แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
A community participation model in managing early childhood education under the municipality

keyword: การมีส่วนร่วมของชุมชน
ThaSH: การศึกษา -- การบริหาร
Classification :.DDC: 372.21
; การจัดการศึกษาระดับปฐมวัย
ThaSH: การศึกษาปฐมวัย
; เทศบาล
ThaSH: การศึกษาขั้นก่อนประถม
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอรูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล โดยมีการวิจัย 4 ระยะ ดังนี้ ระยะที่ 1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและความต้องการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล ตัวอย่างได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา ครููสอนปฐมวัย และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้น พื้นฐาน จำนวน 108 คน ได้มาโดยการสุ่มอย่างง่าย ระยะที่ 2) สร้างรูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย จำนวน 11คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง ระยะที่ 3) ทดลองใช้รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล กลุ่มเป้าหมายได้แก่ผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอนปฐมวัย และคณะกรรมการสถานศึกษาชั้นพื้นฐาน โรงเรียนเทศบาล 3 สามัคคีวิทยาคาร จำนวน 10 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง และระยะที่ 4) ประเมินรูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้ทรงคุณวุฒิและผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง จำนวน 21 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์ และแบบประเมิน สถิติที่ใช้ได้แก่ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล ประกอบตัวยองค์ประกอบหลัก 5 องค์ประกอบคือ องค์ประกอบที่ 1 หลักการของรูปแบบ ได้แก่ 1) หลักการมีส่วนร่วมของชุมชน 2) หลักการกระจายอำนาจและ 3) หลักการเป็นเจ้าของร่วม องค์ประกอบที่ 2 วัตถุประสงค์ของรูปแบบ ได้แก่ 1) เพื่อให้ได้รูปแบบไปประยุกต์ใช้ในสถานศึกษาสังกัดเทศบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพและ 21 เพื่อเป็นแนวทางสำหรับผู้บริหารสถานศึกษานำรูปแบบไปประยุกต์ใช้จัดการศึกษาในสถานศึกษาสังกัดเทศบาลที่สอดคล้องกับสถานภาพและเป็นแนวคิดในการพัฒนาบริหารองค์กรตามสภาพจริงองค์ประกอบที่ 3 วิธีดำเนินการของรูปแบบ ได้แก่ 1) ด้านการมีส่วนร่วมในการวางแผนและตัดสินใจ 21 ต้านการมีส่วนร่วมในการดำเนินการ และ 3) ด้านการมีส่วนร่วมในการประเมิน องค์ประกอบที่ 4 การประเมินผลรูปแบบ ได้แก่ 1) ประเมินกระบวนการการมีส่วนร่วมของขุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล และ 2) ประเมินความพึงพอใจต่อการใช้รูปแบบ และองค์ประกอบที่ 5 เงื่อนไขความสำเร็จ ได้แก่ 1) ผู้บริหารมีการบริหารจัดการกระจายอำนาจ 2 ผู้บริหารสถานศึกษา บุคลากรในโรงเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้ปกครอง ทุกคนมีความเชื่อมั่นในสถานศึกษา 3) ผู้บริหารสถานศึกษา ครู และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ทุกคนตระหนักและเห็นความสำคัญของการมีส่วนร่วมและ 4) บุคลากรในโรงเรียนและคณะกรรมการสถานศึกษาขันพื้นฐานยินดีที่จะให้ความร่วมมือในการดำเนินการตามคู่มือการดำเนินการตามรูปแบบ ผลการประเมินรูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาลพบว่า โดยรวมมีความความเหมาะสมและความเป็นไปได้อยู่ในระดับมาก และความเป็นประโยชน์อยู่ในระดับมากที่สุด "
Abstract: The objectives of the reseerch were to propose a community participation model in managing early childhood education under the municipality by using research with 4 parts as follows. In part 1, the research aimed to study the current conditions and the needs of the community participation in managing carly childhood education under the municipality. The samples were 108 participants consisting of school administrators, teachers teaching early childhood and basic education committees. They were randomized by simple sampling. In part 2, the research aimed to create a community participation model in managing early childhood education under the municipality. The target group ncluded 11 experts participating in the community in managing early childhood education. They were selected by purposive sampling In part 3, the research aimed to try out the community participation model in managing early childhood education under the municipality. The target group included 10 participants consisting of school administrators, teachers teaching early childhood and basic education committees from Tedsaban 3 Samakkeewittayakam School. They were selected by purposive samplins. In part 4, the research aimed to evaluate the community participation model in managing early childhood education under the municipality. The target group included 21 participants consisting of experts and stakeholders. They were selected by purposive sampling. The research instruments were a questionnaire, an interview form and an evaluation form. The statistics used were percentage, mean, standard deviation and content analysis. The research findings were as follow. The community participation model in managing early childhood education under the municipality consisted of 5 components: the first component, the principles of the model, consisting of 1) community participation principles, 2) decentratization principles and 3) co-ownership principles; the second component, the objectives of the model, consisting of 1) the objective to obtain the model to be used in the schools under the municipality effectively and 2) the objective to be guidelines for the school administrators to bring the model to be used in managing education in the schools under the municipality related to the conditions and be the ideas in developing the organizational management based on the real conditions; the third component, the operation of the model, consisting of 1) the participation in planning and making decision, 2) the participation in operating and 3) the participation in evaluating; the fourth component, the evaluation of the findings of the model, consisting of 1) the evaluation of the processes of the community participation in managing early childhood education under the municipality and 2) the evaluation of the satisfaction towards the use of the model, and the fifth component,. the conditions for success, consisting of 1) the administrators managing in the decentralization, 2) everyone: school administrators, school staff, basic education committees, and guardians feeling confident in schools, 3) everyone: school administrators, school staff, basic education committees, and guardians realizing the importance of the participation and 4) school, staff and basic education committees being pleased to cooperate in operating according to the model-based operation handbook. The findings of the evaluation of the community participation model in managing early childhood education under the municipality showed that in the overall, the community participation model was appropriate and possible at a high level and beneficial at the hignest level. "
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2025-08-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 2566_Danuda Na Kalasi.pdf 13.24 MB7 2025-10-16 09:41:23
ใช้เวลา
0.022873 วินาที

ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
ชวนคิด มะเสนะ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาแบบฝึกทักษะการคิด สำหรับเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กชกร ธิปัตดี;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
จุฑารัตน์ ศุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ธนาพงศ์ ปราณีบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างและพัฒนาเครื่องมือวัดความสามารถด้านมิติสัมพันธ์ของเด็กปฐมวัย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง;อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ภาวนา แดนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นาการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ปิยณัฐธิดา เคนบุปผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
พีรดา สัญญารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดเตรียมความพรอมเพื่อสงเสริมทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร สําหรับนักเรียนชั้นอนุบาลปที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย ดร.ชวนคิด มะเสนะ
ยุพาภรณ
จันทรักษ

วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาล (วัดฟ้าหยาด) ตำบลฟ้าหยาด อำเภอมหาชนะชัย จังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วิภาวี เผ่าเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการในการพัฒนาตนเองด้านการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์ของ ครูผู้ดูแลเด็กศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
หนึ่งฤทัย พัฒนะราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครูของข้าราชการครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
ศุภรดา วงค์พุทธะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
หลักธรรมาภิบาลในการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเอกชน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อำนวย พละศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพสะท้อนการบริหารจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
กัญญ์ญาจิต แก้วแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขวัญและกำลังใจของข้าราชการครูในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;รองศาสตราจารย์ ดร.อัศวฤทธิ์ อุทัยรัตน์
จันทร์เพ็ญ พึ่งเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการพัฒนาครูเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
อชิรญา คำแสนราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการแบบมีส่วนร่วมในการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียงของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ;ดร.วิสุทธิ์ ราตรี
โอภาศ วุฒิเศลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อในสถานศึกษา อาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
พิชญาดา นวลสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารโดยใช้โรงเรียนเป็นฐานในการพัฒนาท้องถิ่น สำหรับโรงเรียนสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
จิณณวัตร ปะโคทัง;ชวนคิด มะเสนะ
ตะวัน วรรณสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานบุคคลของวิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ
พระสายสะหมอน คำพูวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานโรงเรียนคุณธรรม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ภัทราภรณ์ ดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ธีรศักดิ์ สารสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาปฐมวัยของศูนย์พัฒนา เด็กเล็กเทศบาล ในเขตพื้นที่อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธิดารัตน์ จันทะหิน;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
สุรังรอง ชัยมัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการควบคุมภายในของสถานศึก ษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
นวลลักษณ์ นาสมตรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการนำเทคโนโลยีมาบริหารงานด้าน วิชาการของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ
วิลาวัลย์ อภิบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการปฏิบัติตนด้านคุณธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จีระพงษ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
เลิศสุขุม ป่งสุด
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบเครือข่ายความร่วมมือในการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
วีระพล บุญทวี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ชวนคิด มะเสนะ
อชิระ วิริยสุขหทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาการบริหารงานพัสดุและสินทรัพย์ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;เกริกไกร แก้วล้วน
อัจฉรา ขันธวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของผู้บริหารโรงเรียนยุคใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน พระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;นเรศ ขันธะรี
บันทอน ทองสว่าง,พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียน ในศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;ไพวุฒิ ลังกา
นวพรรณ เชื้ออ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ของสถานศึกษาในสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;ชวนคิด มะเสนะ
สุทธิรักษ์ ทัศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การนำศาสตร์พระราชาในการจัดการศึกษาตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดกลาง ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;จิณณวัตร ปะโคทัง
กุลชาติ ชลเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2565-2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ชวนคิด มะเสนะ
พัฒนศักดิ์ อภัยสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะนธ์ร่วม ;ไพรวัลย์ โคตรตะ
ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคติจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ภาณุพงศ์ บุญรมย์ ;ชวนคิด มะเสนะ
พรพิพัฒน์ งามศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ไพรวัลย์ โคตรตะ
Title Creator Type and Date Create
สภาพปัญหาและแนวทางการบริหารงานวิชาการของ วิทยาลัยสงฆ์จำปาสัก เมืองปากเซ แขวงจำปาสัก ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
พระแสงสะหวัน สิลิจันโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคการศึกษา 4.0 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ชวนคิด มะเสนะ
ธีรศักดิ์ สารสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยพงษ์ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศกร ไชยดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาบทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการนำเทคโนโลยีมาบริหารงานด้าน วิชาการของสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;ชวนคิด มะเสนะ
วิลาวัลย์ อภิบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ทิพย์วิมล ณุวงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะดา มณีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมความผาสุกทางจิตวิญญาณวิถีพุทธต่อความผาสุกทางจิตวิญญาณของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในชุมชน
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วิราพรรณ วิโรจน์รัตน์;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
ธิสาชล ธันยาวราธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้โปรแกรมการรับรู้สมรรถนะแห่งตนต่อความรู้และทักษะการดูแลของผู้ดูแลผู้สูงอายุโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังที่บ้าน
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาภา ภัคภิญโญ;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
นงคลักษณ์ วงศ์พนารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการป้องกันโรคตามแบบแผนความเชื่อด้านสุขภาพต่อพฤติกรรมสุขภาพและระดับความดันโลหิตของพระสงฆ์กลุ่มเสี่ยงโรคความดันโลหิตสูง
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อาภา ภัคภิญโญ;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
นันทยา นนเลาพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมส่งเสริมความผาสุกทางจิตวิญญาณวิถีพุทธ ต่อความผาสุกทางจิตวิญญาณของผู้ดูแลผู้ป่วยโรคหลอดเลือดสมองในชุมชน
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วิราพรรณ วิโรจน์รัตน์;ดร.อรอุมา แก้วเกิด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ
ธิสาชล ธันยาวราธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาระดับปฐมวัย สังกัดเทศบาล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะนธ์ร่วม ;ไพรวัลย์ โคตรตะ
ดนุดา ณ กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 17
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,082
รวม 2,099 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 99,983 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,514 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 54 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 51 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 3 ครั้ง
รวม 101,605 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28