สมบูรณ์ บุญส่งธรรม. ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กรณีศึกษาบริษัท อูเมมูระ คอร์ป (ไทยแลนด์) จำกัด. ปริญญาโท(สาขาวิชาบริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ, 2568.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กรณีศึกษาบริษัท อูเมมูระ คอร์ป (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ สมบูรณ์ บุญส่งธรรม | เครือวัลย์ ชัชกุล. | วิทยานิพนธ์/Thesis |
| Title | Creator | Type and Date Create |
|---|---|---|
| ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้า กรณีศึกษาบริษัท อูเมมูระ คอร์ป (ไทยแลนด์) จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ฯ เครือวัลย์ ชัชกุล. | สมบูรณ์ บุญส่งธรรม | วิทยานิพนธ์/Thesis |