แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
The Democratic Leadership Development Model of Secondary School Student Leaders in Bangkok

Address: เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร
keyword: ภาวะผู้นำ
; ภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตย
; ผู้นำนักเรียน
; Leadership
; Democratic Leadership
; Student Leaders
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยเชิงสาเหตุ กลุ่มที่สมควรพัฒนาก่อน ปัจจัยส่งเสริม และรูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุของภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา และ 2) เพื่อศึกษาประสิทธิผลโปรแกรมต้นแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา การวิจัยมีสองระยะ ระยะที่ 1 เป็นการวิจัยเชิงสัมพันธ์เปรียบเทียบ กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพฯ จำนวน 344 คน สุ่มแบบแบ่งชั้นกำหนดโควตา เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยเป็นแบบวัดจำนวน 10 แบบวัด มีค่าความเที่ยง (α) .78 - .91 วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติพรรณนา และสถิติอ้างอิง สถิติที่ใช้ในการทดสอบสมมุติฐาน ได้แก่ Stepwise Multiple Regression Analysis, t – test (independent), One way ANOVA และ Path Analysis ระยะที่ 2 เป็นการวิจัยเชิงทดลอง กลุ่มตัวอย่างมีทั้งที่เป็นผู้นำนักเรียนและไม่ใช่ผู้นำนักเรียนกลุ่มละ 32 คน ที่เป็นผู้สมัครใจจากโรงเรียนที่ยินดีเข้าร่วมการวิจัย 2 แห่ง จัดเข้ากลุ่มด้วยวิธี Random Assignment การสอบวัดมี 3 ระยะ คือ ก่อนทดTwo way ANOVA) การวิจัยพบผลสำคัญสี่ประการ คือ ประการที่ 1 กลุ่มตัวแปรด้านจิตลักษณะสามารถอธิบายจิตประชาธิปไตย และพฤติกรรมประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาได้ร้อยละ 46.00 และ 43.00 เมื่อเพิ่มกลุ่มตัวแปรด้านสถานการณ์ทางสังคม สามารถอธิบายได้มากกว่าถึงร้อยละ 5 และ 11 ตามลำดับ ประการที่ 2 กลุ่มนักเรียนที่สมควรได้รับการพัฒนาก่อนมี 6 กลุ่ม คือ เพศชาย ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น มีประสบการณ์ในการเป็นผู้นำที่มากกว่า 3 ปี ขึ้นไป อยู่ในสังกัด สพม.กท 1 มีคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) น้อยกว่าหรือเท่ากับ 2.50 และอยู่โรงเรียนขนาดใหญ่ โดยแต่ละกลุ่มมีปัจจัยส่งเสริมเพื่อพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยทั้งจิตประชาธิปไตยและพฤติกรรมประชาธิปไตยอย่างชัดเจน ประการที่ 3 รูปแบบปัจจัยเชิงสาเหตุของภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษามีความสอดคล้องกับข้อมูลเชิงประจักษ์ โดยตัวแปรปัจจัยเชิงสาเหตุอธิบายความแปรปรวนของภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยได้ร้อยละ 92.00 และประการที่ 4 นักเรียนที่ได้รับการฝึกด้วยโปรแกรมต้นแบบมีความรู้ความเข้าใจ ทัศนคติ และภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนสูงกว่ากลุ่มที่ไม่ได้รับการฝึก และพบว่า เมื่อวัดหลังการฝึกทันที และเมื่อผ่านไปสองสัปดาห์ ผลดังกล่าวยังคงอยู่""
Abstract: The objectives of this research were 1) to study the causal factors, groups that should be developed first, the promoting factors and causal factor models of democratic leadership of secondary school student leaders, and 2) to study the effectiveness of the prototype program for developing democratic leadership of secondary school student leaders. The research has two phases. Phase 1 was comparative correlational research. The sample group consisted of 344 secondary school student leaders in Bangkok, randomly stratified to determine quotas. The research instrument was 10 measures with a reliability (α) of .78-.91. Data were analyzed with descriptive statistics and reference statistics, Statistics used in hypothesis testing include stepwise multiple regression analysis, t–test (independent), One way ANOVA and path analysis. Phase 2 was experimental research. The sample consisted of both student leaders and non-student leaders, each group of 32 people who volunteered from two schools willing to participate in the research, arranged into groups using the random assignment method. There were 3 phases of measurement: before the experiment, at the end of the experiment and two weeks after the end of the experiment. Statistics used in data analysis include t–test (independent), Two way ANOVA. The research found four important results: Firstly, the group of psychological characteristics variables can explain the democratic spirit and democratic behavior of secondary school student leaders by 46.00% and 43.00%. When adding the group of social situation variables, this can explain 5 and 11 percent more, respectively. Secondly, there are 6 groups of students who deserve to be developed first: males, lower secondary school level, have more than 3 years of leadership experience, belong to secondary educational service area office 1, have a cumulative grade point average (GPA) less than or equal to 2.50, and belong to a large school. Each group has supportive factors to develop democratic leadership, both democratic spirit and democratic behavior clearly. Thirdly, the causal factor model of democratic leadership among secondary school student leaders was consistent with empirical data. The causal factor variables explained 92.00% of the variance in democratic leadership. And fourthly, students who received training with the model program had higher knowledge, understanding, attitudes, and democratic leadership among student leaders than those who did not receive training. and found that when measured immediately after training and when two weeks have passed, this effect remains.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2567
Modified: 2567-12-13
Issued: 2567-12-04
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Teerawat Luanrit,.pdf 8.08 MB44 2025-10-01 11:33:28
ใช้เวลา
-0.909521 วินาที

ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
โกศล มีคุณ
Title Creator Type and Date Create
การให้บริการของสำนักงานกับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสำนักงานธรรมบริการ วัดธรรมมงคล
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
พระจักรกฤษ สารชุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการทำงานกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 กิ่งอำเภอศรีณรงค์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสุรินทร์ เขต 3.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ดวงแข ละม้ายศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการให้บริการปรึกษาตามมาตรฐานของพยาบาลให้ การปรึกษา โรงพยาบาลศูนย์ โรงพยาบาลทั่วไป ในเขต 7.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ดรุณี บุ้งทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการดำเนินชีวิตที่เหมาะสมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคนครราชสีมา.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อนงค์ ทองเหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวแบบบูรณาการที่มีต่อพฤติกรรมประชาธิปไตยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกุดบากราษฎร์บำรุง จังหวัดสกลนคร.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อัมพร แสงวิเชียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมแนะแนวแบบบูรณาการที่มีต่อการรู้จักและเห็นคุณค่าในตนเองของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสหราษฎร์รังสฤษดิ์ จังหวัดนครพนม.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อังคณา เมตุลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการปรับตัวด้านสังคม และด้านการเรียนของนักเรียน ชั้นมัธยม ศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดอุบลราชธานี.
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ฐานวดี สายเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการควบคุมตนด้านการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อำเภอบ้านผือ จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
โสภณ พรหมพลจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการวางแผนเพื่อมุ่งสู่ความสำเร็จของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน ด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ขนิษฐา เรืองขนาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกด้วยชุดกิจกรรมแนะแนวเพื่อพัฒนาเหตุผลเชิงจริยธรรมขั้นกลางของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
วาสนา โสระพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาความเชื่อในการคาดการณ์สาเหตุและผลจากการกระทำของตน ของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ถนอม ผิวสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับความตั้งใจที่จะกระทำดีของเด็กและเยาวชน ในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
นฎา ปิดทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยด้านจิต-สังคมที่เกี่ยวข้องกับความตั้งใจที่จะเปลี่ยนสายงานของพยาบาลประจำการโรงพยาบาลรามาธิบดี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
นิตยา ทรัพย์วงศ์เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางจิตสังคมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการบริการสู่ความเป็นเลิศของพยาบาลวิชาชีพในโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ อุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
เรวดี อุทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการเลือกสาขางานที่เรียนได้อย่างเหมาะสมของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ธัญวิภา ทองใหม่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการฝึกเพื่อพัฒนาการตระหนักในคุณค่าของสิ่งที่รอคอย ของนักเรียนวัยรุ่นที่มีจิตลักษณะแตกต่างกันด้วยชุดกิจกรรมแนะแนว
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ภัทรพร ชมพูนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศของสถาบันการพลศึกษา: การพัฒนาเกณฑ์และประเมินโดยใช้ทฤษฎีโปรแกรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ;สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ
นิกร สีแล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบแผนที่ผลลัพธ์การพัฒนานักกีฬาว่ายน้ำสู่ความเป็นเลิศในสถาบันการศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ
มงคลชัย บุญแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมของครู: ปัจจัยและการพัฒนา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นีออน พิณประดิษฐ์;โกศล มีคุณ;โยธิน สุริยพงศ์
ชลายุทธ์ ครุฑเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมพลเมืองดีตามวิถีประชาธิปไต: วิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมศักดิ์ ลิลา;โกศล มีคุณ
วรพล วิแหลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงเหตุและผลของพฤติกรรมการวางแผนชีวิตของนักศึกษาระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
ภาวณา ประมนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการประเมินแผนยุทธศาสตร์กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ พ.ศ. 2556-2559 โดยใช้ทฤษฎีโปรแกรมประยุกต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชาย พิทักษ์วงศ์;โกศล มีคุณ;นภพร ทัศนัยนา
รัฐวัลย์ เฮงคราวิทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการพัฒนาพฤติกรรมการแสวงหาและใช้ข้อมูลสารสนเทศจากแหล่งเรียนรู้ท้องถิ่นของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นด้วยการสร้างสาเหตุทางจิตและทักษะที่เกี่ยวข้อง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อุบล พงษ์พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้ชุดฝึกต้นแบบพัฒนาจิตลักษณะแบบบูรณาการและทักษะแบบบูรณาการที่มีต่อเจตคติและพฤติกรรมการเข้าร่วมกิจกรรมสถาบันอย่างสร้างสรรค์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
โกศล มีคุณ
อดุลย์ ปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการทำงานเป็นทีมของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
สุวรรณา สุยะวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการสอนอย่างมีประสิทธิภาพของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
นิธิพร ศุภฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างการพึ่งตนเอง ของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;นรา สมประสงค์
จิราพร เซ็นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้การกระจายอำนาจของผู้บริหารและทัศนคติต่อผู้บริหารกับการทำงานแบบร่วมมือของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
สุกัญญา บูรณเกียรติศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการปรับตัวและการยอมรับนวัตกรรมกับความสำเร็จในการดำเนินชีวิตของครูในโรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ
กฤษนที บุญล้อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุแบบพหุระดับของประสิทธิผลการบริหารวิชาการของโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร.นรา สมประสงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญา อิงอาจ;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
นิธิวัฒน์ อินทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการทำงานอย่างอุทิศตนของข้าราชการครู สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์;ดร. ธารินทร์ รสานนท์
พิพัฒน์ ศรไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตรจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
สรายุทธ วรเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างความพอเพียงของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
อาจารย์ ดร. ธารินทร์ รสานนท์;รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์
สิริพร บุญพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุทางจิตและสถานการณ์ทางสังคมของคุณภาพชีวิตในการทำงานของครู
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
นพรัตน์ ป้อมเชียงพัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการระดับปฐมวัยของสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ศักด์ชิ ัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ
ชฎาภรณ์ จันทร์ประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการพึ่งตนเองและการปรับตัวของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ชัชปพงศ์ ไทยเพชร์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาครูเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยพะเยา
อัจฉรา วัฒนาณรงค์;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;โกศล มีคุณ
จารุชา สมศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาครูอาชีวศึกษาในการแสวงหาและใช้องค์ความรู้เพื่อยกระดับวิชาชีพและคุณภาพชีวิต
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
พัฒนกิจ วงค์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะเชิงดิจิทัลของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
รพี ม่วงนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของครูในโรงเรียนเครือคาทอลิกอัครสังฆมณฑลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ธนาคาร จันทร์ลือชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการศูนย์ฝึกอาชีพชุมชนของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ
ธนวัฒน์ รัตนเดโช
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความสำเร็จของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
บวรศักดิ์ ชุตินทราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ร่วมกับการทำงานอย่างริเริ่มสร้างสรรค์ของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ ต้องประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาจริยธรรมในการทำงานของครูโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
สมบัติ แซ่เบ๊
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ธารินทร์ รสานนท์
ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
Title Creator Type and Date Create
ความคิดเห็นของนิสิตปริญญาโทภาคพิเศษ สาขาวิชาบริหารธุรกิจ (MBA) มหาวิทยาลัยนเรศวรที่มีต่อสภาพแวดล้อมการจัดการศึกษาภาคพิเศษ
มหาวิทยาลัยนเรศวร
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
รัชนา แสงเปล่งปลั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการถ่ายทอดภูมิปัญญาท้องถิ่นในด้านอาชีพจักสานของชุมชนในจังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
เพ็ญแข ประจนปัจจนึก;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ชลวิทย์ เจียรจิตต์
จิรวัฒน์ นาคพนม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสำรวจความสนใจในกิจกรรมเสริมความรู้และทักษะของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ปฐม นิคมานนท์;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ช่อขจี ดีสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยที่เกี่ยวข้องกับลักษณะทางพุทธศาสนาและทางจิตของนิสิตในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
ดวงเดือน พันธุมนาวิน;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
จิรวัฒนา มั่นยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความแปลกแยกในบทละครของ อาเธอร์ มิลเลอร์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
กรอส, มาร์ติน;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
จารุณี มณีกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรพัฒนาบุคลากรของธุรกิจนำเที่ยวตามมาตรฐานสมรรถนะร่วมวิชาชีพสำหรับการท่องเที่ยวอาเซียนเพื่อรองรับการบูรณาการของประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
มหาวิทยาลัยพะเยา
ชวลีย์ ณ ถลาง;เสรี วงษ์มณฑา;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
วันทกาญจน์ สีมาโรฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนอนุบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;นรา สมประสงค์;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;เศรษฐวัสภุ์ พรมสิทธิ์
ปฏิภาณ เหตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมการเข้าสู่ตำแหน่งบริหารของผู้บริหารสตรีในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ปนัดดา นวธนโชติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษานโยบายการบริหารจัดการสถานศึกษาเพื่อเข้าสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;นรา สมประสงค์;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
วราลี จิเนราวัต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาองค์ประกอบการนิเทศภายในเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะของนักเรียนตามโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณของโรงเรียนขนาดเล็กในอำเภอศรีประจันต์ จังหวัดสุพรรณบุรี
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
สุกัลยา นิยมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการนิเทศภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามหลักโยนิโสมนสิการ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
พระครูพิศิษฎ์สรคุณ สะใบบาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาลักษณะการใช้ยุทธศาสตร์ของครูเพื่อแก้ปัญหาความเสี่ยงของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตอำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
หงส์ฟ้า นามยศขวา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนยุทธศาสตร์เพื่อพัฒนาการท่องเที่ยวแบบบูรณาการอย่างยั่งยืน ในจังหวัดระยอง ประเทศไทย
มหาวิทยาลัยพะเยา
พยอม ธรรมบุตร;สุรชัย จิวเจริญสกุล;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ภัทรปภา กวินฤทัยปรีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารกิจกรรมพัฒนาผู้เรียนเพื่อเจริญรอยตามพระอัจฉริยภาพด้านการศึกษาของสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;อธิคุณ สินธนาปัญญา
พัชรินทร์ เบญจมพรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์พลังงานของนักเรียนโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ศุภวรรณ สงวนรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารจัดการเครือข่ายสถานศึกษาของโรงเรียนในเครือสารสาสน์
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;รองศาสตราจารย์ ดร.อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ทนันเดช ยงค์กมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงจิตวิญญาณของดร.อาจอง ชุมสาย ณ อยุธยากับการจัดการศึกษา เพื่อพัฒนาความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ : กรณีศึกษาโรงเรียนสัตยาไส
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ลัดดา จุลวงศ์
บทความ/Article
แนวทางการพัฒนายุทธศาสตร์เพื่อการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของโรงเรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
ธราธิป วงษ์แก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการนิเทศแบบใช้ผลลัพธ์เป็นบานเพื่อพัฒนากระบวนการสอนของครูในโรงเรียนอนุบาลเอกชนแบบสองภาษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ปริยสุดา เหตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาวิชาชีพของครูศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลางกรุงเทพมหานคร สังกัดสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
สิทธิกร สุทธิประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่สัมพันธ์กับการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการส่งเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษในศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
อับดุลเลาะห์ หลีดีใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการพึ่งตนเองและการปรับตัวของเด็กและเยาวชนในสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน สังกัดกรมพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ชัชปพงศ์ ไทยเพชร์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการความเสี่ยงของสถานศึกษาในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
ณัชธิญา ปัทมทัตตานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาครูอาชีวศึกษาในการแสวงหาและใช้องค์ความรู้เพื่อยกระดับวิชาชีพและคุณภาพชีวิต
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
พัฒนกิจ วงค์ลาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะเชิงดิจิทัลของบุคลากรในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;สมศักดิ์ เอี่ยมคงสี
รพี ม่วงนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนจีนในพื้นที่บนดอยสูงในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
Wen Zhang
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะการทำวิจัยของบุคลากร สังกัดมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
มหาวิทยาลัยพะเยา
วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
วิโรจน์ ยิ้มขลิบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการสอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ธนพล พรมโอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการจัดการศึกษาระบบทวิศึกษาในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี
ธรินทร์ญา วจะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการขับเคลื่อนการจัดการศึกษาเพื่อสร้างเสริมคุณภาพชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสู่ความสำเร็จของศูนย์ส่งเสริมการเรียนรู้อำเภอ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;โกศล มีคุณ;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
บวรศักดิ์ ชุตินทราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
จิตติการณ์ เหมเภตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาการทำงานมุ่งผลสัมฤทธิ์ร่วมกับการทำงานอย่างริเริ่มสร้างสรรค์ของอาจารย์มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มรัตนโกสินทร์
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
ปรมัตถ์ปัญปรัชญ์ ต้องประสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาจริยธรรมในการทำงานของครูโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล
สมบัติ แซ่เบ๊
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ธารินทร์ รสานนท์
ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธารินทร์ รสานนท์
Title Creator Type and Date Create
อนาคตภาพการบริหารโรงเรียนเอกชนระดับมัธยมศึกษาในจังหวัดนนทบุรีในทศวรรษหน้า (พ.ศ.2556-2566)
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อดิศร ศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารการจัดการความรู้ในสถานศึกษาการศึกษา ขั้นพื้นฐาน สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
นายอดุสิทธิ์ คิดรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานอาคารสถานที่ของสถานศึกษา กรณีศึกษา โรงเรียนวิศวกรรมรถไฟ สังกัด การรถไฟแห่งประเทศไทย เขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ว่าที่ ร้อยตรี คงศักดิ์ ปัญญาคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ปรมาภรณ์ อนุพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสตรีโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พฤกษา รื่นเริง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการปฏิบัติราชการตามหลักธรรมาภิบาลของข้าราชการครู สังกัด สำนักงานเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
มานะ สถาพรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดบึงทองหลาง (พิทักษ์วิทยาคาร) สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
วิภาวดี ดีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถนะทางวิชาชีพครูของบุคลากรสายการสอน ในโรงเรียน สังกัด สำนักงานเขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
มุกดา เรืองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนสำนักงานเขตบึงกุ่ม สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ตริยาภรณ์ สำเลิศรัมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการใช้อินเทอร์เน็ตของนักศึกษา ระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีปทุม
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พิรพัฒน์ จันทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารกับองค์การแห่งการเรียนรู้สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1 กลุ่ม 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พิริยพงศ์ เตชะศิริยืนยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงกับการบริหารงานวิชาการของหัวหน้ากลุ่มสาระการเรียนรู้โรงเรียนสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูริตา เพื่อวิทยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้หลักธรรมาภิบาลกับประสิทธิผลการบริหารงานบุคคลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูวดล บุญอ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการปฏิบัติงานวิชาการของครูผู้สอนในสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษากรุงเทพ สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กุลิสรา สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการมีส่วนร่วมของครูสำนักงานเขตดุสิต สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พรรณพิไล พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างการพึ่งตนเอง ของนักศึกษาการศึกษานอกระบบ ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;นรา สมประสงค์
จิราพร เซ็นหอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมลูกเสือสามัญรุ่นใหญ่ของครูโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ภูมิบดี แก้วศรีสังข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศกับการปฏิบัติงานวิชาการของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร. ธารินทร์ รสานนท์
นภา ภูมิอาวาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุแบบพหุระดับของประสิทธิผลการบริหารวิชาการของโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร.นรา สมประสงค์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อภิญญา อิงอาจ;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
นิธิวัฒน์ อินทสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการทำงานอย่างอุทิศตนของข้าราชการครู สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์;ดร. ธารินทร์ รสานนท์
พิพัฒน์ ศรไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบบริหารการพัฒนาครูเพื่อสร้างนักเรียนให้เป็นคนดี
มหาวิทยาลัยพะเยา
รองศาสตรจารย์ ดร.โกศล มีคุณ;ผู้ช่วยศาสตรจารย์ ดร.วิภาภรณ์ ภู่วัฒนกุล;ดร.ธารินทร์ รสานนท์
สรายุทธ วรเวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาเพื่อเสริมสร้างความพอเพียงของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
อาจารย์ ดร. ธารินทร์ รสานนท์;รองศาสตราจารย์ ดร. โกศล มีคุณ;รองศาสตราจารย์ ดร. นรา สมประสงค์
สิริพร บุญพา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของผู้ปกครองเกี่ยวกับปัจจัยที่ใช้ในการตัดสินใจส่งบุตรหลานที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษเข้ารับบริการช่วยเหลือระยะแรกเริ่ม ในศูนย์การศึกษาพิเศษส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ดร.ธารินทร์ รสานนท์
วุฒิชัย ใจนะภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูกับพฤติกรรมการเป็นคนดีของนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่ม 1 กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
พงษ์พันธ์ ปัญญางาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรการศึกษาปฐมวัยสำหรับเด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ พุทธศักราช 2562 ของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ยุทธศักดิ์ ภูผาอารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมของครูในการบริหารงานวิชาการของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
สุพันณี เชิดฉัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหาร ตามการรับรู้ของครู โรงเรียนประถมศึกษาอำเภอเมืองสมุทรสาคร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรสาคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กฤติเดช สิงห์ตุ้ย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารโรงเรียนจีนในพื้นที่บนดอยสูงในจังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
Wen Zhang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารงานบุคคลของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
เอกชัย ทาปั๋น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่ม 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อนันต์ แพงวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูในการดำเนินการประกันคุณภาพการศึกษาของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
อังศุมารินทร์ อังสนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารงานวิชาการของครูโรงเรียนเอกชน กลุ่มเนินพระ สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ไกรสิทธิ์ ดิบรุณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนมาตรฐานสากล สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
กันต์กวี บานใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษของศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
สุมลรัตน์ เหล่าอยู่คง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษากับการปฏิบัติงานวิชาการของครูในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากรุงเทพมหานครเขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ธีรธาร รุจางกูร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานของโรงเรียนพิบูลประชาสรรค์ สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ธิดารัตน์ พลอยศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรูปแบบการนิเทศภายในและการจัดการเรียนรู้ของครู ในศูนย์การศึกษาพิเศษ ส่วนกลาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
เยาวเรศ สิงห์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารงานในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาในอำเภอดอนตูม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ปณชัย สุขสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการพัฒนาสมรรถนะการทำงานของครูในโรงเรียนเครือคาทอลิกอัครสังฆมณฑลกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์;โกศล มีคุณ;อัจฉรา วัฒนาณรงค์
ธนาคาร จันทร์ลือชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับการบริหารวิชาการของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธารินทร์ รสานนท์
ชลลดา หนูนิลปลอดดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการเรียนรู้ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มในโรงเรียนประถมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;อัจฉรา วัฒนาณรงค์;ธารินทร์ รสานนท์
จิตติการณ์ เหมเภตรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำแบบประชาธิปไตยของผู้นำนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษา ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
โกศล มีคุณ;ศักดิ์ชัย นิรัญทวี;ธารินทร์ รสานนท์
ธีรวัฒน์ เลื่อนฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 10
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,681
รวม 1,691 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 66,475 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 51 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 15 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 66,558 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28