แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางพัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม
Approaches for developing student affairs management of private secondary schools in Bangkok based on the concept of social and emotional skills

ThaSH: กิจการนักศึกษา
ThaSH: โรงเรียนมัธยมศึกษา -- ไทย -- กรุงเทพฯ
ThaSH: ทักษะทางสังคม
Abstract: การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงบรรยาย มีวัตถุประสงค์ (1) เพื่อศึกษาระดับทักษะอารมณ์และสังคมนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม (2) เพื่อศึกษาความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม (3) เพื่อนำเสนอแนวทางพัฒนาการบริหารงานกิจการนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชน ในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม ผู้ให้ข้อมูลกลุ่มที่ 1 ได้แก่ ผู้บริหารสถานศึกษา รองผู้อำนวยการสถานศึกษา หรือ หัวฝ่ายกิจการนักเรียน และครูผู้สอน โรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานคร โดยการเลือกตัวอย่างแบบเจาะจง แบ่งเป็น ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 82 คน รองผู้อำนวยการสถานศึกษาหรือ หัวฝ่ายกิจการนักเรียน จำนวน 82 คน ครูผู้สอน จำนวน 164 คน รวมจำนวน 328 คน ผู้ให้ข้อมูลกลุ่มที่ 2 ได้แก่ นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครจำนวน 410 คน โดยคัดเลือกแบบเจาะจง ผู้ให้ข้อมูลกลุ่มที่ 3 ได้แก่ผู้ทรงคุณวุฒิจำนวน 5 ท่าน ประเมินความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของร่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือแบบสอบถามระดับทักษะอารมณ์และสังคมนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์ลและสังคม แบบสอบถามสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของการบริหารกิจการนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์ลและสังคมสถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ประกอบด้วย การแจกแจงความถี่ การหา ค่าร้อยละ การหาค่าเฉลี่ยเลขคณิต ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์ความต้องการจำเป็น ฐานนิยม และการวิเคราะห์เชิงเนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1) ระดับทักษะอารมณ์และสังคมของนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม ภาพรวมอยู่ในระดับมากโดยมี ด้านการจัดการตนเอง มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด 2) ความต้องการจำเป็นในการพัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคมด้านการส่งเสริมพัฒนาให้นักเรียนมีวินัย คุณธรรม จริยธรรม อยู่ในระดับปานกลาง รองลงมา คือ การดำเนินงานระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน อยู่ในระดับมาก และ การวางแผนงานกิจการนักเรียน มีค่าเฉลี่ยต่ำที่สุด 3) แนวทางพัฒนาการบริหารงานกิจการนักเรียนของโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม นำเสนอไว้ 3 แนวทางดังนี้ (1) พัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนที่เน้นการประเมินผลการดำเนินงานกิจการนักเรียนการนำผลการประเมินไปใช้ส่งเสริมทักษะอารมณ์และสังคมด้านการตระหนักรู้ทางสังคมและการสร้างสัมพันธภาพ (2) พัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนที่เน้นการดำเนินงานกิจการนักเรียนทักษะอารมณ์และสังคมด้านการตระหนักรู้ทางสังคมและการตัดสินใจที่มีความรับผิดชอบ (3) พัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนเน้นการวางแผนงานกิจการนักเรียนทักษะอารมณ์และสังคมด้านการตัดสินใจที่มีความรับผิดชอบ
Abstract: This research aims to investigate the emotional and social skills of students in private secondary schools in Bangkok, focusing on the concept of emotional and social skills. The specific objectives of the study are as follows: (1) To examine the levels of emotional and social skills among students in private secondary schools in Bangkok, based on the concept of emotional and social skills. (2) To explore the necessary requirements for the development of school management practices in private secondary schools in Bangkok, utilizing the concept of emotional and social skills. (3) To propose guidelines for the development of school management practices in private secondary schools in Bangkok, following the concept of emotional and social skills. The research participants are divided into three groups. Group 1 comprises school administrators, deputy directors, heads of student affairs, and teachers from private secondary schools in Bangkok. A targeted sample was selected, including 82 school administrators, 82 deputy directors or heads of student affairs, and 164 teachers, totaling 328 participants. Group 2 consists of 410 students from private secondary schools in Bangkok, selected through purposive sampling. Group 3 comprises 5 qualified individuals who provided expert opinions. A questionnaire was utilized to assess the levels of emotional and social skills among students in private secondary schools in Bangkok, based on the concept of emotional and social skills. The questionnaire also gathered data on the current situation and desired state of school management practices in private secondary schools in Bangkok, following the concept of emotional and social skills. Statistical analysis techniques employed in the data analysis process included frequency distribution, percentages, mean calculation, standard deviation, analysis of necessary requirements, preferences, and content analysis. The proposed guidelines for the development of school management practices in private secondary schools in Bangkok, following the concept of emotional and social skills, encompass three approaches: (1) Developing school management practices that focus on evaluating the outcomes of school activities, utilizing the results to foster social awareness skills and build relationships. (2) Enhancing school management practices that emphasize student engagement in activities, social awareness, and responsible decision-making. (3) Improving school management practices that concentrate on planning student activities and encouraging responsible decision-making.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-11-08
Issued: 2567-11-08
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 6480050727.pdf 7.83 MB37 2025-10-17 00:25:13
ใช้เวลา
0.016971 วินาที

พิภัทร์อนันต์ เทพพิทักษ์
สุกัญญา แช่มช้อย
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการพัฒนาสุขภาพศูนย์เด็กน่าอยู่ในเขตภาคเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
สุกัญญา มะลิวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อการบริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครสวรรค์ เขต 3
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
วันเพ็ญ บัวชื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษาภายในของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39 ที่ได้รับการประเมินภายนอกรอบ 3 ปี พ.ศ.2554
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
สรพงษ์ แสงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการเสริมสร้างพลังอำนาจครูกับประสิทธิผลของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
วรรณภา มะโนหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์องค์ประกอบภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
ขวัญชนก โตนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
เทอดศักดิ์ โพธิ์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารศูนย์บ่มเพาะเพื่อสร้างผู้ประกอบการของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
สมเกียรติ อินทวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยและพัฒนารูปแบบการบริหารสถานศึกษาโดยเสริมสร้างพลังอำนาจชุมชนเพื่อสร้างอาชีพในโครงการโรงเรียนดีประจำตำบล
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
สุวารีย์ วงศ์วัฒนา;ฉลอง ชาตรูปประชีวิน;สวนีย์ เสริมสุข;สุกัญญา แช่มช้อย;ชุมพล เสมาขันธ์;ชนม์ชกรณ์ วรอินทร์;สุขแก้ว คำสอน
ขำ แสงจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารสำหรับนักเรียนของโรงเรียนขยายโอกาสขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
วิรัตน์ เกตุเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบให้บริการของผู้บริหารสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
พรพิพัฒน์ ตั้งจิตรวัฒนากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารกิจกรรมแนะแนวของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 39
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
คฑาวุธ ขันไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารเครือข่ายการจัดการศึกษาของวิทยาลัยชุมชน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
สุรวุธ ชยานันท์โชตินันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางในการพัฒนาทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
พัชนี บุญคง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการปบริหารความจัดแย้งของโรงเรียนมัธยมศึกษาด้วยกระกวยการแก้ป้ญหา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
อมร อ่อนสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงนวัตกรรมของครูในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
อรชร ปราจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีและทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
ธีรโชติ หล่ายโท้
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางในการพัฒนาภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเพชรบูรณ์ เขต 1
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
เอกพจน์ สิงห์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการตามแนวคิดอนุสัญญาว่าด้วยสิทธิเด็กในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 1
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
ไวยวุฒิ ธนบัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสื่อของครู: ปัจจัยหรือเงื่อนไขที่เป็นสาเหตุ และแนวทางแก้ไขพัฒนา
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
เมตตา แสวงลาภ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสมรรถนะครูมัธยมศึกษาสู่ประชาคมอาเซียน
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
มัลลิกา จอมจันทรกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การของครูในโรงเรียนประถมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
มณีรัตน์ ปรางค์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารโรงเรียนมัธยมศึกษาตามแนวคิดความมีชื่อเสียงขององค์การที่มีผลต่อการระดมทรัพยากรทางการศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
กนกพร แสนสุขสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการของโรงเรียนเอกชนตามแนวคิดการเรียนการสอนที่มีผลิตภาพสำหรับผู้เรียนที่มีความแตกต่าง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
สมิทธ์ อุดมมะนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษาตามแนวคิดคนไทย 4.0
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
พันธวิชญ์ เลี้ยงชีพชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารงานวิชาการวิทยาลัยพยาบาลสังกัดกระทรวงกลาโหมตามแนวคิดสมรรถนะนวัตกรของนักเรียนพยาบาล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ชญาพิมพ์ อุสาโห;สุกัญญา แช่มช้อย
กรุณา วงษ์เทียนหลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาคุณลักษณะภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาพิษณุโลก เขต 2
มหาวิทยาลัยนเรศวร
สุกัญญา แช่มช้อย
จุฑาทิพย์ ชนะเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารงานการให้บริการช่วยเหลือเด็กพิการตามแนวคิดการเตรียมความพร้อมในการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบโรงเรียนเรียนร่วม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
มนัชญา แก้วอินทรชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบโรงเรียนผลิตภัณฑ์พลาสติกตามแนวคิดโรงงานแห่งการเรียนรู้และเศรษฐกิจพลาสติกใหม่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
พิชญา ชูเอกวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาตามแนวคิดสมรรถนะภาวะผู้นำเชิงผู้ประกอบการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกัญญา แช่มช้อย
อิฏฐิรา ทรงกิติพิศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาพื้นที่นักประดิษฐ์อุตสาหกรรมการแปรรูปอาหารของวิทยาลัยอาชีวศึกษาในเขตระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก ตามแนวคิดผลลัพธ์การเรียนรู้ด้านสมรรถนะนวัตกร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Wimonporn Pandam.;สุกัญญา แช่มช้อย
วิมลพร ปานดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการของโรงเรียนประถมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะของคนในสังคม 50
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุกัญญา แช่มช้อย
อจลา ศิริเสรีวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมการบริหารวิชาการโรงเรียนประถมศึกษาตามแนวคิดการประเมินแบบร่วมมือและเป้าหมายของสะเต็มศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
ชุณวัฒน์ ปุงบางกระดี่
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารคุณภาพหลักสูตรของคณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏตามแนวคิดทักษะการค้นหานวัตกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย;พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์
น้ำอ้อย สุขเสนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนของโรงเรียนประจำตามแนวคิดทักษะทางพฤติกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
สุปัญญา ปักสังคะเณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารกิจการนักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะอารมณ์และสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
พิภัทร์อนันต์ เทพพิทักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารวิชาการสู่การพัฒนากรอบความคิดผู้ประกอบการของนักเรียนมัธยมศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
นันทรัตน์ เจริญกุล;สุกัญญา แช่มช้อย
ปรเมศวร์ ชรอยนุช
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนอนุบาลเอกชนในกรุงเทพมหานครตามแนวคิดทักษะการดูแลตนเองของเด็กปฐมวัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
ณฐภาส์ รัชตะกุลธำรง
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารวิชาการศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยตามแนวคิดผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้ตลอดชีวิต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;สุกัญญา แช่มช้อย
วิทวัช กุยแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาบุคลากรสนับสนุนด้านวิชาการของคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตามแนวคิดเกณฑ์คุณภาพมหาวิทยาลัยระดับนานาชาติ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
มูนา เก็นตาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 ตามแนวคิดกรอบความคิดแบบเติบโต
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
เมียวดี ดีพูน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดชัยนาท ตามแนวคิดทักษะทางพฤติกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
เรวัตร อยู่เกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการของโรงเรียนสังกัด องค์การบริหารส่วนจังหวัดกาญจนบุรีตามแนวคิดสมรรถนะนวัตกรสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
ศดานัน บุญรอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารทรัพยากรบุคคลของสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษา ตามแนวคิดการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐสู่ระบบราชการ 4.0
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
สิริกานต์ แก้วคงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดสมุทรปราการ ตามแนวคิดคุณลักษณะผู้ประกอบการสังคม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
รุจิรา รักวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี ตามแนวคิดทักษะการหลอมรวม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
สโรชา เอี่ยมสุรนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตามแนวคิดการปฏิบัติการแพทย์ทางไกลและทักษะการสื่อสารระหว่างบุคคล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
อโณทัย อินต๊ะกาวิล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนนำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากาญจนบุรีตามแนวคิดทักษะนวัตกรพลิกผัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
อริญชยา ตะพังพินิจการ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนกาญจนานุเคราะห์ ตามแนวคิดทักษะการคิดขั้นสูง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
อัชปาณี ชนะผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบวรนิเวศศาลายา ในพระสังฆราชูปถัมภ์ตามแนวคิดความสามารถในการฟื้นพลัง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
สุทธญา นิศากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูโรงเรียนมัธยมศึกษาในจังหวัดชลบุรีตามแนวคิด การเรียนรู้อย่างทั่วถึง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
วิมลทิพย์ ชุติมนต์โฆสิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กลุ่ม 6 ตามแนวคิดการเรียนรู้อย่างลึกซึ้งแนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษากรุงเทพมหานคร เขต 1 กลุ่ม 6 ตามแนวคิดการเรียนรู้อย่างลึกซึ้ง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
ณัฐภัทร สำเร็จ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาครูโรงเรียนโยธินบูรณะตามแนวคิดครูที่มีแรงขับเคลื่อน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
ณัฐวุฒิ เขตผดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนในสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาเพชรบุรีตามกรอบความคิดทางวิชาการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
วรท ฤทธิ์อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานนทบุรีตามแนวคิดความยืดหยุ่นทางปัญญา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
วราภรณ์ แสนพาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารวิชาการของโรงเรียน สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสมุทรปราการ เขต 1 ตามแนวคิดความคล่องตัวในการเรียนรู้
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
วาทิตยา แต่เจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะดิจิทัลของครูโรงเรียน สังกัดกรุงเทพมหานคร สำนักงานเขตปทุมวัน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุกัญญา แช่มช้อย
วิภาวรรณ ช่างคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
นวัตกรรมการบริหารวิชาการโรงเรียนอนุบาลตามแนวคิดทักษะของนวัตกร
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
พฤทธิ์ ศิริบรรณพิทักษ์;สุกัญญา แช่มช้อย
เบญญาภา วิไลวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,431
รวม 1,433 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 142,640 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 437 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 364 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 68 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 43 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 7 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
รวม 143,590 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28