แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

บทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2
Roles of a School Director in Supporting The 21st Century Teachers' Skills of Phrae Primary Educational Service Area Office 2

Address: อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
keyword: บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษา
; บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21
; ผู้บริหารสถานศึกษา
; ครูผู้ปฏิบัติหน้าที่สอน
; ประสบการณ์ทำงาน
; ขนาดสถานศึกษาที่สังกัด
; The role of school administrators
; the role of school administrators in enhancing teacher skills in the 21st century
; school administrators
; teachers
; work experiences
Abstract: การศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาบทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 2) เปรียบเทียบบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 ตามความคิดเห็นของครู จำแนกตามระดับการศึกษา ประสบการณ์ทำงาน และขนาดสถานศึกษา กลุ่มตัวอย่างในการศึกษาครั้งนี้ ได้แก่ ครูผู้สอนในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 ปีการศึกษา 2565 โดยการกำหนดขนาดของกลุ่มตัวอย่าง ตามตารางสำเร็จรูปของทาโร ยามาเน่ จำนวน 286 คน และทำการสุ่มกลุ่มตัวอย่างโดยวิธีการแบบกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าเฉลี่ย ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที และการวิเคราะห์ความแปรปรวน แบบทิศทางเดียว เมื่อพบความแตกต่างจึงเปรียบเทียบ เป็นรายคู่โดยใช้สูตรของ เชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยทั้ง 4 ด้าน มีผลต่อบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 โดยในภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ได้แก่ ด้านการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ รองลงมา ได้แก่ ด้านการใช้เทคโนโลยี ด้านการเป็นผู้นำชุมชนวิชาชีพแห่งการเรียนรู้ และด้านการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ ตามลำดับ และผลการเปรียบเทียบบทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2 จำแนกตามเพศ และประสบการณ์ในการทำงาน พบว่า โดยรวมไม่แตกต่างกัน จำแนกตามขนาดของสถานศึกษา พบว่า โดยรวมไม่แตกต่างกัน ยกเว้นด้านการเป็นผู้นำชุมชนวิชาชีพแห่งการเรียนรู้ นั้นสถานศึกษาขนาดกลางผู้บริหารสถานศึกษามีบทบาทในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 ไม่แตกต่างสถานศึกษาขนาดเล็กและขนาดใหญ่
; school size
Abstract: This research aimed to study and compare the roles of school administrators in enhancing teacher skills in the 21st century under the Office of Phrae Primary Education Service Area 2, according to the teachers’ opinions. Their opinions were classified by their level of education, work experience, and the size of the school they teach at. The study was an exploratory study. The research population was teachers in 124 schools under the jurisdiction of Phrae Primary Education Service Area Office 2 in the academic year 2022, totaling 722 people. The sample group in this study were teachers under the Office of Phrae Primary Education Service Area 2 for the academic year 2022. The sample size was calculated using the Taro Yamane method. A sample of 286 people was then randomly selected by cluster sampling method. The factors studied were divided into four aspects: learner-centered learning management skills, learning skills, technical skills, and leadership skills. The tool used to collect data was a questionnaire. The questionnaire was divided into two parts. Part one inquired about the personal information of the teachers and part two inquired about the role of the school administrators in promoting teacher skills in the 21st century. The mean and the standard deviation were interpreted and calculated by the Independent T-Test together with the One-Way Analysis of Variance (ANOVA). When the differences were detected, they would be compared individually by using Scheffé’s method. It was found that the four factors mentioned earlier had influences on the roles of the school administrators in enhancing teacher skills in the 21st century. The overall results were at a high level. When considering each aspect individually, it was found that the role of the administrators with the highest means was the one that involved learner-centered learning management skills. This was followed by technical skills, leadership skills and learning skills, respectively. Moreover, the comparison of the roles of the administrators classified by gender and work experience was not different in terms of statistics. When classified by the size of the school, it was found that, in general, each aspect was not different, except for the leadership skills. Statistically, the administrators from medium-sized schools played a more significant role in enhancing teacher skills than those from small and large school.
มหาวิทยาลัยพะเยา.ศูนย์บรรณสารและการเรียนรู้
Address: พะเยา
Email: clm@up.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-10-31
Issued: 2567-10-31
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยพะเยา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Wasurak Tasai.pdf 1.62 MB39 2025-10-23 13:49:29
ใช้เวลา
0.081627 วินาที

สันติ บูรณะชาติ
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกโรงเรียนของผู้ปกครองนักเรียนระดับก่อนประถมศึกษาโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ณัฐธยาน์ หาญรับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดระบบสารสนเทศของโรงเรียนพะเยาพิทยาคม อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
น้ำผึ้ง มั่งคั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศองค์การของโรงเรียนดอกคำใต้วิทยาคม จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
วริญา ภู่จีนาพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับการดำเนินงานนิเทศภายในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 กลุ่มย่อยที่ 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
สาวิตรี จิตเผือก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุขภาพองค์กรของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กาญจนี ฟูคำใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ของเทศบาลตำบลดงเจน อำเภอภูกามยาว จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อรวรรณ วงค์ไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการศึกษาโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ ๒๔ จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
นัทธวัฒน์ พลเมฆ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของโรงเรียนเอกชนในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ณัฐชา เตชะธีราวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนดีประจำตำบล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อภิญญา ใจมิภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการของโรงเรียนในกลุ่มดอกคำใต้ 1 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ฟองจันทร์ ทองคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรของโรงเรียนมัธยมศึกษาในเขตพื้นที่อำเภอปง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่มัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
จิตรลดา อุปติมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพของนักเรียนในสถานศึกษาสังกัดอาชีวศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
พิพัฒน์ นวลนิ่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการระบบคุณภาพในโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สมบัติ นพรัก;เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย;สันติ บูรณะชาติ
พรจรรย์ พัชรมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการของสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สมบัติ นพรัก;เทียมจันทร์ พานิชย์ผลินไชย;สันติ บูรณะชาติ
ยุทธนา คงแหลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการจัดการเรียนร่วมภายใต้โครงสร้างซีทของโรงเรียนในอำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
นิ่มนุช ผ่องใส
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ปณตนนท์ เถียรประภากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ชนธัญ ติ๊บเมืองมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนประชารัฐ เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงใหม่ เขต 5
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ยงยุทธ ยะบุญธง
ปวีณา กันถิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการปฏิบัติงานวิชาการของโรงเรียนสันติศึกษา จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สันติ บูรณะชาติ;มนต์นภัส มโนการณ์;ธารณ์ ทองงอก
อัมพิกา มีชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำที่แท้จริงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ ;โสภา อำนวยรัตน์ ;น้ำฝน กันมา
กฤติมา มะโนพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา สถาบันอุดมศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์ ;สันติ บูรณะชาติ ;น้ำฝน กันมา
จักรพันธ์ ชัยทัศน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานประกันคุณภาพภายในของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาในเขตอำเภอแม่ฟ้าหลวง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ชวลิต พิศาลชัยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษากับประสิทธิผลของโรงเรียนกลุ่มเครือข่ายโรงเรียนวังเหนือ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ยุพา สิริอำนวยศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยในการตัดสินใจเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยพะเยา ของนิสิตชั้นปีที่ 1 ปีการศึกษา 2560
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
วันนิสา พูนรัตนทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษากับความพึงพอใจในการทำงานของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36 จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
สกุลกานต์ โกสีลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารหลักสูตรของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สันติ บูรณะชาติ
จิตรวรรณ รุ่งเรืองกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของการบริหารแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสถานศึกษากับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของครูโรงเรียนมัธยมศึกษา สหวิทยาเขตสุดถิ่นไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ธัชกร จับใจนาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
เอื้อง สิทธิประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโรงเรียนอนุบาลเอกชน จังหวัดน่าน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดน่าน
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กรรณิการ์ ศิริรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงกลยุทธ์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาที่ 37
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ขวัญทิรา ทิราวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาประสิทธิภาพอาจารย์พยาบาล เพื่อความยั่งยืนของวิทยาลัยพยาบาล สังกัดสถาบันพระบรมราชชนก
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;สมบัติ นพรัก;น้ำฝน กันมา
เปรมฤดี ศรีวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยครอบครัวในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;ธิดาวัลย์ อุ่นกอง;น้ำฝน กันมา
สุทธิลักษณ์ กันธิพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
จิตลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผลของโรงเรียนอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กฤษณา บัวเนียม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สุขภาพองค์การของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอแจ้ห่ม จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
นัยนา สุนะเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการสื่อสารของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
พิชยา พานธงรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารโรงเรียนสองภาษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 36
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
มัทนี คิดว่อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานกลุ่มเครือข่ายมิ่งเมือง สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ศราวุฒิ จินดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารในการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
จิรมิตร พวกเมืองพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มเครือข่ายพัฒนาการศึกษาดอยสันติคีรี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 3
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ธัญรัตน์ จันทร์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียนสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
พิมพ์ชนก ธุวะคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารในภาวะวิกฤติของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อัญชิษฐา ประสันใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความขัดแย้งของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มสหวิทยาเขตสุดถิ่นไทย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงราย
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
น้ำเพชร ชัยชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนบนพื้นที่สูงและทุรกันดาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กฤษณา แซ่เล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างโรงเรียนกับชุมชนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
มัลลิกา แก้วจ้อน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานแนะแนวของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ลัคกี้ ธงชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
วรรษมล ปัญญาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในเขตพื้นที่อำเภอสอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
สุดารัตน์ กำยาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารโรงเรียนเอกชนในจังหวัดน่านสู่ความเป็นเลิศ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
สุปรีดี สุปริยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อดิศักดิ์ เจริญจิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทของผู้บริหารในการส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเป็นฐานเพื่อการจัดการเรียนรู้ของโรงเรียนในศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อังคณา เรือนแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการเป็นองค์กรนวัตกรรมของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ชมัยพร ชูสุภาวดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารโครงการของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ชญานิศ ไชยศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มยกกระบัตรอำเภอสามเงา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กนิษฐิกา พรหมวาทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล ศูนย์เครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษาวาวี สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเชียงราย เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กัญยาณี ชอบจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของครูผู้สอนในการบริหารจัดการเรียนร่วมโดยใช้โครงสร้างซีท (SEAT) ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กฤติยาณี ชนะเคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการพัฒนาคุณภาพการเรียนการสอนภาษาอังกฤษของโรงเรียนบ้านต๋อม สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
น้ำฝน ใจฟอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการด้านการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ของโรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
ณัจฉรียา ภาธรธนฤต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรับผิดชอบต่อสังคมของโรงเรียนในอำเภอดอกคำใต้ จังหวัดพะเยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 1
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
นิตยา กิติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารผลการปฏิบัติงานของโรงเรียนกลุ่มอำเภอเฉลิมพระเกียรติ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาน่าน เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
อรนลิน ไชยสลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษากับการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
หทัยปภัสร์ พินิจสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารโรงเรียนคุณภาพของชุมชน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
วรัญญา แต้มดื่ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารโรงเรียนในการส่งเสริมทักษะครูในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแพร่ เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
วสุรักษ์ ตาสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพการบริหารโรงเรียนสังกัดเทศบาลในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยพะเยา
ธิดาวัลย์ อุ่นกอง;น้ำฝน กันมา;สันติ บูรณะชาติ
จตุพล โนมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความต้องการจำเป็นและแนวทางการพัฒนาผู้เรียนตามผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาการบริหารการศึกษา วิทยาลัยการศึกษา มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;โสภา อำนวยรัตน์
สรญา จรัสโสภาสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานบุคคลตามหลักธรรมาภิบาลของพนักงานสายสนับสนุน มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
นริศรา วงษารัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารเพื่อเสริมสร้างพลังอำนาจของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพะเยา เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
จุฑามาศ กาละพวก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารเชิงกลยุทธ์ของโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลำปาง เขต 2
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ
กนกพล นุระธนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสมรรถนะดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ สำหรับผู้บริหารโรงเรียนเอกชน
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;ธิดาวัลย์ อุ่นกอง;น้ำฝน กันมา
อัสนี โปราณานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนในยุคดิจิทัลของมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยพะเยา
สันติ บูรณะชาติ;สมบัติ นพรัก;น้ำฝน กันมา
กิตติพงษ์ เกตุโสภณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงนวัตกรรมของผู้บริหารสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา;สันติ บูรณะชาติ
คงณัฐ แย้มชุติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับประถมศึกษาสู่คุณภาพมาตรฐานระดับสากล
มหาวิทยาลัยพะเยา
สมบัติ นพรัก;สันติ บูรณะชาติ;สุนทร คล้ายอ่ำ
ภูกิจ กุละปาลานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาสถานศึกษาอาชีวศึกษาเอกชนสู่การเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา
มหาวิทยาลัยพะเยา
โสภา อำนวยรัตน์;น้ำฝน กันมา;สันติ บูรณะชาติ
เยาวเรศ เมธาวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,969
รวม 2,977 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 128,460 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,028 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 322 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 53 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 5 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 1 ครั้ง
รวม 129,894 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46