แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี

keyword: การป้องกันการทุจริต
; หลักสัมมัปปธาน 4
; โรงเรียนมัธยมศึกษา
Abstract: การวิจัยเรื่องนี้ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาสภาพการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน4ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี 2. เพื่อศึกษาวิธีการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี 3. เพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี เป็นการวิจัยแบบผสานวิธี กลุ่มตัวอย่าง นักเรียน 183คนและผู้ให้ข้อมูลสำคัญในการสัมภาษณ์ 5 คน เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือ แบบสอบถามและแบบสัมภาษณ์ วิเคราะห์ข้อมูลเชิงปริมาณด้วยสถิติแบบบรรยาย คือ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงคุณภาพด้วยการวิเคราะห์เนื้อหา ผลการวิจัยพบว่า 1. นักเรียนโรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี มีความคิดเห็นต่อสภาพการจัดกิจกรรมปลูกฝังการป้องกันการทุจริตในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 เนื่องในวันมาฆบูชา วันวิสาขบูชา วันอาสาฬบูชา วันเข้าพรรษา และวันออกพรรษา โดยภาพรวมทุกวันอยู่ในระดับปานกลาง โดยมีการดำเนินการวางแผนการเข้าร่วมกิจกรรมทำวัตรปฏิบัติธรรมของครูและนักเรียนเพื่อสร้างสิ่งที่ดีงามที่ต้องรักษาความดีงานไว้ตลอดส่งเสริมการทำความดีงามที่ได้กระทำมาให้คงอยู่กับตนเองและสังคมอย่างสม่ำเสมอครูและนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมกิจกรรมบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ต่อเนื่องในวันสำคัญต่างๆ 2. วิธีการพัฒนากิจกรรมปลูกฝังการป้องกันการทุจริตในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4ดังนี้ 1) สังวรปธาน โดยโรงเรียนควรมีการจัดตั้งคณะทำงานในการร่วมกำหนดนโยบาย และวางแผน เพื่อให้มีการจัดกิจกรรมกิจกรรมในวันสำคัญต่างๆ 2) ปหานปธาน โดยผู้บริหารและครูผู้สอน ร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกันกับนักเรียนเพื่อเป็นต้นแบบที่ดี 3) ภาวนาปธาน โดยโรงเรียนควรจัดกิจกรรมอบรมโดยหน่วยงานของรัฐเข้ามามีบทบาทและมีส่วนร่วมในการอบรมปลูกฝังคุณธรรมจริยธรรม คุณงามความดี การละเว้นความชั่ว กิจกรรมวันสำคัญทางศาสนา 4) อนุรักขนาปธาน โดยโรงเรียนวางแผนสนับสนุนงบประมาณในการทำกิจกรรม ตลอดจนจัดหาวัสดุ อุปกรณ์เพียงพอ และสอดคล้องกับแต่ละกิจกรรมของวันสำคัญต่าง ๆ 3. แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษาในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี พบว่า ด้านการบริหารทั่วไป ผู้บริหาร และครูผู้สอน ควรร่วมกำหนดนโยบาย และวางแผน เพื่อให้กิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตด้านบุคลากรควรส่งเสริมให้ผู้ใต้บังคับบัญชาเข้ารับการฝึกอบรมกระตุ้นเตือนปลูกจิตสำนึกและพัฒนากิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริต ด้านการจัดกิจกรรม ควรมีการพัฒนากิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียน และด้านการติดตามและการประเมินผล ควรมีการติดตามและประเมินผลกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลอย่างเป็นระบบ และนำเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลมาช่วยสนับสนุน"
Abstract: The purposes of this research were 1) to study the condition of instilling activities to prevent corruption of students in the digital age according to Sammappadhana IV of Secondary Schools in Nong Muang District Lopburi Province, 2) to study the methods for developing instill activities to prevent corruption in the digital age according to Sammappadhana IV of Secondary Schools in Nong Muang District Lopburi Province, and 3) to propose guidelines for the development of instilling activities to prevent corruption of students in the digital age according to Sammappadhana IV of Secondary Schools in Nong Muang District Lopburi Province. Mixed methods research was used for research design with a sample group of 183 teachers and 5 key informants for interview. Research tools were questionnaires and interview form. Quantitative data was analyzed by mean and standard deviation whereas content analysis was used for qualitative data analysis. Results were shown as follows: 1. Secondary school students in Nong Muang District Lopburi Province had their opinions on the state of organizing activities to instill corruption prevention in the digital age according to the fourfold concept the condition of instilling activities to prevent corruption of students in the digital age according to Sammappadhana IV on Makha Bucha Day, Visakha Bucha Day, Asarn Bucha Day, Buddhist Lent Day and the end of Buddhist Lent. Overall, every day was at a moderate level. The participation of teachers and students in Dharma practice activities is planned to create a virtuous thing that must always maintain good deeds. Encourage good deeds that have been done to remain with oneself and society on a regular basis. Teachers and students participated in public service activities on various important days. 2. Methods for developing instill activities to prevent corruption in the digital age according to Sammappadhana IV consisted of 1) Sangvarapadhana: schools should establish a working group to jointly formulate policies and plans in order to have Organize activities and activities on important days; 2) Pahanapadhana by administrators and teachers participate in activities together with students in order to be a good role model; 3) Bhavanapadhana, the school should organize training activities by government agencies to play a role and participate in training instilling morals, ethics, goodness, abstaining from evil, religious events; and 4) Anurakkhanapadhana, schools plan to support budget in conducting activities supplying materials enough equipment and in accordance with each activity of various important days. 3. Guidelines for the development of instilling activities to prevent corruption of students in the digital age according to Sammappadhana IV of Secondary Schools in Nong Muang District Lopburi Province indicated that general administration, administrators and teachers should jointly formulate policies and plan in order to instill corruption prevention activities in personnel, subordinates should be encouraged to attend training to encourage and raise awareness and develop activities to instill corruption prevention activities. Activities to instill corruption prevention of students should be developed and monitoring and evaluation. There should be a systematic monitoring and evaluation of the activities of instilling activities to prevent corruption of students in the digital age and bring technology in the digital age to support."
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2566
Modified: 2567-07-02
Issued: 2567-06-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 057ภัทราวดี สวนทอง.pdf 5.24 MB12 2025-07-21 21:02:16
ใช้เวลา
0.017619 วินาที

ลำพอง กลมกูล
Title Creator Type and Date Create
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุทางพุทธจิตวิทยาการสร้างความสามัคคีเพื่อทีมงานที่ประสบความสำเร็จ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาเผื่อน กิตฺติโสภโณ (เฉลิมจาน),;ลำพอง กลมกูล
จันทร แสงสุวรรณวาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาตนตามหลักพุทธจิตวิทยาเพื่อการตื่นรู้
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง ;ลำพอง กลมกูล
พระครูพิมลปัญญานุยุต (บุญทา อินต๊ะปัญญา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการเผยแผ่พระพุทธศาสนาเชิงรุกของพระธรรมทูตสายอินเดีย-เนปาลตามหลักพุทธจิตวิทยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง;ลำพอง กลมกูล
พระครูนรนาถเจติยาภิรักษ์ (สมพงศ์ ญาณธีโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบพุทธจิตวิทยาเพื่อสร้างเสริมสุขภาวะทางปัญญาของจิตอาสา ในกลุ่มผู้ปฏิบัติธรรม
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิริวัฒน์ ศรีเครือดง;ลำพอง กลมกูล
ปมณฑ์ณัฐ จงวัฒนานุกูลกิจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลกลวิธานเชิงพุทธของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร. ;ดร.ลำพอง กลมกูล
สุวรรณา สุดปรึก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลสมรรถนะความเป็นครูตามหลักพุทธธรรม ของครูโรงเรียนประถมศึกษา สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร. ; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระมหาพรศักดิ์ วรสกฺโก (บัวทอง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลกระบวนการเสริมสร้างคุณลักษณะพลังอำนาจในการจัดการเรียนการสอนของครูสำนักศาสนศึกษาพระปริยัติธรรม แผนกบาลีสนามหลวง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร.บุญเชิด ชำนิศาสตร์; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระมหาประพฤติ พุทฺธิชโย (บุญฤทธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนมัธยมศึกษา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน, ผศ.ดร.; ดร.ลำพอง กลมกูล
พระณัฐวุฒิ อคฺควฑฺฒโน (หนูเกื้อ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมด้านการเรียนการสอนสำหรับนักเรียนในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ ของศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;ลำพอง กลมกูล
สุวิทย์ อัญธปัญญา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนรู้ในสถานการณ์โรคระบาดโควิด 2019 สำหรับครูผู้สอนโรงเรียนขยายโอกาส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
สุนิสา พานทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างทีมงานของครูตามหลักสังคหวัตถุ 4 โรงเรียนประถมศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
เผด็จ จงสกุลศิริ;ลำพอง กลมกูล
ธนุตรา วีระสัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ภัทราวดี สวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาศักยภาพผู้เรียนในยุคดิจิทัลตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนขยายโอกาส อำเภอผักไห่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
ภัสสรมณฑน์ ศิริดาราภัทรากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุคุณลักษณะผู้นำเชิงพุทธในสังคมนวัตกรรมพลิกผันสำหรับสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
อรุณรัตน์ วิไลรัตนกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลพุทธนวัตกรรมฐานวิถีใหม่ส่งเสริมพัฒนาการสมวัยสำหรับเด็กปฐมวัย จังหวัดนนทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
วันวิสาข์ สนใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลระบบนิเวศการเรียนรู้วิถีพุทธในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน;ลำพอง กลมกูล
ณัฐนิชา เจ๊ะดอเราะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการบริหารรมณียสถานในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
ทิพย์วรรณ สุพิเพชร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลประสิทธิผลการบริหารงานลูกเสือในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน;ลำพอง กลมกูล
ไพโรจน์ กันทพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบูรณาการศาสตร์การประเมินสุขภาพแบบองค์รวมโดยการอ่านม่านตากับหลักอริยสัจ 4 เพื่อการเรียนรู้
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ
สุกัญญา มโนบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลการพัฒนาการจัดการงานสาธารณสงเคราะห์วิถีพุทธของคณะสงฆ์ไทย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ;ลำพอง กลมกูล
พระครูธำรงวงศ์วิสุทธิ์ (ธีรศักดิ์ ธีรสกฺโก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา ตามหลักพุทธธรรมในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;ลำพอง กลมกูล
พระมหากันตินันท์ กนฺตสีโล (เฮงสกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้วิชาพระพุทธศาสนาในยุคดิจิทัล ของนักเรียนมัธยมศึกษาโรงเรียนวัดโสธรวราราม จังหวัดฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;ทองดี ศรีตระการ
พระมหาชนกันต์ ชินวโร (หวังนฤพาน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทิศทางการขับเคลื่อนนโยบายเร่งด่วนประเด็น Learning Loss ตามหลักอริยสัจ 4 ของผู้บริหารโรงเรียนสหวิทยาเขต สวนเทพรัตน์ทีปไท้เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระมหาชำนาญ มหาชาโน
วรรณิศา ชมสุดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานวิชาการตามหลักอิทธิบาท 4 ในโรงเรียนเอกชนนอกระบบจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;สมศักดิ์ บุญปู่
คณิตพงศ์ พิมพ์มีลาย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนากระบวนการนิเทศการศึกษาตามหลักกัลยาณมิตรธรรม สำหรับศึกษานิเทศก์ เขตตรวจราชการที่ 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;เกษม แสงนนท์
อรุณรัชช์ ศาสตร์สกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักทุติยปาปณิกสูตร ของผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มสหวิทยาเขตสวนเทพรัตน์ทีปไท้เฉลิมพระเกียรติ จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;สมศักดิ์ บุญปู่
แพรวพรรณ กองพิมพ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารบุคคลยุควิถีชีวิตใหม่ตามหลักธรรมาภิบาล สำหรับผู้บริหารกลุ่มโรงเรียนอำเภอบางไทร สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;เกษม แสงนนท์
ไชยธร ชาวเหนือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรม กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
แพรวนิภา เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการะบวนการเสริมศักยภาพความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักวุฒิธรรม 4 ของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณฏฐพร สิงห์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาทักษะการเรียนรู้วิชาภาษาไทยโดยใช้ชุดกิจกรรมการแนะแนวตามหลักพาหุสัจจะของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนวัดมะทาย จังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระมหาผ่านภพ อภินนฺโท (สมคำ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแบบวัดพฤติกรรมการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาสำหรับผู้เข้ารับการอบรมหลักสูตรค่ายวัยใส มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
พระอาทิตย์ ธีรปญฺโญ (ศรีพารัตน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการให้คำปรึกษาตามหลักไตรสิกขาที่มีต่อระดับความวิตกกังวลจากการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนสิริรัตนาธร กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ชาติชาย พิทักษ์ธนาคม;ลำพอง กลมกูล
อุมา ประเสริฐศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พระครูโอภาสนนทกิตติ์
Title Creator Type and Date Create
แนวทางการส่งเสริมความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักพุทธธรรมของนักเรียนโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;พระมหาเผด็จ จิรกุโล
รัฐพล โกรินทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานสถานศึกษาขั้นพื้นฐานระดับประถมศึกษาตามหลักธรรมาภิบาลของผู้บริหารสถานศึกษาอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
พระพลวัฒน์ พลวฑฺฒโน (เงินยวง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดการเรียนการสอนโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกธรรม จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;อินถา ศิริวรรณ
พระครูปลัดสวย ฐิตธมฺโม (บัวแก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาวัดให้เป็นแหล่งเรียนรู้วัฒนธรรมตามหลักไตรสิกขา เขตสายใหม่ กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย
พระครูสังฆรักษ์คำพา ฐิตญาโณ (อินทิจักร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของครูในยุคดิจิทัลตามหลักพุทธธรรม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พีรวัฒน์ ชัยสุข;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พรเพ็ญ ใจศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารงานงบประมาณในยุคดิจิทัลตามหลักสุจริต 3 โรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณัฐฐินันท์ นิ่มสุดใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบมีส่วนร่วมในยุคฐานวิถีชีวิตใหม่ตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มสหวิทยศึกษาลำพญา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
จีระ พุฒหอมโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการจัดกิจกรรมการปลูกฝังการป้องกันการทุจริตของนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักสัมมัปปธาน 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา ในอำเภอหนองม่วง จังหวัดลพบุรี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ภัทราวดี สวนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการพัฒนาการจัดการศึกษาตามหลักไตรสิกขาของเด็กปฐมวัยเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;บุญเชิด ชำนิศาสตร์
ชูสกุล อาจมังกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยชาติพันธุ์วรรณนาอภิมานเกี่ยวกับการบริหารการศึกษา ตามหลักพุทธธรรมในโรงเรียนมัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูโอภาสนนทกิตติ์;ลำพอง กลมกูล
พระมหากันตินันท์ กนฺตสีโล (เฮงสกุล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาเด็กปฐมวัยตามนโยบายปฏิรูปการศึกษาในโรงเรียนการกุศล ของวัดในพระพุทธศาสนา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
พระมหานพดล อาสโภ (พาสี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของผู้บริหารโรงเรียนวิถีพุทธ ในเขตอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ชิษณุภูมิ หาญพละ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารตามหลักกัลยาณมิตรธรรม กลุ่มโรงเรียนเครือข่ายส่งเสริมประสิทธิภาพการจัดการศึกษาที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
แพรวนิภา เสนารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการะบวนการเสริมศักยภาพความฉลาดทางอารมณ์ตามหลักวุฒิธรรม 4 ของครูโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ลำพอง กลมกูล;พระครูโอภาสนนทกิตติ์
ณฏฐพร สิงห์สร
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 20
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,417
รวม 3,437 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 134,375 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 102 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 55 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 13 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 5 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 1 ครั้ง
รวม 134,570 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46