แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสมบัติคลังเกษตรสมบูรณ์อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน
Customer satisfaction towards marketing mix of Sombat Klang Kaset Somboon Shop, Mueang Mae Hong Son district

ThaSH: การค้าปลีก -- แม่ฮ่องสอน
ThaSH: การขาย -- ความพอใจ
ThaSH: ความพอใจของผู้บริโภค -- เมือง (แม่ฮ่อนสอน)
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสมบัติคลังเกษตรสมบูรณ์ อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน จากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคที่เคยซื้อสินค้าจากร้าน จำนวน 385 คน สุ่มตัวอย่างแบบตามความสะควก โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือรวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์ความแตกกต่างระหว่างความคาดหวังกับการรับรู้ของลูกค้า หรือการวิเคราะห์ช่องว่าง (Gap Analysis) เพื่ออธิบายความพึงพอใจของลูกค้า และ ใช้สถิติเชิงพรรณนา ประกอบด้วย ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบื่องเบนมาตรฐาน สถิติเชิงอ้างอิง Dependent t-test และ One way ANOVA (F-test) ผลการศึกษา พบว่า ลูกค้ามีความพึ่งพอใจในภาพรวมต่อส่วนประสมทางการตลาดของร้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านผลิตภัณฑ์ ราคา การส่งเสริมการตลาด ลักษณะทางกายภาพ และคระบวนการบริการ ซึ่งระดับการรับรู้ของลูกค้ามีค่าสูงคว่าความคาดหวังอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์ช่องว่างระหว่างความคาดหวังและการรับรู้พบประเด็นที่ควรปรับปรุงในด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและบุคลากลากร โดยลูกค้าแสดงความไม่พึ่งพอใจใจในประเด็นความสะดวกในการเดินทางมายังร้าน รวมถึงการให้บริการของพนักงาน ทั้งในแง่ความสุภาพ การให้ข้อมูลสินค้า และความเต็มใจในการบริการ ส่วนผลการศึกษาเปรียบเทียบความพึ่งพอใจของลูกค้าร้านสมบัติคลังเกษตรสมบูรณ์พบว่าปัจจัยด้านอายุ รายได้เฉลี่ยต่อปี ขนาดพื้นที่เพาะปลูก และวะยะเวลารอบเพาะปลูก มีผลต่อระดับความพึงพอใจของลูกค้าอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 โดยกลุ่มเกษตรกรที่มีอายุต่ำกว่า 30 ปีและอายุระหว่าง 31-50 ปี มีความพึ่งพอใจในองค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน ในระดับสูง ขณะที่กลุ่มอายุ 51-60 ปี แสดงความพึ่งพอใจเฉพาะในด้านราคาเท่านั้น สำหรับรายได้เฉลี่ยต่อปี กลุ่มที่มีรายได้ระหว่าง 50,001-200,000 บาท มีความพึ่งพอใจต่อบริการในหลายด้าน โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ ราคา และช่องทางการจัดจำหน่าย ส่วนกลุ่มที่มีรายได้สูงกว่า 200,001 บาท มีความพึ่งพอใจเพียงบางด้าน ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ ราคา และบุคลากร ในด้านขนาดพื้นที่เพาะปลูก พบว่าเกษตรกรที่มีพื้นที่น้อยกว่า 10 ไร่ มีความพึงพอใจในทุกองค์ประกอบของการบริการ ขณะที่กลุ่มที่มีพื้นที่ 11-20 ไร่ แสดงความไม่พึ่งพอใจในด้านราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และบุคลากร ส่วนระยะยะเวลารอบเพาะปลูก กลุ่มเกษตรกรที่มีรอบเพาะปลูกต่ำกว่า 6 เดือน และ 7-12เดือน แสดงความพึ่งพอใจในหลายด้าน โดยเฉพาะ ผลิตภัณฑ์ ราคา และลักษณะกายภาพ อย่างไรก็ตาม กลุ่มที่มีรอบเพาะปลูก 7-12 เดือนบางส่วนยังมีความ ไม่พึงพอใจในด้านการให้บริการของบุคลากร
Abstract: This study aimed to examine customer satisfaction toward the marketing mix of Sombat Agricultural Supply Store in Mueang District, Mae Hong Son Province. The sample consisted of 385 customers who had previously purchased products from the store, selected through convenience sampling. A questionnaire was used as the data collection tool, and data were analyzed using gap analysis to compare customers’ expectations and perceptions in order to explain their satisfaction levels. Descriptive statistics, including frequency, percentage, mean, and standard deviation, as well as inferential statistics such as dependent t-test and one-way ANOVA (F-test), were applied. The findings revealed that customers were generally satisfied with the store’s marketing mix, particularly in the areas of product, price, promotion, physical evidence, and service process. Customers’ perceptions were significantly higher than their expectations at the 0.05 significance level. However, gap analysis identified areas for improvement, specifically in distribution channels and personnel. Customers reported dissatisfaction with travel convenience to the store and aspects of staff service, including politeness, product knowledge, and willingness to assist. The comparative analysis showed statistically significant differences in customer satisfaction based on age, average annual income, farm size, and crop cycle duration. Customers under 30 and those aged 31–50 expressed high satisfaction across all seven marketing mix components. In contrast, customers aged 51–60 were only satisfied with pricing. Regarding income, those earning 50,001–200,000 baht annually were satisfied with product, price, and distribution, while higherincome customers (over 200,001 baht) were satisfied only with product, price, and personnel. Customers with farms under 10 rai were satisfied with all aspects of service, whereas those with 11–20 rai showed dissatisfaction with price, distribution channels, and personnel. Finally, customers with crop cycles under 6 months and 7–12 months were satisfied with product, price, and physical evidence, although some in the latter group expressed dissatisfaction with staff services.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2568-09-27
Issued: 2568-09-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: ไทย -- แม่ฮ่องสอน
Spatial: เมือง (แม่ฮ่องสอน)
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 651532152.pdf 1.22 MB
ใช้เวลา
0.017802 วินาที

ต้นน้ำ มากระจัน
สายนที เฉินบำรุง
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อคุณภาพงานบริการของ สำนักงานพัฒนาธุรกิจการค้าจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ดวงกมล กิติกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านฟรุตเทอร์เดย์ สาขานิมมานเหมินท์เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
เพ็ญวัฒ ชุนรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดด้านรักษาความปลอดภัยของบริษัท เคแอนด์พี เบสท์ เซอร์วิส จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
กมลชนก ไชยทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวสะพายเป้ชาวยุโรปในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
จิรานุวัฒน์ เทมวรรธน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติเฉลิมพระเกียรติ ๗ รอบ พระชนมพรรษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
อริสรา วงค์เมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้ปกครองในการซื้อเสื้อผ้าเด็กจากร้านค้าปลีก ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
การินวัลณ์ พลอยกระจ่างศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อที่ดินของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ธนาธิป ปินทรายมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของผู้บริหาร บริษัท ปิยะมงคล เค.บี. เอเชี่ยนฟรุ๊ต จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ปิยะณัฐ หมื่นอภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อชาวต่างชาติในการเลือกฟิตเนสเซ็นเตอร์ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
สิริชัย ศิริพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเลือกช่องทางการตลาดออนไลน์ของนักท่องเที่ยวชาวจีนในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการจองห้องพักแบบบีแอนด์บี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรีดา ศรีนฤวรรณ;วรัท วินิจ;สายนที เฉินบำรุง
ศุภฤกษ์ ปิยสันติวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผู้ประกอบการในจังหวัดเชียงใหม่ ในการตัดสินใจเลือกแฟรนไชส์ธุรกิจเครื่องดื่มประเภทชา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
พัทยาภรณ์ ตันตรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคเจเนอเรชันบีกับเจเนอเรชันเอ็กซ์ในการเลือกศูนย์สุขภาพผู้สูงอายุในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ศิวะดล ขอบใจกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของชาวนาในการเลือกผู้ให้บริการรถแทรกเตอร์รับจ้างในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
สัญญา น้าประทานสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานของผู้ประกอบการสินค้าตกแต่ง เซรามิก จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชวภณ สิงหจรัญ;โรจนา ธรรมจินดา;สายนที เฉินบำรุง
รุ่งทิวา วงค์วาลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกโรงแรมที่นำสัตว์เลี้ยงพักได้
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศันสนา สิริตาม;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ศราวดี มานวกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าในจังหวัดลำพูนที่มีต่อร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมและร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างสมัยใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฐติกุล ไชยวรรณ์;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
พงศธร ลังกาสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของตัวแทนจำหน่ายในจังหวัดเชียงใหม่ต่อส่วนประสมการตลาดสีน้ำทาอาคาร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฐติกุล ไชยวรรณ์;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
พรชัย แดงหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการซื้อเคมีภัณฑ์ของผู้ผลิตเครื่องสำอางในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฐติกุล ไชยวรรณ์;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
กมลวรรณ กันธิยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคในอำเภอเมืองลำปางในการใช้อุปกรณ์อัจฉริยะ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรีดา ศรีนฤวรรณ;พัชรา ตันติประภา;สายนที เฉินบำรุง
ฉัตรวรัญ นามะณีวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของตัวแทนจําหน่ายสินค้าไอทีต่อส่วนประสมทางการตลาดของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จํากัด (มหาชน) ในพื้นที่เขตภาคเหนือ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ฐติกุล ไชยวรรณ์;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
ธฤตพน กรุงหิรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความพึงพอใจของผู้รับบริการชาวไทยและชาวต่างชาติต่อส่วนประสมการตลาดของศูนย์ตรวจสุขภาพโรงพยาบาลเชียงใหม่ราม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
สุมนมาลย์ ธนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการของธุรกิจดนตรีบนยูทูปในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;นฤนาถ ศราภัยวานิช;สายนที เฉินบำรุง
พีระกมล คชชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของคุณภาพบริการต่อความภักดีผู้บริโภคของร้านขายยา ในอําเภอเมืองเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
พิมพ์ญาดา วังชิณกุลโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ต่อกระเบื้องหลังคาชิงเกิ้ลรูฟ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศันสนา สิริตาม;โรจนา ธรรมจินดา;สายนที เฉินบำรุง
ชวิศ หาญพิทักษ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อเครื่องดื่มจากร้านชานมไข่มุก ที่ตั้งอยู่ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์ ;วิสุทธร จิตอารี ;สายนที เฉินบำรุง
กวี วงศ์จันทรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การออกแบบระบบการให้บริการธุรกิจซักแห้งในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;สายนที เฉินบำรุง
ธัชพล เจริญกุศล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความสามารถในการแข่งขันของโรงงานน้ำแข็งพีเอส จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สักกาคม มณีนพ ;วรัทยา แจ้งกระจ่าง ;สายนที เฉินบำรุง
ปริณ ปวีณาเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของดัชนีคุณภาพอากาศต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยว ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สักกาคม มณีนพ;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
วิไลกุล ศรีวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ของบริษัท นพดลพานิช จำกัด (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
ลักษณาวรรณ มอญแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการตามมุมมองของผู้ใช้บริการของห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ วีวี แอร์ แอนด์ เซอร์วิส
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
กรวิทย์ มหาคุณวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้บริโภคต่อการตัดสินใจเลือกระบบผลิตกระแสไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วิสุทธร จิตอารี;สายนที เฉินบำรุง
ปทิตตา ชัยมูลชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของพนักงานขนส่งสินค้าของห้างหุ้นส่วนจำกัด ทรัพย์ปาริชาติทรานสปอร์ตที่มีต่อการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในการทำงาน ตามกฎพิทักษ์ชีวิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสระชีววัฒน์;นฤนาถ ศราภัยวานิช;สายนที เฉินบำรุง
บรรจง อินทร์ประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อแพทย์โรคทางเดินหายใจ ในการเลือกยาในกลุ่มยารักษาโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิราภา พึ่งบางกรวย;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
วินุรา ธิติไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบริษัท เออร์นี่ อิเล็กทรอนิกส์ ประเทศไทย จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;สายนที เฉินบำรุง
ชลไพรพรรณ จ่าบำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าต่อการใช้บริการสถานบริการแพทย์แผนไทยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วิสุทธร จิตอารี;สายนที เฉินบำรุง
ธัญญ์พัทธ์ อำนวยกิตติพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ลักษณะลูกค้าของร้านค้าปลีกท้องถิ่นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ความงามในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ปรีดา ศรีนฤวรรณ;วรัท วินิจ;สายนที เฉินบำรุง
ศุภาพิชญ์ ภิรมย์ไกรภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพบริการตามมุมมองของลูกค้าโรงแรมเดอะบาลโคนี่เชียงใหม่วิลเลจ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;โรจนา ธรรมจินดา;สายนที เฉินบำรุง
พุฒิรักษ์ สอาดล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหาร เพื่อสุขภาพในตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วิสุทธร จิตอารี;สายนที เฉินบำรุง
พิชญ์ปวี ชูภาระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าด้วยแสงอาทิตย์สำหรับบ้านอยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ศิริพจน์ ศรีวิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อผู้บริโภคในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนบนในการตัดสินใจซื้อน้ำดื่มผสมวิตามิน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิตยา เจรียงประเสริฐ;อรชร มณีสงฆ์;สายนที เฉินบำรุง
พัทธดนย์ ไชยโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้ออาหารจากพืช
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วิสุทธร จิตอารี;สายนที เฉินบำรุง
พลอยไพลิน ฉัตตะวิริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักประเภทโรงแรมและรีสอร์ทในอำเภอชุมแสง จังหวัดนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ณิชชารีย์ นระทัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อคุณภาพการบริการของคลินิกกระดูกและข้อ หมอพจน์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรญชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
กิตติ์พิพัชญ์ ศรีบัณฑิตกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการฝ่ายผลิตบริษัทควอลิตี้เซรามิก จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;เขมกร ไชยประสิทธิ์;สายนที เฉินบำรุง
จุฑารัตน์ เรือนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้สูงวัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่ในการซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
ก้าวเนตร ปวงสุต๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังและการรับรู้ของผู้ใช้บริการสปาที่ตั้งอยู่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่ต่อคุณภาพการบริการตามมาตรฐานสถานประกอบการสปา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
สุวิมล รอบวนานิยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของผู้ใช้ต่อบริการรถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้าในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ณัฐกิต แซ่เอา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคลังสินค้าของห้างหุ้นส่วนสามัญ เลิศวัฒนาการค้าโดยใช้ระบบ 5ส
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เขมกร ไชยประสิทธิ์;สายนที เฉินบำรุง
สุพิชญา เลิศวนวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและความพึงพอใจของลูกค้าศูนย์อาหารตลาดลำพูนจตุจักร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธรรชนก เพชรานนท์;วรัทยา แจ้งกระจ่าง;สายนที เฉินบำรุง
กิตติธร ด่านไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการของร้านฝ้าย เบเกอรี่ สาขาสวนดอก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
พงศวรรณ สิริเวชชะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเครียดจากงานที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของแพทย์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ณัฐพล ไตรเกษม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท เชียงใหม่คอนสตรัคชั่น จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ภิเษก สุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ประกอบการต่อการซื้อแฟรนไชส์ชาบู ชาบูในจังหวัด เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ทัศน์พล กมลศรีพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อคุณภาพบริการของโรงแรมงามตา แม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง​
ศุภานันท์ เลิศผลานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของผู้มีชื่อเสียงต่อการตัดสินใจของเจเนอเรชันวายในการเลือกร้านคาเฟ่ในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
สุดเขตต์ อินทรแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวในการเลือกธุรกิจบริการให้เช่าที่พักแบบเศรษฐกิจแบ่งปัน บ้านมาเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ตฤณ ตันอารีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบตเตอรี่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
อัจฉรา สีสด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท กู๊ด ชัวร์ กลาส จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ปพิชญา อวยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคในจังหวัดเชียงใหม่ในการเลือกใช้บริการเอเจนซี่สำหรับการศัลยกรรมในประเทศเกาหลี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง;วิสุทธร จิตอารี
สุพิชญา ตั้งพฤทธิ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความผูกพันของเกษตรกรผู้เลี้ยงโคนมที่มีต่อบริษัท เชียงใหม่เฟรชมิลค์ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
สิทธิพร เกษรมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อส่วนประสมการตลาดบริการ ของร้านเคที-ออพติค ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ไอพนา โอภาสนาวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
จักรวรรดิ ละอองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อเจเนอเรชันวายในการตัดสินใจเช่าอพาร์ทเมนท์เพื่ออยู่อาศัยในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ภานุชนาฏ ใจตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลสัมฤทธิ์ของการสร้างแรงจูงใจในการทำงานของพนักงาน บริษัท ส.เต็งไตรรัตน์ (น่าน) จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ประสงค์ รับสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลและความยั่งยืนของธุรกิจการดูแลสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อดิศักดิ์ ธีรานุพัฒนา;สายนที เฉินบำรุง
วลัยลักษณ์ ปิยะนาวิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานรายวันฝ่ายการผลิต บริษัท ควอลิตี้ เซรามิก จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
วรวิทย์ บัวแดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการฟื้นตัวของผู้ประกอบการที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจโรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ฐิติรัตน์ วัฒนศิริชัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อยาสมุนไพรของผู้บริโภคเจเนอเรชันวาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ณัฐพล ลิขิตวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดบริการที่มีผลต่อการเลือกผู้จัดจำหน่ายของร้านค้าปลีกขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
สุภานันท์ จันลาเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรในศูนย์พัฒนาปิโตรเลียมภาคเหนือ กรมการพลังงานทหาร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
อรณัชชา แสนจิณะการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของลูกค้าต่อส่วนประสมการตลาดของร้านสมบัติคลังเกษตรสมบูรณ์อำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
ต้นน้ำ มากระจัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท บุญถาวร รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สายนที เฉินบำรุง
สรศักดิ์ คันธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,101
รวม 2,103 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 6,134 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 3 ครั้ง
รวม 6,147 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28