แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ในกรุงเทพมหานคร

keyword: การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
; การบริหารผลิตภัณฑ์
; ผลิตภัณฑ์ราคา
Abstract: วัตถุประสงค์ของงานวิจัยนี้ คือ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวท แบรนด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร 2) เพื่อวิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพร เวทแบรนด์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร และ 3) เพื่อสร้างตัวแบบพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อ ของผู้บริโภคสินค้าไพรเวทแบรนด์ การศึกษานี้เริ่มต้นจากการศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์และ วิเคราะห์ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของผู้บริโภค ด้วยการทบทวน แนวคิดทฤษฎีเพื่อนํามากําหนดสมมติฐานวิจัย และให้ความสําคัญกับการรวบรวมข้อมูลด้วยวิธีการ วิจัยเชิงปริมาณ ด้วยการใช้แบบสอบถามผู้บริโภคสินค้าไพรเวทแบรนด์ในกรุงเทพมหานคร จํานวน 400 คนผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยสําคัญที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ของ ผู้บริโภค คือ ลักษณะทางประชากรศาสตร์ของผู้บริโภค ส่วนประสมทางการตลาด ของสินค้าไพร เวทแบรนด์ ปัจจัยทางจิตวิทยาของผู้บริโภคสินค้าไพรเวทแบรนด์ และปัจจัยทางสังคมของผู้บริโภค สินค้าไพรเวทแบรนด์ การศึกษานี้ได้นําไปสู่ข้อเสนอแนะคือ 1) ผู้บริหารสินค้าไพรเวทแบรนด์ควรจัดส่วนประสม ทางการตลาด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจําหน่าย และการส่งเสริมการตลาดให้เหมาะสม กับกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้มีอาชีพลูกจ้าง/พนักงานบริษัทเอกชน มีการศึกษาไม่สูงกว่า ระดับปริญญาตรี และเป็นข้าราชการ มีรายได้เฉลี่ยไม่เกินเดือนละ 15,000 บาท 2) ผู้บริหารสินค้า ไพรเวทแบรนด์ควรรักษาระดับราคาสินค้าไพรเวทแบรนด์ไว้ในราคาต่ํากว่าสินค้าตราสากลหรือ ตราปกติเนื่องจากผู้บริโภคที่ตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ส่วนใหญ่เห็นว่าสินค้าไพรเวทแบรนด์มี ราคาประหยัดเหมาะสมกับปริมาณ คุณภาพ และควรจัดวางในชั้นวางที่มองเห็นได้ง่ายในไฮเปอร์ มาร์เก็ต 3) แรงจูงใจที่สําคัญในการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์คือ การที่สินค้าไพรเวท แบรนด์มีความคุ้มค่า แต่ควรปรับเปลี่ยนทัศนคติของผู้บริโภคที่เห็นว่าสินค้าไพรเวทแบรนด์ราคา ต่ําคุณภาพไม่ดี ด้วยการสร้างเอกลักษณ์และความแตกต่างให้กับสินค้าไพรเวทแบรนด์ และไม่ใช้ กลยุทธ์การเลียนแบบาตราสินค้าสากลอื่น ๆ นอกจากนี้ควรสร้างการรับรู้ให้แก่ผู้บริโภคสินค้าไพร เวทแบรนด์ด้วยการประชาสัมพันธ์ให้เห็นถึงจุดแข็งแกร่งของสินค้าไพรเวทแบรนด์ เช่น รับประกันความปลอดภัย ความสะอาด ที่ได้มาตรฐานระดับสากล เป็นต้น 4) การตัดสินใจซื้อ สินค้าไพรเวทแบรนด์มักได้รับคําแนะนําจากเพื่อนและคนรู้จัก ดังนั้นการสร้างมาตรฐาน ความ ปลอดภัย ความสะอาด ให้กับสินค้าไพรเวทแบรนด์จะทําให้สามารถเพิ่มยอดขายได้จากการที่ ผู้บริโภคแนะนําสินค้าไพรเวทแบรนด์แบบปากต่อปากกัน ต่อ ๆ ไป
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: librarysbu@sbu.southeast.ac.th
Role: ผู้ให้ทุน
Created: 2551
Modified: 2568-05-29
Issued: 2568-05-29
งานวิจัย/Research report
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 16.อ.อำพล.pdf 1019.08 KB
ใช้เวลา
0.024897 วินาที

อําพล นววงศ์เสถียร
Title Contributor Type
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามกอล์ฟ ของนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟชาวไทย ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร;ภัทรดา รุ่งเรือง
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
งานวิจัย/Research report
การศึกษา ความเชื่อ แรงจูงใจ และความคิดสร้างสรรค์ที่มีผลต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา ในสังกัดเครือข่ายภาคกลางตอนบนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร;ภูษิต วงษ์เล็ก;ภิศาชล พรมวงษ์;กรรณิการณ์ สุสม;บุษยา วงษ์ชวลิตกุล;เฉลิมพร เย็นเยือก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
งานวิจัย/Research report
ความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด เครือข่ายภาคกลางตอนบนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร;ภัทรดา รุ่งเรือง
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ความตั้งใจในการเลือกรูปแบบการเดินทางด้วยรูปแบบการขนส่ง มวลชนรถไฟฟ้าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร;ภัทรดา รุ่งเรือง;วัลยา ชูประดิษฐ์;ตรีวิทย์ อัศวศิริศิลป์;ณฐา ธรเจริญกุล
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
งานวิจัย/Research report
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
Title Creator Type and Date Create
การจัดสวัสดิการแรงงานของไทย : กรณีศึกษากองทุนเงินทดแทน กองทุนประกันสังคม และกองทุนสงเคราะห์ลูกจ้าง
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
สัญญา สัญญาวิวัฒน์;วันชัย ริจิรวนิชวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
เที่ยงธรรม เกลียวจยกูลมงคล เทียนประเทืองชัย
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยในการตัดสินใจใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางด้านสถิติของนักศึกษาระดับปริญญาตรีสถาบันอุดมศึกษาเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
รวมพร ทองรัศมี
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจเข้าศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอกของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ภูษิตย์ วงษ์เล็ก
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจของนักศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนของวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
กนกรส วงษ์เล็ก
งานวิจัย/Research report
การใช้จ่ายเงินกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาของนักศึกษาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ภูษิตย์ วงษ์เล็ก
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาระบบฐานข้อมูลเรื่อง Structured Query Language
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
สุวรรณา ตรงต่อศักดิ์
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อำพล นววงศ์เสถียร
งานวิจัย/Research report
การมีส่วนร่วมในการจัดกิจกรรมนักศึกษาของนักศึกษาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วฤนดา วงษ์เล็ก
วรรัตน์ สุดสายเนตร
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจและความต้องการเกี่ยวกับสวัสดิการและค่าตอบแทนของบุคลากรวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ชัญญ์ญาณ์ ป้อมสา
งานวิจัย/Research report
ปัญหาการใช้เสรีภาพเกี่ยวกับการชุมุนุมในการปกครองระบอบประชาธิปไตย : ศึกษาการชุมนุมตามบทบัญญัติ มาตรา 63 แห่งรัฐธรรมนูญพุทธศักราช 2550
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ญาณวัฒน์ พลอยเทศ
งานวิจัย/Research report
การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างวิธีการสอนแบบการแปลกฎไวยากรณ์และการสอนภาษาอังกฤษแบบการสื่อสารเรื่องการใช้กาลของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 1 วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
นันทิยา สุวรรณ
งานวิจัย/Research report
การประยุกต์ใช้กระบวนการลำดับชั้นเชิงวิเคราะห์สำหรับการเลือกทำเลที่ตั้งโรงงาน
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
สิทธิพร พิมพ์สกุล
งานวิจัย/Research report
การวิเคราะห์ต้นทุนและผลตอบแทนของการศึกษาระดับปริญญาตรี สถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
นงลักษณ์ เหรียญทอง
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีผลต่อจรรยาบรรณนักวิจัยของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาสถาบันอุดมศึกษาเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
ธิปัตย์ โสตถิวรรณ์
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีผลต่อการรับรู้แบรนด์ของสถาบันอุดมศึกษาเอกชน ในบริบทสื่อสังคมออนไลน์ของนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพในจังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อำพล นววงศ์เสถียร และคณะ
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการสนามกอล์ฟ ของนักท่องเที่ยวกลุ่มกอล์ฟชาวไทย ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
ภัทรดา รุ่งเรือง
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าไพรเวทแบรนด์ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
งานวิจัย/Research report
การศึกษา ความเชื่อ แรงจูงใจ และความคิดสร้างสรรค์ที่มีผลต่อความตั้งใจ ในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษา ในสังกัดเครือข่ายภาคกลางตอนบนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
ภูษิต วงษ์เล็ก
ภิศาชล พรมวงษ์
กรรณิการณ์ สุสม
บุษยา วงษ์ชวลิตกุล
เฉลิมพร เย็นเยือก
งานวิจัย/Research report
ความตั้งใจในการเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาในสถาบันอุดมศึกษาในสังกัด เครือข่ายภาคกลางตอนบนในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
ภัทรดา รุ่งเรือง
งานวิจัย/Research report
รายงานการวิจัย ความตั้งใจในการเลือกรูปแบบการเดินทางด้วยรูปแบบการขนส่ง มวลชนรถไฟฟ้าของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อําพล นววงศ์เสถียร
ภัทรดา รุ่งเรือง
วัลยา ชูประดิษฐ์
ตรีวิทย์ อัศวศิริศิลป์
ณฐา ธรเจริญกุล
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,105
รวม 4,109 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 208,443 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,091 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 339 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 22 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 209,967 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46