แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
Guidelines for the participatory development in the internal quality assurance of schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 1

Address: บ้านเลขที่ 185 หมู่ 22 ตำบลนอกเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ รหัสไปรษณีย์ 32000
keyword: การประกันคุณภาพการศึกษา
Classification :.DDC: 379.158
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อ 1) ศึกษาสภาพปัจจุบันของการมีส่วนร่วมของการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 2) เปรียบเทียบการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา จำแนกตามขนาดของสถานศึกษา 3) เสนอแนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ประชากรที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ สถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 291 โรงเรียน ได้กลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้บริหารสถานศึกษา หัวหน้าฝ่ายวิชาการ ประธานคณะกรรมการสถานศึกษา จำนวน 165 โรงเรียน วิเคราะห์หาค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และเปรียบเทียบหาค่า ค่าเอฟ (F - test) และการสนทนากลุ่ม ผลการวิจัย พบว่า 1. ระดับการมีส่วนร่วมของการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถาน ศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 โดยภาพรวม พบว่า อยู่ในระดับมาก เมื่อเรียงลำดับจากมากไปหาน้อยเป็นรายด้าน พบว่า ด้านการกำหนดมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ด้านการจัดทำแผนพัฒนาการจัดการศึกษาของสถานศึกษาที่มุ่งคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ด้านการจัดให้มีการประเมินผลและตรวจสอบคุณภาพการศึกษาภายในสถานศึกษา ด้านการติดตามผลการดำเนินงานเพื่อพัฒนาคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา และด้านการจัดทำรายงานผลการประเมินตนเองตามมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา ตามลำดับ 2. เปรียบเทียบการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 จำแนกตามขนาดของสถานศึกษา ภาพรวม พบว่า ค่าเฉลี่ยการมีส่วนร่วมของการของการดำเนินงานของสถานศึกษาขนาดเล็กสูงกว่าค่าเฉลี่ยการมีส่วนร่วมของการของการดำเนินงานของสถานศึกษาขนาดกลาง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และสูงกว่าค่าเฉลี่ยการมีส่วนร่วมของการของการดำเนินงานของสถานศึกษาขนาดใหญ่ อย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ 3. แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1 มีข้อเสนอแนะ 3 ด้าน ดังนี้ 1) วางแผนการดําเนินงานโครงการกิจกรรม กำหนดแนวทางที่ชัดเจนเพื่อผู้ปฏิบัติสามารถปฏิบัติได้ถูกต้อง โดยกําหนดเป็นปฏิทินการปฏิบัติงานที่ชัดเจน มีการประชุม วางแผน แบ่งงานรับผิดชอบที่ชัดเจน ผู้บริหารต้องนิเทศติดตาม ให้คําแนะนํา สนับสนุนทรัพยากร อํานวยความสะดวกเพื่อสร้างขวัญกําลังใจให้เกิดกับผู้ปฏิบัติงานซึ่งจะส่งผลให้การดําเนินงานตาม โครงการ กิจกรรมสําเร็จได้ทันเวลาและมีคุณภาพ 2) แต่งตั้งคณะกรรมการจากผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษา บรูณาการการทํางานตามความเหมาะสม โดยรวมรวมข้อมูลจากการดําเนินงานประจํา เป็นปัจจุบันครอบคลุมมาตรฐานการศึกษา มีการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล 3) แต่งตั้งคณะกรรมการติดตามผลการดำเนินงาน สร้างเครื่องมือที่ใช้ในการตรวจสอบคุณภาพและมาตรฐานการศึกษาที่มีคุณภาพ มีความเชื่อมั่น มีความหลากหลายเพื่อตรวจสอบคุณภาพตามรายละเอียดและตามตัวบ่งชี้ในมาตรฐานการศึกษาของ สถานศึกษา การตรวจสอบคุณภาพการศึกษาโดยเน้นการมีส่วนร่วมดำเนินงานของสถานศึกษาขนาดกลาง อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และสูงกว่าค่าเฉลี่ยการมีส่วนร่วมของการของการดำเนินงานของสถานศึกษาขนาดใหญ่ อย่างไม่มีนัยสำคัญทางสถิติ The objectives of this research were: 1) to study the current participatory conditions in the internal quality assurance schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 1; 2) to compare participation in internal quality assurance of schools based on size of school; and 3) to provide guidelines for the participatory development in the internal quality assurance of schools. The population used in this research was 291 schools under the Suring Primary Educational Service Area Office 1 in academic year 2021. The samples were school administrators, heads of academic affair, and Chairmen of Basic Education Board from 165 schools. Statistics used for data analysis consisted of mean, standard deviation, and F-test. A focused-group discussion was conducted to provide guidelines for the participatory development. The study found that: 1. The overall level of the participation in internal quality assurance of schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 1 is at a high level. When each aspect was sorted in descending order, the study showed that the setting of educational standards of schools is at the highest level followed by the educational development planning that focuses on quality according to educational standards of schools, the monitoring of the performance to improve quality according to educational standards of schools, and the self-assessment report according to educational standards of schools. 2. According to a comparison of the participation level in internal quality assurance of schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 1 based on size of school, the study revealed that, in general, the average participation level of small-sized school is significantly higher than the average participation level of medium-sized school at .01 of statistical level. However, the average participation level of small-sized school is not statistically higher than the big-sized schools. 3. Owing to the guidelines to develop the participation in internal quality assurance of schools under the Surin Primary Educational Service Area Office 1, 3 suggestions are proposed as follows: 1) The schedule of project activities must be planned clearly. Clear guidelines for practitioners to perform properly must be provided through a clear operational calendar, a meeting and planning, and a clear division of responsibilities. The school administrator should monitor, give advice, support operational resource, and facilitate to motivate practitioners. As a result, the oration of project and activity can be accomplished in a timely manner and with quality. 2) A committee of people involved in education management should be appointed to integrate work as appropriate by gathering routine operational information and up-dating all information to be consistent with the educational standards. All information must be verified. 3) A committee to monitor the performance result should be appointed. Various qualified-instruments for a verification of the educational quality and standard should be created based on the educational standard indicators of each school. A verification the educational quality should be conducted focusing on the participatory process.
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: สุรินทร์
Email: arit@srru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-12-08
Issued: 2567-12-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: วพ 379.158 ม12น
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 SRRUThesis2567-16.pdf 21.91 MB27 2025-10-22 19:34:28
ใช้เวลา
0.018702 วินาที

วสันต์ชัย กากแก้ว
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาการให้บริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่มเด็กพิการในกลุ่มชาติพันธุ์ไทยลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ผดุง อารยะวิญญู;กรรณิการ์ จินากูล;วสันต์ชัย กากแก้ว
นะรงษ์ ชาวเพ็ชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารงานบุคคลของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ํธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
ปิยะวัฒน์ ศรีไสว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
สฤษดิ์ ไชยทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่างของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภดล พูลสวัสดิ์ ;วสันต์ชัย กากแก้ว;สุรเชต น้อยฤทธิ์
ธัญเทพ สิทธิเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบภาวะผู้นำแบบกระจายอำนาจในโรงเรียนมัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;อนันต์ชัย พงศ์สุวรรณ;ประกอบ คุปรัตน์
สุริยา เผือกพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการความรู้ด้านระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
เทิดภูมิ ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาในโครงการหนึ่งอำเภอหนึ่งโรงเรียนในฝัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
นภดล พูลสวัสดิ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
เนตรนภา วาลีประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำหลักธรรมโภควิภาค 4 ไปใช้ในการดำเนินชีวิตของชุมชนต้นแบบหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
อิทธิวัตร ศรีสมบัติ;วสันต์ชัย กากแก้ว;ปิยศักดิ์ สีดา
พระสมคิด สุขจิต (โสรโต)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของหมอช้างในประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
สิน พันธุ์พินิจ;วสันต์ชัย กากแก้ว;วิภวานี เผือกบัวขาว
ภูริส ภูมิประเทศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้นำชุมชนที่มีต่อการบริหารงานของส่วนการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม กีฬาและนันทนาการขององค์การบริหารส่วนตำบลในเขตอำเภอท่าตูม จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธงชัย วงศ์เสนา;วสันต์ชัย กากแก้ว
ยุพิน หล่าบรรเทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 33
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
กฤษณา ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อวัฒนธรรมองค์การ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
ระพินทร์ มหัทธนศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วิเศษ ชิณวงศ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
ศิริพงษ์ วิเศษสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาและข้อเสนอแนะการพัฒนาคุณภาพการบริหารโรงเรียนขนาดเล็ก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ธงชัย วงศ์เสนา
สงัด ชะนะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ของการใช้บทเรียนสำเร็จรูป เรื่อง อาเซียนศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสิรินธร จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ชาตรี เกษโพนทอง;วสันต์ชัย กากแก้ว
สุจิตรา มาลีแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอนโยบายในการพัฒนาการบริหารจัดการโรงเรียนมัธยมศึกษามาตรฐานสากล
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;วิเศษ ชิณวงศ์ ;ประกอบ คุปรัตน์
สำเริง บุญโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการประกันคุณภาพภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว/อนันต์ชัย พงศ์สุวรรณ/พนา จินดาศรี
วิไลวรรณ งามฉลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารจัดการในมูลนิธิเพื่อให้โอกาส อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ ตามแนวคิดของปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึง สายแก้ว ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ปพิชญา ซิมพ์สัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
คนึง สายแก้ว;วสันต์ชัย กากแก้ว
ประสาร มีมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวชี้วัดการบริหารการจัดการงานบุคคลที่ดีและแนวทางการนำไปใช้ในโรงเรียนประถมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;นภดล พูลสวัสดิ์;สวัสดิ์ โพธิวัฒน์
วัชรินทร์ สอนพูด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจกับการปฏิบัติงานตามมาตรฐานวิชาชีพครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 32
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วิเศษ ชิณวงศ์;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิริพร น่วมจะโป๊ะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายความร่วมมือด้านการศึกษาของโครงการพัฒนาประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการศึกษาในภูมิภาค ตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
กฤษ ละมูลมอญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อองค์การแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด;พนา จินดาวงศ์
วรวรรณ มิถุนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสู่ความเป็นเลิศของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ธัญเทพ สิทธิเสือ
ณัฐนนท์ วิทยาประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารแบบมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับคุณภาพการศึกษา ของโรงเรียนประถมศึกษาขนาดเล็กในกลุ่มจังหวัดนครชัยบุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ช่วงมณี จงเพียร พุฒสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนนิคมสร้างตนเองในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
พรวรินทร์ ศรีทัพไทยกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงนโยบายการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์เพื่อการบริหารสู่ความเป็นเลิศของสถานศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
ลัลทริมา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาโรงเรียนชุมชนแห่งการเรียนรู้ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ไกรศักดิ์ สุรพงษ์พิวัฒนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
ฐานะ บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นาแบบใฝ่บริการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ณภัทร อามาตย์เสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารระบบบริการผู้ป่วยนอกสูงอายุ โรงพยาบาลชุมชน จังหวัดศรีสะเกษ ในทศวรรษหน้า (พ.ศ. 2574)
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธัญเทพ สิทธิเสือ;ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธันยมัย โปร่งจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธีระศักดิ์ สินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ภัทรสุดา ธีรชาญวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
มาลัยรัตน์ เพ็งประสิทธิพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการความขัดแย้งของสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
ศรีประภา ประเมินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารพัสดุของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิรภพ เรืองโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในยุคชีวิตวิถีใหม่ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
สุชาดา คำขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในกระบวนการบริหารสถานศึกษาของคณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
อนุพงศ์ วงศ์เหิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
อัษฎาวุธ บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างสมรรถนะผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ธัญเทพ สิทธิเสือ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พลวัฒน์ แสนดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พัชรา เพ็ชรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
มงคล สมานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;วสันต์ชัย กากแก้ว
รุ่งหทัยรัตน์ วันทาพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ประภาพร บุญปลอด
ศศิวรรณ ธานีพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารกับประสิทธิผลการบริหารโรงเรียน
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว
โอภารัตน์ เจือจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทรงเดช สอนใจ
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบความสัมพันธ์ของปัจจัยทางการบริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลโรงเรียนนิคมสร้างตนเองในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
พรวรินทร์ ศรีทัพไทยกำจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์และผลิตภาพของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ประภาพร บุญปลอด
ธนวัฒน์ พรหนองแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาครูในการศึกษาชั้นเรียนโดยกระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ ทางวิชาชีพ : กรณีศึกษา โรงเรียนห้วยจริงวิทยา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ศุภธนกฤษ ยอดสละ
ธนะรัตน์ ทองสุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะแนวใหม่ กรณีศึกษา โรงเรียนบ้านปะทาย ตามโครงการนำร่องการใช้หลักสูตรฐานสมรรถนะ ในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
ธรรมมา พลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูภาษาอังกฤษในโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
ธีระศักดิ์ สินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูปฐมวัย สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
ปรียาภรณ์ หนองบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารโรงเรียนสู่การเป็นโรงเรียนสุขภาวะ สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
รุจิรา ฉายลออ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนขยายโอกาสทาง การศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ศุภธนกฤษ ยอดสละ;ทรงเดช สอนใจ
วรชาติ นามบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการความขัดแย้งของสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
ศรีประภา ประเมินชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผล ของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;พนา จินดาศรี
ศิริพรรณ คงพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารพัสดุของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบุรีรัมย์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
สิรภพ เรืองโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
อัษฎาวุธ บุญเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาจรณทักษะของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;ประภาพร บุญปลอด
ทิพยรัตน์ กาประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำการเรียนรู้ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
พนิตนาฎ แก้วมูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ทรงเดช สอนใจ;วสันต์ชัย กากแก้ว
พัชรา เพ็ชรดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการมีส่วนร่วมในการดำเนินงานระบบการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
วสันต์ชัย กากแก้ว;ทรงเดช สอนใจ
มงคล สมานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏสุรินทร์
ประภาพร บุญปลอด;ทรงเดช สอนใจ
ทัศวรรณ เดวิส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,972
รวม 2,982 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 188,147 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,662 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 107 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 189,993 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28