แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
THE EFFECT OF SERVICE QUALITY ON CUSTOMER LOYALTY, CASE STUDY OF CIMB THAI AUTO COMPANY LIMITED IN NAKHONRATCHASIMA PROVINCE

keyword: คุณภาพการให้บริการ
; ความจงรักภักดีของลูกค้า
; บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด
; Service Quality
; Customer Loyalty
; CIMB Thai Auto Company Limited
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริ ษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา โดยใช้แบบสอบถามเป็นเครื่องมือสําหรับเก็บข้อมูล ซึ่งมีกลุ่มตัวอย่าง คือ ลูกค้าที่เคยใช้บริการของบริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา จํานวน 354 ชุด จากนั้นวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพรรณนาด้วย ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และข้อมูลสถิติเชิงอนุมานด้วยการถดถอยพหุคูณเพื่อการทดสอบสมมติฐานการวิจัย ผลการวิจัยพบว่า คุณภาพการให้บริการ ด้านการเป็นมืออาชีพและการมีทักษะของผู้ให้บริการ ด้านทัศนคติและพฤติกรรมของผู้ให้บริการ ด้านการเข้าพบได้งานและความยืดหยุ่นในการให้บริการ ด้านการแก้ไขสถานการณ์ให้กลับสู่ภาวะปกติ และด้านชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัดในเขตจังหวัดนครราชสีมา อย่างมีนัยสําคัญทางสถิติที่0.01 และ 0.05 ส่วนคุณภาพการให้บริการ ด้านความไว้วางใจและความเชื0อถือได้ ไม่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบีไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งตัวแปรอิสระทุกตัวแปรร่วมพยากรณ์ตัวแปรตามมีค่าเท่ากับร้อยละ ร้อยละ 28.3 (AdjR2 = 0.283)
Abstract: The objective of this research study was to investigate of The effect of service quality on customer loyalty case study of CIMB thai auto company limited in Nakhon Ratchasima province. The questionnaire was used as a tool for collecting data. The sample group is customers who have used the services of CIMB thai auto company limited in Nakhon Ratchasima province. 354 complete questionnaires. Using descriptive statistics with mean and standard deviation and inferential statistics using multiple regression to test the research hypothesis. The results showed that service quality the professionalism and skill of service providers attitudes and behaviors of service providers in terms of accessibility and flexibility in providing services on resolving the situation to return to normal and reputation and credibility affecting customer loyalty: a case study of CIMB thai Auto Co., Ltd. in Nakhon Ratchasima province statistically significant at 0.01 and 0.05. Service quality trust and reliability doesn't affect customer loyalty a case study of CIMB thai Auto Co., Ltd. in Nakhon Ratchasima province all independent variables co-predicted dependent variables were 28.3% (AdjR2 = 0.283)
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: นครราชสีมา
Email: library@rmuti.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2025-05-31
Issued: 2568-05-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 RMUTI_Ratchadaporn_Thes68-04.pdf 11.02 MB1 2025-10-07 15:51:50
ใช้เวลา
0.026137 วินาที

สุขสันต์ เสาทองหลาง
พรทิพย์ รอดพ้น
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาเปรียบเทียบพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีของบุคลากรสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร. พรทิพย์ รอดพ้น
ปิ่นปริณัฐ ปลั่งกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การยอมรับเทคโนโลยีที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคเจเนอเรชั่นเอ็กซ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
กุลวรินทร์ สิงห์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการการท่องเที่ยวที่มีผลต่อความพึงพอใจแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ กรณีศึกษา อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
ปฐมพงษ์ ประสิทธิ์เทียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ประกอบการที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจ สตาร์ทอัพ ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
ปาริชาติ ด้วงสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มผสมวิตามินของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผ้ชู ่วยศาสตราจารย์ ดร. พรทิพย์ รอดพ้น
นันทนัช สิงขรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงาน กรณีศึกษา: บริษัท เอบีซี จำกัด จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พรทิพย์ รอดพ้น
วัชรีพร จันทร์เพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากรแขวงทางหลวงนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
ผ้ชู ่วยศาสตราจารย์ ดร. พรทิพย์ รอดพ้น
ศศิกาญจน์ เทพมาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์เฟซบุ๊ก ของผู้บริโภคในกลุ่มเจเนอเรชันวาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
วัฒนา วงศ์ลังการ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท ซีไอเอ็มบี ไทย ออโต้ จํากัด ในเขตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
สุขสันต์ เสาทองหลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการห่วงโซ่อุปทานสีเขียวและความสามารถทางนวัตกรรมที่ส่งผลต่อ ผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมสิ่งทอและเครื่องนุ่งห่มในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
ศิริพงษ์ บาลทะจักร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพลักษณ์ตราสินค้า และคุณค่าของตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารสำเร็จรูปแช่แข็งของผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน
พรทิพย์ รอดพ้น
สุธิดา นามเมืองปัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,499
รวม 2,518 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 159,589 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 255 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 179 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 13 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 6 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
รวม 160,062 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104