นคร จันทรโคลิกา. ปัจจัยการตลาดรูปแบบใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวสารสายพันธุ์ไทย. ปริญญาโท(กลุ่มวิชาการจัดการธุรกิจอาหาร). วิทยาลัยดุสิตธานี. ศูนย์วิทยบริการ. : วิทยาลัยดุสิตธานี, 2567.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ปัจจัยการตลาดรูปแบบใหม่ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อข้าวสารสายพันธุ์ไทย
วิทยาลัยดุสิตธานี นคร จันทรโคลิกา | วิลาสินี ยนต์วิกัย | วิทยานิพนธ์/Thesis |