แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
The Effect of Cooperative Learning Management Using the TGT Technique on the Learning Achievement in Science and Technology Subjects of Prathomsuksa 4 Students

ThaSH: การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ
ThaSH: ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ThaSH: เทคนิคทีจีที
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ก่อนและหลังได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค ทีจีทีและ 2) เปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4 หลังได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีกับเกณฑ์ร้อยละ 75 ของ คะแนนเต็ม กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนวัดบ้านตาล “ศิริรัฐราษฎร์วิทยาคาร”จานวน 9 คน ได้มาจากการสุ่มแบบกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีที จานวน 3 แผน ที่มีความเหมาะสมระดับมากที่สุด ( ̅= 4.68, S.D = 0.11) และ 2) แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นแบบปรนัยชนิดเลือกตอบ 4 ตัวเลือก จานวน 30 ข้อ ที่มีค่าความเที่ยงตรงระหว่าง 0.67 – 1.00 ค่า ความยากระหว่าง 0.52 – 0.77 ค่าอานาจจาแนกระหว่าง 0.26 – 0.77 และค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.72 การวิเคราะห์ข้อมูลใช้ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการทดสอบอันดับเครื่องหมายของวิลคอกซัน ผลการศึกษาพบว่า 1. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีมี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีก่อนเรียนเฉลี่ยเท่ากับ 17.44 ส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐานเท่ากับ 1.33 และหลังเรียนเฉลี่ยเท่ากับ 23.00 ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 2.23 ซึ่งผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสาคัญทางสถิติที่ ระดับ .05 2. นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีมี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีหลังเรียนเฉลี่ย เท่ากับ 23.00 ส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐานเท่ากับ 2.23 ซึ่งผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 75 ของคะแนนเต็ม อย่างมีนัยสาคัญ ทางสถิติที่ระดับ .05
Abstract: The purpose of this study were to: 1) compare the learning achievement in science and technology subjects Prathomsuksa 4 students before and after receiving TGT cooperative learning techniques; and 2) compare the learning achievement in science and technology subjects of Prathomsuksa 4 students after receiving cooperative learning using the TGT technique with the criterion of 75 percent of the full score. The sample group used in this study was 9 Prathomsuksa 4 students of Wat Ban Tan School "Sirirat Rat Witthayakhan" who were selected by cluster sampling. The instruments used in the study were 1) 3 cooperative learning plans, the TGT technique that had the most appropriate level ( ̅ = 4.68, S.D = 0.11) and 2) The questionnaire of science and technology achievement test of was composed of 30 multiple-choice questions with a validity between 0.67 - 1.00, a difficulty between 0.52 - 0.77, a discrimination power between 0.26 - 0.77, and a reliability of 0.72. The data were analyzed using mean, standard deviation, and Wilcoxon signed rank test. The study findings were as follows: 1. Prathomsuksa 4 students who received cooperative learning using the TGT technique had an average achievement in science and technology before learning of 17.44 with a standard deviation of 1.33 and an average score after learning of 23.00 with a standard deviation of 2.23, which was significantly higher than before learning at the .05 level. 2. Prathomsuksa 4 students who received cooperative learning management using the TGT technique had an average achievement in science and technology of 23.00 with a standard deviation of 2.23, which was higher than the 75 percent criterion of the full score, with statistical significance at the .05 level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครสวรรค์
Email: library@nsru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
Created: 2566
Modified: 2568-06-27
Issued: 2568-06-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Siriprapa Klinhom.pdf 2.76 MB12 2025-11-17 14:57:44
ใช้เวลา
0.029916 วินาที

พรสิริ เอี่ยมแก้ว
Title Creator Type and Date Create
ผลการสอนแบบอุปนัยโดยใช้ผนผังความคิดประกอบที่มีต่อผลสัมฤทธิืทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จิระวรรณ อังศธรรมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบอุปมัยโดยใช้แผนผังความคิดประกอบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จีระวรรณ อังศธรรมรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วิมลนันท์ ศรีภูธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบกลุ่มช่วยเรียนรายบุคคลที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุมาลี แสงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุณิษา สุกราภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการทำโครงงานวิชาคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5;The Effects of Project - Based Learning on the Ability of Computer Project for Prathomsuksa 5 Students
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จารุวัลย์ ธรรมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อทักษะการจัดกระทำ และสื่อความหมายข้อมูล และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
นภาพรรณ จงเกษกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน รายวิชาการงานอาชีพและ เทคโนโลยีที่มีต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว;อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์
บุญชู งามขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ปริศนา อิ่มพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยวิธีจิกซอว์ 2 ที่มีต่อผลสัมฤทธ์ิทางการเรียน วิชาวิทยาศาสตร์ และทักษะกระบวนการกลุ่ม ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
กัญณิกา สุกราภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยโมเดลซิปปาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและ ความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษาคณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จรินทร สุขขานน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการทางประวัติศาสตร์ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
มัณฑนา พิมแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อทักษะการตีความหมายข้อมูลและลงข้อสรุป ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
แสงจันทร์ สุขวิญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคจิ๊กซอว์ที่มีตอผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จันทนี ชาติวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคการคิดแบบหมวกหกใบที่มีต่อความสามารถ ด้านการคิดวิเคราะห์และเจตคติต่อการเรียนวิชาภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
อุทุมพร ฝอยเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคเอส ที เอ ดี ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
พีณัฐ กวางทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
จิรชากานต์ บัวระพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วรินทร คุ้มชะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิก ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ (เคมี) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สหรัฐ ปูทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อทักษะ กระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วันทนา งาเนียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุนิสา ศิริวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้ประกอบผัง- กราฟิกที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทาง การเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
พนิดา การะเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ และเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วารุณี สกุลณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วรรณกุล มีสวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้ผังกราฟิกประกอบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
พัชรียา ประจง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
เยาวเรศ ศรีสุทธิสัมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้บูรณาการแนวคิดสะเต็มศึกษาที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุธาธิณี กรุดเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยโมเดลซิปปาร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
แก้วตา อินทรจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทนในการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
นัชนันท์ คำเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วิภา บุญนวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุดาทิพย์ ดวงจินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ปาณิศา สิทธิน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้ผังกราฟิกประกอบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ภุมรินทร์ มุจรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
นนทพร ทิมคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเศรษฐศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
กัญญา พีระเกียรติขจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิคแอลทีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วรธรรม ยืนยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ชิษณุพงศ์ แจ่มปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับผังกราฟิกที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ วิชาวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วาสนา วอเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีผลต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ศศิกัญญา หงษ์เหิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ศิริลักษณ์ อยู่ป้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้โดยใช้ผังกราฟิกประกอบ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
รัตนชัย วันทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สุพัตรา บากอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ณัฐธิดา บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคซีไออาร์ซี ที่มีต่อความสามารถในการอ่านวิชาภาษาไทยของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วรรณวิษา จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
พรนัชชา แก้วเกษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ชุมชนเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
วัชรพงศ์ พันงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้น ประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
สิริประภา กลิ่นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคทีจีทีที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสุขศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษา ปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
ธราดล ศรีวิชัยรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์
พรสิริ เอี่ยมแก้ว
กุลรัตน์ กุณฑลทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,178
รวม 2,178 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 55,779 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 30 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 55,819 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104