แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การสื่อสารการตลาดและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง
Marketing communication nd perception of value affecting the intention to buy houses of the consumers in housing projects in Lampang province

ThaSH: วิจัยการตลาด
ThaSH: การสื่อสาร -- วิจัย
ThaSH: ผู้บริโภค -- วิจัย
ThaSH: โครงการจัดสรร -- ลำปาง
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาระดับความคิดเห็นด้านการสื่อสาร การตลาดการรับรู้ คุณค่าและความตั้งใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง และ 2) ศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง กลุ่มตัวอย่าง คือ ประชากรที่อาศัยอยู่ในจังหวัดลำปางและมีความตั้งใจจะซื้อบ้านในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง จำนวน 385 คน เครื่องมือคือ แบบสอบถามแบบออนไลน์ โดยใช้สถิติพรรณนา ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และสถิติเชิงอนุมานวิเคราะห์การถดถอยเชิงพหุ แบบ enter ผลการศึกษาพบว่า 1) ระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับระดับความคิดเห็นด้านการสื่อสาร การตลาดอยู่ในระดับมาก ด้านการรับรู้คุณค่าอยู่ในระดับมากที่สุด และความตั้งใจซื้อบ้านของ ผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปางอยู่ในระดับมากที่สุด และ 2) ปัจจัยด้านการรับรู้คุณค่าส่งผล ต่อความตั้งใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 และสามารถทำนายความตั้งใจซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปางได้ร้อยละ 62.20
Abstract: This independent study has the objectives to study 1) levels of opinions in marketing communication, perception of value and intention to buy houses of consumers in housing projects, Lampang province 2) factors affecting the intention to buy houses of consumers in housing projects in Lampang province. The sample group was the people living in Lampang province and intended to buy houses in housing projects in Lampang province totaled 385 persons. The tool was an online questionnaire using descriptive statistics such as percentage, means, standard deviations and inferential statistics Multiple Enter Regression Analysis. The results of the study found that 1) level of opinions of marketing communication was at the high level while the opinion level of the perception of value was at the highest level as the intention to buy houses of the consumers in housing projects in Lampang province was also at the highest level and 2) the factor of perception of value affected the intention to buy houses of the consumers in housing projects in Lampang province at the statistical significance level of .05 and could predict the intention to buy houses of the consumers in housing project in Lampang province at 62.20%.
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ลำปาง
Email: lprulibrary1@gmail.com
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Issued: 2568-03-12
งานวิจัย/Research report
application/pdf
วจ 658.83 ย19ก 2566
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
RightsAccess:
ใช้เวลา
0.015055 วินาที

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
Title Creator Type and Date Create
ส่วนประสมทางการตลาดและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
กฤตนัย อินนันชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อความพึงพอใจ ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
ทนาวุธ ทุ่งพรวญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจ ภาพลักษณ์และศักยภาพแหล่งท่องเที่ยวที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในแหล่งท่องเที่ยวทหารบ้านป่องนัก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
นันทา หอมแก่นจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติ แรงจูงใจและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
ธนกร การะบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารและวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อการปรับตัวของแรงงานชาวเกาหลีใต้ที่ทำงานในเมืองกว่างโจวประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา
Jiang Ke
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ยอดชาย จุมปาคำ
งานวิจัย/Research report
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Title Creator Type and Date Create
แรงจูงใจ กลุ่มอ้างอิง และบทวิจารณ์ออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ภาณิณี ภูเขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ความไว้วางใจ การรับรู้ความเสี่ยงและความน่าเชื่อถือของผูู้นำเสนอสินค้าออนไลน์ผ่านการถ่ายทอดสดที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้สูงอายุในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ภิญญาพัชญ์ ใจตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาด ภาพลักษณ์ตราสินค้าและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความภักดีในการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในเมืองหลิ่วโจว มณฑลกว่างซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Wang Yuwen.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อความตั้งใจ ซื้อบ้านของผู้บริโภคในโครงการจัดสรรจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนกร สิริสุคันธา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ยอดชาย จุมปาคำ
งานวิจัย/Research report
การตลาดเชิงประสบการณ์ ความพึงพอใจ และความผูกพันกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีผลต่อความตั้งใจเยือนซ้ำจังหวัดเชียงใหม่ ของนักท่องเที่ยวชาวจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Yang, Shuhongchen.
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ ภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว และแรงจูงใจที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเขตปกครองตนเองทิเบตของนักท่องเที่ยวในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Jing Ying
งานวิจัย/Research report
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและความไว้วางใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์จีนของผู้บริโภคในเขตภาคเหนือของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
Li Yuxin.
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,947
รวม 3,947 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 94,023 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 5 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 94,045 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28