แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
Guidelines for promoting attributes to be a learner person of teachers in the opportunity expansion school attached to Chiang Mai Primary Educational Service Area Office 6

ThaSH: สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
ThaSH: ครูต้นแบบ
ThaSH: ครู -- การประเมินศักยภาพ
ThaSH: ครู
Abstract: การค้นคว้าแบบอิสระนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาสภาพปัจจุบันการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 2) เพื่อศึกษาแนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 และ 3) เพื่อตรวจสอบแนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 ซึ่งมี 3 ขั้นตอน คือ 1) การศึกษาสภาพปัจจุบันการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 จำนวน 191 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาได้แก่ แบบสอบถาม 2) การศึกษาแนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 กลุ่มผู้ให้ข้อมูล ประกอบด้วย ผู้ทรงคุณวุฒิ โดยการเลือกแบบเจาะจง จำนวน 6 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบสัมภาษณ์ และ3) การตรวจสอบแนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ ประกอบด้วย ผู้ตรวจแบบตรวจสอบแนวทาง โดยการเลือกแบบเจาะจง จำนวน 31 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ แบบตรวจสอบแนวทาง วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงแบนมาตรฐานและการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการศึกษาสภาพปัจจุบันการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 โดยรวม พบว่า โดยรวมอยู่ในระดับมาก ด้านที่เป็นสภาพปัจจุบันของคุณลักษณะมากที่สุดคือด้านเจตคติ ส่วนด้านที่เป็นสภาพปัจจุบันของคุณลักษณน้อยที่สุด คือ ด้านนิสัยและพฤติกรรม แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 ด้านนิสัยและพฤติกรรม ประกอบด้วย 1) ศึกษาค้นคว้า ทำวิจัย วิเคราะห์ข้อมูล และสร้างนวัตกรรม 2) ฝึกเขียนบันทึกทบทวนความรู้และประสบการณ์ 3) เข้าร่วมการอบรม สัมมนา 4) มองแรงบันดาลใจจากบุคคลที่มีประสบการณ์หรือผลงานโดดเด่นในวิชาชีพ 5) ส่งเสริมการกำหนดภาพเป้าหมายร่วมกันอย่างชัดเจน 6) ส่งเสริมการสร้างแหล่งทรัพยากรการเรียนรู้ 7) ส่งเสริมการสร้างชุมชนการเรียนรู้ รวมกลุ่มเครือข่าย 8) ส่งเสริมการสร้างสภาพแวดล้อมที่กระตุ้นความสนใจในการเรียนรู้และสนับสนุนการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้านเจตคติ ประกอบด้วย 1) สนับสนุนให้เกิดเรียนรู้และพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง 2) สร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้และการทำงานร่วมกัน 3) สร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความกระตือรือร้นและความสนุกสนานในการเรียนรู้ 4) สนับสนุนและเสริมสร้างให้ความเชื่อมั่นในตนเอง 5) ส่งเสริมให้มีการยอมรับความคิดเห็นและการเรียนรู้จากผู้อื่น 6) ส่งเสริมให้เรียนรู้และพัฒนาตนเองจากความผิดพลาด ด้านทักษะ ประกอบด้วย 1) สร้างชุมชนแห่งการเรียนรู้ 2) จัดอบรมและสัมมนาในหลากหลายด้าน 3) สนับสนุนจัดการเรียนรู้จากประสบการณ์ตรง 4) จัดสถานการณ์เพื่อฝึกทักษะการคิดวิเคราะห์และสังเคราะห์ 5) ส่งเสริมทักษะการสืบค้น วิเคราะห์ และสรุปข้อมูล 6) ฝึกทักษะการสื่อสาร ด้านความรู้ ประกอบด้วย 1) จัดให้มีการเข้าร่วมอบรม สัมมนา ประชุมวิชาการ 2) สร้างเครือข่ายการเรียนรู้ระหว่างสถาบันการศึกษา 3) สนับสนุนการใช้ประโยชน์จากแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ 4) กระตุ้นให้แสวงหาความรู้จากแหล่งต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกโรงเรียน 5) สนับสนุนการจัดระบบการนิเทศและพี่เลี้ยงภายในโรงเรียน 6) พัฒนาโรงเรียนให้เป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ 7) ส่งเสริมการพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูง สำหรับผลการตรวจสอบ ความเหมาะสม ความเป็นไปได้ และความเป็นประโยชน์ของแนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6 พบว่าโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
Abstract: This independent study aimed to 1) investigate the current state of personal mastery among teachers in opportunity expansion schools under Chiang Mai Primary Educational Service Area Office 6, 2) explore guidelines for promoting characteristics of personal mastery among these teachers, and 3) examine the proposed guidelines. The study was conducted in three stages: 1) investigating the current state of personal mastery among 191 teachers using a questionnaire, 2) exploring guidelines for promoting personal mastery characteristics through interviews with six purposively selected experts, and 3) examining the proposed guidelines with 31 purposively selected participants using a checklist. Data were analyzed using percentage, mean, standard deviation, and content analysis. The results revealed that the overall current state of personal mastery among teachers in opportunity expansion schools under Chiang Mai Primary Educational Service Area Office 6 was at a high level. The aspect with the highest current state of characteristics was attitude, while the aspect with the lowest current state of characteristics was habits and behaviors. The proposed guidelines for promoting personal mastery characteristics among teachers in opportunity expansion schools under Chiang Mai Primary Educational Service Area Office 6 included: Habits and Behaviors: 1) conducting research, analyzing data, and creating innovations, 2) practicing reflective writing, 3) attending training and seminars, 4) seeking inspiration from experienced professionals, 5) promoting clear shared vision, 6) creating learning resources, 7) establishing learning communities and networks, and 8) fostering a stimulating and supportive learning environment. Attitude: 1) supporting continuous learning and self-development, 2) building learning communities and collaborative work, 3) creating an enthusiastic and enjoyable learning atmosphere, 4) enhancing self-confidence, 5) promoting acceptance of others' opinions and learning from others, and 6) encouraging learning and self-development from mistakes. Skills: 1) creating learning communities, 2) organizing diverse training and seminars, 3) supporting experiential learning, 4) providing situations to practice analytical and synthetic thinking skills, 5) promoting information search, analysis, and summarization skills, and 6) practicing communication skills. And Knowledge: 1) participating in training, seminars, and academic conferences, 2) establishing learning networks among educational institutions, 3) supporting the use of online learning resources, 4) encouraging knowledge acquisition from various sources, 5) supporting internal supervision and mentoring systems, 6) developing schools into learning organizations, and 7) promoting higher-order thinking skills development. The examination of the proposed guidelines revealed that their suitability, feasibility, and usefulness for promoting personal mastery characteristics among teachers in opportunity expansion schools under Chiang Mai Primary Educational Service Area Office 6 were at the highest level overall.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2567
Modified: 2567-11-07
Issued: 2567-11-07
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 650232080.pdf 10.63 MB13 2025-11-07 14:38:51
ใช้เวลา
0.036733 วินาที

สุบัน พรเวียง
Title Creator Type and Date Create
รูปแบบการพัฒนาสถานศึกษาสู่องค์กรแห่งนวัตกรรมสำหรับสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พฤฑฒิพล พฤฑฒิกุล;ดร.สุบัน พรเวียง
ขวัญชนก แสงท่านั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบภาวะผู้นำใฝ่บริการ เพื่อพัฒนาสถานศึกษาสู่องค์กรแห่งความสุข
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประจบ ขวัญมั่น; ดร.สุบัน พรเวียง
ธวัชชัย แสงแปลง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาชุมชนการเรียนร้ทางวิชาชีพเพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตจังหวัดกำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร
รองศาสตราจารย์ ดร.พิสมัย รบชนะชัย พูลสุข;ดร.สุบัน พรเวียง
ิวิสากุล กองทองนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบพัฒนาการสื่อสารเชิงคุณธรรมของผู้นำทางการศึกษาสังกัดสำนักงานศึกษาธิการภาค 15
มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่
กมลณัฏฐ์ พลวัน;มนัส สุวรรณ;สุบัน พรเวียง
กรศิริ กรองสุดยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความก้าวหน้าทางวิชาชีพครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อารวีร์ อดิเรก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความร่วมมือในการจัดการเรียนรู้เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของสถานศึกษานำร่องขนาดเล็กพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ปาณิศา ทองล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะของสถานศึกษานำร่องระดับมัธยมศึกษา พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภูริวัฒน์ เขนย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อนวัช นันทะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
มณธิดา ปวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการศึกษาเพื่อการประกอบอาชีพของนักเรียน บุตรหลานแรงงานข้ามชาติ โรงเรียนประถมศึกษาในอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;นันท์นภัส แสงฮอง
อรวรรณ ปาวัณณะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรระดับประถมศึกษา ห้องเรียนพิเศษทางด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์สู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
บุษรา คำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารแหล่งเรียนรู้ที่สอดคล้องกับบริบทเชิงพื้นที่ของโรงเรียนพร้าวบูรพา อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ขณิษฐา อินทธิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูเพื่อส่งเสริมทักษะสมองของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
รรินรดา เดชคุณมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อการจัดการขยะอย่างยั่งยืนของโรงเรียนท่าศาลา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ธนกร จินะโกฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบความคิดเติบโตของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
วริศรา ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจครูสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการศึกษาของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ณัฐพล จั๋นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับการบริหารสถานศึกษาพอเพียงตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืนของโรงเรียนดอยเต่าวิทยาคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
เฉลิมพล พาตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมของครูต่างช่วงวัยในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดใหญ่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;สุบัน พรเวียง
ภาสกร ทองเฉลิม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาวัฒนธรรมนวัตกรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์มนัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
หทัยทิพย์ อูปธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะนวัตกรของครูโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ยุพาภรณ์ วงศ์เขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมการบริหารเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อของเด็กปฐมวัย สู่ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์ ;สุบัน พรเวียง
สุจินต์ กรโกวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศของศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ตำบลดอยแก้ว อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภคภัททิก์ พุ่มพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบนิเวศการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะอาชีพสำหรับนักเรียนที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น ในสถานศึกษาสังกัดสํานัก บริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นันท์นภัส แสงฮอง;สุบัน พรเวียง
ศริณญา วงศ์ฝั้น
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยประยุกต์ใช้แนวคิด SOAR และ OKRs
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
จุฑามาศ อินปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลไกการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนเพื่อเสริมสร้างทักษะชีวิตสำหรับเด็กด้อยโอกาสในชุมชนเมืองจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;สุบัน พรเวียง
ณพัชร บรรลือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
พชรมน กฤตปพนธนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายเพื่อพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ของครูในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
สุนิสา กวาวสิบสาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงปฏิบัติเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะความเป็นนวัตกรของครูในสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
อภิชญา นพไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างสมรรถนะด้านการจัดการเรียนรู้ของครู ด้วยกระบวนการโค้ชอย่างสร้างสรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
เนาวรัตน์ วงศ์ซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดเติบโตของครูเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
เมษิยา ขวัญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลไกการบริหารระบบนิเวศการเรียนรู้เพื่อบ่มเพาะนวัตกรรุ่นเยาว์ในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
ณิชากร วงค์เงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในโรงเรียนเรียนรวม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
นวจิรา หอมหวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความร่วมมือเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการปรับตัวของครูต่างชาติ ในโรงเรียนเอกชน จังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นันท์นภัส แสงฮอง;สุบัน พรเวียง
อภิญญา พันธุ์นิติพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการศึกษาเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตเด็กด้อยโอกาสในสถานศึกษาสังกัดเทศบาลนครเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภัทรมนัส ศรีตระกูล;สุบัน พรเวียง
พรรณวิษา ชินปัญจทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภัทราภรณ์ ภทรสกุล;สุบัน พรเวียง
ภัสราภา สินธุบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดแบบเติบโตสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาบนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
ภาคิไนย นั้นหม่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการนิเทศภายในเพื่อพัฒนาการจัดประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับครูปฐมวัย สังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;สุบัน พรเวียง
สมรัตชัย ปุริมาโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบการบริหารคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
นันท์นภัส แสงฮอง;สุบัน พรเวียง
สิริกานต์ กิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
มนต์นภัส มโนการณ์
Title Creator Type and Date Create
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษา โรงเรียนเทศบาล 3 (หล่ายอิงราษฎร์บำรุง) อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
เกศวดี ศรีสมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานครูเทศบาล กลุ่มโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
จุฑามาศ เสมอเชื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการของสถานศึกษาในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
ฐิติรัตน์ ดวงเกิด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการบริหารสถานศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 4
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
นางบริมาส กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานห้องสมุดในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พรพรรณ คนกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพและความต้องการใช้สื่อการเรียนรู้ตามแนวทางปฏิรูปการศึกษาของครูผู้สอนในอาชีวศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พัชรินทร์ อักษรผอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อที่วิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
พัฒน์คณวัชร์ นวมเฟื่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของนักเรียนฝึกประสบการณ์วิชาชีพระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพสังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยีและการจัดการปง
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
มนตรี ศรีสถาพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานบุคคลในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
มนต์นภัส มโนการณ์
ศิริพร หมอยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนประชารัฐ เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ปวีณา กันถิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนการดำเนินงานพัฒนาคุณภาพผู้เรียนด้านผลิตงานอย่างสร้างสรรค์ ของโรงเรียนห้องสอนศึกษาในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าภคินีเธอ เจ้าฟ้าเพชรรัตนราชสุดา สิริโสภาพัณณวดี จังหวัดแม่ฮ่องสอน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
นิพนธ์ หมูทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาอัตลักษณ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ทิพย์สุดา สมนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนพื้นที่พิเศษ เขตพื้นที่การศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
สุภชัย สมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการปฏิบัติงานวิชาการของโรงเรียนสันติศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
อัมพิกา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการน้อมนำหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่ชุมชน ในเขตบริการของโรงเรียนเทศบาล 7 ฝั่งหมิ่น จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
ชาติชาย เบญจวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงบประมาณของ โรงเรียนวัฒโนทัยพายัพ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
รัชรินทร์ แปงแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสังเคราะห์องค์ประกอบและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำครูในยุคการศึกษา 4.0
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ณัฐพล ปินทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การป้องกันและการแก้ไขปัญหานักเรียนกลุ่มเสี่ยงตามระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุวรรณ หมื่นตาบุตร;มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
ชนกนันต์ อยู่เป็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมความก้าวหน้าทางวิชาชีพครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษากำแพงเพชร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อารวีร์ อดิเรก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารระบบนิเวศการเรียนรู้สู่ผลลัพธ์ที่พึงประสงค์ของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
รัชฎาภรณ์ ซ่ามยอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างความร่วมมือในการจัดการเรียนรู้เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการศึกษาของสถานศึกษานำร่องขนาดเล็กพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ปาณิศา ทองล้วน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ศิริวัฒน์ มูลวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรฐานสมรรถนะของสถานศึกษานำร่องระดับมัธยมศึกษา พื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภูริวัฒน์ เขนย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศนวัตกรรมของสถานศึกษาระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
อนวัช นันทะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนำองค์กรอย่างมีวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
ปิยะธิดา สยะรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ของครูในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
มณธิดา ปวงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารหลักสูตรระดับประถมศึกษา ห้องเรียนพิเศษทางด้านคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์สู่ความเป็นเลิศ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
บุษรา คำจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารแหล่งเรียนรู้ที่สอดคล้องกับบริบทเชิงพื้นที่ของโรงเรียนพร้าวบูรพา อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ขณิษฐา อินทธิรา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะครูเพื่อส่งเสริมทักษะสมองของนักเรียนในโรงเรียน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
รรินรดา เดชคุณมาก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารกิจการนักเรียนเพื่อการจัดการขยะอย่างยั่งยืนของโรงเรียนท่าศาลา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ธนกร จินะโกฎ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบความคิดเติบโตของครูสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
วริศรา ใจแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานบุคคลในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษาจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์
สุภาพร ใสนวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างพลังอำนาจครูสู่ความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการศึกษาของสถานศึกษานำร่องในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ณัฐพล จั๋นแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับการบริหารสถานศึกษาพอเพียงตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงอย่างยั่งยืนของโรงเรียนดอยเต่าวิทยาคม
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
เฉลิมพล พาตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างขวัญและกำลังใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของครูโรงเรียนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
จิรายุทธ ประเสริฐยิ่งยอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือปฏิบัติงานการจัดทำข้อตกลงในการพัฒนางานของครู ที่มุ่งผลลัพธ์ของการเรียนรู้เเละการประกันคุณภาพการศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
พิสิฐศักดิ์ ดวงพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะนวัตกรของครูโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ยุพาภรณ์ วงศ์เขียว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนานวัตกรรมการบริหารเพื่อสร้างรอยเชื่อมต่อของเด็กปฐมวัย สู่ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนโกวิทธำรงเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์ ;สุบัน พรเวียง
สุจินต์ กรโกวิท
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะครูนวัตกรระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์ ;ธารณ์ ทองงอก
ณัฐวิภา พรมคล้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2560 ที่สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน ของโรงเรียนอนุบาลเทียนเล่มน้อย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ชูชีพ พุทธประเสริฐ
วิรัลพัชร กันต์นิษฐ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของครูสะเต็ม ในโรงเรียนประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
วราภัสร์ จิกยอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารจัดการสู่ความเป็นเลิศของศูนย์การเรียนรู้ชุมชน ตำบลดอยแก้ว อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
ภคภัททิก์ พุ่มพวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการนิเทศแบบมีส่วนร่วมที่มุ่งพัฒนาสมรรถนะด้านการสื่อสารของนักเรียนชาติพันธุ์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 3
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
ศิริภาภรณ์ ปัญญามหันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโดยประยุกต์ใช้แนวคิด SOAR และ OKRs
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
จุฑามาศ อินปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนิเทศการสอนตามแนวคิดระบบกิจกรรมของโรงเรียนในฐานะชุมชนแห่งการเรียนรู้เป็นฐาน สำหรับโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธารณ์ ทองงอก;มนต์นภัส มโนการณ์
ฐานิตา อดทน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาระบบนิเวศการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมความเป็นผู้ประกอบการดิจิทัลของนักเรียนในโรงเรียนขยายโอกาส สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 4
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
พชรมน กฤตปพนธนัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอแนะเชิงนโยบายเพื่อพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ของครูในพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
สุนิสา กวาวสิบสาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ข้อเสนอเชิงปฏิบัติเพื่อส่งเสริมคุณลักษณะความเป็นนวัตกรของครูในสถานศึกษานำร่องพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
อภิชญา นพไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างสมรรถนะด้านการจัดการเรียนรู้ของครู ด้วยกระบวนการโค้ชอย่างสร้างสรรค์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 6
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
เนาวรัตน์ วงศ์ซื่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดเติบโตของครูเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของผู้เรียนระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
เมษิยา ขวัญทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลไกการบริหารระบบนิเวศการเรียนรู้เพื่อบ่มเพาะนวัตกรรุ่นเยาว์ในสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
ณิชากร วงค์เงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการยกระดับคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์มาตรฐานสากลของโรงเรียนนานาชาติจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
ธนธรณ์ อินทรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมการนำตนเองในการเรียนรู้ของครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุนทรพจน์ ดำรงค์พานิช
ธัชพล สุวรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการสำหรับเด็กที่มีความบกพร่องทางการเรียนรู้ในโรงเรียนเรียนรวม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุโขทัย เขต 2
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สุบัน พรเวียง;มนต์นภัส มโนการณ์
นวจิรา หอมหวล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพสถานศึกษาขั้นพื้นฐานเพื่อรองรับการประกันคุณภาพภายนอก พ.ศ. 2567-2571
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์
เฉลิมพล สมิโดมล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนากรอบแนวคิดแบบเติบโตสำหรับผู้บริหารสถานศึกษาบนพื้นที่สูงในถิ่นทุรกันดาร
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มนต์นภัส มโนการณ์;สุบัน พรเวียง
ภาคิไนย นั้นหม่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 12
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,206
รวม 2,218 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 407,846 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 905 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 885 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 35 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 34 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 23 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 11 ครั้ง
รวม 409,884 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104