แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
A structural equation model of the instructional leadership of school administrators in the 21th century affecting to the efficiency of academic administration of educational opportunity extension schools under Chonburi Primary Educational Service Area Office 1

ThaSH: ผู้บริหารโรงเรียน
Classification :.DDC: 371.201
ThaSH: ภาวะผู้นำ
ThaSH: โรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา
ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการบริหารการศึกษา
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์หลัก เพื่อพัฒนาและตรวจสอบความสอดคล้องของโมเดลสมการโครงสร้างประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 จากภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา และครูที่ปฏิบัติ การสอน อยู่ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 จำนวน 224 คน ซึ่งได้มาจากการกำหนดขนาดกลุ่มตัวอย่างจากตารางของเครจซี่และมอร์แกน และการสุ่มแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือที่ใช้ ได้แก่ แบบสอบถามมาตรประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 61 ข้อ โดยมีค่าดัชนีความสอดคล้อง (IOC) รายข้ออยู่ระหว่าง 0.6 - 1.00 ค่าอำนาจจำแนกรายข้ออยู่ระหว่าง 0.592 - 0.838 และค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ 0.987 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง ผลการวิจัยพบว่า 1) ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียน ขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.41 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เท่ากับ 0.55 2) ประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.41 และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน เท่ากับ 0.53 3) โมเดลสมการโครงสร้างประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียน ขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1 จากภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่พัฒนาขึ้นมีความสอดคล้อง กับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยมีค่าดัชนีแสดงความสอดคล้อง ดังนี้ Chi-square = 49.027, df = 38, p = 0.108, Chi-square/df = 1.29, SRMR = 0.01, RMSEA = 0.03, CFI = 0.99, TLI = 0.99, GFI = 0.99 และ AGFI = 0.99
Abstract: The main objective of this research was to develop and examine the consistency of the structural equation model of the efficiency of academic administration of educational opportunity extension schools under Chonburi primary educational service area office 1 from the instructional leadership of school administrators in the 21st century. The sample group of 224 people consisting of school administrators and teachers of educational opportunity extension schools under Chonburi primary educational service area office 1 was determined by the Krejcie and Morgan’s Chart and multi-stage sampling determination. The tool used in the research was 61 items of a 5-level rating scale questionnaire with the index of item-objective congruence between 0.6 to 1.00, the index of discrimination between 0.592 to 0.838, and the index of reliability of 0.987. The statistics used in data analysis were frequency, percentage, mean, standard deviation, and analysis of the structural equation modeling. The research results were as follows: 1) the instructional leadership of school administrators in the 21st century of educational opportunity extension schools under Chonburi primary educational service area office 1 was at the high level (mean = 4.41 and SD = 0.55) 2) the efficiency of academic administration of educational opportunity extension schools under Chonburi primary educational service area office 1 was at the high level (mean = 4.41 and SD = 0.53) 3) the structural equation model of the efficiency of academic administration of educational opportunity extension schools under Chonburi primary educational service area office 1 from the instructional leadership of school administrators in the 21st century was consistent with the empirical data as Chi-square = 49.027, df = 38, p = 0.108, Chi-square/df = 1.29, SRMR = 0.01, RMSEA = 0.03, CFI = 0.99, TLI = 0.99, GFI = 0.99, and AGFI = 0.99.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2567
Modified: 2568-06-14
Issued: 2568-06-14
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 371.201 ป458ม
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 65920329.pdf 4.38 MB24 2025-09-22 05:44:40
ใช้เวลา
0.02184 วินาที

ปริญญา ศิริเตียวศรี
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
Title Creator Type and Date Create
การบริหารจัดการหลักสูตรของโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดระยอง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
อาภาภรณ์ ชื่นมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
สกาวกาญจน์ สาลีวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมอาชีพสำหรับนักเรียนโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยองเขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฎฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
พลอยไพลิน พุทธวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาโรงเรียนศรีราชา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัฐรภิรมณ์ วราสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับคุณภาพการบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฎฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ศิริพร จงเพลินนภาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
ชลธิชา สุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาในเครือข่ายการศึกษาอริยมงคล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ทิพย์วรรณ จำเนียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแนวทางพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาสำหรับเด็กวัยเตาะแตะของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
เสกสรร มาตวังแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ปริญญา ศิริเตียวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาระบบทวิภาคีของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชนแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ภาตะวัน บุญจี๊ด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสระแก้ว
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
นิภาพร รอดไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
อภิชาติ คงเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับสมรรถนะในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนในอำเภอเมืองจันทบุรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จันทบุรี ตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุเมธ งามกนก;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วราภรณ์ ศรีสมพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในกลุ่มเครือข่ายแกลงบูรพา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
พีรวัฒน์ ศีติสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมัธยมศึกษาตามแนวทางการพัฒนายุทธศาสตร์การพัฒนาการศึกษาในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
สถาพร พฤฑฒิกุล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
อัชฌวุฒิ เปลี่ยนสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออก ตามแนวทางหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;เด่นชัย ปราบจันดี
ปาริชาติ สันติเลขวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้และแนวทางการบริหารงานวิชาการในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2563-2572) ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ประยูร อิ่มสวาสดิ์;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ชะเอม มีเชาว์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารคุณภาพการศึกษาสู่ความเป็นเลิศของกลุ่มโรงเรียนไทยรัฐวิทยา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สถาพร พฤฑฒิกุล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
มนัสนันท์ เกิดเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสตรีในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุเมธ งามกนก;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
อนรรฆพร ช่อลัดดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาตามทัศนะของครู กลุ่มสหวิทยาเขตชลบุรี 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี-ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สถาพร พฤฑฒิกุล
ปัญญา บัวบาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
จีรวรรณ เสาวคนธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลในการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
นพรัตน์ แย้มโกสุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา กลุ่มสหวิทยาเขตชลบุรี 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัติธร ศรีรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วุฒิสาร สุขศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฎายุ ธีระวณิชตระกูล
ตุลยา พงษ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สาเหตุและแนวทางการแก้ปัญหาความขัดแย้งภายในสถานศึกษาของผู้บริหารสถานศึกษากลุ่มโรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอแห่งหนึ่ง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
วิโรจน์ บุญสราง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการกับประสิทธิผลของโรงเรียนในอำเภอบางละมุง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
สกาวกาญจน์ สาลีวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
เอกรินทร์ คำแสงดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฎายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
รัตติยาพร ศรีบริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารงานวิชาการในสถานศึกษาโรงเรียนศรีราชา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาชลบุรี ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ณัฐรภิรมณ์ วราสินธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
ชลธิชา สุขสำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของสถานศึกษาในเครือข่ายการศึกษาอริยมงคล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาระยอง เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ทิพย์วรรณ จำเนียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยและแนวทางพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาสำหรับเด็กวัยเตาะแตะของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม;สฏายุ ธีระวณิชตระกูล
เสกสรร มาตวังแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลสมการโครงสร้างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สฏายุ ธีระวณิชตระกูล;ภัคณัฏฐ์ จันทนวรานนท์ สมพงษ์ธรรม
ปริญญา ศิริเตียวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,408
รวม 2,408 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 75,551 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 76,416 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46