ภัทรานิษฐ์ ขจรฤทธิ์. การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ดินและน้ำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2. ปริญญาโท(วิทยาศาสตร์ศึกษา). มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : , 2567.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ดินและน้ำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ภัทรานิษฐ์ ขจรฤทธิ์ | พรรณวิไล ดอกไม้ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
Title | Creator | Type and Date Create |
---|---|---|
ความคิดเห็นต่อการจัดการเรียนรู้ตามนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ด้วยรูปแบบโครงงานเป็นฐานในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ที่เอื้อต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 27
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรรณวิไล ดอกไม้ | จารุณี มนปราณีต | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การศึกษาปัจจัยบางประการที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สังกัดสำนักงานเขตพื้นทื่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 19
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรรณวิไล ดอกไม้ | ณัฐธิดา ศรีพิมพ์เมือง | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การพัฒนาการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่องความปลอดภัยและทักษะในปฏิบัติการเคมี ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรรณวิไล ดอกไม้ | จิรเมธ ไพสินธุ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐานเพื่อศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดสร้างสรรค์ เรื่อง ดินและน้ำ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม พรรณวิไล ดอกไม้ | ภัทรานิษฐ์ ขจรฤทธิ์ | วิทยานิพนธ์/Thesis |