แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2

keyword: การบริหารงานวิชาการ
; หลักอิทธิบาท 4
; ยุคดิจิทัล
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อศึกษาการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2 และเพื่อเสนอแนวทางการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาใช้รูปแบบวิธีวิจัยแบบผสมผสานวิธี กลุ่มตัวอย่างเป็นผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 80 ท่าน เครื่องมือที่ใช้เชิงปริมาณคือ แบบสอบถาม ที่มีค่าความเชื่อมั่นทั้งฉบับเท่ากับ 0.66 และการวิจัยเชิงคุณภาพคือ แบบสัมภาษณ์กึ่งโครงสร้าง โดยใช้สถิติวิเคราะห์ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน ผู้ให้ข้อมูลสำคัญ จำนวน 5 ท่าน วิเคราะห์ข้อมูลด้วยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา โดยภาพรวมพบว่า มีการปฏิบัติอยู่ระดับมากที่สุด คือ ด้านการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา รองลงมา คือ ด้านการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ ด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน และการปฏิบัติอยู่ระดับน้อยที่สุด คือ การวัดผล และประเมินผลการศึกษา 2. แนวทางการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา พบว่า ด้านการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ผู้บริหารและครูวิชาการ จัดทำและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา ให้สอดคล้องกับบริบทความต้องการของผู้เรียนและชุมชน กำกับติดตามการใช้หลักสูตรอย่างสม่ำเสมอ ด้วยความเอาใจใส่สร้างแรงบันดาลใจในการพัฒนาหลักสูตร พัฒนาศักยภาพครูโดยใช้การเรียนการสอนแบบ (Active Learning) ในการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ ด้านการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ คือ ให้ครูจัดทำแผนการเรียนรู้ตามตัวชี้วัดและมาตรฐานการเรียนรู้ด้วยใจรักและปฏิบัติหน้าที่อย่างมีความสุข ด้านการวัดผลและประเมินผลการศึกษา คือ ประชุมชี้แจงให้ครูเข้าใจในระเบียบการวัดและประเมินผล เสนอแนะแนวทางให้ครูใช้ เครื่องมือวัดและประเมินผลที่หลากหลายและประเมินผู้เรียนตามสภาพจริง ด้านการวิจัยเพื่อพัฒนาการเรียนการสอน คือ ครูศึกษาค้นคว้า งานวิจัย นำผลการวิจัยมาแก้ปัญหา และพัฒนาการเรียนการสอน เพื่อคุณภาพและมาตรฐานของผู้เรียนตามมาตรฐานการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Abstract: The purposes of this research were: to study the academic administration according to the Four Iddhipāda in the digital age of educational institution administrators under the Office of Khon Kaen Primary Educational Service Area Office 2; to propose guidelines for the academic administration according to the Four Iddhipāda in the digital age of educational institution administrators. This study was carried out by means of mixed-method research. The sample consisted of 80 educational institution administrators and five key informants. The tools used in collecting the data were a questionnaire with a reliability value of 0.66 and a semi-structured interview form. The statistics used to analyze the data were: Mean and Standard Deviation. The qualitative data were interpreted by the content analysis. The research results were as follows: 1) The overall academic administration according to the Four Iddhipāda in the digital age of educational institution administrators under the Office of Khon Kaen Primary Educational Service Area Office 2 was statistically rated at a high level of practice. The aspect with the highest level of practice was educational curriculum development, followed by learning process development, research to develop teaching and learning, and the aspect with the lowest level of practice was the measurement and evaluation of educational results. 2) The guidelines for academic administration according to the Four Iddhipāda in the digital age of educational institution administrators were that in terms of educational curriculum development, administrators and academic teachers should prepare and develop educational curriculum to be consistent with the context and needs of learners and communities, supervise and monitor the use of the curriculum regularly with inspiring attention to curriculum development and develop teachers' potential by using active learning in organizing a student-centered learning process. Regarding the development of the learning process, teachers should prepare learning plans according to indicators and learning standards with love and perform their duties happily. In educational measurement and evaluation, a meeting to clarify the teacher's understanding of the measurement and evaluation regulations, suggesting guidelines for teachers to use a variety of measurement and assessment tools and real-world assessments of learners should be organized. In terms of research to develop teaching and learning, teachers should study, research, and use research results to solve problems and develop teaching and learning for the quality and standard of learners according to basic education standards.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-06-24
Issued: 2567-06-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 059จีรนุช ตันติ.pdf 2.22 MB19 2025-07-23 20:34:40
ใช้เวลา
0.052568 วินาที

สุนทร สายคำ
Title Creator Type and Date Create
การบริหารโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ตามหลักสังคหวัตถุ 4 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;สมปอง ชาสิงห์แก้ว
พระปลัดศรายุทธ มหานรินฺโท (มหาประโค)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยใช้หลักการมีส่วนร่วม บวร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์
พระพุทธิพงษ์ วิสารโท (สงวนนาม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษา ขั้นพื้นฐานในการบริหารสถานศึกษาตามหลักสังคหวัตถุ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;สุนทร สายคำ
พระสมุห์ขวัญชัย ปญฺญาวโร (สาลารักษ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักอิทธิบาท 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;สุนทร สายคำ
พระมหาวิทวัฒน์ วิวฑฺฒนเมธี (จันทร์เต็ม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระปลัดสมควร ปญฺญาวชิโร (ปลื้มสุด)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักไตรสิกขา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สุนทร สายคำ
พระอธิการสกายแลบ ธมฺมธโร (นามโท)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาการบริหารโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาพิสิฐ วิสิฏฺฐปญฺโญ,ดร. ;ดร.สุนทร สายคำ
สุขสันต์ สุขสงคราม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงเชิงพุทธ สำหรับผู้บริหารโรงเรียนเอกชน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.จุฬาพรรณภรณ์ ธนะแพทย์;ดร.สุนทร สายคำ
สุพิศ ศรีบัว
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการโรงเรียนเอกชนสู่ความเป็นเลิศ ตามหลักสัปปุริสธรรม 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.จุฬาพรรณภรณ์ ธนะแพทย์ ; ดร.สุนทร สายคำ
จงดี เพชรสังคูณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาระบบการบริหารการนิเทศนักศึกษาทวิภาคีแบบมีส่วนร่วม ตามหลักพุทธวิธีของวิทยาลัยอาชีวศึกษาเอกชน จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.จุฬาพรรณภรณ์ ธนะแพทย์;ดร.สุนทร สายคำ
เกรียงไกร ปัญญาประเสริฐกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากลยุทธ์ภาวะผู้นำตามหลักพุทธธรรมาภิบาลสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.จุฬาพรรณภรณ์ ธนะแพทย์;ดร.สุนทร สายคำ
พระมหาเดวิศณ์ สุขถาวโร (ยิ้มเนียม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท,ดร.
พระธนพร คุณสมฺปนฺโน (อาคะนิช)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะผู้บริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส, ดร.;ดร.สุนทร สายคำ
วรยุทธ พลศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนเอกชนในจังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.;ดร.สุนทร สายคำ
วรีภรณ์ นระแสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบมีส่วนร่วมในการพัฒนาหมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุรศักดิ์ จันพลา; ดร.สุนทร สายคำ
ภัสรพรรณ แสนหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานบุคคลตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารโรงเรียนเอกชน จังหวัดขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุรศักดิ์ จันพลา;ดร.สุนทร สายคำ
องอาจ นามพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาจริยธรรมนักเรียนของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สมบัติ รัตนคร;ดร.สุนทร สายคำ
พูลศักดิ์ พรมมน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักธรรมาภิบาลของสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;ดร.สุรศักดิ์ จันพลา
พิทักษ์ ภูศรีฤทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส, ดร.
อมรรัตน์ ดาคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักทุติยปาปณิกสูตร ของผู้บริหารสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษาอุดรธานี เขต 23
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;ดร.สมบัติ รัตนคร
ภาวิณี ประทุมสาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสาราณียธรรม 6 ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ดร.สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท, ดร.
ยศพัทธ์ เที่ยงผดุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ทวี สระน้ำคำ
จีรนุช ตันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารในศตวรรษที่ 21 ตามหลักทุติยปาปณิกสูตร ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุดรธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
นิลาวรรณ ดงสิงห์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการในยุคดิจิทัลตามหลักพหูสูต 5 ของผู้บริหาร โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 11
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;สุนทร สายคำ
สุริยา จารึกดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักทุติยปาปณิกสูตรของผู้บริหาร โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
พระมหาธงชัย วิลาสินี (วิลาวรรณ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
กาญจน์เกล้า ถูประกัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ของโรงเรียนในสังกัด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;สัมฤทธิ์ กางเพ็ง
นพณัฐ เบ้าทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักพละ 4 ของสถานศึกษาสังกัดมูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สัมฤทธิ์ กางเพ็ง;สุนทร สายคำ
วินัย อินเสมียน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหาร โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;สุนทร สายคำ
ศิริลักษณ์ นิสสัยพันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส;สุนทร สายคำ
กุลนิติ เบ้าจรรยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
กลยุทธ์การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษาตามหลักธรรมาภิบาล
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;จุฬาพรรณภรณ์ ธนะแพทย์
พระมหาวีรกุล อคฺควํโส (คำจันทราช)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา ตามหลักสังคหวัตถุ 4 สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;สมปอง ชาสิงห์แก้ว
พระปลัดศรายุทธ มหานรินฺโท (มหาประโค)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเรื่องการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระปลัดสมควร ปญฺญาวชิโร (ปลื้มสุด)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาแบบมีส่วนร่วมของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานในการบริหารสถานศึกษาตามหลักสังคหวัตถุ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;สุนทร สายคำ
พระสมุห์ขวัญชัย ปญฺญาวโร (สาลารักษ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักธรรมาภิบาล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวินัยธรวรวุฒิ เตชธมฺโม;สุนทร สายคำ
ปิยะธิดา คำบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;สัมฤทธิ์ กางเพ็ง
โกศล อุดมวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 สังกัดสำนักงานอาชีวศึกษาจังหวัดเลย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ฉลาด จันทรสมบัติ;สุนทร สายคำ
วีระพล วิสูงเล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักสังคหวัตถุ4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
วิทวัส สุดน้อย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานกิจการนักเรียนตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษาจังหวัดหนองบัวลำภู
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;สัมฤทธิ์ กางเพ็ง
ชัยวัฒน์ ตันชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ของผู้บริหารสถานศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวินัยธรวรวุฒิ เตชธมฺโม;สุนทร สายคำ
บุญยง วาดวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักพละ 4 ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษาในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส;สุนทร สายคำ
เจนจิรา ปานคาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ฉลาด จันทรสมบัติ
พงศธร ตะโนนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักธรรมาภิบาล ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อำเภอพยัคฆภูมิพิสัย สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา มหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
เจ้าอธิการบุญช่วย โชติวํโส;สุนทร สายคำ
พระสมุห์วิเชียร จิตฺตสาโร (ภูมิศรี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทวี สระน้ำคำ
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบผลการเรียนด้วยบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนผ่านระบบคอมพิวเตอร์เอกเทศและระบบอินเตอร์เน็ต
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
อุดม ไชยวรรณ;ทวี สระน้ำคำ;สมพงษ์ พันธุรัตน์
ณรัช ไชยชนะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตบทเรียนสื่อประสมเชิงโต้ตอบบนเว็บเรื่องทฤษฎีสี สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ธนวัฒน์ ยวงทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือกันเรื่อง เครือข่ายคอมพิวเตอร์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วีรวิชญ์ เลิศรัตน์ธำรงกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การผลิตบทเรียนสื่อประสมเชิงโต้ตอบบนเว็บ เรื่องการควบคุมกล้องโทรทัศน์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เฉลิมเชษฐ ภูมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับนักศึกษาสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สันติ วิจักขณาลัญฉ์;ทวี สระน้ำคำ
นวลพรรณ ไชยมา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้แบบร่วมมือบนเว็บ วิชาฟิสิกส์ที่ส่งเสริมทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญานของนักศึกษาวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สายันต์ โพธิ์เกตุ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้สื่อมัลติมีเดียที่ใช้ปัญหาเป็นฐาน เรื่อง โมเมนตัมที่มีต่อตัวแทนความคิดและความสามารถในการแก้โจทย์ปัญหาของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สู้ศึก รูปเหลี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง การเคลื่อนที่แบบวงกลม ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สมโภชน์ นันบุญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยวิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง งานและพลังงานต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ภัทริกา ศรีขอดเขต
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย-การสังเกต-การอธิบาย เรื่อง การสะท้อนและการหักเหของแสง ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติ ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ชัชวาล วังภูมิใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของกิจกรรมการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการทำนาย - การสังเกต – การอธิบาย เรื่อง เสียง ต่อการคิดวิเคราะห์และมโนมติของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
นุสรา สินทร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่มีการประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์ เรื่อง ความ รู้พื้นฐานเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศศิธร สุดประโคน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนบนเว็บโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือ เพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณสำหรับนักศึกษา สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตอุดรธานี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
จิราวรรณ พาชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมบนเว็บโดยใช้วิธีการทำงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาทักษะการเรียนรู้เป็นทีม สำหรับอาจารย์วิทยาลัยเทคโนโลยีขอนแก่นบริหารธุรกิจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
สมชาย พาชอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการฝึกอบรมบนเว็บโดยใช้วิธีการเรียนรู้แบบนำตนเอง เพื่อพัฒนาการทำโครงงานประวัติศาสตร์ท้องถิ่น สำหรับครูระดับประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;วิไลพร สุตันไชยนนท์
อุทุมพรพัต วิทย์บุญประคม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเครือข่ายที่อาศัยพื้นฐานการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่อง ประชาคมอาเซียน ที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วีรประวัติ ทองขอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแสวงหาความรู้เป็นกลุ่มที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ประหยัด สืบเมืองซ้าย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการเชื่อมโยงความรู้เรื่องข้อมูลและสารสนเทศที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
หนูพิน พินราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคแบบ แบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เกศสุมณฑ์ สาหับ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บวิชาฟิสิกส์ที่ใช้การเรียนร่วมมือด้วยเทคนิคการ สืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่มที่มีต่อการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปี ที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วาสนา สอดศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการเชื่อม โยงความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์เบื้องต้นที่มีต่อการคิดวิเคราะห์สำหรับนัก เรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สุขวรรณ์ ทิพย์สุบรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเครือข่ายที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยวิธี บูรณาการสาระการเรียนรู้เรื่องปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่ส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ภัณนภัทร บางประอินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่มเรื่อง ภาวะโลกร้อน ที่ส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เสาวนีย์ ไชยปาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการ แบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เรื่อง การสร้างสรรค์ชิ้นงานโดยใช้คอมพิวเตอร์ ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
จินตนา จ่าเห็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนบนเว็บที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิคการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่ม ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
มงคล ถิ่นคำบง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยรูปแบบการทำโครงงานเป็นกลุ่มบนการประมวลผลแบบกลุ่มเมฆเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;รัชดาภรณ์ เบญจวัฒนานนท์
นฤนาท คุณธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนแบบผสมผสานด้วยเทคนิคการสร้างโครงงานเป็นทีมเพื่อพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ;ไชยยศ เรืองสุวรรณ
ปุณยนุช โมกศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้การเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์ เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
รพีพรรณ ยอดสุวรรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้ด้วยบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้เทคนิคการเรียนรู้ร่วมกันเพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในการเรียนวิชาภาษาญี่ปุ่นพื้นฐานสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
สุนิจฐา พองพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนผสมผสานที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการสืบสวนสอบสวนเป็นกลุ่ม เพื่อส่งเสริมการคิดแก้ปัญหาด้านวิทยาศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เพ็ญศรี ปัญญาแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานที่ใช้วิธีการเรียนรู้แบบร่วมมือรูปแบบการเรียนรู้ร่วมกัน เพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ณปภัช พรหมเครือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการใช้บทเรียนแบบผสมผสานที่ประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อส่งเสริมการคิดขั้นสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
รสรินทร์ บางใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนรู้แบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบแบ่งกลุ่มผลสัมฤทธิ์บนระบบการจัดการเรียนรู้มูเดิลเพื่อส่งเสริมการคิดวิเคราะห์สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
วิจิตรา วงศ์ประทุม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการอบรมแบบผสมผสานโดยใช้แหล่งการเรียนรู้แบบเปิดบนระบบการจัดการเรียนการสอนเรื่องการสร้างบทเรียนด้วยมูเดิ้ลเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดขั้นสูงสำหรับอาจารย์
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ระบิล ภักดีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของบทเรียนแบบผสมผสานด้วยการเรียนแบบร่วมมือรูปแบบการสร้างโครงงานเป็นทีมวิชาทัศนศิลป์เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ปิยะนุช เถาหมอ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานที่ใช้ร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่เพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนอักษรจีนโดยวิธีการ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
เจษฎาภรณ์ ต้องเดช
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ของศูนย์พัฒนาคุณภาพการศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 3
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระฮอนด้า วาทสทฺโท;ทวี สระน้ำคำ
กนกพิชญ์ ชาติชัชวาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ทวี สระน้ำคำ
จีรนุช ตันติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารสถานศึกษาขนาดเล็กในศตวรรษที่ 21 ตามหลักพละ 4 ของผู้บริหาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สัมฤทธิ์ กางเพ็ง;ทวี สระน้ำคำ
ธัญฬวณัฐ สีชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการความรู้ของบุคลากร สังกัดสำนักเขตการศึกษา พระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;สัมฤทธิ์ กางเพ็ง
แสงเทียน ชูรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารความเสี่ยงตามหลักอริยสัจ 4 ของสถานศึกษา สังกัดสำนักเขตการศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา เขต 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;พระครูปลัดบุญช่วย โชติวํโส
กีรติ แก้วสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ทวี สระน้ำคำ;พระฮอนด้า วาทสทฺโท
ณัฐวุฒิ ภักดีผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานการสร้างรหัสเทียมเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดเชิงคำนวณสำหรับนักเรียนสาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ณิชานันทน์ สอนเต็ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานผ่านอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่โดยใช้โครงงานเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการคิดขั้นสูงสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศิริพร เทพวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลของการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานด้วยอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่แบบพกพาบนกูเกิลแอพพลิเคชั่นเพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลาย
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
ศุภรัตน์ การอรุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการเรียนแบบผสมผสานโดยใช้โครงงานเป็นฐานที่มีกิจกรรมสร้างแรงจูงใจใฝ่รู้เพื่อส่งเสริมการคิดสร้างสรรค์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ทวี สระน้ำคำ
จิรัชญา ปานนี้
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 1,869
รวม 1,869 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 23,279 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 11 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 10 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 23,301 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46