แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษา
Development of a non-formal education program to enhance interpersonal communication competencies for undergraduate students

ThaSH: การศึกษานอกระบบโรงเรียน
ThaSH: การสื่อสารระหว่างบุคคล
ThaSH: การวิเคราะห์การสื่อสารระหว่างบุคคล
Abstract: การวิจัยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) วิเคราะห์สมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษา 2) พัฒนาโปรแกรมการศึกษานอก ระบบโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษา และ 3) นำเสนอแนวทางการประยุกต์ใช้โปรแกรมการศึกษานอก ระบบโรงเรียนฯ กลุ่มตัวอย่างมี 3 กลุ่ม ได้แก่ 1) นิสิตนักศึกษาระดับปริญญาบัณฑิตจำนวน 1,101 คน ใช้วิธีการคัดเลือกโดยการสุ่มแบบแบ่งชั้นหลาย ขั้นตอน 2) นักศึกษาที่เข้าร่วมโปรแกรมฯจำนวน 30 คน 3) ผู้ทรงคุณวุฒิและตัวแทนนิสิตนักศึกษาจำนวน 20 คน ในการสนทนากลุ่ม การวิเคราะห์ ข้อมูลใช้การวิเคราะห์สถิติพื้นฐาน ได้แก่ ค่าเฉลี่ย (x̄) ร้อยละ (%) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) การวิเคราะห์ค่า t-test และ p-value ร่วมกับการ วิเคราะห์เนื้อหา ผลวิจัยพบว่า 1. ผลการวิเคราะห์สมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษาด้านแรงจูงใจ ความรู้ และทักษะ โดยรวมอยู่ ในระดับมาก 2. โปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนฯ ประกอบด้วย 8 กระบวนการ ได้แก่ 1) การกำหนดพื้นฐานสำหรับการพัฒนาโปรแกรม 2) การวิเคราะห์สถานการณ์ของชุมชนและกลุ่มผู้รับบริการ 3) การพิจารณาผลลัพธ์ที่พึงประสงค์จากการพัฒนาโปรแกรม 4) การกำหนดแหล่งทรัพยากร และการสนับสนุน 5) การออกแบบแผนการเรียนรู้ 6) โปรแกรมของการปฏิบัติงาน 7) ความน่าเชื่อถือของการใช้ทรัพยากร 8) การสื่อสารคุณค่าของ โปรแกรม และ 12 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) หลักการและเหตุผล 2) วัตถุประสงค์ 3) เนื้อหาสาระ 4) คุณสมบัติของผู้เรียน 5) คุณสมบัติของผู้สอน 6) วิธีการเรียนรู้ 7) กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ 8) เทคนิคการเรียนรู้ 9) สื่อการเรียนรู้ 10) การประเมินผลการเรียนรู้ 11) บรรยากาศในการเรียนรู้ 12) ผลลัพธ์การเรียนรู้ และผลการใช้โปรแกรมฯ พบว่า กลุ่มตัวอย่างมีระดับคะแนนเฉลี่ยด้านแรงจูงใจ ความรู้ และทักษะ สูงกว่าก่อนการทดลองอย่าง มีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ 0.05 3. แนวทางการประยุกต์ใช้โปรแกรมฯ ประกอบด้วย คุณสมบัติผู้สอน การจัดการและบริหารโปรแกรม และ การสร้าง การมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง และปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการประยุกต์ใช้โปรแกรมฯ ได้แก่ ผู้เรียน ทีมงาน และบริบทของวัฒนธรรม
Abstract: The purposes of this research were to 1) analyze interpersonal communication competencies for undergraduate students ; 2) develop a non-formal education program to enhance interpersonal communication competencies for undergraduate students ; 3) present the application guidelines of a non-formal education program. There are 3 groups of samples ; 1) 1,101 undergraduate students who were selected by using multi-stage stratified random sampling ; 2) 30 undergraduate students participating in the activities ; 3) 20 experts and student representatives for focus group discussion. The statistics employed for analysis were frequency (), percentage (%), standard deviation (S.D.), t-test, p-value and content analysis. The findings can be summarized as follows 1. The mean scores of interpersonal communication competencies for undergraduate students were at high level in motivation, knowledge and skill. 2. A developed non-formal education program was consisted of 8 processes: 1) identification of the basis for programming, 2) situational analysis of community and clientele, 3) identification of desired outcomes, 4) identification of resources and support, 5) design of an instructional plan, 6) program of action, 7) accountability of resources, and 8) communication of the value of the program ; and 12 components: 1) rational criterion, 2) objectives, 3) content, 4) learners qualification, 5) facilitators qualification, 6) learning method, 7) learning process, 8) learning technique, 9) resources and materials, 10) learning evaluation, 11) learning environment, and 12) learning outcomes. The results showed that the samples have motivation, knowledge and skills significantly higher than the one before the experiment by 0.05 point. 3. The application guidelines of a developed non-formal education program were consisted of three components: facilitator qualifications, program management, and creating involvement of stakeholders. Factors affecting the success of program application include learners, teams, and cultural context.
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย. สำนักงานวิทยทรัพยากร
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: cuir@car.chula.ac.th
Role: ที่ปรึกษา
Role: ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2025-02-04
Issued: 2567-10-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: http://doi.org/10.58837/CHULA.THE.2018.715
tha
©copyrights จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 5784257927.pdf 3.98 MB6 2025-06-08 22:08:13
ใช้เวลา
0.022673 วินาที

สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมการเรียนรู้ตามอัธยาศัยเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะการเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ตลอดชีวิตสำหรับเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;อาชัญญา รัตนอุบล;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
ชูศักดิ์ เอื้องโชคชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์บทบาทของเครือข่ายการเรียนรู้ของชุมชนในการส่งเสริมกระบวนการถ่ายทอดองค์ความรู้ของครูภูมิปัญญาไทย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Pichamon Khumsuk;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
พิชามญชุ์ คุ้มสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวโน้มการเสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 สำหรับนักศึกษาผู้ใหญ่
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
เอกชัย พุทธสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวคิดนีโอฮิวแมนนิสและการแพทย์วิถีธรรมเพื่อเสริมสร้างพฤติกรรมการดูแลสุขภาพตนเองของตำรวจตระเวนชายแดน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
เกศรารัตน์ สิงห์คำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอแนวทางการพัฒนาครูการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยด้านการจัดกระบวนการเรียนรู้ตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานนอกระบบ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
ธนิสร เกษมสันต์ ณ อยุธยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบกิจกรรมการศึกษานอกระบบเพื่อเสริมสร้างการดูแลสุขภาพตนเองแบบองค์รวมของผู้รับบริการในหน่วยบริการสุขภาพระดับปฐมภูมิ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล ;เกียรติวรรณ อมาตยกุล
ประศักดิ์ สันติภาพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดแหล่งเรียนรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีสำหรับบุคคลที่มีความบกพร่องทางการเห็น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
อาบเดือน คุ้มถนอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพของรูปแบบการเรียนรู้สู่การเปลี่ยนแปลงเพื่อการสร้างเสริมองค์กรสุขภาวะอย่างบูรณาการ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
อาชัญญา รัตนอุบล;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
จันทรชัย ถวิลพิพัฒน์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการเรียนรู้เกี่ยวกับฟิสิกส์ในชีวิตประจำวันโดยใช้แนวคิดการศึกษานอกระบบโรงเรียนที่มีต่อทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณของเยาวชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
ชมะนันท์ จันทร์เพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมตามแนวคิดการเรียนรู้ด้วยการชี้นำตนเองและการใช้ผลลัพธ์เป็นฐานเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะจำเป็นสำหรับครูหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ สำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;อาชัญญา รัตนอุบล
ปิยนันท์ ฉายานพรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาต้นแบบการจัดกิจกรรมการเรียนรู้นอกระบบสำหรับครูในมูลนิธิที่ดูแลเด็กด้อยโอกาส
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;รังสิพันธุ์ แข็งขัน
ศิริพร จินะณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการเรียนรู้แบบมีส่วนร่วมตามหลักวิถีชีวิตสีเขียวเพื่อเสริมสร้างสุขภาวะของครอบครัว
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;เกียรติวรรณ อมาตยกุล
ยุรนันท์ ตามกาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดกิจกรรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนตามแนวคิดการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานที่มีต่อความสามารถในการคิดแก้ปัญหาของนักศึกษาการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
หฤทัย จตุรวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ของชุมชนเพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพตนเอง
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
สายทิพย์ พิริยะธนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตลอดชีวิตเพื่อส่งเสริมความเป็นเมืองแห่งการอ่าน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล
พันธ์นุวัฒน์ บุษบา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนสำหรับครอบครัวเพื่อเสริมสร้างทักษะการรู้เท่าทันสื่อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
วรรณรี ตันติเวชอภิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อนาคตภาพรูปแบบค่ายวิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ตลอดชีวิตในยุคดิจิทัล
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;บัญชา แสนทวี
วสุ ทัพพะรังสี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
เรข์ณพัศ ภาสกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การเรียนรู้ตลอดชีวิตของพลเมืองไทยด้วยกระบวนการมีส่วนร่วมของชุมชน
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;อวยพร เรืองตระกูล
ศรัญญา รณศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อส่งเสริมความสามารถในการวางแผนอาชีพสำหรับนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;รับขวัญ ภูษาแก้ว
วลัยนาสภ์ มีพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
Title Creator Type and Date Create
การเปิดรับรายการข่าวเศรษฐกิจของผู้ชมสถานีวิทยุโทรทัศน์เพื่อเศรษฐกิจและการลงทุน money channel
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ยงยุทธ รักษาศรี;อมรมาศ คงธรรม;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
วิชาญ วงศ์เมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดตั้งศูนย์การเรียนชุมชน อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ปราโมทย์ น้อยวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน หลักสูตรวิชาชีพระยะสั้นวิชากีตาร์เบื้องต้น โดยใช้วิธีการสอนแบบร่วมมือกับการสอนแบบปกติ สำหรับผู้เรียนในโรงเรียนดนตรี ในจังหวัดลำปาง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
อภิชาติ กันตีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของผู้เรียนที่เป็นผู้ใหญ่ในมหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;วีระเทพ ปทุมเจริญวัฒนา;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
สุมลนิตย์ เกิดหนุนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการศึกษาตลอดชีวิตเพื่อพัฒนาทักษะการปฏิบัติงานของแรงงานไทยสำหรับสถานประกอบการภาคอุตสาหกรรม
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
วรรัตน์ ปทุมเจริญวัฒนา ;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
รวิกรานต์ นันทเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาและความต้องการการเรียนภาษาจีนกลางที่ใช้ในชีวิตประจำวันสำหรับผู้ประกอบการค้าบนถนนข้าวสาร เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ณัญทพร เดชธนะสุนทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการประกันคุณภาพ ของศูนย์การศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยอำเภอ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
กิริยาลักษณ์ สงณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัยเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต ตามหลักสูตรการศึกษานอกระบบระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สำหรับครูการศึกษานอกระบบ ในจังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
จงกล อินน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมนันทนาการเรื่องผลิตภัณฑ์จากต้นจากที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของวัยรุ่นตอนต้น ชุมชนเกาะหยงสตาร์ อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
มะลิวัลย์ หนกหลัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์เรื่องสารเพื่อชีวิตสำหรับผู้เรียนการศึกษานอกระบบ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
วันชนก อาจปรุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบห้องสมุดมีชีวิตในศูนย์การเรียนรู้วังจันทรเกษม กระทรวงศึกษาธิการ
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ปิยะพงศ์ เอี่ยมกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการศึกษาทางไกลระดับอุดมศึกษาไทยในทศวรรษหน้า
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
นิตยา บุญปริตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการเรียนการสอนระดับประถมศึกษาของโรงเรียนกวดวิชาในจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ศิริลักษณ์ อาจศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบกิจกรรมนันทนาการเพื่อพัฒนาความสามารถในการปรับตัวของผู้สูงอายุในอำเภอเมืองอุดรธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
สมชาย สภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนสำหรับครอบครัวเพื่อเสริมสร้างทักษะการรู้เท่าทันสื่อ
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
วรรณรี ตันติเวชอภิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมภาษาฝรั่งเศสเพื่อการสื่อสารบนเครื่องบินสำหรับพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
รณิดา นนท์ชยากร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการดำเนินงานห้องสมุดมีชีวิตในจังหวัดยะลา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
หทัยทิพย์ ฆังมณี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ปัญหาและแนวทางการจัดการศึกษานอกระบบสำหรับผู้เรียนสมาธิสั้นในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ศิริชัย ศุภมิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาวะเพื่อเข้าสู่วัยผู้สูงอายุของประชาชน ในจังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
พรสวรรค์ วุฒิวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดฝึกอบรมทางไกลเรื่อง การดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะอาการป่วยเรื้อรัง สำหรับผู้ดูแลผู้สูงอายุในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
ชลธิศ ไพจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการศึกษานอกระบบโรงเรียนเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการสื่อสารระหว่างบุคคลสำหรับนิสิตนักศึกษา
จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
;สุวิธิดา จรุงเกียรติกุล;สารีพันธุ์ ศุภวรรณ
เรข์ณพัศ ภาสกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,128
รวม 3,134 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 226,066 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 322 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 252 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 102 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 73 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 36 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 11 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 7 ครั้ง
รวม 226,869 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46