แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

แนวทางการพัฒนาการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

keyword: ภาวะผู้นําของครู
; ศตวรรษที่ 21
; หลักสังคหวัตถุ 4
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาสภาพการพัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นํา ของครูในศตวรรษท่ี 21 2) เพื่อศึกษาวิธีการพัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 3) เพื่อเสนอแนวทางการพัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นการวิจัยแบบผสานวิธี คือ งานวิจัยเชิงปริมาณและงานวิจัยเชิงคุณภาพจากกลุ่มประชากร ได้แก่ ครูและ บุคลากรทางการศึกษา จํานวน 101 คน และสัมภาษณ์ผู้ทรงคุณวุฒิ 8 ท่าน เกี่ยวกับแนวทางการ พัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 ผลการวิจัย พบว่า 1. ผลการศึกษาสภาพการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 พบว่า โดย ภาพรวม ทั้ง 4 ด้าน อยู่ในระดับมาก เรียงจากมากไปหาน้อย ได้แก่ 1) การเป็นแบบอย่างทางการสอน 2) เป็นผู้นําการเปลี่ยนแปลงทาง 3) มีส่วนร่วมในการพัฒนาสถานศึกษา และ 4) การพัฒนาตนเองและเพื่อนครู ตามลําดับ 2. ผลการศึกษาวิธีการพัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตาม หลักสังคหวัตุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบว่า 1) ด้านทาน พบว่า ครูต้องได้รับการส่งเสริมให้มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น เช่น การอบรม การสัมมนา ศึกษาดูงาน เป็นต้น 2) ด้านปิยวาจา พบว่า ครูต้องพัฒนาความสัมพันธ์เชิงจรรยาบรรณบนพื้นฐานการสื่อสารที่ดี 3) ด้านอัตถจริยา พบว่า ครูต้องมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเพื่อนร่วมงาน การแนะนําเทคนิคการสอนใหม่ๆ แก่เพื่อนครู เป็นต้น 4) ด้านสมานัตตตา พบว่า ครูต้องมีการปรับปรุงการสอนโดยเรียนรู้วิธีการ และเทคนิคต่างๆ ของการสอนอย่างสม่ำเสมอ 3. แนวทางการพัฒนาด้านการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตาม หลักสังคหวัตุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบว่า 1) ด้านทาน พบว่า ส่งเสริมพัฒนาวิสัยทัศน์ในการพัฒนาตนเองให้เป็นผู้พัฒนาตนเองอยู่เสมอ 2) ด้านปิยวาจา พบว่า เสริมสร้างประสบการณ์ความรู้แก่ครูผู้สอน ให้เป็นผู้รู้ดีในการสื่อความหมายในการจัดการเรียนรู้ เพื่อให้ผู้เรียนได้ประโยชน์สูงสุด 3) ด้านอัตถจริยา พบว่า ครูร่วมกันส่งเสริมชุมชนการเรียนรู้ทาง วิชาชีพภายในสถานศึกษา เพื่อให้มีการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้แก่กันและกันเป็นประโยชน์แก่เพื่อนครู 4) ด้านสมานัตตตา พบว่า ครูร่วมวางแผนชั้นเรียน วางแผนการสอนอย่างหลากหลายวิธี
Abstract: The objectives of this research are: 1) to study the state of leadership improvement of teachers in the 21st century, 2) to study methods for leadership improvement based on Sangahavatthu principles for teachers in the 21st century, and 3) to propose the methods for leadership improvement based on Sangahavatthu principles for teachers in the 21st century in Phachi-Raphiphat School Group, Phra Nakhon Si Ayutthaya province. The mixed research methods were used in the study. The quantitative data were collected by questionnaires from 101 samples and analyzed by percentage, mean and standard deviation. The qualitative data were collected by in-depth interviews with 8 experts and then analyzed by content analysis The research results found that: 1. The state of leadership improvement of teachers in the 21st century in 4 aspects was at a high level overall. In descending order, the highest level was on teaching model, followed by transformational leadership, school development participation, and self-development and colleagues respectively. 2. The methods for leadership improvement based on Sangahavatthu principles for teachers in the 21st century indicate that: 1) Dana, teachers should be trained with skills and capability in their profession, 2) Piyavaca, teachers should be trained with communicative skills, 3) Atthacariya, teachers should have a chance to exchange their skills and experiences with their colleagues, and 4) Samanattata, teachers should be frequently trained with modern teaching techniques. 3. The guidelines for leadership improvement based on Sangahavatthu principles for teachers in the 21st century in Phachi-Raphiphat School Group, Phra Nakhon Si Ayutthaya province are as follows: 1) Dana, teachers should have a life-long learning vision, 2) Piyavaca, teaching techniques and methods should be provided to teachers, 3) Atthacariya, learning community should be built in school for exchange learning, and 4) Samanattata, teaching and learning plan and management should be co-operated together.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย. ส่วนหอสมุดกลาง
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2565
Modified: 2567-06-23
Issued: 2567-06-23
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 025พีรวิชญ์ สละตัน.pdf 8.5 MB3 2025-03-15 21:27:01
ใช้เวลา
0.020411 วินาที

พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
Title Creator Type and Date Create
การพัฒนานวัตกรรมการจัดการเรียนการสอนของสำนักเรียนพระปริยัติธรรมแผนกบาลีดีเด่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พระครูกิตติญาณวิสิฐ
พระมหาอภิชาติ ชยมธี (ถาวร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาการบริหารความเสี่ยงทางด้านการเรียนการสอนของโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
บุญเชิด ชำนิศาสตร์;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
พระมหาบุญยงค์ ปุญฺญญาโณ (พลสิงห์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของครูตามหลักพรหมวิหาร 4 ในโรงเรียนมัธยมศึกษา จังหวัดปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
พระสมุห์สมนึก สมณธมฺโม (อุทัยแสงไพศาล)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการบริหารบุคคลตามหลักพรหมวิหาร 4 ของผู้บริหารโรงเรียนประถมศึกษา เขตบางแค สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระปลัดจันทร์ สิริจนฺโท (พงษ์แตง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการโค้ชชิ่งการปฏิบัติธรรมตามหลักกัลยาณมิตรของวัดพระธรรมกาย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พระมหาญาณวัฒน์ ฐิตวฑฺฒโน
ธนัทพัชร์ รชตพงศ์สันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารโรงเรียนประถมศึกษาแบบมีส่วนร่วมกับชุมชนตาม หลักสังคหวัตถุ 4 เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
ศตวุฒิ ศิริภักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานบุคคลตามหลักพุทธธรรมของผู้บริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา จังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
พระสมุห์กฤติพิสิฐ กิตฺติธมฺโม (จ่าพันธ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ภายใต้สถานการณ์โควิด-๑๙ ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ผศ. ดร. พระครูวิรุฬห์สุตคุณ;ผศ. ดร. พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
พยุง โสพลสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารงานเผยแผ่พระพุทธศาสนาตามหลักพุทธบริหารการศึกษา สำหรับวัดในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ, ผศ. ดร. ; ผศ. ดร.พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูปลัดสังวาลย์ เทวสโร (ศรีสุข)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักไตรสิกขาสำหรับผู้สูงอายุในเขตปกครองคณะสงฆ์ภาค 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ, ผศ. ดร.;ดร.ทองดี ศรีตระการ
พระครูสมุห์นพดล ปิยธมฺโม (เขาแก้ว)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ตามหลักสัปปายธรรมของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ, ผศ. ดร. ; รศ. ดร.สมศักดิ์ บุญปู่
พระสมุห์วินิตย์ ถิรจิตฺโต (การะเกตุ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผู้ปฏิบัติงานวิชาการในยุคดิจิทัลตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวิรุฬห์สุตคุณ;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
ธนะชัย เกิดพรธรรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พีรวิชญ์ สละตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะผู้บริหารในยุคศตวรรษที่ 21 ตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนขยายโอกาส สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พระมหาชำนาญ มหาชาโน
ยุพดี เพ็ชรสมัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาสถานศึกษาภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติตามหลักไตรสิกขา สังกัดสำนักงานเขตคลองสามวา กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ
ศศิวิมล ฉางวัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการบริหารความเสี่ยงตามหลักวุฒิธรรม 4 ในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของสถานศึกษาสังกัดกรุงเทพมหานคร กลุ่มกรุงเทพกลาง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;อุดร เขียวอ่อน
ชัชวาลย์ คำงาม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาคุณลักษณะของผู้บริหารสถานศึกษาด้านการบริหารความขัดแย้งตามหลักสาราณียธรรม 6 สำหรับโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาลพบุรีเขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;ระวิง เรืองสังข์
ศิริวรรณ พิมาลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำทางการศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักทุติยปาปณิกสูตรของผู้บริหารโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;ระวิง เรืองสังข์
พรรณนิภา แก้วคูนอก
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามหลักอริยสัจ 4 สำหรับนักเรียนประถมศึกษาในโรงเรียนสังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูปลัดศักดิ์ มหาวีโร (โกศลสุภวัฒน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการการศึกษาแบบมีส่วนร่วมเชิงพุทธของโรงเรียนการกุศลของวัดในพระพุทธศาสนา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระมหาสมบัติ ธนปญฺโญ;พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ
พระมหาสิริ์ยส สิริยโส (ชาลีเปรี่ยม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการพัฒนาทรัพยากรบุคคลตามหลักอิทธิบาท 4 ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;พีรวัฒน์ ชัยสุข
พระครูธรรมสารโกศล (สมรศักดิ์ ธมฺมสนฺติโก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาผู้บริหารสถานศึกษาในการส่งเสริมการทำงานเป็นทีมของครูตามหลักพรหมวิหาร 4 อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;สิน งามประโคน
ขวัญฤทัย กองอุนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาทักษะผู้นำในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสัปปุริสธรรม 7 ของผู้บริหาร กลุ่มโรงเรียนไชยวัฒนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;สิน งามประโคน
พัชริยา สุดจะคอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการส่งเสริมสุขภาวะนักเรียนในยุคดิจิทัลตามหลักภาวนา 4 กลุ่มโรงเรียนวชิรปราการ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;เกษม แสงนนท์
อินทิตา ภิรัชกาญจณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสร้างแรงจูงใจการบริหารงานกิจการนักเรียนตามหลักภาวนา 4 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาปทุมธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;เผด็จ จงสกุลศิริ
วิริทธิพล เดชสิทธิ์นัจกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยที่มีผลต่อการบริหารโรงเรียนวิถีพุทธชั้นนำของสถานศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาสุรศักดิ์ สุรสกฺโก (โพธิ์เงิน)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาบุคลากรตามหลักศีล 5 สำหรับโรงเรียนประถมศึกษา เขตบางกอกน้อย สังกัดกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระครูโกวิทศาสนกิจ (อัมพร ฉนฺทกโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสภาพแวดล้อมในการบริหารงานบุคลากรโรงแรมตามหลักสัปปายะ 7
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระราชวชิรเมธี;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
สืบพงษ์ คุณาปราโมทย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการจัดการเรียนการสอนด้วยหลักอิทธิบาท 4 ในโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา จังหวัดเพชรบูรณ์
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาธราธิป วรวิชโย (วรสายัณห์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาแนวทางการจัดการเรียนรู้ตามกระบวนการสืบเสาะหาความรู้ในระดับประถมศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
ธวัชชัย ไตรมรรค
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแหล่งเรียนรู้ตามหลักสัปปายะ 4 ของโรงเรียนมัธยมศึกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวิรุฬห์สุตคุณ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระสมุห์วินิตย์ ถิรจิตฺโต (การะเกตุ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดกิจกรรมส่งเสริมเบญจธรรมสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษาเขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระครูนวการวิมล (สง่า สิริธโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาจริยธรรมของนักเรียนมัธยมศึกษาตอนต้น สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสมุทรปราการ เขต 6
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
อินถา ศิริวรรณ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมะลิ ชิตธมฺโม (ท้วมประเสริฐ)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมการเรียนรู้อย่างพอเพียงของชุมชุนวัดอุทัยธาราม เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
บุญเชิด ชำนิศาสตร์;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระครูสมุห์วรวุฒิ เขมปญฺโญ (คงจันทร์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วมของผู้บริหารสำนักเรียนพระปริยัติธรรม แผนกบาลี คณะสงฆ์เขตบางแค กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระราชวชิรเมธี;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาระวี กิตฺติโก (แสงทอง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการใช้นวัตกรรมการเรียนการสอนกลุ่มสังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรมในศตวรรษที่ 21 ของครูโรงเรียนประถมศึกษา เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
เกษม แสงนนท์;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระดรัณภัทร จิตฺตปญฺโญ (ศรีทับทิม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาการจัดกิจกรรมส่งเสริมจิตอาสาของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมศักดิ์ บุญปู่;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระสราวุฒิ วิสุทฺโธ (สุวรรณชัย)
วิทยานิพนธ์/Thesis
กระบวนการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียนการกุศลของวัด ในพระพุทธศาสนายุคปฏิรูปการศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย ;ดร.ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาธีรวัฒน์ สกฺกธมฺโม (อาจภักดี)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดสะเต็มศึกษา ในโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
รศ. ดร.อินถา ศิริวรรณ; ดร.ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระมหาธราธิป วรวิชโย (วรสายัณห์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการยกระดับภาวะผู้นําของครูในศตวรรษที่ 21 ตามหลักสังคหวัตถุ 4 กลุ่มโรงเรียนภาชีระพีพัฒน์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสังฆรักษ์จักรกฤษณ์ ภูริปญฺโญ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พีรวิชญ์ สละตัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ตามหลักพุทธธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ระวิง เรืองสังข์;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
ไพผกา ผิวดำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการท่องเที่ยววิถีธรรมภายใต้ฐานชีวิตวิถีใหม่
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
บุญเชิด ชำนิศาสตร์;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
มนัส พิพัฒนนันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการจัดกิจกรรมส่งเสริมเบญจธรรมสำหรับโรงเรียนมัธยมศึกษา เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุทธิพงษ์ ศรีวิชัย;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระครูนวการวิมล (สง่า สิริธโร)
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการบริหารจัดการศูนย์ปฏิบัติธรรมตามหลักสัปปายะ 7 ในเขตการปกครองคณะสงฆ์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สิน งามประโคน;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พระปลัดเกื้อกูล สุภนนฺโท (พงศนันทน์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงพุทธในการสื่อสารองค์กรยุคดิจิทัล ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาสิงห์บุรี-อ่างทอง
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูกิตติญาณวิสิฐ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
พชรพล ผลเพียร
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำของบุคลากรในกิจกรรมลูกเสือยุคดิจิทัล ตามหลักอิทธิบาท 4 โรงเรียนในอำเภอนครหลวง สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาพระนครศรีอยุธยา เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูวิรุฬห์สุตคุณ;ยุทธวีร์ แก้วทองใหญ่
ภาคภูมิ คงเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3,384
รวม 3,384 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 59,991 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 861 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 2 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 2 ครั้ง
รวม 60,856 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46