แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์และผังกราฟิกต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการนำเสนอผลงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5

keyword: วิทยาศาสตร์ - การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
; ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี. ศูนย์วิทยบริการ
Address: 64 ถนนทหาร ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี 41000
Email: arcenter@udru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2560
Modified: 2567-12-20
Created: 2567
Issued: 2567-12-11
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 372.35 พ889ผ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Penprapa Nantee.pdf 92.87 MB21 2025-10-17 20:40:07
ใช้เวลา
0.020869 วินาที

จันทร์จิรา จูมพลหล้า
Title Creator Type and Date Create
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบเกมการแข่งขันเป็นทีมร่วมกับวัฏจักรการเรียนรู้ 5E เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ วิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พงษ์ศักดิ์ ศรีจันทร์
จงรักษ์ ชนูนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบซิปปาเสริมด้วยการใช้คำถามเน้นกระบวนการคิดวิเคราะห์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
อุลัยวรรณ์ สุวรไตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ด้วยกลวิธีเมตาคอคนิชันร่วมกับกลวิธีทำนาย - สังเกต - อธิบายต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ลำไพ โพธิจักร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้วิธีสอนแบบ สุ จิ ปุ ลิ ที่เน้นการใช้คำถามเสริมด้วยผังมโนทัศน์ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และความสามารถการเขียนสรุปความภาษาไทย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พงษ์นิมิตร พงษ์ภิญโญ
จริญญา ปะจักโก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7E ร่วมกับกลวิธี KWL-PLUS ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
วารุณี ชาวกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 5E ร่วมกับกลวิธี KWL-Plus ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;สมชาย วรกิจเกษมสกุล
ไพรินทร์ มาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยผังมโนทัศน์ที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
กัญญาภัค บับภีร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ตามวัฎจักรการเรียนรู้ 5E ที่มีผลต่อสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;ชาติชาย ม่วงปฐม
ปราณี อาจสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยการสอนแบบสตอรี่ไลน์ ต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาชีววิทยา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สุธารา ชานุชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคอนสตรัคติวิส ร่วมกับการสอนแบบอุปนัยต่อมโนมติ งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
สันติ อินแสงแวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้ 5E's เสริมด้วยเทคนิค ทำนาย-สังเกต-อธิบาย ต่อมโนมติ เรื่อง ไฟฟ้า และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
พิชิตชัย มโนสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบอุปนัยเสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาเพื่อส่งเสริมมโนมติแรงกฎการเคลื่อนที่และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อรนุช โวหารกล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมเสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อความเข้าใจมโนมติฟิสิกส์นิวเคลียร์และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่มีความคาดหวังในการเรียนวิชาฟิสิกส์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
กัญญา ฝ่ายชาวนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยกลวิธี KWL-PLUS ต่อมโนมติน้ำและอากาศ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารนี สบายสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อมโนมติ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วันทนา สิงห์นา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้แบบ MORE เสริมด้วยผังมโนทัศน์ เรื่อง พัดลมไฟฟ้าเพื่อส่งเสริมทักษะการสร้างแบบจำลอง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
กนกพล กิตติปัญญาศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ ต่อความเข้าใจมโนมติอาหาร สารอาหาร และระบบย่อยอาหารของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีทที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วุฒิชัย อัสภัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์และผังกราฟิกต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการนำเสนอผลงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
เพ็ญประภา นันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยเทคนิคการทำนาย สังเกต อธิบาย ต่อความเข้าใจมโนมติแรงและความดันและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
ดารารัตน์ วังโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเข้าใจมโนทัศน์ความหลากหลายของพืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเปลี่ยนแปลงมโนทัศน์ของ Stepan เสริมด้วยบันทึกการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นิตยา สัมพุทธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ ต่อ ความเข้าใจมโนมติลมและภัยธรรมชาติและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นฤมล อุดชุมนารี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยแบบบันทึกการเรียนรู้ต่อมโนมติสมบัติทางกายภาพของดินและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
แทนไท แทนสุโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL ต่อความเข้าใจมโนมติวัสดุและสสาร และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วัลลี ชาเวินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เรียนแบบเอ็กซ์พลิซิทเสริมด้วยผังวีไดอะแกรมต่อความเข้าใจมโนทัศน์วัสดุและสสารและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ปิยาภรณ์ ดอนไม้ไทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยา ต่อความเข้าใจมโนมติเทอร์โมไดนามิกส์และความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหา ของนักเรียนประกาศนียบัตรวิชาชีพปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อนุวัฒน์ อินทรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนตามแนวทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ เสริมด้วยกลวิธี KWL Plus ต่อมโนมติ เรื่อง งานและพลังงาน และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์
ศรีสมร ธวัชเมธี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ CIPPA เสริมด้วยผังกราฟิก เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติชีวิตพืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
บุษบง กาบิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบทำนาย สังเกต อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL ต่อความเข้าใจมโนมติสารและการจำแนกสาร และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;วรัญญา จีระวิพูลวรรณ
ปรารถนา จันทร์ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ POE เสริมด้วยชุดกิจกรรมฟิสิกส์ต่อมโนมติวิทยาศาสตร์ เรื่องไฟฟ้ากระแสและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;พัดตาวัน นาใจแก้ว
นิธินันท์ ศรีสารคาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม เสริมด้วยเทคนิคการระดมสมองต่อความเข้าใจมโนมติ ลมฟ้าอากาศ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อารญา สุขรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ร่วมกับวัฏจักรการเรียนรู้ 5 ขั้น เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติสมดุลเคมีและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่มีผลการเรียนวิทยาศาสตร์ต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
หนูกร ปฐมพรรษ;จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วารุณี ทองดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี สังคม และสิ่งแวดล้อม เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของเวียร์ ต่อความเข้าใจมโนมติพอลิเมอร์และความสามารถในการแก้ปัญหา ของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ธัญวัตร ขอดคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อความเข้าใจมโนมติความหลากหลายของสิ่งมีชีวิตและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
นาริญ พิมพ์วิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานต่อความเข้าใจมโนมติสารรอบตัวและความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;ดวงสมร กิจโกศล
อัญมณี อุปฮาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ผ่านประสบการณ์ตามแนวคิด Kolb เสริมด้วยผังมโนทัศน์ เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติทางวิทยาศาสตร์ การจำแนกสิ่งมีชีวิตของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ศราวุธ ชื่นตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้แบบ 4 MAT เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติอากาศและลมของนักเรียนชั้้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ฐิติมา ธาตุทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เสริมด้วยเทคนิค KWDL เพื่อส่งเสริมความเข้าใจมโนมติการแยกสารและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ปิยะพร ศรีนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมความเข้าใจมโนมติระบบสุริยะและปรากฎของดวงจันทร์และความสามารถในการสร้างแบบจำลอง ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบ MIS เสริมด้วยตัวแทนความคิด
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ประสิทธิ์ชัย ม่วงมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานวิทยาศาสตร์ต่อมโนทัศน์พืชและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
วิลาวัณย์ พันชน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดการเรียนรู้เรียนแบบเอ็กซ์พลิซิทเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามต่อความเข้าใจมโนทัศน์วัฎจักรน้ำและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
ศรีสุดา มีสีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการสร้างแบบจำลองปรากฏการณ์ ลม ฟ้า อากาศ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบจำลองเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
พิมพ์ธนัญญา พบสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้ตามแนวประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งเสริมสมรรถนะการให้เหตุผลเชิงวิทยาศาสตร์ เรื่อง เทคโนโลยีชีวภาพของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1(ปวช.1)
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า
อภิชญา จงใจจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
Title Creator Type and Date Create
ผลของบีสลิมโมเดลเสริมด้วยกิจกรรมบทบาทสมมติต่อความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
นันทวัน หมุดปิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยเทคนิค เค ดับเบิ้ลยู แอล พลัส และเทคนิคการใช้คำถาม ต่อความสามารถการอ่านเชิงวิเคราะห์ กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
บุญเหลือ บำรุงวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้แนวการสอนเพื่อการสื่อสารเสริมด้วยการสอนแบบตอบสนองด้วยท่าทางที่มีต่อความสามารถในการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ณัฐชนก เนาวรังษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธีการทางประวัติศาสตร์ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาประวัติศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
มนรัตน์ สมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยวิธีสอนแบบอุปนัยที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถให้เหตุผลทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ศรีสุรางค์ ทีนะกุล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ศุภวจี ศรีเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบแอล ที เสริมด้วย กระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาและแบบฝึกทักษะที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พงษ์ศักดิ์ ศรีจันทร์;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
อัจฉรา นาคเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้กลวิธีเมตาคอกนิชั่น ร่วมกับวิธีสอนแบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
รัศมี สาระนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธี พี คิว โฟร์ อาร์ เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามและผังกราฟิก ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและความคงทนในการอ่าน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
วิจิตร เพ็งสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงคำภาษาอังกฤษด้วยวิธีโฟนิกส์ร่วมกับเทคนิคพหุสัมผัสของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;นภาทรัพย์ เลิศปรีดากร
นุสรีย์ กันยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบ ซี ไอ อาร์ ร่วมกับวิธีสอนแบบ เอส คิว โฟร์ อาร์ ที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;นภาทรัพย์ เลิศปรีดากร
ศราวรรณ ปุริมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้กลวิธีเมตาคอกนิชันเสริมด้วยแบบฝึกทักษะที่มีต่อความสามารถด้านการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สมชาย วรกิจเกษมสกุล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
มยุรา แท่งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการคิดแบบหมวก 6 ใบ ต่อมโนมติ เรื่องเคมีพื้นฐานของสิ่งมีชีวิต และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ดวงสมร กิจโกศล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
กัลยารัตน์ สัพโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การจัดการการเรียนรู้ภาษาไทยสำหรับนักเรียนคละชั้นระดับประถมศึกษาโดยประยุกต์ใช้แนวคิดสมดุลภาษาและทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์เชิงสังคมเพื่อเสริมสร้างความสามารถด้านการอ่าน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;วิมลรัตน์ สุนทรโรจน์
ณัชสุดา คำมุกชิก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยการสอนอ่านแบบ DR-TA ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจและความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนขั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
รจนา ปัตถา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนด้วยวิธี DR-TA เสริมด้วยวิธี Story impression และการใช้คำถาม 5W1H ต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ขวัญฤทัย มุลทาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การจัดการการเรียนรู้ที่ประยุกต์ใช้ในการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน และแนวคิดเมตาคอกนิชัน เพื่อพัฒนาความสามารถในการคิดแก้ปัญหาอย่างมีวิจารณญาณ การกำกับตนเองในการเรียน และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนิสิต มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;ฤทัยรัตน์ ชิดมงคล
ปัณฑิตา อินทรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้วิธีเมตาคอกนิทีฟเสริมด้วยแบบฝึกทักษะการอ่านต่อความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;ชาติชาย ม่วงปฐม
ภัทรวดี สุวรรณดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามวัฏจักร 5E เสริมด้วยการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ต่อมโนมติการถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรม ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ดวงสมร กิจโกศล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
น้ำฝน พรมประราบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์กระบวนการ อาร์ ที ไอ เพื่อเพิ่มผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมที่พึงประสงค์ของนักเรียน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อัญชลี สารรัตนะ ;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ประคอง พลสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวงจรการเรียนรู้แบบ 5E เสริมด้วยเทคนิค KWDL ต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
จุฬาลักษณ์ นารอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบ ซี ไอ อาร์ ซี ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทย เพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
อุราลักษณ์ อุ่นเทียนโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธีสอนแบบ PQRST เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถาม 5W1H ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจ และความสามารถในการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ฝนทิพย์ อาจสมบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
The Development of an instructional model using schema theory and collaborative learning approach to enhance English vocabulary knowledge and reading comprehension ability of ninth grade students
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;สุภัทรา วันเพ็ญ
Grairat Pungkabut
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนตามรูปแบบการสอนทักษะปฏิบัติของซิมพ์ซันเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามตามแนวคิดหมวกหกใบต่อทักษะปฏิบัติการประดิษฐ์บายศรี และความสามารถในการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
พัดตาวัน นาใจแก้ว;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
บุสดี พงศาเจริญนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวิธีตอบสนองด้วยท่าทางต่อความสามารถในการฟังภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;ชาติชาย ม่วงปฐม
ชัชจิรา จำปาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือแบบทีเอไอ เสริมด้วยกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
อำไพ จิตวิขาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์เสริมด้วยสื่อศิลปะต่อความคิดสร้างสรรค์ และความสามารถในการสร้างชิ้นงานเชิงสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ชลิดา ชมภูนาวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกลวิธีการอ่านแบบร่วมมือ (CSR) เสริมด้วยแผนผังความคิด ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจและความสามารถในการเขียนสรุปความ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ชาติชาย ศิริรัตนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกรณีศึกษาเสริมด้วยเทคนิคหมวกหกใบต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
รุ่งทิวา จันทน์วัฒนวงษ์;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
อนุทิน หรพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์และผังกราฟิกต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และความสามารถในการนำเสนอผลงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จันทร์จิรา จูมพลหล้า;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
เพ็ญประภา นันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนายุทธศาสตร์การจัดการการเรียนรู้ที่ผสานทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมเชิงพุทธิปัญญากับแนวคิดการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในการจัดการเรียนรู้กิจกรรมชุมนุมผู้ประกอบการธุรกิจพอเพียงของครูผู้สอนระดับชั้นมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;สมยศ ชิดมงคล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
เมธาวดี เคหบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เสริมด้วยการเรียนแบบร่วมมือแบบ STAD ต่อความเข้าใจมโนมติกระบวนการดำรงชีวิตของพืชของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ดวงสมร กิจโกศล;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ดวงฤดี ประสมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบร่วมมือแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์เสริมด้วยวิธีสอนเอส คิว โฟร์ อาร์ ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;ชาติชาย ม่วงปฐม
มลทิชา จิตเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบการเรียนการสอนแบบซินเนคติกส์เสริมด้วยเทคนิคการอภิปรายเป็นคู่ต่อความสามารถในการเขียนเชิงสร้างสรรค์วิชาภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต;รุ่งทิวา จันทร์วัฒนวงษ์
ลัดดา กาหวาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบวงจรเรียนรู้ 5E เสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อความเข้าใจมโนมติ การดำรงชีวิตของพืช ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
วรัญญา จีระวิพูลวรรณ;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
กัญชบา ศรีโบราณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเสริมด้วยวิธีสอนแบบโครงงานที่มีต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาและความรู้ในการทำโครงงานวิชาสังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
รุ่งทิวา จัทน์วัฒนวงษ์;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
รุ่งอรุณ วงศรีเฮ้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนการสอนด้วยวิธีการสอนแบบเอ๊กซ์พลิซิท เสริมด้วยการตั้้งคำถาม 5W1H ต่อความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ศุรดา พรหมโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้การจัดการเรียนรู้แบบการตอบสนองด้วยท่าทางสำหรับภาษาจีนเสริมด้วยการใช้แผนผังความคิดที่มีต่อนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ต่อความรู้ด้านคำศัพท์ภาษาจีน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
สุภัทรา วันเพ็ญ;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
น้ำเพชร แสงสิมมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกลวิธีอาร์ อี เอ พี เสริมด้วยการตั้งคำถามตามกลวิธีคิว เอ อาร์ ต่อความสามารถในการอ่านภาษาไทยอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
กีรติกา ขุลีดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานเสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามที่มีต่อความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
รสริน รุ่งกิจธนาสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของรูปแบบการสอนทางตรงเสริมด้วยเทคนิคเพื่อนช่วยเพื่อนต่อทักษะการปฏิบัติงานเครื่องมือกลในการกลึงเหล็กเหนียวของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ธวัชชัย สีลาโส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้โดยใช้ทฤษฎีการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อเสริมสร้างความรอบรู้และพฤติกรรมในการป้องกันการตั้งครรภ์ก่อนวัยอันควร สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
ชาติชาย ม่วงปฐม;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
ชนิดาภา ขอสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบซิปปาเสริมด้วยชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์ต่อความเข้าใจมโนทัศน์การเปลี่ยนแปลงของสาร และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
บุณยนุช อุปสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้โครงการเป็นฐานเสริมด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG ต่อทักษะกระบวนการทำงานและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชางานอาชีพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
เนตรทิพย์ แสงหาชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ 4MAT เสริมด้วยเทคนิคการใช้คำถามและผังมโนมติ ต่อความเข้าใจมโนมติระบบประสาทและอวัยวะรับความรู้สึกและความสามารถในการนำเสนอผลงานทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี
วรัญญา จีระพิพูลวรรณ;จุฬามาศ จันทร์ศรีสุคต
หนึ่งฤทัย อุเทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,793
รวม 1,796 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 238,731 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 297 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 263 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 109 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 32 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 239,454 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124