แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลักเพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
The development of STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai traditional dance standards skills for mattayomsuksa two students

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาเทคโนโลยีทางการศึกษา
Classification :.DDC: 793.31
ThaSH: การรำ -- การศึกษาและการสอน (มัธยมศีกษา)
ThaSH: รำวง
ThaSH: การเรียนรู้เป็นทีม
ThaSH: การเรียนรู้ร่วมกัน
Abstract: การวิจัยครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาผลการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 2) เพื่อหาประสิทธิภาพของการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กำหนดเกณฑ์ประสิทธิภาพ E1/E2 เท่ากับ 80/80 3) เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้วยการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 4) เพื่อประเมินทักษะการรำวงมาตรฐาน ด้วยการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 5) เพื่อศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/5 โรงเรียน​โยธินบูรณะ ภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 โดยใช้ห้องเรียนเป็นหน่วยสุ่ม 1 ห้อง โดยวิธีการสุ่มอย่างง่ายด้วยการจับฉลาก จำนวน 44 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ประกอบด้วย (1) แผนการจัดการเรียนรู้รายวิชานาฏศิลป์ เรื่อง รำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (2) สื่อวีดิทัศน์ เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (3) แบบทดสอบก่อนเรียนและหลังเรียน เรื่อง การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (4) แบบประเมินทักษะการรำวงมาตรฐาน ด้วยการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 (5) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 สถิติที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และการทดสอบประสิทธิภาพ E1/E2=80/80 ผลการวิจัย พบว่า 1) ผลการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พบว่า มีผลการประเมินความเหมาะสมของแบบประเมินคุณภาพ ของการพัฒนาการสอนแบบร่วมมือโดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลักเพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อยู่ในระดับคุณภาพดีมาก 2) ได้หาประสิทธิภาพของการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พบว่า ผลการหาประสิทธิภาพของการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีประสิทธิภาพ E1/E2 เท่ากับ 91.70/83.96 เป็นไปตามเกณฑ์ E1/E2 เท่ากับ 80/80 3) การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ด้วยการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 จำนวน 44 คน พบว่า การทดสอบก่อนเรียนมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 14.91 คะแนน และมีคะแนนหลังเรียน มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 25.75 คะแนน เมื่อเปรียบเทียบระหว่างผลทดสอบคะแนนทั้งสองครั้ง พบว่า คะแนนสอบหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 4) การประเมินทักษะการรำวงมาตรฐาน ด้วยการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พบว่า นักเรียนมีทักษะการรำวงมาตรฐาน เพลงดวงจันทร์วันเพ็ญ อยู่ในระดับคุณภาพดีมาก 5) ผลการศึกษาความพึงพอใจที่มีต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 พบว่า นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลัก เพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐาน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 อยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.61
Abstract: This research was research and development aimed to propose: 1) to study the results of STAD cooperative learning management development using video as the main medium, to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students; 2) to determine the efficiency of the STAD cooperative learning management process using video as the main medium, to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students effectiveness according to the criteria E1/E2 :80/80 3) to compare academic achievement by developing STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students; 4) to assess standard dance skills by developing STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students; 5) to study the satisfaction towards the development of STAD cooperative learning management using video as the main medium, to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. The sample used in the research was 44 Mathayomsuksa 2/5 students of Yothinburana School, semester 2, academic year 2021, using a classroom as a random unit by simple random drawing by drawing lots. The tools used in this research consisted of (1) a learning management plan for the dance class on Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students, (2) video media to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students, (3) pre-test and post-test on the development of cooperative learning management STAD using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students, (4) standard dance skills assessment form by developing STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students, (5) a questionnaire for assessing student satisfaction towards the development of STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. The statistics used in the research were percentage, Mean, and efficiency of process/efficiency of the product (E1/E2). The results of this study found that: 1) the results of the development of STAD cooperative learning management using video as the main medium. To develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. It was found that there was an appropriate assessment of the quality assessment form. The development of cooperative teaching using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. The quality was very good. 2) the efficiency of STAD cooperative learning management development using video as the main medium was investigated. To develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two. It was found that the results of finding the effectiveness of STAD cooperative learning management development using video as the main medium. To develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two. The efficiency of E1/E2 is 91.70/83.96, E1/E2 is 80/80. 3) comparison of learning achievement. By developing STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for 44 Mathayomsuksa two students. It was found that the pre-test had an average score of 14.91 points and the post-test score was 14.91. Had an average of 25.75 points. When comparing the results of the two tests, It was found that the score after the test was higher than before, Statistically significant at the .01 level. 4) the developing STAD cooperative learning management using video as the main medium to develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. It was found that the students had Thai Traditional Dance standards skills, song Dong Jan wan pen. 5) satisfaction with the development of STAD cooperative learning management using video as the main medium. To develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. It was found that students were satisfied with the development of STAD cooperative learning management using video as the main medium. To develop Thai Traditional Dance standards skills for Mathayomsuksa two students. At the highest level has a mean of 4.6
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2567
Modified: 2567-11-13
Issued: 2567-11-13
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 793.31 ร135ก
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 62920080.pdf 5.16 MB35 2025-10-22 21:26:10
ใช้เวลา
0.023858 วินาที

ฐิติชัย รักบำรุง
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้โปรแกรมเอ็ดโมโดกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีวิชาเทคโนโลยี 3 เรื่องการสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
ศิริภัทร์ รุ่งเรืองสินงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่อง ทัศนธาตุสู่การสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
นุชนารถ สมวาที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการวัดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
นารี ผามั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนโดยใช้ขั้นตอนการสอนของกาเย่เรื่อง เพศศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
อนุชา กนกถาวรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาการออกแบบและนำเสนอเรื่อง การดราฟรูปโดยใช้โปรแกรม Illustrator สำหรับนักเรียนโครงการนักกีฬาพิเศษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
วันเพ็ญ กันสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาพระพุทธศาสนาเรื่องพระธรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
นาวิก วัฒนะกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้โครงงานเป็นฐานรายวิชาการออกแบบเว็บไซต์เรื่อง การพัฒนาเว็บไวต์ด้วยภาษา HTML
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
นิพรร สาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเว็บไซต์งานบริการด้านเทคโนโลยีการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
ปนัดดา รูปงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานเรื่อง การเขียนโปรแกรม KidBright สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
พัฒนะ พิพัฒน์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะโดยใช้สื่อวีดิทัศน์กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่อง การเป่าขลุ่ยเพียงออ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
ธนพงศ์ ศิริบุตรวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนออนไลน์เรื่อง ระบบคอมพิวเตอร์วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารสำหรับนักเรียนที่บกพร่องทางร่างกายประเภท 3 สังกัดวิทยาลัยเอกชนภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วีระพันธ์ พานิชย์;ฐิติชัย รักบำรุง
เฉลิมพล ชมภูโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลักเพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
รติรัตน์ ไชยกาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
นคร ละลอกน้ำ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง สารและสมบัติของสารสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงษ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;นคร ละลอกน้ำ
กิติศักดิ์ เทียนทองศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้โปรแกรมเอ็ดโมโดกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีวิชาเทคโนโลยี 3 เรื่องการสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
ศิริภัทร์ รุ่งเรืองสินงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่อง ทัศนธาตุสู่การสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
นุชนารถ สมวาที
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องการวัดสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
นารี ผามั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนโดยใช้ขั้นตอนการสอนของกาเย่เรื่อง เพศศึกษาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
อนุชา กนกถาวรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาเทคโนโลยีสารสนเทศในชีวิตประจำวันเรื่องการใช้งานโปรแกรม Microsoft Office สำหรับนิสิตระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ดำรัส อ่อนเฉวียง
เชน ชวนชม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อส่งเสริมสมรรถนะการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศการศึกษาสำหรับนักศึกษาวิชาชีพครู
มหาวิทยาลัยบูรพา
พงศ์ประเสริฐ หกสุวรรณ;นคร ละลอกน้ำ
นราวิชญ์ ศรีเปารยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์แบบผสมผสาร กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่อง การสร้างหนังสือเรียนอิเล็กทรอนิกส์ด้วยโปรแกรม Flip album สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;วีระพันธ์ พานิชย์
วาทินี สะกะมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาการออกแบบและนำเสนอเรื่อง การดราฟรูปโดยใช้โปรแกรม Illustrator สำหรับนักเรียนโครงการนักกีฬาพิเศษชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
วันเพ็ญ กันสุทธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการสอนแบบอิงประสบการณ์ภควันตภาพเพื่อสร้างเสริมสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษาของนักศึกษาครู มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทิพย์เกสร บุญอำไพ;นคร ละลอกน้ำ
เพชร รองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้ปัญหาเป็นฐานวิชาสถิติและการประยุกต์ทั่วไปเรื่อง การทดสอบสมมติฐานสำหรับนักศึกษาปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
เกษมสันต์ พานิชเจริญ;นคร ละลอกน้ำ
พงษ์นที ศิลาอาศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์วิชาพระพุทธศาสนาเรื่องพระธรรม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
นาวิก วัฒนะกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์โดยใช้โครงงานเป็นฐานรายวิชาการออกแบบเว็บไซต์เรื่อง การพัฒนาเว็บไวต์ด้วยภาษา HTML
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
นิพรร สาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเว็บไซต์งานบริการด้านเทคโนโลยีการศึกษาคณะวิทยาศาสตร์ ศรีราชา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
ปนัดดา รูปงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานเรื่อง การเขียนโปรแกรม KidBright สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
พัฒนะ พิพัฒน์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการสอนแบบร่วมมือภควันตภาพสำหรับนักศึกษาครู สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทิพย์เกสร บุญอำไพ;นคร ละลอกน้ำ
ภัทรดร จั้นวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานกลุ่มสาระวิทยาศาสตร์เรื่อง ออกแบบและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;วีระพันธ์ พานิชย์
ปริวรรษ วงค์แสงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกทักษะโดยใช้สื่อวีดิทัศน์กลุ่มสาระการเรียนรู้ศิลปะเรื่อง การเป่าขลุ่ยเพียงออ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;ฐิติชัย รักบำรุง
ธนพงศ์ ศิริบุตรวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ Active learning โดยใช้สื่อมัลติมีเดียเรื่องประโยคเพื่อการสื่อสาร วิชาภาษาไทย สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
นคร ละลอกน้ำ;วีระพันธ์ พานิชย์
วรัญญา เสนสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการสื่อสารสุขภาพแบบภควันตภาพสำหรับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทิพย์เกสร บุญอำไพ;นคร ละลอกน้ำ
สิธยา บุญเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการสอนแบบผสมผสานเพื่อพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาจีนขั้นพื้นฐานสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วีระพันธ์ พานิชย์;นคร ละลอกน้ำ
Zhong, Bingling
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ STAD โดยใช้วีดิทัศน์เป็นสื่อหลักเพื่อพัฒนาทักษะการรำวงมาตรฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐิติชัย รักบำรุง;นคร ละลอกน้ำ
รติรัตน์ ไชยกาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 19
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,506
รวม 2,525 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,557 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 403 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 318 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 171 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 68 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
รวม 227,560 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124