แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1
21ST Century Administrators’ Skills Effective to Professional Learning Community of Schools under Loei Primary Educational Service Area Office 1

keyword: ทักษะ
; ผู้บริหารสถานศึกษา
; ศตวรรษที่ 21
; ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
Abstract: งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาระดับทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษ ที่ 21 2) เพื่อศึกษาระดับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 กับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 4) เพื่อศึกษาทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา 5) เพื่อสร้างสมการพยากรณ์ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 กลุ่มตัวอย่างได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา และครูโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ปีการศึกษา 2565 จำนวน 299 คน กำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างโดยใช้ตารางเทียบหากลุ่มตัวอย่างของเครจซี่ และมอร์แกน และใช้วิธีการสุ่มเป็นแบบแบ่งชั้นตามสัดส่วนเครื่องมือการวิจัยเป็นแบบสอบถามทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 และชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 แบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ แบ่งออกเป็น 2 ตอน คือ ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.959 และตอนที่ 3 เกี่ยวกับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.926 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์แบบเพียร์สัน และการวิเคราะห์การถดถอยอย่างง่าย ผลการวิจัยพบว่า 1.ระดับทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 อยู่ในระดับมากทั้งในภาพรวมและรายด้าน 2.ระดับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 อยู่ในระดับมากทั้งในภาพรวมและรายด้าน 3.ความสัมพันธ์ระหว่างทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 กับชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 โดยใช้การทดสอบค่าสถิติสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ ของ Pearson (Pearson’s Product Moment Correlation Coefficient) โดยรวมมีค่า ในระดับสูง เท่ากับ 0.748 ซึ่งมีความสัมพันธ์ในเชิงบวกหการวิเคราะห์ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่นำมาวิเคราะห์ จำนวน 5 ด้าน พบว่า ทั้ง 5 ด้าน มีอำนาจพยากรณ์ ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 โดยรวมได้อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ได้แก่ ด้านการบริหาร ด้านความเป็นผู้นำ ด้านเทคโนโลยี ด้านความคิดสร้างสรรค์ และด้านการสื่อสาร ตัวแปรทั้ง 5 ด้านนี้ สามารถร่วมกันพยากรณ์ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 โดยรวมได้ร้อยละ 56.70 (R2 = 0.567) และมีความคลาดเคลื่อนมาตรฐานของการพยากรณ์ ± 0.26886 จากผลการวิเคราะห์ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1 ดังกล่าว เขียนเป็นสมการพยากรณ์ได้ ดังนี้ สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนดิบ = 1.016 + 0.178(x5) + 0.194(x2) + 0.189(x3) + 0.100(x4) + 0.086(x1) สมการพยากรณ์ในรูปคะแนนมาตรฐาน = 0.267(x5) + 0.233(x2) + 0.230(x3) + 0.123(x4) + 0.112(x1)
Abstract: The objectives of the research were (1) to study the level of the 21st century skills of school administrators under the Primary Educational Service Area Office Loei 1, (2) to study the Professional Learning Community of the schools, (3) to study the relationship between the school administrators’ 21st century skills and the professional educational community of schools under the Primary Educational Service Area Office Loei 1, (4) to study the administrators’ 21st century skills effective to the schools’ professional educational community, and (5) to generate the predictive equation of the administrators’ 21st century skills effective to the schools’ professional educational community. The sample group was a total of 299 administrators and teachers under the Primary Educational Service Area Office Loei 1 in the academic year of 2562, selected by Krejcie & Morgan sample size calculating table, including the stratified random sampling. The research instrument used for data collection was the five-level rating scale questionnaire, divided into two parts; the first on the administrators’ 21st century skills with reliability of 0.959, and the second on the schools’ professional educational community with 0.926.The statistics used for data analysis comprised the arithmetic mean, standard deviation, Pearson’s product moment correlation coefficient, and simple regression analysis. The research findings were as follows: 1.The 21st century skills of school administrators under the Primary Educational Service Area Office Loei 1 was found to be totally and separately at a high level. 2. The professional educational community of schools under the Primary Educational Service Area Office Loei 1 was found to be totally and separately at a high level. 3.The relationship between the administrators’ 21st century skills and the schools’ professional educational community was positively correlated with each other at a high level (r = 0.748) with the statistical significance of 0.01. 4.The analysis of the 21st century skills of school administrators revealed that there were five skills; administration, leadership, technology, creativity and communication. The predictive power of all those five skills on the professional educational community of schools under the Primary Educational Service Area Office Loei 1 was found to be at a statistically significant level of 0.01. These five variables demonstrated the predictive power of 56.7 percent (R2 = 0.567) on the professional educational community of schools under the Primary Educational Service Area Office Loei 1 with the Standard Error of Estimate (SEE) of ± 0.26886. As a result, the analysis of the administrators’ 21st century skills effective to the schools’ professional educational community could be written as the following equations. The unstandardized predictive equation was written as = 1.016 + 0.178(x5) + 0.194(x2) + 0.189(x3) + 0.100(x4) + 0.086(x1). The standard predictive equation was written as = 0.267(x5) + 0.233(x2) + 0.230(x3) + 0.123(x4) + 0.112(x1).
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย. ศูนย์บริการวิชาการ ฝ่ายห้องสมุด
Address: นครปฐม
Email: library@mbu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2568-07-07
Issued: 2568-07-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 TanutchaPhu.pdf 2.46 MB7 2025-10-22 21:02:01
ใช้เวลา
0.020528 วินาที

บุญช่วย ศิริเกษ
Title Creator Type and Date Create
มนุษยสัมพันธ์ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาเลย เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
สมหวัง ไชยศรีฮาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัญหาการบริหารงานวิชาการตามเกณฑ์คุณภาพของโรงเรียนมัธยม ยมศึกษาขนาดเล็ก สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
ทรงศักดิ์ อัคพราหมณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานบุคคลากรของข้าราชการใน สำนักงานการประถมศึกษา สังกัดงานประถมศึกษา จ. ขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
รุจิราพร มาตย์ภูธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สถาพและปัญหาการดำเนินงานการปฏิรูปกระบวนการเรียนรู้โรงเรียนใน สังกัดสำนักงานการประถมศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
เล็ก สาลิมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนใน จังหวัดเลย ตามทัศนะของกรรมการฝ่ายข้าราชการครู
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
ผาด สุโขยะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานด้านความสัมพันธ์กับชุมชนของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดกรมสามัญศึกษา จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
องอาจ สว่างทิศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานโครงการเกษตรแบบเศรษฐกิจพอเพียงตามแนว พระราชดำริทฤษฎีใหม่ในโรงเรียนแกนนำ สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
สันติ พรมขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 1 เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
วรากร มังบู่แว่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของสมาชิกที่มีต่อการดำเนินงานของคณะกรรมการ ดำเนินการของสหกรณ์ออมทรัพย์ครูหนองบัวลำภู จำกัด
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
พงษ์เทพ โคตรนรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานกองทุนให้ยืมเพื่อการศึกษาของโรงเรียน สังกัดสำนักงานพื้นที่การศึกษา ในจังหวัดชัยภูมิ ขอนแก่น และเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
จเร หงษ์ชัยภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบภาวะผู้นำของผู้บริหารและบรรยากาศองค์การของโรงเรียนประถม ศึกษาสังกัดสำนักงานประถมศึกษาจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
อรุณ คะมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจในงานของครูผู้สอนกับประสิทธิผล ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
สุพจน์ สุขสบาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เลย เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
ประสงค์ เอี่ยมเวียง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการงานอาคารสถานศึกษาที่ของโรงเรียน สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 1 และ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ
มงคล ธรรมณารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษา กับการบริหารวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;อดิศร ศรีบุญวงษ์
สุรศักดิ์ ทิพย์สุบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการพัฒนาตนเองในงานวิชาการของครูผู้สอนโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;อดิศร ศรีบุญวงษ์
มฆวัน คนกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมจริยธรรมนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลย เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;ปัทมา สิงหนุต
ถนอม กุลจณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ กรณีศึกษาโรงเรียนจักรพงษ์บ้านห้วยเทียน อำเภอปากชม จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;เอกฉัท จารุเมธีชน
รัชดา สืบผาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการบริหารจัดการเรียนรวม กรณีศึกษาโรงเรียนหนองกุง พิทยาคม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่นเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;พงษ์ศักดิ์ ศรีจันทร์

วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารจัดการหลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียน เทศบาลในจังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;ทวีศิลป์ สารแสน
สุธาสินี แม้นญาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความขัดแย้งของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ ;บุญแช่ม ดู่ป้อง
จิตนภา ไชยเทพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการแก้ปัญหาความขัดแย้งของ ผู้บริหารสถานศึกษา กับประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ ;ทวีศิลป์ สารเสน
ธานินทร์ เลิศพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการแก้ปัญหาความขัดแย้งของผู้บริหาร สถานศึกษา กับประสิทธิผลของดรงเรียน สังกัดานักงานเขตพื้นที่ การศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;ทวีศักดิ์ สารแสน
ธานินทร์ เลิศพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านห้วยม่วง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ; ประสงค์ สุรียธนาภาส
ชาญชัย สิงห์สุวรรณ.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์การทำงานเป็นทีมของครูและบุคลากรทางการศึกษากับ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ;ทวีศิลป์ สารแสน
ชัยภร สีมาตร.
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอน ที่ เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ.;ทวีศิลป์ สารแสน.
เชวง เพชรภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะทางการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ; ทวีศิลป์ สารแสน
พรพนา พาโคมทม.
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความฉลาดทางอารมณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในดรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาเลยเขต 1 เขต 2 และเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ ;พิมพ์อร สดเอี่ยม
อิสริยาภรณ์ ชัยกุหลาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารแหล่งเรียนรู้ภุมิปัญญาท้องถิ่นของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ ;กฤษณา บุตรปาละ
ประดิษฐ์ อุ่นหนองกุ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
บุญช่วย ศิริเกษ ;กฤษณา บุตรปาละ
วิทยา ศรีจันทร์หล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์
บุญช่วย ศิริเกษ, อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก;อิสรียา พจนธารี, อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
มันณิกา แก้วก่า
บทความ/Article
รูปแบบการบูรณาการวัฒนธรรมองค์กรเชิงสร้างสรรค์กับหลักสัปปุริสธรรม 7 ที่ส่งเสริมการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
วุฒิชัย ดานะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาในจังหวัดเลย ตามทัศนะของครูและบุคลากรทางการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
ชนากานต์ วงษ์นอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนวิถีพุทธสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเลย เขต 3
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
วัชรินทร์ วังคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
ธณัฐชา ปัญสังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์โครงสร้างเชิงเส้นของปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อการเป็นองค์กรสมรรถนะสูงของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
พิมพ์โศภิษฐ์ สดเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผล การบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
พัชนีย์ วิธิบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการปฏิบัติ ตามมาตรฐานการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
เกียรติศักดิ์ ปราบสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 3
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
กฤตยภัทร สีทาสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโดยยึดหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการจัด กิจกรรมการเรียนรู้ของครูศตวรรษที่ 21 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 2
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
พงศ์พิสุทธิ์ เทวะดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาหนองคาย เขต ๑
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
ชนิกา รักษาวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการทำงานเป็นทีมของครูในสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น จังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
นิภาพร โฮมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการปฏิบัติตามมาตรฐาน การปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
พสิกา พิมพ์ประชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน ของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเลย หนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
ลัดดาวัลย์ แก้วโวหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ส่งผลต่อแรงจูงใจในการ ปฏิบัติงานของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเลย เขต 1
มหาวิทยาลัยมหามกุฏราชวิทยาลัย
บุญช่วย ศิริเกษ
พัชราภรณ์ จันทะฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,007
รวม 1,007 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 62,556 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,376 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
รวม 63,972 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124