แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
Factors influencing entrepreneurship among high vocational certificate students under Office of the Vocational Education Commission in Chiang Mai Province

ThaSH: สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
ThaSH: การศึกษาทางวิชาชีพ
ThaSH: ผู้ประกอบการ
ThaSH: ผู้ประกอบวิชาชีพ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) พัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลการวัด ความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และ 2) พัฒนาและตรวจสอบความตรงของโมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ตัวอย่างในการวิจัยนี้ คือ นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงที่กำลังศึกษาในวิทยาลัยสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 550 คน ได้มาโดยการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น เครื่องมือวิจัย คือ แบบสอบถาม 1 ฉบับ ประกอบด้วย ข้อคำถามทั้งหมดจำนวน 62 ข้อ แบ่งออกเป็น 1) แบบสอบถามเกี่ยวกับความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา จำนวน 29 ข้อ วัดองค์ประกอบ 4 ด้าน ได้แก่ ความกล้าเสี่ยง ความมีนวัดกรรม การทำงานเชิงรุก และความต้องการความสำเร็จ มีค่าอำนาจจำแนกผ่านเกณฑ์ (ค่า rxy อยู่ระหว่าง 0.405 ถึง 0.715 และ t-vatue มีค่าอยู่ระหว่าง 3.368 ถึง 9.299) รวมทั้งมีค่าความเชื่อมั่น (Reliality) ในการวัดแต่ละองค์ประกอบเท่ากับ 0.817 0.770 0.818 และ 0.895 ตามลำดับ 2) แบบสอบถามปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อ ความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษา จำนวน 33 ข้อ จำแนกเป็น ปัจจัยด้านทัศนคติต่อการเป็น ผู้ประกอบการ การสนับสนุนทางสังคม การรับรู้ความสามารถของตนเองในการประกอบการ และ การจัดการศึกษาเพื่อความเป็นผู้ประกอบการ มีค่าอำนาจจำแนกผ่านเกณฑ์ (ค่า rxy อยู่ระหว่าง 0.497 ถึง 0.788 และ t-value มีค่าอยู่ระหว่าง 3.049 ถึง 9.262) รวมทั้งมีค่าความเชื่อมั่นของแต่ละปัจจัย เท่ากับ 0.884 0.865 0.921 และ 0.920 ตามลำดับ วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติบรรยาย, การวิเคราะห์ค่า สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน, การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงยืนยันอันดับขั้นที่สอง (2nd CFA) และการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (SEM) ผลการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1. โมเดลการวัดความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษามีความตรงเชิงโครงสร้างและ สอดคล้องกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ ประกอบด้วย 4 องค์ประกอบ 10 ตัวบ่งชี้ ได้แก่ 1) ความ กล้าเสี่ยง มี 2 ตัวบ่งชี้ คือ ความกล้าได้กล้าเสีย และความอดทนต่อความล้มเหลว 2) ความมีนวัดกรรม มี 2 ตัวบ่งชี้ คือ การมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และการใช้เทคโนโลยีในการทำงาน 3) การทำงาน เชิงรุก มี 3 ตัวบ่งชี้ คือ การวางแผนการทำงานล่วงหน้า การแสวงหาโอกาส และความสามารถในการ แข่งขัน 4)ความต้องการความสำเร็จ มี 3 ตัวบ่งชี้ คือ การมีเป้าหมายในการทำงานที่ชัดเจน ความมุ่งมั่น พยายามทำงานให้เสร็จ และความรับผิดชอบในการทำงาน โดยมีค่าความสอดคล้องกลมกลืน เท่ากับ X2=22.777, df=16, p-value = 0.1198, CFI = 0.998, TLI = 0.993, RMSEA = 0.028, SRMR = 0.014 พบว่า ค่าน้ำหนักองค์ประกอบลำดับชั้นที่ 1 (β) มีค่าระหว่าง 0.666 - 0.846 และค่าน้ำหนัก องค์ประกอบลำดับขั้นที่ 2 (β) มีค่าระหว่าง 0.934 -0.0.960 2. โมเดลปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษามีความตรงเชิงโครงสร้าง และสอดคล้องกลมกลืนกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยมีค่าความสอดคล้องกลมกลืนดังนี้ X2 = 25.694, df = 20, p-value = 0.1762, CFI=0.999, TLI= 0.995, RMSEA = 0.023, SRMR = = 0.059 พบว่า ปัจจัย ที่มีอิทธิพลทางตรงต่อความเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การสนับสนุนทางสังคม (β =0.562**) รองลงมาคือการจัดการศึกษาเพื่อความเป็นผู้ประกอบการ (β = 0.513*) และทัศนคติต่อการเป็น ผู้ประกอบการ (β = 0.469**) ตามสำดับ และปัจจัยที่มีอิทธิพลทางอ้อมต่อความเป็นผู้ประกอบการ ได้แก่ การจัดการศึกษาเพื่อความเป็นผู้ประกอบการ (β = 0.308**) รองมาคือการสนับสนุนทาง สังคม (β = 0.226**) โดยปัจจัยต่างๆ ในโมเดลสมการโครงสร้างสามารถอธิบายความแปรปรวน ของความเป็นผู้ประกอบการได้ ร้อยละ 71.10
Abstract: The purposes of this research were to 1) develop and validate the measurement model of entrepreneurship among high vocational certificate students. 2) develop and validate the structural equation model of factors influencing entrepreneurship among high vocational certificate Students. The research samples were 550 high vocational certificate students under the office of the vocational education commission in Chiang Mai selected sampled using simple random sampling. The research instruments were 1) Questionnaire with 29 of entrepreneurship items measuring risk taking, innovativeness, proactiveness and need for achievement. The discriminations (Item-Total Correlation) were between 0.405 and 0.715 and the t-test values (Independent sample t-test) were between 3.368-9.299, each item being significantly at the .05 level. The reliabilities (α) each variable were 0.817, 0.770, 0.818, 0.895 respectively. 2) Questionnaire with 33 items measuring factors influencing entrepreneurship categorized as attitudes toward entrepreneurship, social support, self-efficacy and entrepreneurship education. The discriminations (Item-Total Correlation) were between 0.497-0.788 and the t-test values (Independent sample t-test) were between 3.049-9.262, each item being significantly at the .05 level. The reliabilities (α) of each factor were 0.884, 0.865, 0.921, 0.920 respectively. The data analyzes employed descriptive statistics, Pearson's correlation analysis, confirmatory factor analysis and structural equation modeling. Research Results as below 1. The results of the confirmatory factors revealed that the model fit the empirical data and accurate measurement. The entrepreneurship measurement model consists 4 factors and 10 indicators namely 1) risk taking, it contains 2 indicators, namely enterprising characteristic and tolerance of ambiguity 2) innovativeness which has 2 indicators, namely creativeness and using technology 3) proactiveness consists indicators, namely planning ahead, opportunity Seeking and competitiveness lastly need for achievement consisting of 3 indicators, namely goal orientation, perseverance and personal responsibility. The model development and validation resulted in x2=22.777, df=16, p-value = 0.1198, CFI= 0.998, TLI = 0.993, RMSEA = 0.028, SRMR = 0.014. It was found that the first-order and second-order factor loadings (β) were between 0.666 - 0.846 and 0.934 - 0.960, respectively. The variable with the highest factor loading were need for achievement (β = 0.960, R2 = 0.921) 2. The structural equation model of factors influencing entrepreneurship among high vocational certificate Students was valid and to the empirical data. The model indicated that the Chi-square goodness of fit test was X2 = 25.694, df=20, p-value = 0.1762, CFI=0.999, TLI= 0.995, RMSEA = 0.023, SRMR=0.059 The variables directly influencing entrepreneurship were social support (β =0.562**), followed by entrepreneurship education (β = 0.513*) and attitudes toward entrepreneurship (β = 0.469**) respectively. The variables indirectly influencing entrepreneurship were entrepreneurship education (β = 0.308**) followed social support (β = 0.226**).The model’s variables account for 71.10 percent of the variance in entrepreneurship.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Issued: 2568-09-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.014992 วินาที

น้ำผึ้ง อินทะเนตร
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความสามารถในการเผชิญปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรคของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุชาติ ลี้ตระกูล;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
อภิษฎา จันต๊ะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กิจกรรมแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนบ้านสันปูเลย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
กาญจนา พายุมั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วมเพื่อจัดการเรียนรู้เกี่ยวกับค่านิยมร่วมในการเตรียมเยาวชนเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ของโรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
เกียรติศักดิ์ ชัยยาณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ปัจจัยจำแนกการประกอบอาชีพที่ตรงสาขาและไม่ตรงสาขาของบัญฑิตมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เขตพื้นที่เชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์;สุชาติ ลี้ตระกูล
อรพิน คำวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรสื่อมวลชนศึกษา โรงเรียนไทยรัฐวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงราย โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบอิงผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;ปรมินทร์ อริเดช;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
นิตยา วานิชพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของตัวแปรที่มีอิทธิพลต่อความรู้สึกเชิงจำนวนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์;สุชาติ ลี้ตระกูล
พัชรีย์ เทพจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมการเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อพัฒนากระบวนการทางสถิติสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ผ่องฉวี ไวยาวัจมัย;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;อัญชลี ตนานนท์
ประดิษฐ์พร ดิษบรรจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวัดความสามารถในการอ่าน คิดวิเคราะห์และเขียนสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;ฤตินันท์ สมุทร์ทัย;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ปราณี จันทวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างการปรับตัวทางสังคมกับภาวะผู้นำของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
น้ำผึ้ง อินทะเนตร;ปรมินทร์ อริเดช;กิตติศักดิ์ นิวรัตน์
สุทธิรัศมิ์ ชำนาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความพร้อมของนักเรียนในการก้าวเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
เบญจวรรณ คันธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความมุ่งมั่นในการทำงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จังหวัดลำปาง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 35
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
สุมาลี มูลคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยบางประการที่สัมพันธ์กับความสำเร็จในการเรียนโรงเรียนพหุภาษาภายใต้โครงการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการศึกษาในภูมิภาคของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
รัตนาภรณ์ วงศ์ชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการทำวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียนของครูในระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
อภิรักษ์ โภชพิพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมบทบาทสมมติเพื่อพัฒนาทักษะการฟัง พูดภาษาจีน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนเวียงเจดีย์วิทยา อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;นงลักษณ์ เขียนงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พิมพรรณ ต๊ะสุภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้เทคนิคการสอนแบบทีพีอาร์เพื่อพัฒนาความรู้ด้านคาศัพท์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่5 โรงเรียนธีระวัธน์บำเพ็ญ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
จุฬาลักษณ์ เปรมปรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการกระจ่างค่านิยมเพื่อพัฒนาความมีวินัยตนเอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนบ้านผาสำราญ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;นงลักษณ์ เขียวงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
มณีวัฒน์ ชัยประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคนิคการต่อบทเรียนเพื่อพัฒนาทักษะการอ่านเพื่อความเข้าใจและทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในสื่อสิ่งพิมพ์ภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนทุ่งอุดมวิทยา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อำนาจ จันทร์แป้น;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศิรินญา แก้วสิทธิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการอ่านโดยใช้รูปแบบ 3R's สำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ ชั้นประถมศึกษาปี ที่ 4 โรงเรียนต้นแก้วผดุงพิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นราวัลย์ พูลพิพัฒน์;นงลักษณ์ เขียนงาม;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศรัญญา เก่งกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดชุดข้อคำถามด้วยเทคนิคการสุ่มตัวอย่างแบบเมตริกซ์เชิงพหุคูณที่ส่งผลต่อความสอดคล้องกลมกลืนของโมเดลสมการโครงสร้างกับข้อมูลเชิงประจักษ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วราพร เอราวรรณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พิมพิไล ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบวัดสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ดรุณ หาญตระกูล;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ภัทรา ยาอินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้คุณภาพการจัดการศึกษาหลักสูตรนิติศาสตรมหาบัณฑิต
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นิโลบล นิ่มกิ่งรัตน์;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;นัทมน คงเจริญ
สุธีรา ช่อประดิษฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาสังคมศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตามรูปแบบของแฮมมอนด์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
อรรถพล ศิริมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและพัฒนาแบบวัดความถนัดทางการเรียนวิชาชีพประเภทวิชาช่างอุตสาหกรรม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนภัทร มั่นคง;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชุติมา ปินตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้กิจกรรมสอนเสริมแบบแจกลูกสะกดคำ เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-3 โรงเรียนเทศบาลบ้านห้วยอ้อ จังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นราวัลย์ พูลพิพัฒน์;จินตนา สุจจานันท์;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ศรัญญา ค้าไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์กลุ่มแฝงในการจําแนกกลุ่มครูด้านการประเมินการเรียนรู้ สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อุเทน ปัญโญ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงพานิช
ปิยะณัฐ กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้สมรรถนะการทำงานข้ามวัฒนธรรมในประชาคมอาเซียนสำหรับนักศึกษาอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธนภัทร มั่นคง;เกียรติสุดา ศรีสุข;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นนทภรณ์ พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานและการวิเคราะห์กลุ่มแฝงเพื่อศึกษาคุณลักษณะนวัตกรรมที่พัฒนาทักษะและกระบวนการทางคณิตศาสตร์ของการศึกษาขั้นพื้นฐาน : การประยุกต์ใช้วิธีการจับคู่คะแนนโน้มเอียง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร ;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ชัชรีย์ วงศนิ้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์กระบวนการพัฒนาการจัดการเรียนรู้วิชาวิทยาการคำนวณของครูและผลที่เกิดขึ้นกับนักเรียน: การวิจัยเชิงผสมวิธี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อิทธิพัทธ์ สุวทันพรกูล ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร ;ณัฐพล แจ้งอักษร
กัลยาณี คุณา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการและผลลัพธ์ของหลักสูตรการฝึกทหาร กองประจำการ: การวิจัยหลักสูตร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กนิษฐ์ ศรีเคลือบ ;น้ำผึ้ง อินทะเนตร ;ณัฐพล แจ้งอักษร
ธัญพิสิษฐ์ มาใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงคุณลักษณะผู้นำชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพครู โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
เอมมิกา บัวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจำแนกกลุ่มครูด้านทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมทางการศึกษา: การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์โปรไฟล์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
หนึ่งหทัย ชัยอาภร;น้ำผึ้ง อินทะเนตร;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
สุกฤษฏิ์ ศรีมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันองค์การของอาจารย์มหาวิทยาลัยรัฐ: การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
น้ำเงิน จันทรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดกระบวนการเรียนรู้เพื่อการเปลี่ยนแปลงของครูมัธยมศึกษา: การประยุกต์ใช้ทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบแบบพหุวิภาค
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นนทกาล กันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อภิมานงานวิจัยด้านวิธีการจัดการเรียนรู้ของครูที่ส่งผลต่อซอร์ปสกิลล์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
พัชราภรณ์ ทองสมนึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบทดสอบวินิจฉัยด้านไวยากรณ์วิชาภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
นิศา ธงสิบสอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลกำกับของกลุ่มอาชีพในโมเดลการวัดทักษะอาชีพของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1 ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
สุวีรฌาย์ ตาวิโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้การวิเคราะห์โปรไฟล์แฝงในการศึกษาความแตกต่างของการรู้เรื่องการประเมินของครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
วลัยพร ยะอนันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
น้ำผึ้ง อินทะเนตร
ทวีป กันทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,687
รวม 2,695 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 297,193 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,377 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 343 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 163 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 86 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 14 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 12 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 299,192 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46