แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
A Study of the State and Management Guidelines according to the Good Governance of Educational Institution Administrators Under the Office of Ubon Ratchathani Amnat Charoen Secondary Education Service Area

keyword: การบริหารจัดการศึกษา
ThaSH: การศึกษา -- การบริหาร
Classification :.DDC: 371.2
; หลักธรรมาภิบาล
ThaSH: การศึกษา
ThaSH: ผู้บริหาร
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อศึกษาสภาพการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา 2) เพื่อเปรียบเทียบสภาพการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา จำแนกตามเพศ ตำแหน่ง และประสบการณ์ในการทำงาน 3) เพื่อศึกษาแนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัยนี้คือ ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 97 คน ครูผู้สอน จำนวน 354 คน รวมทั้งสิ้น 451 คน ซึ่งได้มาด้วยวิธีการสุ่มตัวอย่างแบบแบ่งชั้น โดยใช้ขนาดสถานศึกษาเป็นชั้นและใช้ตารางสำเร็จรูปของ Krejcie and Morgan ในการกำหนดขนาดตัวอย่าง เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยประกอบด้วย แบบสำรวจรายการ แบบสอบถามมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 60 ข้อ และแบบสอบถามปลายเปิดจำนวน 6 ข้อ โดยมีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามทั้งฉบับเท่ากับ .976 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การทดสอบค่า t การทดสอบค่า f และวิเคราะห์หาความแตกต่างเป็นรายคู่ด้วยวิธีการของเชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า 1. สภาพการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ โดยภาพรวมและรายด้านอยู่ในระดับมาก 2. ผลการเปรียบเทียบสภาพการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา จำแนกตามตำแหน่ง และจำแนกตามประสบการณ์ในการทำงาน พบว่า โดยภาพรวมและรายด้านแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ส่วนจำแนกตามเพศ พบว่า โดยภาพรวมและรายด้านไม่แตกต่างกัน ยกเว้นด้านหลักการมีส่วนร่วมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 3. แนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา ควรปฏิบัติตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ต้องมีความซื่อสัตย์สุจริต จริงใจ ต้องมีความเสียสละ และอดทน ควรสร้างแนวปฏิบัติการทำงานให้มีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ควรเปิดโอกาสให้มีส่วนร่วมในการบริหารงาน ควร คำนึงถึงประโยชน์ของส่วนรวมเป็นสำคัญ และควรบริหารจัดการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด
Abstract: The objectives of this research were 1) to study the condition 2) to compare the management condition according to the good governance of the school administrators classified by gender, position and work experience, and 3) to study the management approach according to the good governance of the school administrators. school administrators The samples used in this research were School administrators of 97 people, teachers of 354 people, a total of 451 people, which were obtained by using stratified random sampling. The size of the school was stratified and the ready-made tables of Krejcie and Morgan were used to determine the sample size. The tools used in the research consisted of item survey There were 60 questions on the 5-level estimation scale questionnaire and 6 open-ended questionnaires The confidence value of the whole test was .976 The statistics used in the data analysis were as follows: finding the percentage averaging Deviation determination, t-test and f-test and analyze the differences in pairs. The results showed that 1. Conditions and guidelines for management according to the principles of good governance of educational institution administrators Under the Ubon Ratchathani Secondary Education Service Area Office, Amnat Charoen overall and in each aspect were at a high level. 2. The results of the comparison of the management conditions according to the principles of good governance of the administrators of the educational institutions classified by location And classified by work experience, it was found that overall and each aspect were significantly different at the .01 level. 3. Management guidelines according to the principles of good governance of educational institution administrators should strictly follow the law There must be honesty, sincerity, sacrifice and patience. Work practices should be created to be transparent, verifiable, should allow participation in the administration, should take into account the interests of the public as a priority. and should manage the use of limited resources for maximum benefit
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: อุบลราชธานี
Email: info.lib@ubru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ร่วม
Created: 2565
Modified: 2567-10-15
Issued: 2567
Issued: 2567-10-09
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Thawatchai phosri.pdf 3.13 MB32 2025-10-23 15:33:11
ใช้เวลา
0.018548 วินาที

ไพวุฒิ ลังกา
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจของผู้ปกครองที่มีต่อการบริหารการศึกษาของโรงเรียน ชานุมานวิทยาคม สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
สุภัค ถนอมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการดาเนินงานนิเทศภายในของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
กู้เกียรติ บุญศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความพึงพอใจของผู้บริหารสถานศึกษาและข้าราชการครู ที่มีต่อการบริหารจัดการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
ยุพาพรรณ สาริราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการของโรงเรียนที่มีผลการทดสอบโอเน็ตสูงกว่าค่าเฉลี่ยระดับประเทศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
ประสิทธิ์ วาจาสัตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารภาษาอังกฤษของครูและผู้บริหาร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
ปริญญา พลเรือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จิระพงษ์;อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
วิภาพร ยืนยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการดำเนินงานของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อำเภอโขงเจียม จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.สุรัติ จิระพงษ์;อาจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
วิภาพร ยืนยง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมในการดำเนินงานประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา ขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา
ชนิศา สีแสด
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารงานวิชาการ ด้านการพัฒนาหลักสูตรของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น;พงษ์ธร สิงห์พันธ์
โชติกา สิทธิโสม
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและแนวทางการบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดอาชีวศึกษาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;พงษ์ธร สิงห์พันธ์;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
จัตตุพงศ์ สุราโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการบริหารจัดการโดยใช้ระบบสนับสนุนการบริหารจัดการเขตพื้นที่การศึกษา ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา
พิทักษ์ ศรีโคตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินโครงการสถานศึกษาสีขาว ปลอดยาเสพติดและอบายมุข สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ไพวุฒิ ลังกา
สุขสำราญ ทนนศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการปฏิบัติงานตามมาตรฐานการควบคุมภายในของสถานศึก ษา สังกัดสำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชวนคิด มะเสนะ
นวลลักษณ์ นาสมตรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะร
เนติศักดิ์ มานะพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ณัฐสินี ชาติสิทธิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ธวัชชัย โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะผู้เรียน ในศตวรรษที่ 21 สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;ไพวุฒิ ลังกา
นวพรรณ เชื้ออ่ำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการอาชีวศึกษาระบบทวิภาคี ของสถานศึกษาในสถาบันการอาชีวศึกษาภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;ชวนคิด มะเสนะ
สุทธิรักษ์ ทัศบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพการบริหารงานวิชาการของวิทยาลัยครูสาละวัน ประเทศสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;สุวิมล โพธิ์กลิ่น
สังทอง อาดวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาภาวะผู้นําดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ไพวุฒิ ลังกา
มะนู ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
นเรศ ขันธะรี
Title Creator Type and Date Create
การบริหารสิ่งแวดล้อมในโรงเรียน สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
ชลลดา อุทธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี;ดร.ศักดา พันธุ์เพ็ง
ปรียากรณ์ ทะคำสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี;อาจารย์ ดร.ดิศพล บุปผาชาติ
สุพรรษา ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่มีผลต่อการดำเนินการประกันคุณภาพภายในของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นเรศ ขันธะรี
จรูญกลิ่น มาตาชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนคาทอลิกสังฆมณฑลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ธิดารัตน์ จันทะหิน;จิณณวัตร ปะโคทัง;นเรศ ขันธะรี
ชุติมา วาปีทะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีประสิทธิผลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานีเขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นเรศ ขันธะรี
ศุภชัย มาตาชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา ตามทัศนะของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 28
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.อธิป เกตุสิริ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี
พิชญาพงศ์ พันธ์จันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นเรศ ขันธะรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. สุวิมล โพธิ์กลิ่น
ธัญณิชา สุขวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ภาณุพงศ์ บุญรมย์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
ยุภาวดี ชำนาญเวช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงเทคโนโลยีดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาโรงเรียนเอกชน สังกัดสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.ณรัช ไชยชนะ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
รัชต์วดี สัจธรรมธนพิธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพการบริหารงานประกันคุณภาพภายในที่เน้นการนำผลการประเมินไปใช้ในการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
อาจารย์ ดร.นิรมิต ชาวระนอง;ผู้ช่วยศาตราจารย์ ดร.นเรศ ขันธะรี
วิชญวิสิฐญ์ สมเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมการบริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาตามความคิดเห็นของครูผู้สอน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ณัฐสินี ชาติสิทธิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารจัดการตามหลักธรรมาภิบาล ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาอุบลราชธานี อำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพวุฒิ ลังกา;นเรศ ขันธะรี
ธวัชชัย โพธิ์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการบริหารงานวิชาการที่มีประสิทธิผล
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
พงษ์ธร สิงห์พันธ์;นเรศ ขันธะรี
สุปรียา วิชิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารแหล่งเรียนรู้ของโรงเรียนขนาดเล็ก สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขึ้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุวิมล โพธิ์กลิ่น;นเรศ ขันธะรี
อธิคม ทองกลม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและแนวทางการบริหารงานแนะแนวในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
สุรัติ จีระพงษ์;นเรศ ขันธะรี
เผชิญ ชินป่า
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของผู้บริหารโรงเรียนยุคใหม่ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาในโรงเรียน พระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ชวนคิด มะเสนะ;นเรศ ขันธะรี
บันทอน ทองสว่าง,พระมหา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพขวัญและกําลังใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ไพรวัลย์ โคตรตะ;นเรศ ขันธะรี
ปริญญา นันทา
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 7
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,937
รวม 2,944 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 187,123 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,658 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 106 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 67 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 188,964 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28