แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
Factor Influencing Customer Decision on Buy NIKE Brand Sport Shoes by Basketball Players at the university in Bangkok

keyword: รองเท้ากีฬาไนกี้
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Classification :.DDC: 658.8342
; การตัดสินใจซื้อ
ThaSH: การตัดสินใจ
; นักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัย
ThaSH: การตลาด
; การค้นคว้าอิสระ
ThaSH: รองเท้ากีฬา
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค -- ไทย -- การศึกษาเฉพาะกรณี
Abstract: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร มีวัตถุประสงค์เพื่อสำรวจพฤติกรรมการซื้อรองเท้ากีฬาในกี้รวมถึงศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ซึ่งประกอบด้วยปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์ (Product) ปัจจัยด้านราคา(Price) ปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่าย(Place) ปัจจัยด้านการส่งเสริมการตลาด (Promotion) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัย ในกรุงเทพมหานคร การศึกษางานวิจัยครั้งนี้เป็นการวิจัยแบบการสำรวจ (Survey Research) โดยประชากรที่ทำการศึกษาคือผู้บริโภคที่เคยซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ที่อยู่ในกรุงเทพมหานคร โดยทำการสำรวจผ่านแบบสอบถาม (Questionnaire) ซึ่งได้รับข้อมูลแบบสอบถามตอบกลับที่มีความสมบูรณ์ทั้งหมด 400 ชุดผลการวิจัยพบว่าส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ที่มากที่สุด ได้แก่ปัจจัยด้านผลิตภัณฑ์
Abstract: This is a study of the factors influencing the decision to buy NIKE sports shoes by basketball players at the university level in Bangkok. The objective was to survey the consumer behavior of buying sport shoes in Bangkok, including to study the relationship between marketing mix factors (4Ps). This research study was quantitative in which the population studied was consumers who had bought NIKE sports shoes in Bangkok. Questionnaire were used to collect data from a sample of 400 consumers Result were; (1) Product 26.75 percent; (2) Price 25.5 percent; (3) Promotion 24 percent; (4) Price 23.75 percent that the marketing mix factors influence the decision to bury NIKE sports shoes. The final results of the study showed that product had the most influence on consumer purchases. Keyword: Sports shoes, NIKE, Basketball players, Consumer behavior.
มหาวิทยาลัยสยาม. สำนักหอสมุดและทรัพยากรสารสนเทศ
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@siam.edu
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2563
Modified: 2567-09-05
Issued: 2567-09-05
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
https://e-research.siam.edu/
tha
Spatial: กรุงเทพฯ
©copyrights มหาวิทยาลัยสยาม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 JomponSrisuk.pdf 608.06 KB2 2025-01-17 23:10:44
ใช้เวลา
0.022081 วินาที

พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
Title Creator Type and Date Create
การตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโทของนักศึกษาระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยสยาม
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ศรัณย์วีร์ เอมะศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสลากดิจิทัลของธนาคารออมสินในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ณัฐ ยงวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคยุคดิจิทัลในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รังสรรค์ สุธีสิริมงคล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด สี่พีเอส กับการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์พึ่งพามูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง ภาฯ ยามยาก สภากาชาดไทยในการออกร้านจำหน่ายและออนไลน์
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
พีรวัส แสนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อกล้วยกรอบเค็มเลเซอร์โทสของผู้บริโภคที่จังหวัดร้อยเอ็ด
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
กรรณิการ์ ไชยประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬายี่ห้อไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลในระดับมหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
จอมพล ศรีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาอดิดาส (ADIDAS) ของผู้บริโภคที่เป็นนักกีฬาที่อาศัยในการกีฬาแห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ทัตพิชา สกุลกิตติยุต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการเดอะพิซซ่าคอมปะนีที่ห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ปราโมทย์ อุ่มเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันลาซาด้า (Lazada) ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ธนชาติ ทองใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินซื้อกาแฟสดจากร้านกาแฟสตาร์บัคส์ของผู้บริโภคในจังหวัดนครปฐม
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รมย์นลิน โรจน์ธำรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการบริโภคอาหารของผู้บริโภค ร้านยาโยอิ สาขาซีคอน บางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ภาวินี กุลเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้งานแรบบิท ไลน์เพย์ (Rabbit LINE Pay) ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ปิยธิดา กัลยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางปรับอากาศเส้นทางวัดไร่ขิง วงเวียนใหญ่ ปอ.84
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
พระผานุต นนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟน ไอโฟน 11 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
กมลกิจ คงเกียรติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการสถานีบริการน้ำมันบางจากของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
ธิมาภรณ์ สุขเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนยี่ห้อซัมซุงรุ่นเอ 50 ของผู้บริโภคที่ร้าน ซีเอสซีห้างสรรพสินค้าซีคอนบางแค
มหาวิทยาลัยสยาม
พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
อนนต์ ปณิธิสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ตัวแบบการจัดการธุรกิจยิมมวยไทยในกลุ่มจังหวัดอันดามันของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยสยาม
เฉลิมเกียรติ วงศ์วนิชทวี;พิเชษฐ์ มุสิกะโปดก
รังสรรค์ พลสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,089
รวม 1,091 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 767 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1 ครั้ง
รวม 768 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28