แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์
Internal Supervision Affecting the STEM Learning Management of Teachers in Schools in Buriram Province

Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับการนิเทศภายในที่ ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ 2) ศึกษาระดับความ คิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ 3) ศึกษา ความสัมพันธ์ระหว่างการนิเทศภายในกับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ และ 4) สร้างสมการพยากรณ์การนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบ สะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ กลุ่มตัวอย่าง คือ ครู จำนวน 240 คน ได้มาจาก การกำหนดกลุ่มตัวอย่าง สำหรับการวิเคราะห์การถดถอยแบบขั้นตอน ใช้กลุ่มตัวอย่าง อย่างน้อย 60 เท่าตัวแปรพยากรณ์ การวิจัยครั้งนี้มีตัวแปรพยากรณ์จำนวน 4 ตัวแปร และใช้วิธีการสุ่มแบบหลาย ขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ แบบสอบถาม มีค่าอำนาจจำแนกระหว่าง .497-901 และมีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับ 982 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์สัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการวิเคราะห์ การถดถอยพหุคูณ ผลการวิจัยพบว่า 1. ความคิดเห็นเกี่ยวกับการนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษา ของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ด้านที่มี ค่าเฉลี่ยสูงที่สุด คือ ด้านการดำเนินการนิเทศ รองมา คือ ด้านการวางแผนการนิเทศ ด้านการติดตาม ประเมินผล แก้ไขปรับปรุง และเผยแพร่ ตามลำดับ และด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด คือ ด้านการศึกษา สภาพปัจจุบัน ปัญหา และความต้องการ2. ความคิดเห็นเกี่ยวกับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ขั้นที่มีค่าเฉลี่ยสูงที่สุด คือ ขั้นการนำเสนอผลลัพธ์ รองลงมา คือ ขั้นการทดสอบ และประเมินผล ขั้นการค้นหาแนวคิดที่ เกี่ยวข้อง ขั้นการวางแผนและพัฒนา ตามลำดับ และขั้นที่ค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด คือ ขั้นการระบุปัญหา 3. การนิเทศภายในกับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ โดยภาพรวม มีความสัมพันธ์กันเชิงบวกอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 โดยด้านที่มีความสัมพันธ์กับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ สูงที่สุด คือ ด้านการติดตาม ประเมินผล แก้ไขปรับปรุง และเผยแพร่ รองลงมา คือด้านการศึกษา สภาพปัจจุบัน ปัญหา และความต้องการ ด้านการดำเนินการนิเทศ ตามลำดับ ส่วนด้านที่มี ความสัมพันธ์กับการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน ต่ำที่สุด คือ ด้านการวาง แผนการนิเทศ 4. การนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ สามารถพยากรณ์การจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์ได้ ร้อยละ 32.40 ซึ่งทำให้ได้สมการพยากรณ์ที่ดีที่สุดในการวิจัย สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนดิบ Y' = 1.395+.410X, + .251X2 สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนมาตรฐาน Zy=.398Zx1 + .2542 x2
Abstract: The purpose of this research were to 1) study the level of opinions on internal supervision that affects the STEM education management of teachers in schools in Buriram Province; 2) study the level of opinion regarding STEM education management by teachers in schools in Buriram Province; 3) study the relationship between internal supervision and STEM education management by teachers in schools in Buriram Province; 4) create a forecasting equation for internal supervision affecting STEM education management by teachers in schools in Buriram Province. The sample group consists of 240 teachers obtained from sample determination for stepwise regression analysis, using a sample group of at least 60 times the number of predictor variables. This research had 4 predictor variables and used a multi-stage random sampling method. The research instrument used includes a questionnaire with a discriminative power between .497-.901 and a reliability value of .982 for the entire instrument. The statistics used for data analysis include percentages, means, standard deviations, Pearson correlation coefficient analysis, and multiple regression analysis. The results were as follows: 1. Opinions on internal supervision that affect the management of STEM education learning by teachers in schools in Buriram Province were at a high level. When considering the specific aspects, it was found that the aspect with the highest average was the aspect of supervision implementation, followed by the aspect of supervision planning, and then the aspects of monitoring, evaluation, improvement, and dissemination in order. The aspect with the lowest average was the aspect of studying the current situation, problems, and needs2. Opinions on STEM learning management by teachers in schools in Buriram Province were generally at a high level. When considering the specific stages, it was found that the stage with the highest average was the stage of presenting results, followed by the stage of testing and evaluation, the stage of finding related concepts, and the stage of planning and development, in that order. The stage with the lowest average was the stage of identifying problems. 3. Internal supervision and STEM learning management of teachers in schools in Buriram Province, as a whole, There was a statistically significant positive correlation at the level of .01. The aspect that has the highest correlation with the STEM education management of teachers in schools in Buriram Province was the aspect of monitoring, evaluating, improving, and disseminating. Following that was the aspect concerning the study of the current situation, problems, and needs related to supervision practices. The aspect that had the lowest correlation with the STEM education management of teachers in schools were the aspect of planning supervision. 4. Internal supervision that affected the management of STEM education by teachers in Buriram Province could predict the management of STEM education by teachers in Buriram Province at 32.40%, resulting in the best predictive equation for the research. The equation as raw scores: Y' = 1.395 + .410X, +.251X2 The equation as standardized scores: Zy = .398Zx1 + .2542x2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์. ศูนย์วิทยบริการ
Address: บุรีรัมย์
Role: ที่ปรึกษาหลัก
Role: ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2568
Created: 2025
Issued: 2568-08-21
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.016394 วินาที

อรอนงค์ ชินเกตุ
กิติวัชร ถ้วยงาม
Title Creator Type and Date Create
ปัญหาการพัฒนากิจกรรมลูกเสือ - เนตรนารีในโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ภัทรพร ครุตรารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกาานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประสิทธิ์ สุวรรณรักษ์;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
กัญญ์วรา เสขะสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานส่งเสริมค่านิยมหลัก 12 ประการ ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
อำนวย โคนะโล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุธาสินี สิงห์ประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการจัดการศึกษาระดับปฐมวัยของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดบุรีรัมย์ ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ศศราภรณ์ เหมือนสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางการแก้ปัญหาการใช้หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ศศิวิมล เสาร์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลกับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุระศักดิ์ พันธุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมืออาชีพ สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุดารัตน์ สุริเย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการดำเนินการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
พิชชาภรณ์ แป้นเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารมือาชีพ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม
สุดารัตน์ สุริเย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
พิชชาภรณ์ แป้นเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำภูมิปัญญาท้องถิ่นมาใช้ในการจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธวัชชัย เยี่ยมสวน
Tawatchai Yeamsuan
วิทยานิพนธ์/Thesis
การระดมทรัพยากรเพื่อการบริหารจัดการการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;ศรีเพ็ญ พลเดช
อรวรรณ อินสะคู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานคุณลักษณะที่พึ่งประสงค์ของนักเรียนตามความคิดเห็นของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
สุทธิตา แกมรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
เยาวลักษณ์ แก้วโกย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
นิยม อานไมล์;กิติวัชร ถ้วยงาม
นิรุช ชาติมนตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและแนวทางแก้ปัญหาการบริหารงานวิชาการและกิจกรรมตามหลักสูตรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
มัธยา นิลฟู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลในการบิหารจัดการโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนต้นแบบและโรงเรียนเครือข่ายในจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ราชัย บุณยรัตผลิน ฉ่ำทรัพย์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุพัตรา กุสิรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการขยายผลการจัดการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมของโรงเรียนขนาดเล็กสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
วรรณา เครือบคนโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการปฏิบัติงานของครูตามข้อบังคับคุรุสภาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
กรรณิการ์ บุญอาจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษากับการมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันนิจ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
พจนา นวลไธสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษา กับความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ปวันรัตน์ โพธิ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการดำเนินงาน การประกันคุณภาพภายในสถานศึกษาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพวฃงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
ภัควิภา ลูกเงาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศีกษาบุรีรัมย์ เขต 3.
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
สิทธิชัย ดีล้น;กิติวัชร ถ้วยงาม
สมิตานัน ทิพย์ศรีหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศของสถานศึกษากับปัจจัยจูงใจต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม ;สิทธิชัย ดีล้น
ธงชัย รุ่งรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารการจัดการคุณภาพโดยรวมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
จารุกิตติ์ คงลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เชาว์ การวิชา;กิติวัชร ถ้วยงาม
ไตรรงค์ จันทะบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานบุคคลในโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ธนุส เฮียงราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดบุรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
โกวิท วัชรินทรางกูร;กิติวัชร ถ้วยงาม
ประพิม นภวงศ์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการนิเทศภายในโรงเรียนของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ประทวน วันนิจ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
ปิยนุช เพชรวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนังานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;วินิรณี ทัศนะเทพ
ภูเบศ นิราศภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานวิชาการในโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
มานพ พันธ์พานิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานการพัฒนาคุณธรรมพื้นฐาน 8 ประการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;โกวิท วัชรินทรางกูร
นวพร ทิพย์มาศโกมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารสถานศึกษาตามโครงการโรงเรียนสุจริต สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
รุ่งทิพย์ สะโลรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุจินดา เอี่ยมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลกับ ประสิทธิภาพการสอนของครู สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม;ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
ปัญญา หาญนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นําเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา กับการบริหารงานแนะแนวในสถานศึกษาขยายโอกาส สังกัด สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
ดร.เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;ดร.กิติวัชร ถ้วยงาม
รัชนีกร ตะกะศิลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการส่งเสริมการวิจัยในชั้นเรียน ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
อุดมพร ไตรศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
วรุด ซื่อสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการพัฒนาคุณลักษณะผู้บริหารสถานศึกษายุค 4.0 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
วินิรณี ทัศนะเทพ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
เกวลิน สุทธิไชยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาและครูโรงเรียนสัง กัดเทศบาลเมืองบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์
นงนุช สิริวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิชาการกับการเป็นองค์กร แห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์ ;กิติวัชร ถ้วยงาม
ศิริลักษณ์ ปัญจะรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารหลักสูตรและการจัดการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของผู้บริหารสถานศึกษาพอเพียงในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
เผ่าพงษ์พัฒน์ บุญกะนันท์;กิติวัชร ถ้วยงาม
สุชิต นึกสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;พัชรี ถุงแก้ว
อรอนงค์ ชินเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พัชรี ถุงแก้ว
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กลวิธีเมตาคอกนิชันร่วมกับเทคนิคแผนที่ความคิดที่มีต่อความสามารถในการอ่าน ภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่6
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชรี ถุงแก้ว; เบญจพร วรรณูปถัมภ์
ปวีณา วิมลศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความสามารถการคิดแก้ปัญหาการอยู่ร่วมกันในสังคมเชิงสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชรี ถุงแก้ว ;สุชาติ หอมจันทร์
จิราภรณ์ กะรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจด้วยวิธีการสอนอ่านแบบ DR - TA สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
พัชรี ถุงแก้ว;เบญจพร วรรณูปถัมภ์
ปภาวี พุ่มไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนิเทศภายในที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาของครูในโรงเรียน จังหวัดบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์
กิติวัชร ถ้วยงาม;พัชรี ถุงแก้ว
อรอนงค์ ชินเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 61
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,164
รวม 2,225 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 88,671 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,457 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 204 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 46 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 9 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 90,401 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124