แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้แบบองค์รวมสำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
The development of learning management model using the authentic learning to enhance holistic learning process for undergraduate students

ThaSH: การเรียนรู้ -- การจัดการ
ThaSH: การเรียนรู้แบบองค์รวม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น. สำนักหอสมุด
Address: ขอนแก่น
Email: library.inbox@kku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2564
Modified: 2567-09-12
Issued: 2567-09-12
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยขอนแก่น
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Ladawan Malithai-ab.pdf 279.55 KB2 2025-01-12 00:40:01
2 Ladawan Malithai-fulltext.pdf 5.69 MB23 2025-10-14 15:33:11
ใช้เวลา
0.02753 วินาที

สันติ วิจักขณาลัญฉ์
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ในวิชา "การใช้โปรแกรมประมวลผลคำ" โดยใช้แนวคิดการสอนแบบซิปปาของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เพ็ญณี แนรอท;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
พรพิมล ศรีดวง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนแบบมัลติมีเดียที่พัฒนาตามแนวทางพุทธิปัญญาบนพื้นฐานการขยายความคิด
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุมาลี ชัยเจริญ;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ปรัศณียา กองอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชนในสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ช่วงชั้นที่ 4 เรื่องงานและพลังงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ศักดิ์วิบูลย์ จันทราษี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณาญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาเคมีของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;เทียนชัย ภาณุสิทธิกร
อรัญญา สถิตไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ประกอบการสอน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ไพศาล สุวรรณน้อย
กัลยาภรณ์ สุขเสริม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของครูที่ปรึกษาในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ชัญญา อภิปาลกุล;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
เรืองยศ อุตรศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาเคมีบนเครือข่าย KKU ClassNet สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
เสาวคนธ์ พิมพ์คำไหล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย : การเรียนรู้ผ่านห้องเรียนเครือข่ายมหาวิทยาลัยขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
พนิดา จันทรสาขา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ฐานข้อมูลแหล่งวิทยาการชุมชนในเขตพื้นที่การศึกษาที่ 2 จังหวัดขอนแก่นสำหรับมาตรฐานกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ในระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
วิเชียร ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า วิชาวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
คงศักดิ์ ธาตุทอง;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
สุภาวดี โพธิปัสสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เว็บเป็นฐานในรายวิชาฟิสิกส์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;กิ่งฟ้า สินธุวงษ์
วัลลีย์ ชัยยุทธภูมิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์เรื่องคลื่นเสียงของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ตามรูปแบบการสอนโดยใช้สิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
องอาจ ประจันตเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์และความคงทนทางการเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 เรื่องการเคลื่อนที่แนวตรง วิชาฟิสิกส์ โดยใช้แผนผังมโนมติ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
จิราภรณ์ ทัพซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้แผนผังมโนมติร่วมกับบทเรียนโปรแกรมวิชาเคมีเรื่องสารและการเปลี่ยนแปลง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ไพศาล สุวรรณน้อย
สุกัญญา สุตะพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดความรู้คอมพิวเตอร์ขั้นพื้นฐานในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สัมพันธ์ พันธุ์พฤกษ์;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
มนูเวทย์ เพชรโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการแก้โจทย์ปัญหาฟิสิกส์โดยใช้กระบวนการกลุ่ม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
มารุต วรสาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ โดยใช้โมเดลซิปปาในรายวิชาเคมี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ไพศาล สุวรรณน้อย;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
จตุพร เจริญวัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความรู้ความสามารถพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากการเรียนการสอนตามโปรแกรมวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
วรรณจรีย์ มังสิงห์;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
รุ่งนภา ปัดปอภาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนโดยใช้รูปแบบการเรียนรู้โดยใช้เว็บเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ไพศาล สุวรรณน้อย
วัชรพงษ์ พรหมวิริยกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาสภาพปัจจุบัน ปัญหาและความต้องการการพัฒนาแหล่งเรียนรู้ในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เสาวนี ตรีพุทธรัตน์;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
โกวิทย์ จำปาวอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาความเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาหนองคาย เขต 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เสาวนี ตรีพุทธรัตน์;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ณรงค์ หล้าวงศา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งการเรียนรู้ : กรณีศึกษาโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 14
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
เสาวนี ตรีพุทธรัตน์;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
จันทิวา ยศแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นบูรณาการในวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้กระบวนการกลุ่มสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
กุสุมาลย์ สุดวิไล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ช่วงชั้นที่ 3 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาชัยภูมิ เขต 3 จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
จิตติมา เขื่อนคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสมรรถภาพของครูวิทยาศาสตร์ ระดับช่วงชั้นที่ 3 โรงเรียนในศูนย์ประสานงานที่ 7 โคกสี-หนองตูม สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
วิจิตร แสนทำพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคิดเห็นในการเรียนรู้บทเรียนวิชาฟิสิกส์ โดยจัดการเรียนการสอนบนเครือข่ายคอมพิวเตอร์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนภูเวียงวิทยาคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
พีระพงษ์ น้ำใจดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้โดยใช้ระบบจัดการเรียนรู้บนเครือข่ายคอมพิวเตอร์ eClassNet เรื่อง ระบบสุริยะและพลังงานแสง สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
สุรัตน์ ลองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมวิทยาศาสตร์สาระพลังงานหน่วยพลังงานไฟฟ้าที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ขั้นผสมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
สมจิตร จอดนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์เพื่อการพัฒนาความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาโดยใช้เมตาคอกนิชัน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ศรีสุมา ทัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
วิสาคร เศษรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และความคิดสร้างสรรค์ทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้กิจกรรมโครงงานวิทยาศาสตร์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
สุนัสดา สำราญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ทัศนศิลป์เพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สุลัดดา ลอยฟ้า;สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ปริญญ์ ทนันชัยบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนากระบวนการคิดเชิงระบบวิชา คณิตศาสตร์ระดับช่วงชั้นที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;วิภาดา วิจักขณาลัญฉ์
บุญเลี้ยง ทุมทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ และความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ศิริลักษณ์ นาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2 โดยใช้ยุทธศาสตร์เมตาคอกนิชัน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ปิยธิดา เนื่องชุมพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ โดยใช้กระบวนการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ปริญญาพร เรืองสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้เว็บเป็นฐานร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมแรงร่วมใจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
รัธนาฏ กมลกลาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับนักศึกษาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ทวี สระน้ำคำ
นวลพรรณ ไชยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ และทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โดยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
รจนา ไชยศรีฮาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวแทนความคิดทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 5 เรื่อง คลื่นเสียงจากการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนบนพื้นฐานทฤษฎีคอนสต รัคติวิสต์โดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
รุ่งฤดี ชนะมาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์วิชาฟิสิกส์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้กระบวนการสืบเสาะหาความรู้: รูปแบบ 7Es
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
ศุภาพิชญ์ ชินฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ เรื่องพลังงานความร้อน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยกระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
วาลินี ผิวขม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการอบรมผู้ปกครองของบุคคลออทิสติก โดยใช้เครือข่ายอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;สมพร หวานเสร็จ
ปนัดดา วงค์จันตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชา ฟิสิกส์ เรื่อง การเคลื่อนที่แนวตรง ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้กระบวนการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์
อัญชลี สิมเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาปฏิบัติการจัดการเรียนรู้ในสถานศึกษาเพื่อส่งเสริมความสามารถของครูมืออาชีพสำหรับนักศึกษาครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;อริยพร คุโรดะ
แสงจันทร์ กะลาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่เน้นการเรียนรู้แบบยืดหยุ่นสำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิชาชีพครู
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์ ;ประสาท เนืองเฉลิม
เฉลิมชัย โสสุทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้แบบองค์รวมสำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;อังคณา ตุงคะสมิต
ลดาวัลย์ มะลิไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
อังคณา ตุงคะสมิต
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนาชุดกิจกรรมสิ่งแวดล้อมศึกษาสำหรับนักเรียนช่วงชั้นที่ 3 ในชุมนุมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมโรงเรียนแก้งคร้อวิทยา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ชัยภูมิ เขต 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ตะวัน จำปาโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนโดยการสอนบูรณาการแบบคู่ขนานด้วยวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น เรื่องลำห้วยบอง สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ปิยวรรณ ประเสริฐไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการใช้ภาชนะอื่นทดแทนถุงหิ้วพลาสติกของประชาชนในเขตเทศบาลตำบล กุดน้ำใส อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ประพรรษา เย็นสบาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการจัดประสบการณ์แบบโครงการที่มีต่อพฤติกรรมด้านสังคมและพัฒนาการด้านสังคมของเด็กปฐมวัยปีที่ 1 โรงเรียนขามป้อมประชานุกูล จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
แก้วตา กันหาชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้เกมเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ รายวิชาภูมิเศรษฐศาสตร์ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้น ปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ประยูร จุลม่วง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการใช้หน่วยการเรียนรู้เรื่อง การจัดการขยะมูลฝอยโดยใช้กระบวนการสร้างนิสัย สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
สุดารัตน์ คงคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้หน่วยบูรณาการ เรื่องรักษ์ต้นไม้ในชุมชนสำหรับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้โครงงาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
พรผกา ชำนาญวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการคิดประยุกต์และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ตามปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้รูปแบบการสอนซิปปาโมเดล กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ระนอง พิลาบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ท้องถิ่น เรื่องศิลปวัฒนธรรมและประเพณีผู้ไทย โดยใช้แหล่งเรียนรู้ชุมชน สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
สุธีรา อุทโท
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาพฤติกรรมการสร้างองค์ความรู้ในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรมของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ด้วยรูปแบบการสอนตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสท์โดยใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ทองปัน สอนเอี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการตัดสินใจและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สาระที่ 2 หน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคมโดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (PBL)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ภารดี สงวนศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสามารถในการคิดสังเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ด้วยรูปแบบการสอนตามแนวความคิดคอนสตรัคติวิสต์ (Constructivist)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
นวพร ขินานา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดวิเคราะห์ โดยใช้วัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น สาระที่ 2 หน้าที่พลเมือง วัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตในสังคม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ลัดดาวัลย์ จิ่มอาษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้หน่วยการเรียนรู้แบบย้อนกลับ (Backward design) โดยใช้การสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์ ต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
อนุพงษ์ ชุมแวงวาปี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดเชิงวิพากษ์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ด้วยกระบวนการคิดเชิงวิพากษ์ร่วมกับเทคนิคผังมโนทัศน์ โดยใช้ประเด็นทางสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
จิรายุ ตาหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลการจัดการเรียนรู้แบบเบญจขันธ์ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง พระธรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนหนองนาคำวิทยาคม จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
นัฐนภัสสร โสดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 หน่วยการเรียนรู้ เรื่อง อยู่อย่างพอเพียง รายวิชา เศรษฐกิจพอเพียง โดยใช้การสอนแบบโครงงาน ร่วมกับรูปแบบวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ (5Es)
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ดารานี อุดชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแสวงหาความรู้และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ด้วยการจัดการเรียนรู้ โดยใช้วิจัยเป็นฐาน รายวิชา สังคมศึกษาพื้นฐาน (ส 33102) สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนกาฬสินธุ์พิทยาสรรพ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กัลยาณี ชูศรีวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน รายวิชาสังคมศึกษา ส 22101 หน่วยการเรียนรู้ เรื่องเศรษฐกิจพอเพียงกับการผลิตสินค้าและบริการ ของนัก เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กนกวรรณ ศรีนรจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการคิดเชิงมโมทัศน์ รายวิชาประวัติ ศาสตร์ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้ตามแนวคิดคอนสตรัคติวิสซึมร่วมกับเทคนิคการใช้ผังกราฟิก ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนหนองยองพิทยาคมรัชมังคลาภิเษก จังหวัดบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ธีรนันท์ วัฒนะการกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดวิเคราะห์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน โดยใช้การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ CIPPA MODELรายวิชา ส31103 สังคมศึกษา 2 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจระเข้วิทยายน อำเภอหนองเรือ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
มริดา คำมูลมาตย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการ เรื่อง วัฒนธรรม ประเพณีในท้องถิ่น โดยใช้แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่น สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนชุมชนหนองเม็ก
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
พูลจิต หลี่อินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความสามารถในการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ส31102 ภูมิศาสตร์ โดยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based Learning) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนภักดีชุมพลวิทยา อำเภอภักดีชุมพล จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ยุพาภรณ์ หาญเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการประเพณีและวัฒนธรรมในอำเภอชนบท ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงาน รายวิชา ส16101 สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
อนงค์นาฎ บรรหาร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบทักษะการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนหนองเรือวิทยา รายวิชา ส22103 สังคมศึกษาโดยใช้การเรียนการสอนที่เน้นวิจัยเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
จิรัชญา เพ็งจาง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาปรีชาเชิงอารมณ์ตามแนวพุทธศาสนาในกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โดยใช้การสอนแบบไตรสิกขา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กฤตชัย ชุมแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีที่ 3 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) รายวิชา703 IM 433 ภูมิศาสตร์ที่วิทยาลัยครูบ้านเกินสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
สิทธิ์สมบูรณ์ สุธรรมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนภูกระดึงวิทยาคมโดยใช้รูปแบบการสอน 4MAT รายวิชา ส23101 สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
เพชรรัตน์ คำสมจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณสาระที่ 5 ภูมิศาสตร์ หน่วยที่ 4 เรื่องวิกฤตการณ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5 ด้วยกระบวนการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
อภิชาติ แน่นอุดร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดกิจกรรมการเรียนรู้รูปแบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7Es) ในรายวิชา ส 16101 สังคมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กัญญาภัค จันทร์วิเศษ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดวิเคราะห์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้การสอนด้วยวิธีการทางประวัติศาสตร์เรื่อง เหตุการณ์สำคัญทางประวัติศาสตร์สากลรายวิชา ส 32162 ประวัติศาสตร์สากลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
วุฒิชัย อุ่นพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการเผชิญสถานการณ์ด้วยข่าวและเหตุการณ์ปัจจุบันร่วมกับการใช้คำถามขั้นสูงรายวิชา ส 22102 สังคมศึกษา สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
นิอร สิงห์นอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหน่วยการเรียนรู้บูรณาการเรื่อง ป่าเขา ลำนํ้า วิถีชีวิต ชุมชนลุ่มนํ้าเจียงเพื่อสร้างจิตสำนึกการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมในท้องถิ่นจากการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ด้วยกระบวนการทางภูมิศาสตร์บนฐานการเรียนรู้ของชุมชนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ปรีชาพล กำแพงทิพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และคุณลักษณะความเป็นพลเมืองดี โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ C3 Framework รายวิชา ส31103 สังคมศึกษาของนักเรียนช้ันมัธยมศึกษาปี ที่ 4 โรงเรียนซํายางวิทยายน อําเภอสีชมพู จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
พุธิตา เชื้อสาวะถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 4 โดยใช้กระบวนการคิดแก้ปัญหาอนาคตตามแนวคิดของทอร์แรนซ์ ร่วมกับ ผังมโนทัศน์ รายวิชา ส31103 สังคมศึกษาพื้นฐาน โรงเรียนบ้านเหลื่อมพิทยาสรรพ์ จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
เจษราภรณ์ ตรีศาสตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาด้วยการศึกษาชั้นเรียน(Lesson Study) โดยวิธีการสอนแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับการใช้กรณีตัวอย่าง(Case Study Techniques) ในรายวิชา ส 21103 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ดลพร เพ็ญไพบูลย์เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาด้วยการศึกษาชั้นเรียน(Lesson Study) โดยวิธีการสอนแบบเปิด (Open Approach) ร่วมกับการใช้กรณีตัวอย่าง(Case Study Techniques) ในรายวิชา ส 21103 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ดลพร เพ็ญไพบูลย์เสถียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพฤติกรรมการทำงานกลุ่มของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ร่วมกับสิ่งช่วยจัดมโนมติล่วงหน้า (Advanced Organizer) กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
นุชจรินทร์ รอดสัมฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาค่านิยม 12 ประการและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ดารารัตน์ นาห่อม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดแก้ปัญหาและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการ จัดการเรียนรู้แบบบันได 5 ขั้น (5 Steps) ร่วมกับเทคนิคการใช้คำถาม 5W1H รายวิชา ส 23102 สังคมศึกษาศาสนา และวัฒนธรรม สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนผดุงนารี จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
จักรศิลป์ พาไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดเชิงบูรณาการโดยใช้กระบวนการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดการจัดการความรู้(KM) รายวิชา ส 22102 สังคมศึกษา ศาสนา และ วัฒนธรรม 4 โดยใช้หน่วยการเรียนรู้แบบสหวิทยาการ เรื่อง ผลิตภัณฑ์ภูมิปัญญาชาวโคราช ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ยุทธเดช อันทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการคิดสร้างสรรค์ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบที่เน้นกิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning)ร่วมกับเทคนิคแผนผังความคิด รายวิชา ส33102 สังคมศึกษา 6 สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ธัญญาทิพย์ แก้วสุพรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนด้วยการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา (STEM Education) รายวิชา ส22102 สังคมศึกษา นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
วัชรี พิกุลทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชา ส32104 ประวัติศาสตร์โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem-based learning) ร่วมกับคำถามปลายเปิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนศรีกระนวนวิทยาคม
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
วัลลีย์ แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการคิดวิเคราะห์รายวิชา ส23103 สังคมศึกษาโดยใช้รูปแบบการสอนแบบเปิด (Open approach) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กฤติยา แสงสว่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ตามสภาพจริงเพื่อส่งเสริมกระบวนการเรียนรู้แบบองค์รวมสำหรับนักศึกษาระดับอุดมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;อังคณา ตุงคะสมิต
ลดาวัลย์ มะลิไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดสร้างสรรค์ ด้วยการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการเรียนรู้ 5 ขั้น (5 STEPs) ร่วมกับการแสดงละครรายวิชา ส 31101 สังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนร่องคำ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
กิตตินันท์ วงษ์แสดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะการคิดแก้ปัญหาเชิงสร้างสรรค์โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานร่วมกับการใช้แหล่งเรียนรู้ในชุมชนเป็นฐานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 รายวิชา ส 16101 สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม โรงเรียนบ้านก้านเหลืองดง
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
เนติธร สุคำภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะชีวิตและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเหล่าใหญ่นาข่าวิทยาคม รายวิชา ส 23102 สังคมศึกษา ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
วนิดา แสงภักดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเชื่อมั่นในตนเองโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบ C3 Framework ร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง (Flipped Classroom) รายวิชา ส32103 สังคมศึกษาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมตลาดใหญ่วิทยา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
ทิวัตถ์ นุ่มมีศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาทักษะความเป็นพลเมืองดีโดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ รายวิชา ส 13101 สังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนชุมชนบ้านห้วยยายจิ๋ว
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อังคณา ตุงคะสมิต
นพรัตน์ มั่งเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,790
รวม 1,790 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 45,393 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 6 ครั้ง
รวม 45,408 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33