แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รายงานการวิจัยเรื่องการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
การสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
A satisfaction survey on services of information technology system of Institute of Computer and Information Technology

Organization : สำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ. สำนักงานผู้อำนวยการ
Email : sarinya.s@icit.kmutnb.ac.th
ThaSH: มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ -- เครือข่ายคอมพิวเตอร์ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
Classification :.LCCS: HF5415.335
ThaSH: ระบบการจัดเก็บและค้นคืนสารสนเทศ -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ
ThaSH: ความคาดหวัง (จิตวิทยา)
Abstract: การวิจัยทำการศึกษาความพึงพอใจด้านการให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มจพ. กรุงเทพฯ กลุ่มตัวอย่างในการวิจัยครั้งนี้ ประกอบด้วย 3 กลุ่มคือ บุคลากรสายวิชาการ บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ และนักศึกษา ซึ่งแบบสอบถามมุ่งเน้นวัดความพึงพอใจใน 3 ด้าน เกี่ยวกับงานบริการได้แก่ ระบบการให้บริการ กระบวนการการให้บริการ และเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ ครอบคลุมงานบริการทั้ง 4 งานบริการคือ ระบบเครือข่ายหลัก ระบบเครือข่ายไร้สาย ระบบสารสนเทศ และห้องบริการคอมพิวเตอร์ แบบสอบถามที่ใช้ในการวิจัยนี้มีทั้งหมด 2 รูปแบบคือ แบบปลายเปิดและแบบปลายปิด ซึ่งใช้ในการเก็บข้อมูลความพึงพอใจด้านการให้บริการสำหรับทุกกลุ่มตัวอย่าง ผลสรุปคือ จากจำนวนกลุ่มตัวอย่างทั้งหมด 1,082 ตัวอย่าง ซึ่งเป็นนักศึกษา 979 คน บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ 76 คน และบุคลากรสายวิชาการ 27 คน ข้อมูลความพึงพอใจแบ่งตามงานบริการ และด้านการให้บริการ ถูกนำมาวิเคราะห์และ อภิปรายในรายละเอียด ซึ่งโดยสรุปพบว่าในภาพรวมคะแนนความพึงพอใจเฉลี่ยต่องานบริการทั้งหมดอยู่ที่ 3.31 (ระดับปานกลาง) สุดท้ายนี้งานวิจัยนี้นำเสนอข้ออภิปรายและข้อเสนอแนะที่อาจใช้เพื่อการปรับปรุงคุณภาพการให้บริการให้ดีขึ้นต่อไป
Abstract: The research studied the user’s satisfaction of the services provided by Institute of Computer and Information Technology, KMUTNB, Bangkok campus. In this work, three study groups were of interest, i.e., academic personnel, academic support personnel, and student. Specifically, three focus aspects related to the services, which are service system, service process, and service staff. were applied in the questionnaire. The study covered the four service areas (main network system, wireless network system, information system, and computer service room) and utilized two types of questionnaire (closed-ended and open-ended) to collect data from all sampling groups. As a result, 1,082 samples in total (979 students, 76 academic support personnel, and 27 academic personnel) were collected. The user’s satisfaction for each service and aspect was evaluated and analyzed in details. The user’s satisfaction score in average was 3.31 (medium level). Finally, this research addressed discussion and suggestion to improve the service quality of ICIT.
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Role: ผู้ให้ทุน
Created: 2562
Modified: 2568-07-17
Issued: 2568-07-17
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 B17702902.pdf 1.43 MB3 2025-09-28 21:26:25
ใช้เวลา
0.022976 วินาที

งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2559.
Title Creator Type and Date Create
รายงานการวิจัยเรื่องระบบบริหารจัดการการปฏิบัติราชการของบุคลากร
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2559.
กุณฑล กระบวนรัตน์
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัยเรื่องการสำรวจความพึงพอใจด้านการให้บริการของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนจากสำนักคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ประจำปีงบประมาณ 2559.
ศรินญา พงศ์สุริยา
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 31
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,388
รวม 4,419 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 184,213 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,208 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 179 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 35 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 2 ครั้ง
สถาบันเทคโนโลยีปทุมวัน = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 185,704 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46