แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
Situational Leadership Behavior of School Administrators in the Digital Era under The Secondary Educational Service Area Office Sisaket Yasothon

Address: มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ 33000
keyword: - ผู้บริหารโรงเรียน - ผู้บริหารสถานศึกษา - พฤติกรรมผู้นำ - ยุคดิจิทัล
ThaSH: - ผู้บริหารสถานศึกษา -- การบริหาร. -พฤติกรรม.
Classification :.DDC: 373.12
Abstract: ผลการศึกษา - การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษา 1) พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหาร สถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา ศรีสะเกษ ยโสธร 2) เพื่อเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล จำแนกตาม ตำแหน่ง ประสบการณ์ในการทำงาน และขนาดของสถานศึกษา 3) เพื่อศึกษาแนวทางการพัฒนา พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล กลุ่มตัวอย่างคือผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนในสถานศึกษาสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร ปีการศึกษา 2564 รวม 351 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย เป็นแบบสอบถามที่ผู้วิจัยสร้างขึ้น ลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ เกี่ยวกับ พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สถิติที่ใช้ได้แก่ ค่าความถี่ ค่าร้อย ละ ค่าเฉลี่ย ส่วนบ่งเบนมาตรฐาน ในการเปรียบเทียบความแตกต่างระหว่างตัวแปร ใช้สถิติการ วิเคราะห์ การทดสอบที การทดสอบค่าเอฟ และการทดสอบความแตกต่างรายคู่ด้วยวิธีการของเชฟเฟ่ ผลการวิจัยพบว่า 1) พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลโดยภาพรวม และรายด้านพบว่า อยู่ในระดับมาก โดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด คือ พฤติกรรมแบบมีส่วนร่วม และ ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ แบบขายความคิด 2) ผลการเปรียบเทียบพฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน ที่มีต่อพฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล โดยจำแนกตามตำแหน่ง ประสบการณ์ในการทำงาน และขนาดสถานศึกษาโดยภาพรวม พบว่าไม่แตกต่างกัน 3) แนวทางสำหรับการส่งเสริมพฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาใน ยุคดิจิทัล มีข้อเสนอแนะที่สำคัญคือ ผู้นำควรสร้างความตระหนักคิดร่วมกันในการขับเคลื่อนองค์กร ทำให้ผู้ใต้บังคับบัญชามีความภูมิใจที่เกิดจากกระบวนการการมีส่วนร่วม เปิดโอกาสให้ ผู้ใต้บังคับบัญชาแสดงความคิดเห็นในการวางแผนงานและช่วยเหลือทุกคนด้วยความเสมอภาค ทำให้ ผู้ใต้บังคับบัญชาทำงานง่าย ทุกอย่างได้ร่วมกันตัดสินใจ
Abstract: The result : ​-The objectives of this research were 1) to study situational leadership behavior of school administrators in the digital era under The Secondary Educational Service Area Office Sisaket Yasothon in the academic year 2021, 2) to compare of situational leadership behavior of school administrators in the digital era classified by the positions, work experiences and sizes of schools and 3) to study the guidelines for developing leadership behaviors according to the situation of the school administrators in the digital era. The sample groups used in the research study were totally 351 people; namely, 83 school administrators and 268 teachers working under The Secondary Educational Service Area Office Sisaket Yasothon in the academic year 2021. Sample sizes can be determined by using the real-made tables of Krejcie and Morgan and were obtained by stratified random sampling disproportionately using the schools as a random class. The results showed that: 1. Situational leadership behavior of school administrators in the digital era under The Secondary Educational Service Area Office Sisaket Yasothon as a whole and behavior in each aspect was found to be at high level. The behavior which had the highest mean was the participative behavior, assignment, telling everything and sharing ideas respectively. 2. The opinions of the school administrators and teachers on the situational leadership behavior of the school administrators in the digital era classified by the positions, work experiences and sizes of schools were not different in both the overall image and in each aspect. 3. Suggested guidelines for promoting leadership behavior according to the situation of school administrators in the digital era were found that leaders should create the conjunct awareness to drive the organization and let subordinates take pride in the participatory process. Subordinates should be given some opportunities to express their opinions in planning and assisting everyone equally. Therefore, the subordinates could work easier under the concerted decision.
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ. กลุ่มงานวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: ศรีสะเกษ
Email: arit@sskru.ac.th
Role: ประธานกรรมการที่ปรึกษา
Role: กรรมการที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-07-26
Issued: 2567-07-26
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 373.12 ฐ361พ 2565
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 01_cov 1.pdf 107.08 KB14 2025-09-13 13:49:16
2 02_abs-1.pdf 93.44 KB4 2025-02-09 19:40:58
3 03_ack-1.pdf 51.57 KB1 2024-08-12 14:19:04
4 04_tbc-1.pdf 104.8 KB2 2024-09-08 16:07:06
5 05_ch1-1.pdf 142.52 KB10 2025-05-01 18:26:45
6 05_ch2-1.pdf 533.65 KB15 2025-12-15 23:51:18
7 05_ch3-1.pdf 269.86 KB3 2025-02-09 19:41:19
8 05_ch4-1.pdf 269.65 KB2 2025-02-09 19:57:21
9 05_ch5-1.pdf 145.42 KB2 2025-01-12 13:51:45
10 06_ref-1.pdf 159.29 KB
11 07_app1-1.pdf 192.84 KB2 2024-10-26 08:40:12
12 07_app2-1.pdf 73.31 KB1 2024-10-26 08:36:36
13 07_app3-1.pdf 155.34 KB1 2024-10-26 08:36:42
14 07_app4-1.pdf 134.5 KB1 2024-10-26 08:36:49
15 07_app5-1.pdf 2.39 MB1 2024-10-26 08:36:54
16 08_bioฐิติรัตน์.pdf 75.34 KB1 2025-02-09 19:58:20
ใช้เวลา
0.061677 วินาที

ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
Title Contributor Type
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบการสื่อสารข้อมูลสำหรับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยบทเรียนออนไลน์กับการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิติ
ตวงแสง ณ นคร
สมจิตรา เรืองศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่องระบบการสื่อสารข้อมูลสำหรับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่เรียนด้วยบทเรียนออนไลน์กับการเรียนแบบปกติ
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิติ

บทความ/Article
พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
Title Creator Type and Date Create
การประยุกต์ใช้แนวคิดปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารโรงเรียนสัมมาสิกขาราชธานีอโศก จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มิ่งหมาย มุ่งมาจน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจผู้บริโภคในการซื้อบ้านจัดสรรในเขตตำบลขามใหญ่อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ประเสริฐ กิจตรงศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปฏิบัติงานตามมาตรฐานคุณภาพการศึกษาด้านภาวะผู้นำและความสามารถ ของผู้บริหารโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ยโสธร เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อุเทน โรมพันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารกิจกรรมหน้าเสาธงที่มีประสิทธิผลของโรงเรียนขนาดเล็กในกลุ่มโรงเรียนเครือข่าย 16 อำเภอเมืองอำนาจเจริญสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วิชาญ ใจเอื้อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารงานของเครือข่ายสถานศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานีเขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์พิชัย เสงี่ยมจิตต์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ ทุมแถว
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการพัฒนาคุณภาพการศึกษาตามมาตรฐานการศึกษาของโรงเรียนที่ได้รับการประเมินคุณภาพภายนอก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณรงค์ศักดิ์ แดงสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุดใจ บุญอารีย์
จิราวรรณ โคทนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอรูปแบบการบริหารการศึกษาปฐมวัยในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานต้นแบบ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง
สมเดช สาวันดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการดำเนินงานเพื่อรองรับการประเมินภายนอกของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ประชุม ผงผ่าน
สันติศักดิ์ หมายบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนบุญจิราธร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม
สุจินดา ศรีประไหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของครูในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ประจักษ์ บุญอารีย์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พระอุทัย วรรณทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาบุคลากรในการเสริมสร้างวินัยในตนเองของนักเรียนกรณีศึกษาโรงเรียนคูเมืองวิทยา อำเภอหนองบัวแดง จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
มัลลิกา จันทนป
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดนิเทศภายในสำหรับผู้บริหารในการนิเทศครู กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 29
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
จิรกานต์ สุภสร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อรองเท้าสุภาพสตรีในเขตเทศบาลนครอุบลอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ปิยกนิฏฐ์ โชติวนิช
กลิ่นบุปผา ศรีสุระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาตนเองของครูผู้ช่วยในสถานศึกษา สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐธิดา จิตสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการของโรงภาพยนตร์เนวด้ากับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
ณัฏฐ์ชาตา ศรีสุวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาคู่มือครูในการจัดกิจกรรมส่งเสริมระเบียบวินัยของนักเรียนในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สมมิตร ตรีนิคม;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
วัฒนา ฉิมประเสริฐ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาภาวะผู้นำเชิงพฤติกรรมแบบประชาธิปไตยของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนในจังหวัดศรีษะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พีรพัฒนพนธ์ พิมพ์พัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการศึกษาปฐมวัยที่สอดคล้องกับการพัฒนาสมอง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิณณวัตร ปะโคทัง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชวนคิด มะเสนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดฝึกอบรมด้วยตนเอง เรื่อง การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานคณิตศาสตร์ สำหรับข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาอุบลราชธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เสนอ ภิรมจิตรผ่อง ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ศรีนวล ทองน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความเป็นมืออาชีพของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามความคิดเห็นของข้าราชการครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 4
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์สุดใจ บุญอารีย์ ;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุมิตร การินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาความรู้ครูโดยการใช้ชุดฝึกอบรมการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน โรงเรียนบ้านแก้งขี้เหล็ก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อารี หลวงนา;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
อรวรรณ จันทร์แรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรม เรื่อง การศึกษารายกรณีนักเรียนในระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนสำหรับครู สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดรเสนอ ภิรมจิตรผ่อง;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ทัศนีย์ ภาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การนำเสนอฐานข้อมูลของสถานศึกษาเพื่อรองรับการประเมินคุณภาพการศึกษาภายนอกรอบสาม
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ธัญญาภรณ์ จารุจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการใช้ระบบสารสนเทศในการบริหารงานธุรการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน : กรณีศึกษาโรงเรียนบ้านหนองบัวใหญ่
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;อาจารย์ ดร.วีระศักดิ์ ณรงพันธ์
บัวลอน คำศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและปัญหาการนำแผนยุทธศาสตร์สู่การปฏิบัติในโรงเรียน สังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ชนิษฎาภัค ปะระจะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพชีวิตการทำงานของผู้ดูแลเด็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดศรีสะเกษ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
เอกลักษณ์ สีหะวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการประกอบธุรกิจการค้าชายแดนไทย - กัมพูชา กรณีศึกษาตลาดช่องจอม อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.ทองใบ สุดชารี
จัว สุเทียรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
คู่มือการเขียนแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ สำหรับครูในโรงเรียนสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
พรทิพย์ คารมรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
การมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการศึกษาของสถานศึกษาขั้นพื้นฐานสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
ณัฐพร ยืนนาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพปัญหาการมีส่วนร่วมในการจัดการศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุจิตรา เชื้อชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสร้างชุดพัฒนาภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
สุนทรีภรณ์ แก้วกนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการนาเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการจัดการเรียนรู้ ในโรงเรียนประถมศึกษาขนาดกลาง
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจาย์ ดร.อนุศักดิ์ เกตุสิริ
ไพฑูรย์ โภคสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาสภาพและปัญหาการบริหารหลักสูตรสถานศึกษาในโรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 5
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
บุญกอง พลสมัคร
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานเตรียมความพร้อมสู่ประชาคมอาเซียนของโรงเรียนใน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา อุบลราชธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รำไพ แสงใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการบริหารงานทั่วไปในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ
รุจิรัตน์ มานะพระ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
อรทัย แก้ววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพการศึกษาของสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
อาจารย์ ดร.พิมล วิเศษสังข์;รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุรศักดิ์ ศรีกระจ่าง
วิภาพร ชิณะแขว
งานวิจัย/Research report
พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะการบริหารงานของผู้บริหารสถานศึกษายุคใหม่ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษเขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ จำเริญ อุ่นแก้ว
นฤมล ขันอาสา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
Title Creator Type and Date Create
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธุ์ พิชญ์ประเสริฐ;อาจารย์ ดร.พิมล วิเศษสังข์
นิตยาพร ธรรมวงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
อรทัย แก้ววิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมผู้นำตามสถานการณ์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.สมาน อัศวภูมิ;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง
ฐิติรัตน์ ลีลาเอกนิต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ด้านทักษะมนุษยสัมพันธ์ของผู้บริหารสถานศึกษากับการมีส่วนร่วมในการบริหารงานสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
ดร. พิมล วิเศษสังข์;รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;รองศาสตราจารย์ ดร.อุดมพันธ์ พิชญ์ประเสริฐ
น้ำทิพย์ โตมร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา กับองค์การแห่งการเรียนรู้ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาศรีสะเกษ เขต 3
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;อาจารย์ ดร. จิตติมาภรณ์ สีหะวงษ์
ศุภาวณีย์ ระคนจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ในโรงเรียนชายขอบ จังหวัดศรีสะเกษ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ
รองศาสตราจารย์ ดร.พงษ์ศักดิ์ ทองพันชั่ง;ดร. จิตติมาภรณ์ สีหะวงษ์
อภิวิชญ์ ธรรมพรพิทวัส
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,822
รวม 2,822 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 28,359 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 15 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
รวม 28,383 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104