แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4
Developing social responsibility in work of physical education teacher the Vocational Education Commission, Central Region 4

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. ศษ.ม. (พลศึกษา) 2564
Classification :.LCCS: GV361
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สาขาพลศึกษา -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: ครูพลศึกษา
ThaSH: ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์การธุรกิจ
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 การดำเนินการวิจัยมี 4 ขั้นตอน คือ 1) ศึกษา เอกสาร งานวิจัย และรายงานที่เกี่ยวข้องกับหลักการ ทฤษฎี แนวคิดแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา 2) พัฒนาแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงาน ของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 3) ดำเนินการตรวจสอบความเหมาะสม และความเป็นไปได้ของแนวทางความรับผิดชอบที่สำคัญต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 โดยการสนทนากลุ่ม จากผู้ทรงคุณวุฒิ จำนวน 9 คน 4) จัดทำแนวทางการพัฒนาความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 ผลการวิจัยพบว่า แนวทางความรับผิดชอบที่สำคัญต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 ทั้งหมด 10 ด้าน 37 ข้อ คือ 1) การพัฒนา ภาวะผู้นํา จำนวน 3 ข้อ 2) การฝึกอบรมและพัฒนา จำนวน 5 ข้อ 3) การบริหารความเปลี่ยนแปลง จำนวน 4 ข้อ 4) การสร้างความร่วมมือ จำนวน 3 ข้อ 5) การบริหารบุคคลที่มีศักยภาพสูง จำนวน 4 ข้อ 6) การคํานึงถึงความหลากหลาย และพหุวัฒนธรรม จำนวน 5 ข้อ 7) การสร้างจริยธรรมและธรรมาภิบาล จำนวน 4 ข้อ 8) การสร้างค่านิยมในองค์กร จำนวน 3 ข้อ 9) การสร้างสุขอนามัย และความปลอดภัย จำนวน 4 ข้อ 10) การสร้างมนุษย์สัมพันธ์และความผูกพันในองค์กร จำนวน 2 ข้อ ทั้งนี้แนวทางการพัฒนาความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4 มีความเหมาะสมและมีความเป็นไปได้ในการนำไปปฏิบัติในอนาคต This research aims to develop social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central Region 4. Four steps to conduct this research were; 1) to study documents, research papers, and related reports to principles, theories, and concepts of social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances; 2) to develop a social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central Region 4; 3) to conduct suitability and feasibility study of social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central Region 4 by (focus group discussion from 9 experts; 4) to prepare a model of social responsibility development guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central Region 4. The research findings revealed that social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central Region 4 were 10aspects which consisted of 37 items; 1) Leadership development,(3items); 2) Training and development, (5items);3) Change Management, (4items); 4) Team collaboration, (3items); 5) Talent Management, (4items); 6) Diversity and multicultural, (5items); 7) Ethics and good governance, (4items); 8) Core value, 3items; 9) Hygiene and safety,(4items); 10) Human relation and Employee engagement, (2items), and suitability and feasibility study of social responsibility guidelines for physical education teachers' work performances under The Office of Vocational Education Commission, Central.
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2564
Modified: 2568-07-17
Issued: 2568-07-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2564/sukit-rod-all.pdf
CallNumber: GV361 .ส41
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 sukit-rod-all.pdf 2.73 MB7 2025-10-23 16:50:30
ใช้เวลา
0.016325 วินาที

ธีรนันท์ ตันพานิชย์
Title Creator Type and Date Create
ผลของการฝึกลูกบอลปฏิกิริยาที่มีต่อเวลาปฏิกิริยาตอบสนองการรับลูกแบบเคลื่อนที่ของนักกีฬาฮอกกี้ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรนันท์ ตันพานิชย์ ;มยุรี ถนอมสุข;นิรอมลี มะกาเจ
สถาพร พาขุนทด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการฝึกพลัยโอเมตริกที่มีต่อความเร็วในการพายเรือของนักกีฬาเรือมังกร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรนันท์ ตันพานิชย์ ;อำนวย ตันพานิชย์
ไพบูลย์ ณะพรานบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของโปรแกรมการฝึกแบบผสมผสานที่มีต่อความคล่องแคล่วว่องไวของนักกีฬาฮอกกี้หญิง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรนันท์ ตันพานิชย์
เปรมปรีดิ์ ปัญจะรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางความรับผิดชอบต่อสังคมในการปฏิบัติงานของครูพลศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคกลาง 4
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
ธีรนันท์ ตันพานิชย์
สุกฤษฎิ์ รอดทวีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,977
รวม 2,977 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 43,023 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,079 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 44,112 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46