แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลของโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ต่อความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาตอนต้น
The effect of the jungle music program based on Gestalts theory on attention among female grade 1-3 students

Organization : มหาวิทยาลัยบูรพา. คณะศึกษาศาสตร์

Organization : มหาวิทยาลัยบูรพา. ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาประยุกต์

Organization : มหาวิทยาลัยบูรพา. ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาประยุกต์
keyword: ทฤษฎีเกสตอลท์
ThaSH: ความตั้งใจ
ThaSH: ความตั้งใจในเด็ก
ThaSH: ดนตรี
ThaSH: นักเรียนประถมศึกษา
ThaSH: นิทาน
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เปรียบเทียบความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาในกลุ่มทดลองที่ได้รับโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ ระหว่างก่อนทดลอง หลังทดลอง และระยะติดตามผล 2) เปรียบเทียบความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาระหว่างกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุมในระยะหลังทดลองและติดตามผล กลุ่มตัวอย่างเป็นนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาตอนต้น โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 6-9 ปี จำนวน 36 คน ที่มีคะแนนจากแบบทดสอบความสนใจจดจ่อ เรียงคะแนนจากมากสุดไปน้อยสุด จับคู่คะแนนจัดเข้ากลุ่มควบคุมและกลุ่มทดลอง กลุ่มละ 18 คน กลุ่มทดลองได้รับโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ จำนวน 8 ครั้ง ครั้งละ 50 นาที สัปดาห์ละ 2 ครั้ง รวมทั้งสิ้น 4 สัปดาห์ ส่วนกลุ่มควบคุมได้รับการเรียนการสอนปกติ ทดสอบผลการทดลอง 3 ระยะ ได้แก่ ก่อนการทดลอง หลังการทดลอง และระยะติดตามผล 3 สัปดาห์ วิเคราะห์ความแปรปรวนแบบวัดซ้ำ ประเภทหนึ่งตัวแปรระหว่างกลุ่ม และหนึ่งตัวแปรภายในกลุ่ม และเปรียบเทียบเป็นรายคู่ด้วยวิธีของบอนเฟอร์โรนี ผลการวิจัย พบว่า 1) กลุ่มทดลองมีคะแนนความถูกต้องในการตอบสนองต่อสิ่งเร้าระยะหลังทดลอง และติดตามผลสูงกว่าก่อนทดลอง และสูงกว่ากลุ่มควบคุม อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ.05 2) กลุ่มทดลองมีคะแนนเวลาปฏิกิริยา ระยะติดตามผลต่ำกว่าหลังทดลอง และต่ำกว่ากลุ่มควบคุม ทั้งระยะหลังทดลอง และติดตามผล อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 สรุปได้ว่า โปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์สามารถเพิ่มความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาได้ The objectives of this research were to 1) compare the attention of female grade 1-3 students in the experimental group across the pre-test, post-test, and follow-up test periods, and 2) compare the attention of female grade 1-3 students between the experimental group and the control group during the post-test and the follow-up test phases. A sample of 36 female students aged 6-9 years from a private school participated. The sample was divided into two groups based on paired attention test scores: an experimental group (n=18) and a control group (n=18). The experimental group received an eight-time jungle music program based on Gestalt theory. The program consisted of twice-weekly sessions, each session lasting 50 minutes. The experiment was divided into 3 phases: a pre-test, a post-test, and a 3-week follow-up phase. Data were analyzed using repeated-measures analysis of variance, with one between-subjects variable and one within-subjects variable. Pairwise comparisons were conducted using Bonferroni's method. The results indicated that 1) the experimental group demonstrated significantly higher AC scores in the post-test and follow-up tests compared to the pre-test. Additionally, the experimental group demonstrated significantly higher AC scores than the control group (p < .05). 2) The experimental group showed significantly lower RT scores in the post-test and the control group in terms of the post-test and follow-up phase (p < .05). It can be concluded that the jungle music program based on gestalts theory is effective in enhancing the attention of female grade 1-3 students.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Created: 2567
Modified: 2567-08-19
Issued: 2567-08-19
บทความ/Article
application/pdf
ISBN: 2697-3863
BibliograpyCitation : e-Journal of Education Studies, Burapha University. ปีที่ 6, ฉบับที่ 2 (เม.ย.-มิ.ย. 2567), หน้า 62-77
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 ejes6n2p62-77.pdf 325.5 KB2 2024-11-01 10:08:01
ใช้เวลา
0.020024 วินาที

พรรณผกา ใจแก้ว
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
Title Contributor Type
ผลของวรรณกรรมบำบัดต่อความเชื่อมั่นในตนเองของเด็กที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
สมคิด บุญเรือง
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
ไพรัตน์ วงษ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิถีการดำเนินชีวิตของเยาวชนในสถานสงเคราะห์ : การศึกษาเชิงปรากฏการณ์วิทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
เส้นทางชีวิตคนเร่รอน : การศึกษาเชิงปรากฏการณ์วิทยา ประสบการณ์คนเร่รอนเขตเมืองหลวง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
การพัฒนาคุณลักษณะเยาวชนเพื่อนที่ปรึกษาสำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นในโรงเรียนประจำจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ของสัมพันธภาพระหว่างบุคคลกับความสามารถในการปฏิบัติงานการดูแลช่วยเหลือผู้เรียนของครูแนะแนวในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ทรงวุฒิ อยู่เอี่ยม.;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
การปรึกษากลุ่มแบบจัดการตนเองเพื่อลดพฤติกรรมการสูบบุหรี่ของนักเรียนจ่าทหารเรือ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิไลพร สว่าง.;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
การพัฒนาวุฒิภาวะทางอาชีพด้วยการปรึกษาเชิงจิตวิทยาทางอาชีพแบบกลุ่มสำหรับนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ไพบูลย์ บุญล้อม;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีทางเลือกต่อสมดุลในชีวิตและการทำงานของพนักงานบริษัท
มหาวิทยาลัยบูรพา
พัชรรินทร์ นิพันธานนท์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีระบบครอบครัวต่อภาวะการตัดขาดทางอารมณ์จากครอบครัว ของนิสิตระดับปริญญาตรีที่มาจากครอบครัวเลี้ยงเดี่ยว
มหาวิทยาลัยบูรพา
สุภัคกาญจ์ แก้วแกมเกษ;เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมต่อการกำหนดตนเองของนิสิตปริญญาโท ระหว่างการทำวิทยานิพนธ์
มหาวิทยาลัยบูรพา
นฤมล เนตรวิเชียร;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ภาพสะท้อนผ่านประสบการณ์การจัดการเรียนรู้เพื่อความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ : กรณีศึกษารายวิชาจิตวิทยาเพื่อคุณภาพชีวิต
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มตามทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมต่ออิสระแห่งตนของนิสิตพยาบาลชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
จินตนา เบี้ยแก้ว;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลการปรึกษาครอบครัวตามทฤษฎีกลยุทธ์ต่อความขัดแย้งในครอบครัวของคู่สามีภรรยาวัยรุ่น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วัชรพล เปรมกมล; เพ็ญนภา กุลนภาดล;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มทฤษฎีเผชิญความจริงต่อการเรียนรู้ด้วยการนำตนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชัญญา ภาคอุทัย;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
การปรับตัวของนิสิตที่รับการปรึกษาออนไลน์ตามแนวทฤษฎีการปรึกษาแบบเน้นทางออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ณัฐวุฒิ สรพิพัฒน์เจริญ;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;อนงค์ วิเศษสุวรรณ์

บทความ/Article
การเสริมสร้างการเข้าใจความรู้สึกผู้อื่นด้วยการปรึกษากลุ่มแบบยึดบุคคลเป็นศูนย์กลางของผู้ดูแลผู้ติดสารเสพติดในศูนย์ฟื้นฟูสมรรถภาพผู้ติดยาเสพติด
มหาวิทยาลัยบูรพา
โชคชัย ทัพทวี;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;อนงค์ วิเศษสุวรรณ์

บทความ/Article
ความสุขของบุคลากรสายสนับสนุน: กรณีศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;พัชรี ถุงแก้ว

บทความ/Article
ผลการปรึกษากลุ่มตามแนวคิดจิตตปัญญาต่อการให้อภัยของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
กันดิศ มั่นปาน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ประชา อินัง

บทความ/Article
ความสัมพันธ์ระหว่างการบริหารเชิงคุณภาพกับประสิทธิผลของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระแก้ว เขต 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
กรรณิการ์ นันทะเทศ;สิทธิพร นิยมศรีสมศักดิ์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ความพึงพอใจของบุคลากรและนิสิต ต่อการดำเนินงานด้านการพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรมของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.;อภิเชษฐ จันทนา.

บทความ/Article
ความสุขใจของนิสิต คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.;เกรียงศักดิ์ รัฐกุล.

บทความ/Article
การพัฒนาการปรึกษากลุ่มบูรณาการพหุทฤษฎีระหว่างทฤษฎีอัตถิภาวะนิยมและทฤษฎีเผชิญความจริงเพื่อเสริมสร้างเหตุผลเพื่อการดำรงชีวิตอยู่ของผู้ต้องขังหญิงในทัณฑสถานหญิง
มหาวิทยาลัยบูรพา
นิสรา คำมณี.;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
ผลของการปรึกษากลุ่มโดยใช้ดนตรีบำบัดต่อเจตคติและพฤติกรรมก้าวร้าวของนักเรียน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ชนาธิป สุนทรภักดิ์.;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์.

บทความ/Article
การตรวจสอบความเที่ยงตรงของโมเดลเชิงสาเหตุพฤติรรมการอ่าน ตามแนวทฤษฎีพฤติกรรมตามแผนในกลุ่มนักเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
รัตนาภรณ์ ศิริวัฒน์;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางสมองและการคิด สำหรับโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ในโครงการลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานด้วยสติในนิสิตปริญญาตรีที่มีความวิตกกังวล
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี

บทความ/Article
การกลั่นแกล้งทางอินเทอร์เน็ต : การวัด การจัดกลุ่ม และความแตกต่างระหว่างเพศของนิสิตระดับ ปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศศิประภา เกษสุพรรณ์;เสกสรรค์ ทองคำบรรจง;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์จักสานสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์: มุมมองของผู้สูงอายุในชุมชนพนัสนิคม
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;เกศรา น้อยมานพ;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ

บทความ/Article
ความสุขใจของนิสิตระดับปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;เกรียงศักดิ์ รัฐกุล
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ความพึงพอใจของบุคลากรและนิสิตต่อการดำเนินงานด้านการพัฒนาสุนทรียภาพในมิติทางศิลปะและวัฒนธรรมของคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;อภิเชษฐ จันทนา
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ความสุขของบุคลากรสายสนับสนุน กรณีศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์
คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ผลของการใช้โปรแกรมร่างกายสร้างจังหวะต่อความเร็วในการวิ่งระยะสั้นของนักกรีฑาเยาวชน
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธน โควสุรัตน์;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์;ฉัตรกมล สิงห์น้อย;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลของโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ต่อความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรณผกา ใจแก้ว;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
โปรแกรมทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมร่วมกับการพับกระดาษโอริกามิเพื่อเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิรวิทย์ วงศ์เอกบุตร;จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
อัตลักษณ์การละเล่นกีฬาพื้นบ้านของผู้สูงอายุสู่การสร้างสรรค์เกมคอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
จากเยาวชนในศูนย์ฝึกและอบรมสู่เยาวชนสโมสรกีฬา: มุมมองต่อการพัฒนาตนเอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
ผลของโปรแกรมการฝึกสมาธิเมตตาพิจารณาต่อภาวะสุขภาพจิตของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น: การเปลี่ยนแปลงคลื่นไฟฟ้าสมอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
อานนท์ กรุณานนท์;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์

บทความ/Article
จุฑามาศ แหนจอน
Title Contributor Type
ผลการให้คำปรึกษาทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสต่อคุณค่าแห่งตนของเยาวชนคดียาเสพติดในบ้านเยาวชนบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
อนงค์ วิเศษสุวรรณ์
สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์
ไพรัตน์ วงษ์นาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมทฤษฎีการยอมรับและพันธะสัญญาต่อการเพิ่มการคิดแก้ปัญหาทางสังคมของนิสิตระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
การประเมินคุณภาพการปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวทักษะชีวิตแก่นิสิตปริญญาตรี คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;เกศรา น้อยมานพ

บทความ/Article
อิทธิพลของการเพ่งความสนใจที่มีต่อสมรรถนะทางอารมณ์และความผาสุกของนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
การพัฒนาโปรแกรมการปรึกษาเชิงวิภาษวิธีต่อการคืนสภาวะเข้มแข็งหลังเผชิญภาวะวิกฤติของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
มหาวิทยาลัยบูรพา
ฐพัชร์ คันศร.;จุฑามาศ แหนจอน.;สุรินทร์ สุทธิธาทิพย์.

บทความ/Article
การพัฒนาหน้าที่บริหารจัดการของสมองสำหรับวัยรุ่นโดยหลักสูตรการเรียนรู้แบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน.

บทความ/Article
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะทางสมองและการคิด สำหรับโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ ในโครงการลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
การพัฒนาโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานโดยการเพ่งความสนใจ สำหรับนิสิตปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
สํานักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาระบบธนาคารข้อสอบรายบุคคลสำหรับครูมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยบูรพา
นวรัตน์ รื่นสุคนธ์;พงศ์เทพ จิระโร;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
ผลของโปรแกรมเสริมสร้างความจำใช้งานด้วยสติในนิสิตปริญญาตรีที่มีความวิตกกังวล
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ศศินันท์ ศิริธาดากุลพัฒน์;ภาคภูมิ บำรุงราชภักดี

บทความ/Article
ผลของโปรแกรมการฝึกหัดการรู้คิดต่อหน้าที่บริหารจัดการของสมอง และความจำใช้งานในครูเขตระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
กองทุนวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ขุมปัญญาหัตถกรรมพื้นบ้านเพื่อสังคมแห่งความสุขของผู้สูงอายุยุคใหม่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;สุเนตร สุวรรณละออง;พูลพงศ์ สุขสว่าง;พวงทอง อินใจ;จิณห์จุฑา ชัยเสนา ดาลลาส;ชนัญชิดาดุษฎี ทูลศิริ;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์;สุชาดา พงศ์กิตติวิบูลย์;เกศรา น้อยมานพ

บทความ/Article
แนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์จักสานสู่เศรษฐกิจสร้างสรรค์: มุมมองของผู้สูงอายุในชุมชนพนัสนิคม
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;เกศรา น้อยมานพ;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ

บทความ/Article
อิทธิพลของการเพ่งความสนใจต่อสมรรถนะทางอารมณ์และความผาสุกของนิสิตระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ผลการให้คำปรึกษาตามทฤษฎีโปรแกรมภาษาประสาทสัมผัสด้วยเทคนิคการสร้างทรรศนะใหม่ใต้จิตสำนึกแบบองค์รวมและเทคนิคการวางแผนอนาคตต่อความสม่ำเสมอในการรับประทานยาต้านไวรัสเอดส์ในผู้ติดเชื้อเอชไอวี/ เอดส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน;พวงทอง อินใจ
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
การพัฒนาหน้าที่บริหารจัดการของสมองสำหรับวัยรุ่นโดยหลักสูตรการเรียนรู้แบบบูรณาการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
จุฑามาศ แหนจอน
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา
งานวิจัย/Research report
ผลของโปรแกรมนิทานดนตรีตามทฤษฎีเกสตอลท์ต่อความสนใจจดจ่อของนักเรียนหญิงชั้นประถมศึกษาตอนต้น
มหาวิทยาลัยบูรพา
พรรณผกา ใจแก้ว;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
โปรแกรมทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคมร่วมกับการพับกระดาษโอริกามิเพื่อเสริมสร้างการควบคุมยับยั้งของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
จิรวิทย์ วงศ์เอกบุตร;จุฑามาศ แหนจอน;วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์

บทความ/Article
อัตลักษณ์การละเล่นกีฬาพื้นบ้านของผู้สูงอายุสู่การสร้างสรรค์เกมคอมพิวเตอร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรากร ทรัพย์วิระปกรณ์;ธนิดา จุลวนิชย์พงษ์;จุฑามาศ แหนจอน

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,687
รวม 2,687 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,174 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,081 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 60,265 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46