แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
Customer’s satisfaction in service quality management of Medical Office, Support Services Department, Royal Thai Armed Forces Headquarters

ThaSH: กองบัญชาการกองทัพไทย สำนักงานแพทย์ทหาร -- ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย | ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
ThaSH: ความพอใจของผู้ใช้บริการ -- วิจัย
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ดังนี้ 1) เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนบุคคลที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย 2) เพื่อศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย และ 3) เพื่อศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยการให้บริการกับความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเชิงสำรวจ (Survey Research) โดยใช้แบบสอบถาม (Questionnaire) เป็นเครื่องมือในการเก็บรวบรวมข้อมูล ตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ ผู้รับบริการของการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย ซึ่งเป็นนายทหารชั้นสัญญาบัตร นายทหารชั้นประทวน พนักงานราชการ/ลูกจ้างชั่วคราว และพลเรือน ทำการกำหนดขนาดตัวอย่างโดยใช้สูตรของคอแครน (Cochran, 1977) ได้ขนาดตัวอย่าง จำนวน 400 คน ทำการสุ่มตัวอย่างแบบเจาะจง (Purposive Sampling) วิเคราะห์ข้อมูลด้วยสถิติเชิงพรรณนา (Descriptive Statistics) ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน (S.D.) และทดสอบสมมติฐานด้วยสถิติเชิงอนุมาน (Inferential Statistics) ได้แก่ T-test F-test และ Pearson’s Correlation Coefficient ผลจากการวิจัยสรุปได้ดังนี้ 1) ผู้รับบริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ที่มีปัจจัยส่วนบุคคล ได้แก่ เพศ อายุ ระดับการศึกษา และสถานภาพการทำงานในปัจจุบันแตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ส่วนผู้รับบริการที่มีรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าผู้รับบริการที่เป็นเพศชายมีความพึงพอใจในด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการมากกว่าเพศหญิง ผู้รับบริการที่มี อายุแตกต่างกัน มีความพึงพอใจในด้านการตอบสนองต่อความต้องการบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ผู้รับบริการที่มีระดับการศึกษาแตกต่างกัน มีความพึงพอใจในด้านความน่าเชื่อถือในการให้บริการ และด้านการตอบสนองต่อความต้องการบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ผู้รับบริการที่มีสถานภาพการทำงานในปัจจุบันแตกต่างกัน มีความพึงพอใจในด้านการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้รับบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และผู้รับบริการที่มีรายได้ต่อเดือนแตกต่างกัน มีความพึงพอใจ ในด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 2) ผู้รับบริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ที่มีพฤติกรรมการใช้บริการ ได้แก่ ค่าใช้จ่ายต่อครั้งที่เข้าใช้บริการ การชำระค่าบริการและสิทธิการรักษา และระยะเวลาสิ้นสุดการเข้ารับการรักษาแตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ในภาพรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ส่วนผู้รับบริการที่มีจำนวนครั้งที่ใช้บริการแตกต่างกัน มีความพึงพอใจต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ในภาพรวมไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่าผู้รับบริการที่มีจำนวนครั้งที่ใช้บริการแตกต่างกันมีความพึงพอใจในด้านความน่าเชื่อถือในการให้บริการ และด้านการตอบสนองต่อความต้องการบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ ผู้รับบริการที่มีการชำระค่าบริการและสิทธิการรักษาแตกต่างกัน มีความพึงพอใจในด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการไม่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ และผู้รับบริการที่มีระยะเวลาสิ้นสุดการเข้ารับการรักษาแตกต่างกัน มีความพึงพอใจในด้านความเห็นอกเห็นใจผู้รับบริการแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติ 3) ปัจจัยการให้บริการในภาพรวมมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการด้านการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหารฯ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุดโดยปัจจัยการให้บริการ ได้แก่ บุคลิกภาพของเจ้าหน้าที่ ระบบการบริการ และสภาพแวดล้อมในการบริการ ในภาพรวมมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการอยู่ในระดับมาก ส่วนปัจจัยการให้บริการ ระยะเวลาการให้บริการ ในภาพรวมมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ระยะเวลาการให้บริการมีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจของผู้รับบริการในด้านความเป็นรูปธรรมของการบริการ ด้านความน่าเชื่อถือในการให้บริการ ด้านการสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้รับบริการ และด้านความเห็นอกเห็นใจผู้รับบริการอยู่ในระดับมาก
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์. ศูนย์เรียนรู้และหอสมุด.
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@dpu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Modified: 2567-07-31
Created: 2563
Issued: 2567-07-30
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Kamonwan.Punp.pdf 5.2 MB12 2025-11-08 10:02:23
ใช้เวลา
0.318378 วินาที

ปิยะวิทย์ ทิพรส
Title Creator Type and Date Create
พฤติกรรมการใช้แอพพลิเคชัน AliPay ของชาวจีนอาศัยอยู่กรุงเทพมหานคร ในช่วงการเกิด COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Li Xin
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์คราฟต์เบียร์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ปรเมศวร์ ศรีสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจด้านสวัสดิการกับความผูกพัน ของกาลังพลต่อสานักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ธนยศ สกุลชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อทุเรียนไทยผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ของผู้บริโภคชาวจีน เจเนอเรชั่น Y ในมณฑลกวางซี ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Wen Youzhi
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์ และส่วนประสมทางการตลาดที่มีต่อพฤติกรรมการซื้อทุเรียนของผู้บริโภคกลุ่ม Gen Y ในจังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ทัดเทพ พึ่งตนเอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนบุคคล ปัจจัยสนับสนุนการตัดสินใจ และกระบวนการวางแผนทางการเงินส่วนบุคคลของชาวไทย กลุ่ม Gen Y ในช่วงการระบาดของ COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ปรียา เวชกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของปัจจัยการรับรู้ ปัจจัยแรงจูงใจ และประสิทธิภาพการทำงานรูปแบบ Work From Home ของข้าราชการกรมยุทธการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ปรียานุช ชูจร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างแบบจำลองทำนายความสำเร็จเพื่อสนับสนุนการปรับปรุงระบบการจัดการพลังงานภาคบังคับในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส;ศิริเดช คำสุพรหม
ปัญญวัฒน์ โกมุทบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานกลุ่ม Generation Y กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
กฤษฏา ราชรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจในการติดตามกีฬาบาสเกตบอลของชาวไทยกลุ่มเจเนอเรชัน Y ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
กุลธวัช ปิยะลังกา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกลุ่มหลักทรัพย์ที่เหมาะสมที่สุดตามวิธีของมาร์โควิตซ์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
มีกิจ วานิชวิสุทธิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์และทุนมนุษย์ที่มีต่อผลการปฏิบัติงาน ของเจ้าหน้าที่หน่วยงานพัสดุ ภายใต้การกำกับดูแลของสำนักงานอัยการสูงสุด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
นลัชนันท์ อัมระนันทน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์และคุณภาพการให้บริการ ที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการของลูกค้าใหม่ กรณีศึกษา โรงพยาบาลสัตว์ สัตวแพทย์ 4 (สำนักงานใหญ่)
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
อณัฐชา ภูวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แผนธุรกิจ \"Low Cal\"
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Gai Zhe
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยประชากรศาสตร์และปัจจัยสนับสนุนที่มีต่อพฤติกรรมมุ่งเน้นการประหยัดพลังงานของพนักงาน กรณีศึกษา สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ภัศราภรณ์ ไพศาลอัชพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ทดแทนอาหารทะเลจากพืชของผู้บริโภค Gen Y ในกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
พลกฤษณ์ ธัญธรพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นออนไลน์ของผู้หญิงไทยกลุ่ม GEN Y ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
อรรถพร จันทร์แสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีในการชำระเงินผ่านโมบายล์แอปพลิเคชั่นของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
เชว่อ ลี่ม่าน;ปิยะวิทย์ ทิพรส
Que Liman
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและความรู้ด้านวางแผนทางการเงินที่มีต่อพฤติกรรมวางแผนทางการเงินของชาวจีนในมณฑลกานซู่และเสฉวน ในช่วงการระบาด COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
หาวหมิง หวัง; ปิยะวิทย์ ทิพรส
Haoming Wang
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการจัดการคุณภาพการให้บริการของสำนักงานแพทย์ทหาร กรมยุทธบริการทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
กมลวรรณ พันธ์ภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของห่วงโซ่คุณค่าที่มีต่อกระบวนการบริหารงานแบบ BSC ภายใต้สถานการณ์การเกิด COVID-19 กรณีศึกษา สถานประกอบการธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
จตุพร โคตรบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 กรณีศึกษา บริษัท นวกิจ อลูมินั่ม แอนด์ กลาส (2009) จำกัด
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
จิรวัฒน์ ช่วยโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนบุคคลและคุณภาพชีวิตในการทำงาน ภายใต้สถานการณ์ COVID-19 ที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษา สำนักงานปลัดบัญชีทหาร กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ฌัชชนันทน์ จันทมาลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภค Generation Y ในกรุงเทพมหานคร ภายใต้สถานการณ์ COVID-19
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
พรรณวิสา โยธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการตัดสินใจลงทุนในหลักทรัพย์ ของ Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
พิมพิกา รังสฤษดิ์ปกรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณะประชากรศาสตร์ ค่านิยมเชิงสุขภาพและส่วนประสมทางการตลาดกับการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
สิทธิพล ชุนเกาะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการสังกัดหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา (นทพ.) กองบัญชาการกองทัพไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
อุดมศรี พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ ของกลุ่ม GEN Y ในเขตมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ถาน เชี่ยวหลิง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์ออนไลน์ ของคนวัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
Feng Lu
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการทางการเงินผ่าน Mobile Banking Application ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ชญานิน ไชยรักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อโมเดลรถเหล็กของนักสะสมกลุ่มวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ชัชวรินทร์ พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการปรึกษาจิตแพทย์ของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคประเทศไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ณัฐกานต์ หาญไพบูลย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของข้าราชการสำนักงานสรรพากรพื้นที่ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ธนญดา เดชะนิธิคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อแรงจูงใจการซื้อรถยนต์ไฟฟ้าของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ธมลวรรณ วีรสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกสมัครงานกับบริษัท Startup ของประชาชนวัยทำงาน ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
พงศ์สุทธิ ศิริทิทวน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติการซื้อประกันชีวิตและประกันสุขภาพของผู้บริโภคคนไทยกลุ่ม Gen X และ Gen Y ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
ภาณิกา ยอดโยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจเชิงพฤติกรรมเลือกอ่านนวนิยายชายรักชายทางออนไลน์ของนักอ่านนวนิยายเพศหญิงชาวไทย
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
วรัทยา ตังคโนภาส
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้ยาปฏิชีวนะของพนักงาน การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
ปิยะวิทย์ ทิพรส
วินิจ เกิดเพ็ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,278
รวม 3,279 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 214,180 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 123 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 103 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 3 ครั้ง
รวม 214,441 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104