แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินและการยืดอายุความล้าพื้นออร์โธโทรปิก
Fatigue assessment and life extension of orthotropic deck

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. วศ.ม. (วิศวกรรมโยธา) 2564.
Classification :.LCCS: TA418.38
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขาวิศวกรรมโยธา -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: วัสดุ -- ความล้า
ThaSH: ความล้า
ThaSH: ไฟไนต์เอลิเมนต์
Abstract: พื้นสะพานเหล็กออร์โธโทรปิก (Orthotropic Deck) ได้รับความนิยมมาใช้อย่างแพร่หลายในสะพานที่มีช่วงยาว เนื่องจากมีกำลังรับแรงสูงและน้ำหนักเบา โดยพื้นออร์โธโทรปิกมักประสบกับปัญหารอยแตกร้าวความล้าตามรอยเชื่อม เนื่องจากแรงกระทำซ้ำซ้อนของยานพาหนะบนผิวสะพาน งานวิจัยนี้จึงได้ศึกษาพฤติกรรมความล้าบริเวณจุดต่อสันกับพื้นของพื้นออร์โธโทรปิกด้วยการวิเคราะห์แบบจำลองไฟไนต์เอลิเมนต์ โดยจุดต่อสันกับพื้นที่ตำแหน่งทั่วไปและที่ตำแหน่งรอยต่อสันชนิดต่อชนด้วยสลักเกลียว ได้รับการคาดการณ์ชนิดรอยแตกร้าวความล้าจากการวิเคราะห์ความเค้นรอยบาก ผลการศึกษาแสดงให้เห็นว่า ชนิดรอยแตกร้าวความล้าของจุดต่อสันกับพื้นบริเวณตำแหน่งทั่วไปอยู่ภายใต้การควบคุมของตำแหน่งโหลดล้อตามขวางและอัตราการเชื่อมทะลุของรอยเชื่อม ซึ่งส่วนใหญ่รอยแตกร้าววิกฤติของจุดต่อสันกับพื้นที่ตำแหน่งทั่วไปมีจุดกำเนิดจากรากและฐานรอยเชื่อมพื้น ในขณะที่จุดต่อสันกับพื้นบริเวณรอยต่อสันมีรอยแตกร้าววิกฤติส่วนใหญ่กำเนิดจากฐานรอยเชื่อมสันเป็นหลัก สำหรับการประเมินอายุความล้าของจุดต่อสันกับพื้น อายุความล้าตามหลักการความเค้นรอยบากและหลักการความเค้นปกติได้รับการเปรียบเทียบกัน นอกจากนี้ งานวิจัยนี้ยังได้ทำการทดสอบตัวอย่างพื้นออร์โธโทรปิกภายใต้การซ่อมแซมเสริมกำลังรอยแตกร้าวความล้าที่จุดต่อสันกับพื้นด้วยวิธีการเจาะรูที่ปลายรอยแตกร้าว การเสริมกำลังด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์และการเสริมกำลังด้วยแผ่นเหล็ก ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าการเสริมกำลังจุดต่อด้วยแผ่นเหล็กมีประสิทธิภาพสูงสุดในการหยุดการเติบโตรอยแตกร้าว และการเสริมกำลังจุดต่อด้วยแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์ควรทำร่วมกับการเจาะรูบริเวณปลายรอยแตกร้าว จึงจะมีประสิทธิภาพในการหยุดรอยแตกร้าว โดยตำแหน่งรูเจาะควรอยู่เยื้องจากแนวรอยเชื่อม เพื่อลดผลของความเข้มข้นความเค้นบริเวณรอยเชื่อมที่มีต่อการเติบโตของรอยแตกร้าวออกจากขอบของรูเจาะ Orthothopic steel bridge deck is widely used in long span bridges because of its high strength and light weight. Orthothopic deck often has fatigue cracks at weld connections due to fatigue damage caused by repetitive vehicle loads. This research aimed to study the fatigue behavior of rib-to-deck (RD) connections in orthotropic deck using finite element analyses. Fatigue crack type and fatigue life at tyical RD connection and RD connection at rib splice were evaluated using the notch stress approach. The analytical results showed that fatigue crack type of typical RD connection was controlled by transverse wheel load position and weld penetration ratio. The most critical crack types at typical RD connection were toe-deck and root-deck cracks. Meanwhile, the RD connection at rib splice was susceptible to originate at toe- rib. Fatigue lives of the RD connections provided by the notch stress and nominal stress approaches were evaluated and compared. Furthermore, a fatigue test was conducted on small- scale orthotropic decks with different repair and strengthening schemes, namely stop-hole, carbon fiber reinforced polymer (CFRP), and steel plate bonding methods. The experimental results indicated that the efficiency of steel platebonding method on fatigue life extension was significantly greater than that of stop-hole method. The CFRP strengthening method should be used in a combination with stop-hole method. In addition, the eccentric stop hole should be applied to reduce the effect of stress concentration along the weld line on fatigue crack initiation from the edge of stop hole.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2564
Modified: 2568-07-18
Issued: 2568-07-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2564/thongsoi-sri-all.pdf
CallNumber: TA418.38 .ท19
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 thongsoi-sri-all.pdf 14.57 MB
ใช้เวลา
0.035544 วินาที

ทองสร้อย ศรีสวาท
Title Contributor Type
การประเมินและการยืดอายุความล้าพื้นออร์โธโทรปิก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทองสร้อย ศรีสวาท

ปิยะ โชติกไกร
รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปิยะ โชติกไกร
Title Creator Type and Date Create
แบบจำลองน้ำหนักจรสำหรับการออกแบบโครงสร้างสะพาน โดยใช้ข้อมูลจากเครื่องชั่งน้ำหนักยานพาหนะขณะเคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;ตระกูล อร่ามรักษ์;วรากร ไม้เรียง
ณัฏฐพล ธรรมาลัย, 2525-
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจีโอโพลิเมอร์มอร์ต้าร์เพื่อใช้เป็นวัสดุซ่อมแซม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;ปิยะ โชติกไกร
วีระพงษ์ พิกุลประยงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำนายอายุการใช้งานของโครงสร้างทางลาดยาง ด้วยข้อมูลการชั่งน้ำหนักยานพาหนะขณะเคลื่อนที่
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;สุวิมล สัจจวาณิชย์
เกรียงไกร หวังธำรงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการล้าของสะพานคอนกรีตเสริมเหล็กเสริมกำลังภายนอก โดยคาร์บอนไฟเบอร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร ;สุวิมล สัจจวาณิชย์
วศิน ฉิมมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการรับแรงดัดของลำไม้ไผ่ตง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
เบญจพล เวทย์วิวรณ์;ปิยะ โชติกไกร
เอกลักษณ์ คงยนตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินสภาพและกำลังรับน้ำหนักของสะพานคอนกรีตเสริมเหล็ก ที่เสื่อมสภาพ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร
รัฐภูมิ ภุมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเหมาะสมในการเลือกใช้รูปแบบโครงสร้างหลังคาเหล็กของอาคารคลังสินค้า
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ทรงวุฒิ เฮงพระธานี;ปิยะ โชติกไกร
เนติ พัทบุรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการออกแบบปฏิภาคส่วนผสมคอนกรีตด้วยวิธีปริมาตรโดยใช้กรวด แม่น้าปิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ
ปัณณ์ พุ่มทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดลำดับความสำคัญในการบำรุงรักษาสะพานของกรมทางหลวง โดยใช้วิธี Analytic Hierarchy Process (AHP)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;ปิยะ โชติกไกร
อลงกรณ์ พรหมศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์และออกแบบเบื้องต้นระบบสารสนเทศสำหรับงานควบคุมอาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ศุภวุฒิ มาลัยกฤษณะชลี; สุธาริน สถาปิตานนท์;ปิยะ โชติกไกร
กิตติกานต์ จอมดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการวิเคราะห์โครงสร้างเหล็กรับท่อส่งต้านทานแรงแผ่นดินไหว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ;ปิยะ โชติกไกร
จารุพงษ์ พิณรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาวิธีการปรับแก้เครื่องมือวัดความเรียบของผิวทาง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วัชรินทร์ วิทยกุล;ปิยะ โชติกไกร
ปัญญา จำปาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้วิธีวัดสนามไฟฟ้ากระแสสลับ (ACFM) เพื่อตรวจสอบหารอยร้าวบนแนวเชื่อมของถังเก็บและจ่ายก๊าซปิโตรเลียมเหลว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;ปิยะ โชติกไกร
ธรณินทร์ วีระวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการออกแบบผนังรับแรงของอาคารพักอาศัยต้านแรงแผ่นดินไหวและ วิธีการก่อสร้างโดยใช้โครงสร้างเหล็กรีดเย็น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;ทรงพล จารุวิศิษฏ์
ราชัญ แข็งแรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบปริมาณวัสดุในอาคารโครงสร้างเหล็กที่ออกแบบเพื่อต้านแรงลมกับแรงแผ่นดินไหวโดยวิธีหน่วยแรงใช้งานกับวิธีตัวคูณความต้านและน้ำหนักบรรทุก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ
วิรัตธา ช่วยชูกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินกำลังของสะพานคอนกรีตเสริมกำลังภายนอกด้วยพลาสติกเสริมเส้นใยคาร์บอน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;สุวิมล สัจจวาณิชย์
นริศ ไกรสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของเหล็กเสริมตามขวางต่อพฤติกรรมของคานลึกคอนกรีตเสริมเหล็ก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;วรพงศ์ ศรีโสฬส
รัตนศักดิ์ หงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงเทคนิคการตรวจวัดพฤติกรรมทางพลศาสตร์ของอาคาร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรพงศ์ จันทร์เพ็ง;ปิยะ โชติกไกร
มีโชค กิตประเสริฐกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการตอบสนองของอาคารภายใต้แรงแผ่นดินไหวโดยคำนึงถึงผลของปฏิสัมพันธ์ระหว่างดินและโครงสร้าง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร ;สุทธิศักดิ์ ศรลัมพ์
ศราวุฒิ เจริญสุทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินการเสื่อมสภาพคอนกรีตเสริมเหล็กโดยใช้วิธีตรวจสอบแบบไม่ทำลาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;สุวิมล สัจจวาณิชย์
กรกฎ กากแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของคอนกรีตผสมเส้นใยพอลิไวนิลแอลกอฮอล์ภายใต้อิทธิพลการขยายตัวจากปฏิกิริยาแอลคาไล-ซิลิกา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุวิมล สัจจวาณิชย์;ปิยะ โชติกไกร
วุฒินันต์ ทัศคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการคัดของคานคอนกรีตเสริมเหล็กกำลังภายนอกด้วยแผ่นพอลิเมอร์เสริมเส้นใย ภายใต้แรงกระแทก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;วรพงศ์ ศรีโสฬส
ศุภฤกษ์ กาพวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมวีเรนดีลของคานเหล็กเซลลูล่าร์ภายใต้น้ำหนักบรรทุกกระทำเป็นจุด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ;ปิยะ โชติกไกร
ณัฐพล ผู้วัฒนาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เถ้าลอยควบคุมการขยายตัวจากปัญหา ASR ของมอร์ต้าร์และคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
สุวิมล สัจจวาณิชย์ ;ปิยะ โชติกไกร
รังสรรค์ ทองพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพของเทคนิคเพื่อปกป้องรอยต่อระหว่างคอนกรีตและวัสดุพอลิเมอร์เสริมเส้นใย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;จักรพันธ์ เทือกต๊ะ;ปิยะ โชติกไกร
ปรมินทร์ เห็นชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความทนทานในรอยต่อระหว่างแผ่นคาร์บอนไฟเบอร์และคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;วันชัย ยอดสุดใจ;จักรพันธ์ เทือก
ศุภกร โสมณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมระยะยาวของสะพานขึงภายใต้วัสดุก่อสร้างที่มีการเปลี่ยนแปลงตามเวลา
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;ทรงพล จารุวิศิษฏ์
วิภาดา จารุไพบูลย์พันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การชะลอการเติบโตของรอยร้าวความล้าของแผ่นเหล็กภายใต้แรงดัด โดยใช้วิธีการเจาะรูหยุดรอยร้าว
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;ธิดารัตน์ วิสุทธิ์เสรีวงศ์
ดนัย สุขพลับพลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณสมบัติเชิงกลและความคงทนของคอนกรีตผสมพลาสติกรีไซเคิล
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ปิยะ โชติกไกร;ประเสริฐ สุวรรณวิทยา
ญานิกา อ้าวเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินและการยืดอายุความล้าพื้นออร์โธโทรปิก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ปิยะ โชติกไกร;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ทองสร้อย ศรีสวาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความเสียหายของคอนกรีตที่เสื่อมสภาพจากปฏิกิริยาแอลคาไลซิลิกา โดยวิธีการทดสอบแบบไม่ทำลาย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ปิยะ โชติกไกร;สุวิมล สัจจาวาณิชย์
รัฐนัย หนูกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของความไม่สมบูรณ์เริ่มต้นต่อกำลังรับน้ำหนักของนั่งร้านโครงสำเร็จรูปและนั่งร้านท่อและข้อต่อ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ปิยะ โชติกไกร;ตระกูล อร่ามรักษ์
สิทธินนท์ แก้วสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
Title Creator Type and Date Create
ผลกระทบของข้อบกพร่องที่ส่งผลต่อพฤติกรรมคอนกรีตที่ได้รับการโอบรัดด้วย CFRP
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
เผ่าพงศ์ เจริญสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของข้อบกพร่องที่มีต่อกำลังยึดเหนี่ยวของระบบเสริมกำลัง FRP ระดับกลาง-การศึกษาด้วยวิธีไฟไนต์อิลิเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ชญาภา อยู่ป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์พฤติกรรมการวิบัติของคานคอนกรีตเสริมเหล็กที่เสริมกำลังด้วย CFRP โดย Cohesive Zone Modeling
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
กมลชนก ศรีคงศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการกระจายของหน่วยแรงในชิ้นส่วนโครงถักเหล็กภายใต้แรงกระทำนอกระนาบ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร;จักรพันธ์ เทือกต๊ะ
ธีรวัฒน์ วงศ์เวียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่าโมเมนต์ความเฉื่อยเทียบเท่าในแนวนอกระบบของโครงถักเหล็กแบบโอว์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร;วันชัย ยอดสุดใจ
ปิติพนธ์ แสวงดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของสภาพแวดล้อมต่อพฤติกรรมภายใต้แรงอัดตามแนวแกนแบบวัฏจักรของเสาคอนกรีตเสริมเหล็กที่ถูกโอบรัดด้วยวัสดุพอลิเมอร์เสริมเส้นใยคาร์บอน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
พนิดา กลิ่นโพธิ์กลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกัดกร่อนของเหล็กเสริมคอนกรีตในคอนกรีตประเภทต่าง ๆ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
พิชิตนันท์ วันรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ค่าโมเมนต์ความเฉื่อยเทียบเท่าในระนาบของโครงถักเหล็กแบบโฮว์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร;จักรพันธ์ เทือกต๊ะ
จิรภัทร สระบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพารามิเตอร์ที่มีผลต่อกำลังตามแนวแกนของเสาท่อเหล็กประกอบ 3 ท่อ โดยใช้การวิเคราะห์ไฟไนต์เอลิเมนต์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร ;มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์.
ณัฐกิตติ์ ดำรงอุตสาหกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการโก่งเดาะไร้เชิงเส้นของโครงหลังคาข้อหมุนเหล็กขึ้นรูปเย็นทรงจั่วที่มีรูปแบบชิ้นส่วนแนวดิ่งและแนวทแยงแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
บดินทร์กรณ์ เรืองเดชอังกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพการซ่อมแซมคอนกรีตด้วยการเย็บ ด้วยวัสดุต่างๆ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ธนณัฏฐ์ อินทร์อำนวย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของน้ำยาทาแบบที่มีต่อแรงยึดเหนี่ยวระหว่างเหล็กเสริมกับคอนกรีต
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
วันชัย ยอดสุดใจ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ธีรชัย กระพันพงศ์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
น้ำหนักบรรทุกวิกฤติและค่า Stiffness ของค้ำยันโครงถักแบบโฮร์และแบบแพรทที่ประกอบจากชิ้นส่วนหน้าตัดแบบเปิดและหน้าตัดแบบปิด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร;กิจพัฒน์ ภู่วรวรรณ
ภัทรกร จันทร์สมุทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคอนกรีตพรุนที่มีส่วนอโลหะที่ได้จากกระบวนการรีไซเคิลแผงวงจรอิเล็กทรอนิกส์เป็นส่วนผสม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
กชกร ศรีวัฒนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมจุดต่อคาน-เสาระหว่างคานคอนกรีตหล่อในที่และเสาสำเร็จรูปกำลังต่ำ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร;วันชัย ยอดสุดใจ
สุวิชา โพธิ์ศิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับปรุงคุณสมบัติเชิงกลของคอนกรีตที่มีมวลรวมจากขยะพลาสติกด้วยเปลือกไข่ไก่เผาบดและเถ้าแกลบบด
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
จักรพันธ์ เทือกต๊ะ ;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ชัสมา ธัญกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินและการยืดอายุความล้าพื้นออร์โธโทรปิก
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;ปิยะ โชติกไกร;รังสรรค์ วงศ์จีรภัทร
ทองสร้อย ศรีสวาท
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 34
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,102
รวม 3,136 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 365,984 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 793 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 722 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 110 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 29 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 14 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 9 ครั้ง
รวม 367,670 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104