แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน
A Learning Resource Management Model for the Small-Size Schools under the Office of the Basic Education Commission

keyword: การบริหาร
ThaSH: การบริหารสถานศึกษา
Classification :.DDC: 371.2
; รูปแบบการบริหาร
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษารูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีการวิจัย 4 ขั้นตอน ดังนี้ ขั้นตอนที่ 1 ศึกษาสภาพการบริหารแหล่งเรียนรู้ของ โรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตัวอย่างได้แก่ ผู้บริหาร และครูวิชาการ จำนวน 616 คน ได้มาโดยวิธีการสุ่มแบบหลายขั้นตอน ขั้นตอนที่ 2 สร้างรูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญ จำนวน 15 คน ได้มาโดยการเลือก แบบเจาะจง ขั้นตอนที่ 3 ทดลองใช้รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในโรงเรียนบ้านดงมะหรี่ จำนวน 15 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง และขั้นตอนที่ 4 ประเมินรูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มเป้าหมายได้แก่ ผู้บริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง กับสถานศึกษาที่ทดลองใช้รูปแบบ จำนวน 15 คน ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง เครื่องมือที่ใช้ได้แก่ แบบสอบถาม แบบสัมภาษณ์ และแบบประเมิน สถิติที่ใช้ได้แก่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกอบด้วยแหล่งเรียนรู้ 4 ด้าน ดังนี้ 1) ด้านแหล่งเรียนรู้ที่เป็นธรรมชาติหรือทรัพยากรธรรมชาติ 2) ด้านแหล่งเรียนรู้ ที่เป็นบุคคล 3) ด้านแหล่งเรียนรู้ที่เป็นสถานที่ และ 4) ด้านแหล่งเรียนรู้ที่เป็นสื่อและเทคโนโลยี กิจกรรม ประเพณี โดยมี องค์ประกอบการบริหารแหล่งเรียนรู้ ดังนี้ 1) การวางแผน ประกอบด้วย การกำหนดนโยบายและแผนงานการดำเนินงาน การจัดทำแผนงานให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของหลักสูตรหรือนโยบายการศึกษาของชาติ การตั้งเป้าหมายการ ดำเนินงาน การสำรวจและจัดทำทะเบียน การจัดหาวัสดุ อุปกรณ์เพื่อการดำเนินงาน การกำหนดผู้รับผิดชอบงาน และการ กำหนดโครงการ/กิจกรรม 2) การปฏิบัติ ประกอบด้วย การดำเนินงานตามโครงการ และการวัดและประเมินผลระหว่าง ดำเนินงานตามโครงการ/กิจกรรม และ 3) การประเมินผล ประกอบด้วย การแต่งตั้งคณะกรรมการประเมินผลการ ดำเนินงาน การสร้างเครื่องมือในการประเมินผลการดำเนินงาน การรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวกับผลของการดำเนินงาน และ การจัดทำรายงานผลการดำเนินงาน ผลการประเมินรูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพบว่า ในภาพรวมมีความเหมาะสม ความเป็นไปได้ และความเป็นประโยชน์อยู่ในระดับ มากที่สุด The objective of this research was to study a leaming resource management model for the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission. The research was conducted into 4 phases. The first phase was to study the conditions of the learning resource management of the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission. The samples were administrators and academic teachers in a total of 616 people. They were randomized by multi-stage sampling. The second phase was to create a leaming resource management model for the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission. The target group consisted of 15 experts selected by purposive sampling. The third phase was to try out the learning resource management model for the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission. The target group consisted of administrators, teachers, academic staff and people involving in Ban Don Malee School in a total of 15 people. They were selected by purposive sampling. The fourth phase was to evaluate the learning resource management model for the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission. The target group consisted of administrators, teachers, academic staff and people involving the schools to try out the learning resource management model in a total of 15 people. They were selected by purposive sampling. The research instruments were a questionnaire, an interview form and an evaluation form. The statistics used were percentage, mean, standard deviation and content analysis. The research findings were as follows. The learning resource management model for the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission consisted of 4 aspects of leaming resources, namely, 1) leaning resources that were nature or natural resources, 2) learning resources that were people, 3) learning resources that were places and 4) learning resources that were media and technology, activities and traditions. Learning resource management components were 1) planning composing of regulating performance policies and plans, creating plans related to the objectives of the curriculum or national education policies, determining the targets of the performance, surveying and creating the registration, arranging materials and equipment for the performance, determining people responding for works and regulating projects/activities, 2) performance composing of the performance according to the projects and measurement and evaluation during working the projects/activities and 3) evaluation composing of appointing committees evaluating the performance, creating instruments used to evaluating the performance, collecting the data related to the results of the performance and making the reports of the results of the performance. The findings of the evaluation of the leaming resource management model of the small-size schools under the Office of the Basic Education Commission showed that in the overall, the learning resource management model was appropriate, possible and beneficial at the highest level.
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2567
Modified: 2567-10-22
Issued: 2567-10-17
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Athikom Thongklom.pdf 5.72 MB50 2025-10-09 22:36:33
ใช้เวลา
0.023237 วินาที

สุวิมล โพธิ์กลิ่น
Title Creator Type and Date Create
การสร้างแบบทดสอบปรับเหมาะกับความสามารถของผู้สอบที่ดำเนินการสอบบนเว็บเพจรายวิชา 0012001 : การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับนิสิตชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธงชัย นิลคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในเขตเทศบาลเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
มณิภา เรืองสินชัยวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของสถาบันการพลศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
รุ่งราวรรณ เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทดสอบแบบปรับเหมาะกับความสามารถของผู้สอบที่ดำเนินการทดสอบบนเว็บเพจกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยเรื่องความรู้พื้นฐานทางภาษาและการพัฒนาทักษะทางภาษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สุนันท์ พลอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการการวัดและประเมินผลตามสภาพจริงในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านก้านเหลืองสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาบุรีรัมย์ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภิชาติ หงษ์วิชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยระบบการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในและปัจจัยกำหนดประสิทธิผลขององค์การที่ส่งผลต่อการประเมินคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภิญญดา เลขวรรณวิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรท้องถิ่นกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่องการประดิษฐ์ดอกไม้จากวัสดุในท้องถิ่นชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกรู;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
อุรา พิมพ์เรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการโรงเรียนเพื่อนเด็กสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ไตรนาถ โพธิรุกข์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปนัดดา เที่ยงโยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความสามารถในการอ่านและการเขียนคำที่มีตัวสะกดของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่เรียนด้วยการใช้แบบฝึกทักษะประสมด้วยภาพกับแผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
สมนึก ภัททิยธนี;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ประกายแก้ว มุกดาดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการประเมินแผนงานและโครงการในสถานศึกษาระดับมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
บุญชม ศรีสะอาด;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปรีชา สามัคคี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของผู้ปกครองต่อการจัดการศึกษาปฐมวัยขององค์การบริหารส่วนตำบล ในจังหวัดยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
นงนุช พิจารณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการดำเนินงาน การดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนชุมชนบ้านนาเยีย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ภัทรชนก พันธสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการประเมินคุณภาพภายนอกของโรงเรียนสังกัด สานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ดร.พงษ์ธร สิงห์พันธ์;ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เชิดชัย โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ขององค์การบริหารส่วนตาบลในจังหวัดอานาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. พงษ์ธร สิงห์พันธ์;อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ชวลิต พันธ์วิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
บทบาทผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ตามหลักสูตรการศึกษาปฐมวัย พุทธศักราช 2546 ในเขตพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ผกาวรรณ ทีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
บรรยากาศในองค์การตามความคิดเห็นของข้าราชการครูในสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานสังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จิรศักดิ์ ใจเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานนิเทศภายในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อ.ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
รุ่งทิพย์ ทานุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังของผู้ปกครองนักเรียนต่อการบริหารงานของผู้บริหารในสถานศึกษาขนาดเล็ก สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะฉัตร สุนี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานวิชาการด้านการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียน เป็นสำคัญของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
เสาวลักษณ์ ผาใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการ ด้านการวัดผล ประเมินผล และเทียบโอนผลการเรียน ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นิถยา จอกแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานตามโครงการโรงเรียนดีประจำตำบล ของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
วรวัตร วิริยะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สรัญญา สิตะพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารโรงเรียนในสังกัดมูลนิธิแห่งสภาคริสตจักรในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น;อาจารย์ ดร.ดุจเดือน ไชยพิชิต
วิมลรัตน์ สีสัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้การบริหารจัดการงานวิจัยของมหาวิทยาลัยราชภัฏอีสานใต้
มหาวิทยาลัยมหาสารคาม
นุชวนา เหลืองอังกูร;ประธานกรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;กรรมการควบคุมวิทยานิพนธ์
มนัญญา นาคสิงห์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานส่งเสริมการศึกษานอกระบบและการศึกษาตามอัธยาศัย จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ดร.ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ศรัญญา โนนคู่เขตโขง
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดําเนินงานชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในสถานศึกษา สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
้ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
บัญญัติ ลาภบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพในการบริหารสถานศึกษายุคเข้าร่วมประชาคมอาเซียนของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จิราภรณ์ ว่องไว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อธิป เกตุสิริ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
ธนกร จันทะนาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดมุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
วิไลวรรณ พรมสีใหม่;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นงคราญ ศรีบุรมย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จัตตุพงศ์ สุราโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญณิชา สุขวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการนิเทศของผู้นิเทศภายในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น

วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
นพมาศ โสบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการทำงานเป็นทีมในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยพงษ์ พาเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการส่งเสริมการทำวิจัยในชั้นเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพรวัลย์ โคตรตะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศกร ไชยดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการจัดระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ภานุพงศ์ บุญรมย;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
พงศ์ธร แก้วเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติงานของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ทิพย์วิมล ณุวงษ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;ชวนคิด มะเสนะ
อชิระ วิริยสุขหทัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;นเรศ ขันธะรี
อธิคม ทองกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบัน ปัญหาและแนวทางการบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงาน ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ยโสธร เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุปิยา ทาปทา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญลักษณ์ สมคะเณย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ปิยะดา มณีกาญจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารการจัดการเรียนการสอนยุคดิจิทัล ในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;จิณณวัตร ปะโคทัง
ศิฐกร จำปาทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการของวิทยาลัยครูสาละวัน ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สังทอง อาดวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารความเสี่ยงของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จักรกฤษณ์ หาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
นเรศ ขันธะรี
Title Creator Type and Date Create
การบริหารสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
ชลลดา อุทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี;ดร.ศักดา พันธุ์เพ็ง
ปรียากรณ์ ทะคำสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี;อาจารย์ ดร.ดิศพล บุปผาชาติ
สุพรรษา ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่มีผลต่อการดำเนินการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นเรศ ขันธะรี
จรูญกลิ่น มาตาชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนคาทอลิกสังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;จิณณวัตร ปะโคทัง;นเรศ ขันธะรี
ชุติมา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิผลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นเรศ ขันธะรี
ศุภชัย มาตาชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ตามทัศนะของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี
พิชญาพงศ์ พันธ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญณิชา สุขวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงศ์ บุญรมย์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
ยุภาวดี ชำนาญเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ณรัช ไชยชนะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
รัชต์วดี สัจธรรมธนพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารงานประกันคุณภาพภายในที่เน้นการนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
วิชญวิสิฐญ์ สมเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ณัฐสินี ชาติสิทธิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ธวัชชัย โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานวิชาการที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;นเรศ ขันธะรี
สุปรียา วิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;นเรศ ขันธะรี
อธิคม ทองกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารงานแนะแนวในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุรัติ จีระพงษ์;นเรศ ขันธะรี
เผชิญ ชินป่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของผู้บริหารโรงเรียนยุคใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน พระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;นเรศ ขันธะรี
บันทอน ทองสว่าง,พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกําลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;นเรศ ขันธะรี
ปริญญา นันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 21
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,831
รวม 1,852 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 104,024 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 213 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 189 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 104,480 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28