 
พวงพรภัสสร์ วิริยะ. ปัจจัยของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซือของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ. (). มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ. สำนักหอสมุด. : , 2564.
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| กลยุทธ์การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพ ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา | สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร พวงพรภัสสร์ วิริยะ | วิทยานิพนธ์/Thesis | 
| ปัจจัยของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซือของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ | Article/Proceeding | 
| Title | Contributor | Type | 
|---|---|---|
| การศึกษาอิทธิพลของปัจจัยการจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่มีผลต่อความผูกพัน ต่อองค์การของข้าราชการกรมปศุสัตว์ที่ปฏิบัติงานในพื้นที่สำนักงานปศุสัตว์ เขต 3 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน กนกอร รัตนพันธุ์;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร | บทความ/Article | |
| อิทธิพลของรูปแบบสื่อประชาสัมพันธ์ของสำนักงานอัยการคุ้มครองสิทธิและช่วยเหลือทางกฎหมายและการบังคับคดีจังหวัดนครราชสีมา (สาขาพิมาย) ที่มีต่อเจตคติของประชาชน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล อีสาน อรสา สายมนตรี;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร | บทความ/Article | |
| ปัจจัยของการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซือของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ ปารมิตา สุทธปรีดา เจริญตา;สุธานันธ์ โพธิ์ชาธาร;พวงพรภัสสร์ วิริยะ | Article/Proceeding |