แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง
Table './tdc/tbl_dc_meta_control_57' is marked as crashed and last (automatic?) repair failed

การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสถานบริบาลผู้สูงอายุในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
Feasibility study on investment in nursing home in San Pa Tong District, Chiang Mai Province

ThaSH: บ้านพักสงเคราะห์สำหรับผู้สูงอายุ -- การลงทุน
ThaSH: การลงทุน -- สันป่าตอง (เชียงใหม่)
ThaSH: ธุรกิจ
Abstract: การค้นคว้าอิสระนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสถานบริบาลผู้สูงอายุในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ โดยใช้แบบสอบถามจากกลุ่มตัวอย่าง จำนวน 385 คน และการสัมภาษณ์เชิงลึกเจ้าของกิจการธุรกิจสถานบริบาลในจังหวัดเชียงใหม่ จำนวน 3 ราย เพื่อวิเคราะห์ความเป็นไปได้ความเป็นไปได้ด้านสภาพแวดล้อมภายนอกระดับมหภาค ความเป็นไปได้ด้านการตลาด ความเป็นไปได้ด้านเทคนิค ความเป็นไปได้ด้านการจัดการ ความเป็นไปได้ด้านการเงิน ผลการวิเคราะห์ด้านสภาพแวดล้อมภายนอกระดับมหภาค พบว่า ภาครัฐได้กำหนดนโยบาย การให้สิทธิ การสงเคราะห์ช่วยเหลือ พร้อมแบกรับภาระค่าใช้จ่ายด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้นในด้านผู้สูงอายุ อีกทั้งส่งเสริมให้จัดบริการสุขภาพ และกำหนดแนวทางสำหรับสถานบริบาล เพื่อรองรับกับสังคมสูงอายุระดับสุดยอดในอนาคต ทั้งนี้ ในปัจจุบันสังคมเกิดการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างสังคมเป็นครอบครัวเดี่ยวมากขึ้น ธุรกิจศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและธุรกิจโรงพยาบาลเอกชนได้ขยายตัวและเติบโตขึ้นด้วย รวมทั้งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทางการแพทย์ทำให้อายุยืนเพิ่มขึ้น การเข้าถึง Internet และ Social Network ง่ายและสะดวก ทำให้สภาพแวดล้อมส่งผลบวกต่อการลงทุนธุรกิจสถานบริบาล ผลการวิเคราะห์ด้านการตลาด พบว่า สถานบริบาลเลือกกลุ่มเป้าหมาย คือ Loving Elder Health กลุ่มวัยกลางคนอายุระหว่าง 41- 60 ปี ที่มีความสนใจหรือมีความรู้ในเชิงสุขภาพ ตามทันข่าวสารการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างประชากร มีความพร้อมที่เรียนรู้และยอมรับการปรับเปลี่ยนของช่วงวัย อาศัยอยู่กับผู้สูงอายุ โดยใส่ใจดูแลสุขภาพผู้สูงอายุ ต้องการหาสถานที่ดูแล ครอบคลุมทุกด้าน วางตำแหน่งเป็นการให้บริการที่มีคุณภาพสูงและราคาปานกลาง ภายใต้ชื่อ Loving Nursing Home จากกลุ่มตัวอย่างให้ความสำคัญมากในด้านบุคคล ผลิตภัณฑ์บริการ ราคา หลักฐานทางกายภาพ การสื่อสารตลาดบริการ กระบวนการ และช่องทางการจัดจำหน่าย ตามลำดับ จึงวางกลยุทธ์ทางการตลาดทั้ง 7 ด้าน ดังนี้ ด้านผลิตภัณฑ์ คือ การออกแบบอาคารสำหรับผู้สูงอายุ จัดเครื่องมือครบและมีมาตรฐาน การวางแผนการให้บริการทุกด้านรวมทั้งกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน การรายงานแก่ญาติ การสร้างเครือข่ายในพื้นที่ ด้านราคา คือ การกำหนดราคาห้องพักที่แตกต่างกัน โดยต้องชี้แจงค่าบริการอย่างชัดเจน ให้ความสำคัญกับทำกายภาพบำบัด ด้านช่องทางการจัดจำหน่าย คือ ที่ตั้งสามารถเข้าถึงได้หลายเส้นทาง ที่จอดรถเพียงพอทั้งผู้ใช้บริการทั่วไปหรือผู้พิการ สร้างช่องทางทั้งออนไลน์และออฟไลน์ในการติดต่อ ด้านการสื่อสารตลาดบริการ คือ การให้ส่วนลดกรณีต่าง ๆ ที่กำหนด จัดกิจกรรมนันทนาการ และสร้างระบบออนไลน์ในการสื่อสาร ด้านบุคคล คือ การจัดหาเจ้าหน้าที่มีคุณสมบัติตามกำหนด การพัฒนาศักยภาพที่เกี่ยวข้อง กำหนดจำนวนเจ้าหน้าที่ให้เพียงพอ ด้านกระบวนการ คือ การแจ้งญาติกรณีจำเป็นต้องใช้สิ่งของที่ไม่รวมในค่าบริการ การสร้างระบบข้อมูลผู้ใช้บริการ โดยเน้นการสื่อสารผ่านช่องออนไลน์อย่างต่อเนื่อง จัดทำหนังสือสัญญาเข้าพักและข้อตกลงการเยี่ยมเป็นลายลักษณ์อักษร ด้านหลักฐานทางกายภาพ คือ แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วน ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและกล้องวงจรปิด เพื่อตอบสนองต่อกลุ่มเป้าหมายและทำกำไร ผลการวิเคราะห์ด้านเทคนิค พบว่า ที่ตั้งมีเนื้อที่ 2 ไร่ 15 ตารางเมตร ในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ จัดให้สิ่งปลูกสร้าง พื้นที่ต่าง ๆ และการตกแต่งภายใน อุปกรณ์ เครื่องมือ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น ยึดตามมาตรฐานเป็นสำคัญ จึงมีความเหมาะสม โดยจัดตั้งรูปแบบห้างหุ้นส่วนที่จดทะเบียนนิติบุคคล เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ผลการวิเคราะห์ด้านการจัดการ พบว่า โครงการให้ความสำคัญกับโครงสร้างองค์กรแนวนอน เพื่อการทำงานร่วมกัน ทั้งนี้ ต้องกำหนดคุณสมบัติบุคลกร และการจัดการดำเนินการให้ชัดเจน เพื่อการบริหารการดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพ และชัดเจน ผลการวิเคราะห์ด้านการเงิน พบว่า โครงการมีการลงทุนจำนวนทั้งสิ้น 6,202,450 บาท มาจากเงินกู้ธนาคาร จำนวน 4,217,800 บาท และส่วนของเจ้าของ จำนวน 1,984,650 บาท โดยต้นทุนเงินทุนถัวเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก เท่ากับร้อยละ 9.04 ส่งผลให้มูลค่าปัจจุบันสุทธิ ที่อัตราคิดลด เป็นบวกเท่ากับ 1,885,515.52 บาท อัตราผลตอบแทนการลงทุน คิดเป็นร้อยละ 13.18 และระยะเวลาคืนทุน เท่ากับ 6 ปี 318 วัน ทำให้ธุรกิจสถานบริบาลผู้สูงอายุ มีความเป็นไปได้ในการลงทุน
Abstract: The purpose of this independent study is to study the feasibility study on investment in nursing home in San Pa Tong District, Chiang Mai Province. The study involves the use of questionnaires administered to a sample group of 385 respondents and in-depth interviews with owners, totaling 3 cases. The feasibility is assessed in five dimensions: macro-environment, marketing, technical, management, and financial aspects. The results of the PESTEL analysis, indicate the following: the government sector has set policies that granting rights and assistance to bear the burden of increasing health costs for the elderly. It also promotes the provision of health services and sets guidelines for nursing homes to support the ultimate aging society in near future. At present, society has changed the social structure to become more of a single family. The elderly care center business and private hospital business have also expanded and grown. Including advances in medical technology, it increases longevity. Easy and convenient access to the Internet and Social Network makes the environment have a positive impact on investment in nursing home businesses. The result of market analysis, reveal the following: the project select the target group as Loving Elder Health, the group of middle-aged people between the ages of 41- 60 years who are interested or have knowledge in healthcare and keep up with news about changes in the population structure, ready to learn and accept the changes of their age. Living with the elderly and paying attention to their health. They tend to find a place that covers all aspects, positioning itself as providing high quality services and moderate prices under the name Loving Nursing Home. The sample group places great emphasis on people, Products, services, prices, physical evidence, promotions, processes, and distribution channels, respectively. The marketing strategies is set in all 7 areas as follows: The product side is designed facility for the elderly that equipped with all equipment and standards. There is continuous evaluation and planning of services and emergencies. Report to relatives regularly. Coordinate with local agencies. In terms of price, there is different price for different demand and service fees must be clearly explained also do physical therapy regularly. The distribution channel is vehicle access by many routes and adequate parking for both general users and those with disabilities. Create both online and offline channels for contact. The communication aspect of the service market is providing discounts in various occasion. Organize recreational activities and create an online system for communication. Personnel aspect is the recruitment of personnel with qualifications as specified. Developing relevant potential and determining the number of adequate service personnel. The process aspect is notifying relatives in the case of needing to use items that are not included in the service fee. Creating a user information system by emphasizing continuous communication through online channels, preparing written occupancy contracts and visiting agreements. The physical evidence aspect is dividing the area into proportions. Install convenience equipment and CCTV cameras to support customers and increase revenue. The technical analysis reveals that there is area of 3,260 square meters one-story house in San Pa Tong District, Chiang Mai Province. It’s need to be decorated and organize interior space, arrange necessary equipment, tools, and facilities that adhere to global standard. Also register for Juristic Ordinary Partnership to create credibility. The management analysis indicates that the results of the management analysis revealed that the project places importance on horizontal organizational structure to create working environment. Also, personnel and management qualifications must be clearly defined for effective and clear management of operations. The financial reveals that there is a comprehensive investment of 6,202,450 Bath. This capital infusion comprises a debt component of 4,217,800 Bath procured from a banking institution and an equity component of 1,984,650 Bath from the proprietor. The Weighted Average Cost of Capital (WACC) stands at 9.04%. Notably, the Net Present Value (NPV) at the WACC discounts rate yields a positive outcome, amounting to 1,885,515.52 Bath. The Internal rate of Return (IRR) is at 13.18%, surpassing the WACC of 9.04%. Moreover, The Payback period is 6 years and 318 days. Therefore, this is signifying for investment.
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่. สำนักหอสมุด
Address: เชียงใหม่
Email: cmulibref@cmu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2567
Modified: 2567-08-18
Issued: 2567-08-18
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: เชียงใหม่
©copyrights มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 641532098.pdf 3.43 MB5 2025-04-12 00:36:21
ใช้เวลา
0.03129 วินาที

ภาภิชภัทร ศรีแพนบาล
ตุลยา ตุลาดิลก
Title Creator Type and Date Create
ความพึงพอใจของผู้ประกอบการต่อบริการรับทำบัญชีของสำนักงานบัญชีคุณภาพในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
อรุณี ยศบุตร;ปิติมา ดิศกุลเนติวิทย์;ตุลยา ตุลาดิลก
กชพร แสงเรือน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจกาแฟคั่วชนิดา จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ชวภณ สิงหจรัญ;โรจนา ธรรมจินดา;ตุลยา ตุลาดิลก
แพรทับทิม คำแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ใช้น้ำประปาต่อการบริการของการประปาส่วนภูมิภาคสาขาสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชาย;ตุลยา ตุลาดิลก
วิกรานต์ รักรุ่งโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการเปิดเผยข้อมูลเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนกับผลการดำเนินงานของบริษัทไทยที่มีผลงานโดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมมาภิบาล
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;วิสุทธร จิตอารี;ตุลยา ตุลาดิลก
ศิริรัตน์ กิติวรานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการจัดทำบัญชีของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
จุรี วิชิตธนบดี;สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์;ตุลยา ตุลาดิลก
เมธาสิทธิ์ แสงประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการพัฒนาเป็นหมู่บ้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ หมู่บ้านดอนหลวง ตำบลแม่แรง อำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที ;เรนัส เสริมบุญสร้าง ;ตุลยา ตุลาดิลก
ปิยะกานต์ เมืองสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโรงงานผลิตน้ำส้มสายน้ำผึ้งที่ผ่านกระบวนการพาสเจอร์ไรส์ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
วรภัทร อินทจักร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างค่าใช้จ่ายพนักงานกับผลการดำเนินงานของบริษัท ในกลุ่มเซ็ต ๑๐๐ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ตุลยา ตุลาดิลก;สุวรรณา เลาหะวิสุทธิ์
วลัยพร เนตรกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนสร้างหอพักสำหรับนักศึกษา ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
สัจจวัชร งานหมั่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการออมของบุคลากรมหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
อภินันทน์ ปันธิ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระบบการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของสำนักงานสนับสนุนบริการสุขภาพเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
กอบกิจ อิสรชีววัฒน์;นฤนาถ ศราภัยวานิช;ตุลยา ตุลาดิลก
ชัชชญา สนธิภูมาศ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นทุนฐานกิจกรรมการขนส่งสินค้าทางถนนของ บริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
พัชรียา สุจนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรายการกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทย กลุ่มอุตสาหกรรมเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
ธนวันต์ กนกวลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างรายการกำไรขาดทุนเบ็ดเสร็จอื่นกับคุณภาพกำไรของบริษัทจดทะเบียนกลุ่มธุรกิจเกษตรและอุตสาหกรรมอาหารในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
เป็งห่าน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความรู้และทักษะทางธุรกิจเพื่อการทำงานและความสำเร็จตามการรับรู้ของบัณฑิตหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
ณัฐพล สุจริตธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้ซื้อห้องชุดต่อส่วนประสมทางการตลาดของโครงการ The Next Condominium
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สราวุธ พันธ์เลิศระพี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อผู้บริโภคเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงราย ในการซื้อประกันสุขภาพ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ธีราลักษณ์ สัจจะวาที;ชัยวุฒิ ตั้งสมชัย;ตุลยา ตุลาดิลก
ภารดี สมควรเหตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนคลังสินค้าให้เช่าในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
พีระศักดิ์ จันทราวุธ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการตลาดนัดบริเวณถนนนิมมานเหมินทร์ จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
รัชพล สรณถาวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของบุคลากรต่อโรงเรียนวชิราลัย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สโรชิน เวชกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นต่อสิทธิประโยชน์ในการจัดทำประกันภัยภาคบังคับของผู้ใช้รถจักรยานยนต์ในจังหวัดแพร่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
รัตนาภรณ์ เปี่ยมจำเริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจรับสร้างและบำรุงรักษาสระว่ายน้ำในจังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
เชิญพร หงษ์สามสิบเจ็ด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจสถานบริบาลผู้สูงอายุในอำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
ภาภิชภัทร ศรีแพนบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านสเต๊กเนื้อพรีเมี่ยมในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สุรดาพร ทะปน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อรูปแบบการลงทุนของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
กมลรัช ผดุงกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนโครงการผลิตน้ำส้มตำชนิดซอง
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
รัตนาวรรณ สังข์ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อลูกค้าในการซื้อวัสดุก่อสร้างจากร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างในอำเภอดอยเต่า จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
พิชญาภา ก่ำโน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การดำเนินงานด้านงานขายของหัวหน้างานขายและผู้แทนยา บริษัท มิลลิเมด จำกัด
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สราวุธ สันติวุฒิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจโรงคั่วกาแฟขนาดเล็กในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
จิรทีปต์ เตือนราษฎร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนธุรกิจร้านกาแฟที่จำหน่ายกาแฟพิเศษในอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
พีรญาณ์ ธีรวงศ์นุกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจซื้อโมบายแอปพลิเคชัน มิวสิกสตรีมมิงของเจเนอเรชันวายในอำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
ณัฐธกรณ์ ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัญหาการตรวจสอบภายในของมหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐ
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สุมาลี เชเดฟ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อพฤติกรรมการเรียนผ่านระบบออนไลน์ของนักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
สุดารัตน์ คำบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ต้นทุนฐานกิจกรรมในการทำเบเกอรีของร้านหลินคาเฟ่ จังหวัดลำพูน
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
ศิรดา ลิ้มไพศาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนร้านขายส่งยาในตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ตุลยา ตุลาดิลก
อรวรรณ ตุวินันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
นอก ThaiLIS = 24,755 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 3 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 24,766 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104