โดยเฉพาะด้านโปรโมชั่นและส่วนลดต่าง ๆ นอกจากนี้ การรับรู้ความง่ายในการใช้งานและการรับรู้ประโยชน์ของแอปพลิเคชันมีอิทธิพลเชิงบวกต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค และความพึงพอใจของผู้บริโภคยังส่งผลเชิงบวกต่อความตั้งใจในการใช้บริการซ้ำและการแนะนำบอกต่ออย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ 0.05
มหาวิทยาลัยศิลปากร. สำนักหอสมุดกลาง
Address: นครปฐม (Nakorn Prathom)
Email: wangthapralibrary@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Modified: 2568-11-05
Issued: 2568-11-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย
Spatial: กรุงเทพมหานคร
©copyrights มหาวิทยาลัยศิลปากร
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 MA_Passakorn_JEARJAMROON.pdf 2.98 MB
ใช้เวลา
0.030521 วินาที

พัสกร เจียจำรูญ
Title Contributor Type
Factors Affecting Satisfaction of Generation Y Consumers, Word of Mouth, and Re-Purchase Intention toward Mobile Application Food Delivery Service: A Case Study of the Lineman
มหาวิทยาลัยศิลปากร
พัสกร เจียจำรูญ
ธนกฤต สังข์เฉย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธนกฤต สังข์เฉย
Title Creator Type and Date Create
Work motivation affecting Job satisfaction and Job performance effectiveness of employee of Provincial Waterworks Authority region 3 : The moderating role of Soft skills
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธนกฤต สังข์เฉย
จีรภัทร วงศ์ธนสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Factors Affecting Satisfaction of Generation Y Consumers, Word of Mouth, and Re-Purchase Intention toward Mobile Application Food Delivery Service: A Case Study of the Lineman
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธนกฤต สังข์เฉย
พัสกร เจียจำรูญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Factors Affecting Satisfaction and Revisit Intention of Thai Tourists Visiting Kui Buri National Park
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธนกฤต สังข์เฉย
กาญจนา มั่นแนบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Factors Affecting Satisfaction and Behavioral Intention of Tourists Visiting Kaeng Krachan National Park
มหาวิทยาลัยศิลปากร
ธนกฤต สังข์เฉย
ศุภฤกษ์ ฮั้นประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,706
รวม 1,706 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 30,207 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 21 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 30,235 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.101