สุขสันต์ เสาทองหลาง. คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา. ปริญญาโท(บริหารธุรกิจ). มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ. : มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน , 2566.
| Title | Contributor | Type |
|---|---|---|
| คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน สุขสันต์ เสาทองหลาง | พรทิพย์ รอดพ้น | วิทยานิพนธ์/Thesis |