แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคใน จังหวัดสมุทรสาคร
Marketing Factors Affecting the Purchase Decision of Motorcycle Lubricants by Consumers in Samut Sakhon Province

Address: ห้างหุ้นส่วน จำกัด บี .อาร์. เอส. อินเตอร์เทรด
Organization : ห้างหุ้นส่วน จำกัด บี .อาร์. เอส. อินเตอร์เทรด
keyword: ปัจจัยทางการตลาด
; การตัดสินใจซื้อ
; น ้ามันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์
Abstract: การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาปัจจัยทางการตลาดของผู้ซื้อน้ำมันหล่อลื่น รถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร (2) ศึกษาการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร และ (3) ศึกษาปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร กลุ่มตัวอย่างเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์หรือผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่อาศัยอยู ่ในจังหวัดสมุทรสาคร จำนวน 385 คน เครื่องมือที่ใช้เป็นแบบสอบถามมีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ 0.932 สถิติที่ ใช้ ได้แก่ ค่าความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและวิเคราะห์สมการถดถอยพหุคูณ ผลการศึกษา พบว่า (1) ความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยทางการตลาดของผู้ซื้อน้ำมันหล่อลื่น รถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร ภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู ่ในระดับมาก โดยด้านที่มีความคิดเห็นสูงสุด คือ ด้านผลิตภัณฑ์ (2) ความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร ภาพรวมมีค่าเฉลี่ยอยู ่ในระดับมาก โดยด้านที่มีความคิดเห็นสูงสุด คือ ด้านประเมินทางเลือก และ (3) ปัจจัยทางการตลาด ด้านราคา ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย และด้านผลิตภัณฑ์ มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคในจังหวัดสมุทรสาคร อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 The objectives of this research were to (1) study the marketing factors influencing the purchase of motorcycle lubricants by consumers in Samut Sakhon province, (2) analyze the decision-making process of consumers in purchasing motorcycle lubricants, and (3) identify the marketing factors that influenced these decisions. The sample group consisted of 385 motorcycle owners or riders residing in Samut Sakhon province. The research employed a questionnaire with an overall reliability of 0.932. Statistical tools included frequency, percentage, mean, standard deviation, and multiple regression analysis. The findings revealed that (1) consumers' opinions regarding marketing factors for motorcycle lubricant purchases in Samut Sakhon province had a high overall average. Among these factors, product attributes were rated the highest. (2) Opinions on the decision-making process for purchasing motorcycle lubricants in the province were also at a high level on average. The highest rated factor in this category was the evaluation of alternatives. (3) Marketing factors, including price, distribution channels, and product attributes, were found to have a statistically significant influence on the purchase decision of motorcycle lubricants at the 0.05 level.
มหาวิทยาลัยธนบุรี. สำนักวิทยบริการ.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@thonburi-u.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาการค้นคว้าอิสระ
Created: 2568
Modified: 2568-09-18
Issued: 2568-09-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธนบุรี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Anek67.pdf 2.06 MB1 2025-10-30 12:17:07
ใช้เวลา
-0.967537 วินาที

ดร.เสาวภา เมืองแก่น
Title Creator Type and Date Create
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อประกันชีวิตของ ประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
จารุวรรณ เล็กเมฆา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานฝ่ายผลิต บริษัทเบเกอรี่แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
ณัฐวุฒิ ศิลารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกเข้าทำงานในอุตสาหกรรมอาหารของพนักงาน Generation Z ในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
พิทยา ริตศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อน้ำมันหล่อลื่นรถจักรยานยนต์ของผู้บริโภคใน จังหวัดสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
เอนก ดอนพิมพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในอุตสาหกรรมก่อสร้างของ บริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
กฤตเมธ ฮะวังจู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียน ของผู้บริโภคในอำเภอหลังสวน จังหวัดชุมพร
มหาวิทยาลัยธนบุรี
ดร.เสาวภา เมืองแก่น
ศศิธร ศิวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 9
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,286
รวม 3,295 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 143,110 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 63 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 49 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
รวม 143,238 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104