แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การสื่อสารการตลาดเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่
Marketing communication on cultural content of OTOP costume products in Chiang Mai Province

ThaSH: เครื่องแต่งกาย -- เชียงใหม่
ThaSH: โครงการหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ -- เชียงใหม่
ThaSH: การตลาด -- เชียงใหม่
Abstract: การศึกษาเรื่อง การสื่อสารการตลาดเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1. เพื่อวิเคราะห์เนื้อหาการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรมผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทผ้าเครื่องแต่งกายจังหวัดเชียงใหม่ 2. เพื่อวิเคราะห์รูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่ ใช้รูปแบบวิธีวิจัยแบบผสมผสาน ด้วยการสัมภาษณ์ร่วมกับการวิเคราะห์เนื้อหากลุ่มผู้ให้ข้อมูลผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์โอทอป ประเภทเครื่องแต่งกาย จำนวนรวม 8 ราย ผลการศึกษาพบว่า เนื้อหาการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรมผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทผ้าเครื่องแต่งกายจังหวัดเชียงใหม่ ประกอบด้วย 4 ประเด็นดังนี้ 1. เนื้อหาเชิงวัฒนธรรมด้านคุณค่า, 2. เนื้อหาเชิงการสร้างการจดจำ, 3. เนื้อหาเชิงวัฒนธรรมด้านจุดเด่น และ 4. เนื้อหาเชิงวัฒนธรรมด้านการใช้ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม หรือความเชื่อท้องถิ่น โดยนำเสนอเนื้อหาผ่านเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมผ่านภาพลักษณ์ท้องถิ่น ภายใต้เนื้อหาประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม ความเฉพาะของภูมิศาสตร์ที่พัฒนาเป็นสังคมทั้งถิ่น และการนำเสนอผ่านคุณลักษณ์สำคัญของผลิตภัณฑ์ ภายใต้เนื้อหาโครงสร้างด้านการตัดเย็บเสื้อผ้า, ด้านวัสดุที่พบได้ในท้องถิ่น และด้านเทคนิคการสร้างลวดลายบนผลิตภัณฑ์ ด้านรูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรม ประกอบด้วย 3 ประเด็น ได้แก่ ประเด็นแรกสื่อการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรม พบว่า อัลบั้มภาพ มีจำนวนมากที่สุด การนำเสนอผ่านรูปแบบเนื้อหา 4 ประเด็น ได้แก่ 1.คุณค่า, 2.การจดจำ, 3. จุดเด่น และ 4. การนำเสนอการใช้ประสบการณ์ทางวัฒนธรรม หรือความเชื่อท้องถิ่น ประเด็นที่สองรูปแบบการสื่อสารการตลาดเชิงวัฒนธรรม พบว่าการขาย มีจำนวนมากที่สุด มีการนำเสนอรูปแบบเนื้อหาการขาย 3 ประเด็น ได้แก่ 1. คุณค่า, 2. การจดจำ และ 3. จุดเด่น และรูปแบบสื่อด้านการขาย พบว่า 1.อัลบั้มภาพ, 2.รูปภาพเดี่ยว และ 3.การถ่ายทอดสด และประเด็นสุดท้าย การตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลทางความคิด เป็นผู้ประกอบการ มีจำนวนมากที่สุด ด้านคุณลักษณะผู้นำทางความคิดทางการตลาด ประกอบด้วย 5 มิติ ดังนี้ 1.ความน่าเชื่อถือ, 2 ความเชี่ยวชาญ, 3.ความน่าไว้วางใจ , 4.ความน่าดึงดูดใจ และ 5.ความเหมือนกับกลุ่มเป้าหมาย
Abstract: The objectives of this research are to study (1) To analyze the cultural marketing communication content of OTOP textile products in Chiang Mai province, (2) To analyze the cultural marketing communication formats of OTOP clothing products in Chiang Mai province. This research is mixed method. combining interviews and content analysis with a group of informants, specifically OTOP costumes product entrepreneurs, totaling 8 participants. The study was conducted from September to December 2023, spanning 4 months. The results showed that cultural marketing communication content. There are four main points as follows 1. Values, 2. Recognition, 3. Features and 4. Cultural experiences. The content is presented through cultural aspects via local images, under the content of history and culture, the uniqueness of geography developed into local societies, and the presentation through the key attributes of the products. This includes content about the structure of clothing construction, materials found locally, and techniques for creating patterns on products. In addition, in terms of cultural marketing communication styles, there are three main points. The first point is that cultural marketing communication media is most frequently found in photo albums. The content is presented through four main aspects: 1. Value, 2. Recognition, 3. Features, and 4. Cultural experiences. The second point is that the format of cultural marketing communication reveals that sales are the most frequent. The content of sales presentation includes three aspects: 1. Value, 2. Recognition, and 3. Highlights. The media formats for sales are: 1. Photo albums, 2. Single images, and 3. Live broadcasts. The final point is that marketing using influencers, who are entrepreneurs, is the most frequent. The characteristics of marketing thought leaders include five dimensions: 1. Credibility, 2. Expertise, 3. Trustworthiness, 4. Attractiveness, and 5. Similarity.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2024
Modified: 2567-12-18
Issued: 2567-12-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงใหม่
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 621832015.pdf 41.28 MB3 2025-10-14 15:31:10
ใช้เวลา
0.026655 วินาที

ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
Title Creator Type and Date Create
ธรรมาภิบาลกับการบังคับใช้พระราชบัญญัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ. 2545 ขององค์การบริหารส่วนตำบลสันป่ายาง อำเภอแม่แตง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศิริพงษ์ ลดาวัลย์ ณ อยุธยา;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พันธุ์ศักดิ์ ทิพย์เนตร
อำพล คุณหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารองค์กรแบบฮอลลีวูดของศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรประจำตำบลแม่แฝกใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา;แจ่มจันทร์ ล่ามช้าง
พรรณทิพา บุญอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลในการดำเนินงานของเทศบาลนครเชียงใหม่ตามเกณฑ์มาตรฐานการปฏิบัติราชการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศิริพงษ์ ลดาวัลย์ ณ อยุธยา;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ชาติชาย ชินวัตร
ปิยะวัฒน์ รุ่งเรืองวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบการนำเสนอข่าวการเมืองของสถานีโทรทัศน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
วิทิต แสวงศิริผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการจูงใจกับการปฏิบัติตามหลักเกณฑ์การประเมินของเทศบาลตำบลบ้านกลาง อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พจนา พิชิตปัจจา;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;บุญชนะ มรกตวิจิตรการ
วรพงษ์ พันธุรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างเครือข่ายทางสังคมคนพิการของเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา;สมศักดิ เกี่ยวกิ่งแก้ว
วนิดา ก๋องคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ของชุมชนผ่านโครงการนำร่องเขตส่งเสริม ผลิตลำไยคุณภาพ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เศกสิน ศรีวัฒนานุกูลกิจ;อุดมโชค อาษาวิมลกิจ;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
วิชชุดา กันตีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้และความพึงพอใจต่อการรับชมละครโทรทัศน์ไทยของประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ลัดดา จิตตคุตตานนท์
โอลำ จันทวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการนำเสนอข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวันภาษาลาว
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;กุลิสรา กฤตวรกาญจน์;สราวุฒิ แซ่เตี๋ยว
คำเฮือง คำประสิทธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การกำหนดทางเลือกกลยุทธ์ในการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุเทศบาลเขลางค์นคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ เกี่ยวกิ่งแก้ว;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา
ศิริพร เป็งสลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการประกันคุณภาพการศึกษาของบุคลากร คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา;อัจฉราพร ศรีภูษณาพรรณ
ธัญพร ก้อยชูสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์อัตลักษณ์ทางเพศสภาพและพื้นที่ของหญิงรักหญิงในสื่อนวนิยาย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ทัศนัย เศรษฐเสรี;ปิยะวิทย์ เทพอำนวยสกุล
จุฑามาศ ไชยมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นไปได้ของการดำเนินโครงการโฉนดชุมชนของบ้านใหม่ป่าฝาง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ เกี่ยงกิ่งแก้ว;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา
พวงเพชร อรทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการ รูปแบบ และเนื้อหาการเผยแพร่ความรู้การพัฒนาของแกนนำภาคประชาชนในเขตภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กุลิสรา กฤตวรกาญจน์;เฉลิมชัย ปัญญาดี;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
ทิพย์ภากร กันธวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรตามกรอบสมรรถนะหลักของศูนย์ อนามัยที่ 10 เชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ เกี่ยวกิ่งแก้ว;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา
ดุจเดือน พิงคยางกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรตามสมรรถนะหลักของพยาบาล วิชาชีพหอผู้ป่วยวิกฤตอายุรกรรม โรงพยาบาลนครพิงค์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สมศักดิ์ เกี่ยวกิ่งแก้ว;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พจนา พิชิตปัจจา
ชนิตา รามโยธิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การควบคุมสื่อมวลชนประเภทโทรทัศน์ของประเทศไทยภายใต้ กระแสโลกาภิวัตน์ หลังการประกาศใช้รัฐธรรมนูญฉบับปี พ.ศ. 2550 ถึงการเลือกตั้งทั่วไป 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ไพลิน ภู่จีนาพันธ์;วรรณภา ลีระศิริ
ณัฐภูมิ อยู่ชัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถทางการสื่อสารเพื่อการเผยแผ่ พระพุทธศาสนาแก่กลุ่มชาติพันธุ์บนพื้นที่สูงของโครงการ พระบัณฑิตอาสาพัฒนาชาวเขา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
กรรณิการ์ เพ็งปรางค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหาเกี่ยวกับสถานการณ์ภาคใต้ที่รายงาน ในข่าวหน้าหนึ่งของหนังสือพิมพ์รายวันประชานิยม ของไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ผ่องพรรณ จงยศยิ่ง
เมธาวี ขติยะสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;วรสัญจก์ บุณยสุรัตน์;อรรถพล ทวีสุนทร
ณิชฌานันทน์ อ่อนเกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างประสบการณ์ลูกค้าของธุรกิจ โอเอซิส สปา สาขาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล;เกศกนก ชุ่มประดิษฐ์
นวินดา หลวงแบน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสื่อสารเพื่อการเผยแผ่ธรรมะของพระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว. วชิรเมธี)
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากุล
ธวัชชัย ดวงไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
มายาคติในภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ความงามสาหรับวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภูพายัพ ยอดมิ่ง;ภัทมัย อินทจักร;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
วิรตี ทะพิงค์แก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์เนื้อหา บทบาท หน้าที่ และจริยธรรมของหนังสือพิมพ์ในการนำเสนอข่าว กรณีศึกษา บริษัท ไร่ส้ม จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;จิระศักดิ์ สาระรัตน์;พงศ์ภัทร อนุมัติราชกิจ
พัชรภรณ์ จารุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิเคราะห์เนื้อหาและรูปแบบของสื่อเพื่อสร้างทัศนคติที่ดี ต่อชนกลุ่มน้อยในประเทศไทยขององค์กรพัฒนาเอกชน ในภาคเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ภัทมัย อินทจักร
ณัฏฐิกา เพ็ชร์เกราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์ประเภท รูปแบบ เนื้อหา และการใช้สื่อสังคมออนไลน์ในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์
จิราภรณ์ ศรีนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์และความพึงพอใจเครือข่ายสังคมออนไลน์ของนักศึกษาระดับอุดมศึกษา ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;วรรณสิทธิ์ ฉายแสงมงคล
จันทร์จิรา ขุนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์ของการสื่อสารเพื่อการเผยแพร่คริสต์ศาสนานิกายโปรแตสแตนท์ของคริสตจักรพระพรเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ภัทมัย อินทจักร
จรูญ พรจากสวรรค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษารูปแบบการดำเนินชีวิตของกลุ่มผู้ฟังสถานีวิทยุชุมชน : กรณีศึกษาวิทยุชุมชนเชิงพาณิชย์ที่ใช้การสื่อสารการตลาดผ่านช่องทางสื่อใหม่
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล;เกศกนก ชุ่มประดิษฐ์
ณฐมน แก้วพิทูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้บุคลิกภาพตราสินค้าธนาคารออมสินของประชาชนในเขตเทศบาลนครเชียงราย
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล;เกศกนก ชุ่มประดิษฐ์
นลินรัตน์ สุริยะโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครือข่ายการสื่อสารเพื่อเผยแพร่แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของชาวบ้านหมู่บ้านครึ่งใต้ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จิระศักดิ์ สาระรัตน์;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
หนึ่งฤทัย แสงวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ชีวิตประจำวันในชุมชนเสมือนจริงของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่ กรณีศึกษาเฟสบุ๊คแฟนเพจของ cm108.com
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ทัศนัย เศรษฐเสรี;จอห์นนพดล วศินสุนทร
ปรีณาภา ปุกคำดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์ ความพึงพอใจ และการเรียนรู้บทบาททางเพศ จากนวนิยายแนวรักกามารมณ์ของผู้อ่านในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;จิระศักดิ์ สาระรัตน์;กมลณัฏฐ์ พลวัน
ทักษอร พุ่มสิริโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการควบคุมอัตลักษณ์ทางสายตาของตราสินค้าแอปเปิ้ลในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วรลัญจก์ บุญยสุรัตน์;ประยุทธ วงศ์แปง;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
คมสัน ไชยวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของสภาผู้ชมและผู้ฟังรายการที่มีต่อ องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะ แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;จิระศักดิ์ สาระรัตน์;พงศ์ภัทร อนุมัติราชกิจ
กรรณิการ์ ชมภูศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อสาธารณะในการต่อรองความหมายเพื่่อคนชายขอบ : กรณีศึกษาแรงงานข้ามชาติ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;จิรพร วิทยศักดิ์พันธุ์;พิมลพรรณ ไชยนันท์
ศุภกิจ ใจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเผยแพร่พุทธศาสนาผ่านเฟซบุ๊ก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เก่งกิจ กิติเรียงลาภ;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;นคเรศ รังควัต
อดิเทพ ดุกสุขแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้สื่อเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมญี่ปุ่นของชาวญี่ปุ่นและความพึงพอใจของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิมลพรรณ ไชยนันท์;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ศัณสนี ชุมนุมมณี
เกษมสันต์ บัวศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารสุขภาพการแพทย์แบบองค์รวมของศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี เวียงพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ลัดดา จิตตคุตตานนท์
แสงรวี รุ่งเรืองเสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประกอบสร้างความเป็นจริงทางสังคมว่าด้วย “ผี” ในรายการโทรทัศน์คนอวดผี่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
วิทยา พานิชล้อเจริญ;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ลัดดา จิตตคุตานนท์
วริศา จันทร์ขำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารแบบมีส่วนร่วมในการทำเกษตรอินทรีย์ของมูลนิธิสายใยแผ่นดินและการยอมรับการทำเกษตรอินทรีย์ของเกษตรกรบ้านขุนลาว ตำบลแม่เจดีย์ใ หม่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ศัณสนี ชุมนุมมณี
ดำรงพล ดุมไม้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารอคติต่อพลเมืองของประเทศสมาชิกอาเซียนที่พบในสื่อออนไลน์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พิมลพรรณ ไชยนันท์;ธรรมกิตติ์ ธรรมโม
ตะวัน สุวรรณชะตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสื่อสารสัญญะทางการเมืองของคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ระหว่างปี พ.ศ. 2556-2557
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภัทมัย อินทจักร;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
ธีรารัตน์ ทันห่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการสื่อสารเพื่อการรณรงค์ทางสังคมของเว็บไซต์ CHANGE.ORG
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา;ศัณสนี ชุมนุมมณี
พณพล ธีรวงศธร
วิทยานิพนธ์/Thesis
เครือข่ายการสื่อสารของแฟนคลับชาวไทยกับการสร้างความนิยมของนักร้องเกาหลี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ลัดดา จิตตคุตตานนท์;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
อนรรฆพร อภิลักษมีวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โฆษณาแฝงในภาพยนตร์ไทย: กรณีศึกษากลยุทธ์การโฆษณาแฝงในภาพยนตร์ของบริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
เก่งกิจ กิติเรียงลาภ;นคเรศ รังควัต;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
อาริสา วรภัทรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของสื่อสาธารณะในการต่อรองความหมายเพื่อคนชายขอบ : กรณีศึกษาผู้ลี้ภัยชาวโรฮิงญา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;จิรพร วิทยศักดิ์พันธุ์;พิมลพรรณ ไชยนันท์
อรุโณทัย วรรณถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ ความตระหนัก และพฤติกรรมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในงานบริการเภสัชกรรมของเภสัชกรโรงพยาบาลสังกัดกระทรวงสาธารณสุข เขตภาคเหนือตอนบนของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ณัฏฐิกา ค้าผล;หทัยกาญจน์ เชาวนพูนผล;ศิริตรี สุทธจิตต์;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
วาณี ชวณิชย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพตัวแทนหญิงรักหญิงในสื่อบันเทิงไทย: กรณีศึกษาผลงานของผู้ผลิตที่เป็นหญิงรักหญิง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พิมลพรรณ ไชยนันท์;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
วิราภรณ์ ดวงอยู่สาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวของเอเจนซี่โฆษณาในเขตภาคเหนือตอนบนเพื่อรองรับ การเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;กรวรรณ กฤตวรกาญจน์;ธรรมกิตติ์ ธรรมโม
ยุทธนา บัวระพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการสร้างเสริมสุขภาพแบบองค์รวมสาหรับผู้สูงอายุในศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านธรรมปกรณ์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ศุภฤกษ์ โพธิไพรัตนา;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;มาลียา มโนรถ
จารุวัฒน์ งดงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาพตัวแทนของหญิงรักหญิงในละครคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ศุภฤกษ์ ไพรัตนา;คมสัน รัตนะสิมากูล
ณัชชา ถิรกันตวุฒิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปิดรับ การรับรู้และทัศนคติที่มีต่อข้อมูลข่าวสารอาเซียน ที่นำเสนอผ่านสื่อมวลชนของครูผู้สอนวิชาสังคมศึกษา ระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;พิมลพรรณ ไชยนันท์;คมสัน รัตนะสิมากูล
จันทร์ฉาย พนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสร้างภาพลักษณ์ของชุมชนกะเทย ในมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;กรวรรณ กฤตวรกาญจน์;ธรรมกิตติ์ ธรรมโม
ณัฐพล กันจะสิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบรนด์บุคคลของนักพากย์เกมบนเฟซบุ๊กเกมมิ่ง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
สมิจฐ์ พรหมมินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดดิจิทัลของซุปเปอร์มาเก็ตในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;ธีรภัทร วรรณฤมล;คมสัน รัตยะสิมากูล
เบญจภรณ์ กาญจนสมศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารภาพลักษณ์ทางการเมืองผ่านสื่อสังคมออนไลน์ของนักการเมืองไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีรภัทร วรรณฤมล;ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์;คมสัน รัตนะสิมากูล
เกรียงไกร บุญมั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อสืบทอดทางวัฒนธรรมเครื่องรางล้านนา กรณีศึกษา ผ้ายันต์ม้าเสพนาง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
จิณห์นิภา มณีกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารเพื่อการรณรงค์แก้ไขปัญหาฝุ่นควันของสภาลมหายใจเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
ขวัญพร ไวว่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดเนื้อหาเชิงวัฒนธรรมของผลิตภัณฑ์โอทอปประเภทเครื่องแต่งกาย ในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ขวัญฟ้า ศรีประพันธ์
ศรัญญา ทะนาวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,995
รวม 1,995 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 6,347 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 1 ครั้ง
รวม 6,349 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104