แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4

keyword: การบูรณาการ
; หลักอิทธิบาท 4
; การบริหารสถานศึกษา
Abstract: การบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4 โดยภาพรวมและรายด้านมีการปฏิบัติอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ย = 4.44 โดยเรียงลำดับมากไปหาน้อยตามลำดับ คือ ด้านการบริหารตามหลักวิมังสา ด้านการบริหารตามหลักวิระยิ ด้านการบริหารตามหลักฉันทะ ส่วนด้านการบริหารตามหลักจิตตะ มีค่าเฉลี่ยน้อยที่สุด คือ ค่าเฉลี่ย = 4.37 การเปรียบเทียบการบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำแนกตามตำแหน่งหน้าที่ พบว่า โดยภาพรวม มีการปฏิบัติแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 ซึ่งเป็นไปตามสมมติฐานที่ตั้งไว้ โดยผู้บริหารสถานศึกษามีการปฏิบัติสูงกว่าครูผู้สอน เมื่อพิจารณารายด้าน พบว่า ด้านการบริหารตามหลักฉันทะ และด้านการบริหาร ตามหลักวิมังสา มีการปฏิบัติแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และด้านการบริหาร ตามหลักวิริยะ มีการปฏิบัติแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนด้านการบริหารตามหลักจิตตะ มีการปฏิบัติไม่แตกต่างกันแนวทางในการส่งเสริมและพัฒนาการบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4 ด้านการบริหารตามหลักฉันทะ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนควรมีใจรักในการพัฒนาการเรียนการสอนและมีการจัดฝึกอบรมศึกษาดูงาน ติดตามตรวจสอบ สอดส่อง ดูแล ด้วยความโปร่งใส ตลาดถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในสถานศึกษา ด้านการบริหารตามหลักวิริยะ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนควรมีความเพียรพยายามในการพัฒนาการเรียนการสอน และมีการจัดฝึกอบรมดูงานติดตามตรวจสอบ สอดส่อง ดูแล งบประมาณด้วยความโปร่งใส ตลอดถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในสถานศึกษา ด้านการบริหารตามหลักจิตตะ ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอนควรมีความเอาใจฝักใฝ่ในการพัฒนาการเรียนการสอน และมีการจัดฝึกอบรมศึกษาดูงาน ติดตามตรวจสอบ สอดส่อง ดูแล งบประมาณด้วยความโปร่งใส ตลอดถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในสถานศึกษาและด้านการบริหารตามหลักวิมังสา ผู้บริหารสถานศึกษาและครูผู้สอน ควรพิจารณาไตร่ตรอง ตรวจสอบพัฒนาการเรียนการสอน และมีการจัดฝึกอบรมศึกษาดูงาน ติดตามตรวจสอบ สอดส่อง ดูแล งบประมาณด้วยความโปร่งใส ตลอดถึงการสร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากรในสถานศึกษา
Abstract: The aims of this research were 1) to study the conditions of the integration of the Four Iddhipada (iddhipāda, the paths of accomplishment) in the administration of the basic education schools under the Udonthani Primary Educational Service Area Office 4; 2) to compare the of the integration of the Four Iddhipada in the aforesaid area based on the personal factors of the samples classified by their positions, school sizes and working experiences; 3) to study the suggestion to promote and develop the integration of the Four Iddhipada in the administration of the basic education schools under the Udonthani Primary Educational Service Area Office 4. The samples of this research included 414 educational administrators and 327 teachers (in total 468). The targeted group included 9 administrators and 12 teachers (in total 21). The research tools were the five rating scale questionnaire with its reliability value of .97 and the interview. The statistics used to interpret the data were: Frequency, Percentage, Mean, Standard Deviation, t-test (Independent Sample), f-test (One Way ANOVA) and Scheffe’s Method. The gathered data were analyzed by the descriptive analysis. The research result were as follows: The mean values of both overall and each studied aspect of the conditions of the integration of the Four Iddhipada in the administration of the basic education schools under the Udonthani Primary Educational Service Area Office 4 were rated at a high level ( = 4.44). The highest score can be seen in the aspect of Vīmaṁsā (investigation), followed by that of Viriya (energy); Chanda (aspiration) and the least was found in that of Citta (thoughtfulness), ( = 4.37). Based on the comparative study the of the integration of the Four Iddhipada in the aforesaid area based on the personal factors of the samples classified by their positions, the overall mean of this practice was differentiated with the statistical significance value of .01; this accepted the set hypothesis. The mean score of the practice of the administrators was higher than that of the teachers. Seen in the aspects studied, the mean values of the aspects of the administration based on Chanda and Vīmaṁsā were different with the statistical significance value of .01 while that of the aspect of the administration based on Viriya was differentiated with the statistical significance value of .05 and indifference of the practice was seen in the aspect of Citta. The suggestion to promote and develop the integration of the Four Iddhipada (iddhipāda, the paths of accomplishment) in the administration of the basic education schools under the Udonthani Primary Educational Service Area Office 4 was that in the aspect of the administration based on Chanda, the school administrators and teachers should have love or aspiration for teaching and learning development and provide a training, a study visits, following up of works with transparency, create morale for personnel in educational institutions; in the aspect of the administration based on Viriya, the school administrators and teachers should have an energy for teaching and learning development and provide a training, a study visits, following up of works with transparency, create morale for personnel in educational institutions; in the aspect of the administration based on Citta, the school administrators and teachers should have mental investigation for teaching and learning development and provide a training, a study visits, following up of works with transparency, create morale for personnel in educational institutions; in the aspect of Vīmaṁsā, the school administrators and teachers should have thoughtfulness for teaching and learning development and provide a training, a study visits, following up of works with transparency, create morale for personnel in educational institutions.
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย, สำนักหอสมุดและเทคโนโลยีสารสนเทศ
Address: พระนครศรีอยุธยา
Email: library@mcu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Role: อาจารย์ที่ปรึกษา
Created: 2561
Modified: 2024-06-25
Issued: 2567-06-22
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 011บวร ปุยะติ.pdf 10.44 MB11 2025-10-10 13:28:58
ใช้เวลา
0.031028 วินาที

สังวาลย์ เพียยุระ
Title Creator Type and Date Create
การส่งเสริมพฤติกรรมทางจริยธรรมตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระปลัดบัวศรี ฐิตวีริโย (ผ่านสำแดง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักพรหมวิหาร 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระภัทรพงษ์ ฐิตญาโณ (ปิดตาระโพธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลในโรงเรียนพระปริยัติธรรม สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระนที สิริปญฺโญ (บัวงาม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ตามหลักพรหมวิหารธรรม 4 สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระนิรันดร์ จรณธมฺโม (บัวทา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำตามหลักพละ 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระมหาศรัณญู อุทยวโร (ปิ่นอำคา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการบริหารตามหลักธรรมาภิบาลในโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา กลุ่มที่ 9 สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์
พระมหาศุพชัย สุภชโย (บุญพร้อม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักโยนิโสมนสิการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
ภิญญาดา ชนะเสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงบประมาณในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามหลักธรรมคุ้มครองโลก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
ศุภกิจ ภูโอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการบริหารศูนย์ศึกษาพระพุทธศาสนาวันอาทิตย์ ตามหลักอิทธิบาท 4 สังกัดสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอำนาจเจริญ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;สังวาลย์ เพียยุระ
พระอธิการโสภณ ปิยธมฺโม/กิ่งแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระสมุห์ประสิทธิ์ ปสิทฺธิโก (แสนด้วง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารแบบมีส่วนร่วมตามหลักอิทธิบาท 4 ของโรงเรียนมัธยมสงฆ์แขวงหลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ,;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์,
พระกีต้าร์ กิตติวุฑฺโฒ (วิไลวงศ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
บวร ปุยะติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธีระศักดิ์ บึงมุม
Title Creator Type and Date Create
การส่งเสริมพฤติกรรมทางจริยธรรมตามหลักสังคหวัตถุ 4 ของผู้บริหาร สถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษามหาสารคาม เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระปลัดบัวศรี ฐิตวีริโย (ผ่านสำแดง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักพรหมวิหาร 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระภัทรพงษ์ ฐิตญาโณ (ปิดตาระโพธิ์)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลการบริหารระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนตามหลักสังคหวัตถุ 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์
อัจฉรา สอนโว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์ใช้หลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระปลัดธนา ชินทตฺโต (ชินทนาม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลในโรงเรียนพระปริยัติธรรม สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระนที สิริปญฺโญ (บัวงาม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ตามหลักพรหมวิหารธรรม 4 สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระนิรันดร์ จรณธมฺโม (บัวทา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประยุกต์หลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;ธีระศักดิ์ บึงมุม
บุญมี วิทยาสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำตามหลักพรหมวิหาร 4 ในการบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระอธิการธีระพล โคตมสิสฺโส (บุญกลาง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารตามหลักพรหมวิหาร 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์
พระธวัชชัย ถาวโร (กันยา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำตามหลักพละ 4 ของผู้บริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระมหาศรัณญู อุทยวโร (ปิ่นอำคา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักโยนิโสมนสิการในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
ภิญญาดา ชนะเสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ยุทธศาสตร์การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอุบลราชธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;พระครูสโมธานเขตคณารักษ์
พระมหาบันทอน สุธีโร (ทองสว่าง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงบประมาณในสถานศึกษาขั้นพื้นฐานตามหลักธรรมคุ้มครองโลก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 5
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
ศุภกิจ ภูโอบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารงานวิชาการสู่ความเป็นเลิศตามหลักอิทธิบาท 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 25
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;ธีระศักดิ์ บึงมุม
ยุพิน ขุนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาอุบลราชธานี เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาลย์ เพียยุระ
พระสมุห์ประสิทธิ์ ปสิทฺธิโก (แสนด้วง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ตามหลักไตรสิกขา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;เจ้าอธิการบุญช่วย โชติวํโส
พระมหาหัสดี ปญฺญาวชิโร (พรมนอก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารโรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา ตามหลักอริยสัจ 4 สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สมปอง ชาสิงห์แก้ว
พระมหาพิชิต ธมฺมวิชิโต (ดุลยลา)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักพรหมวิหาร 4 ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาฬสินธุ์ เขต 2
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมปอง ชาสิงห์แก้ว;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระใบฎีกาธนกิจ นริสฺสโร (เทือกกอง)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหาร มณฑลทหารบกที่ 23 ตามหลักอิทธิบาท 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สมปอง ชาสิงห์แก้ว;ธีระศักดิ์ บึงมุม
อนันต์ ฉายวิชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำของผู้บริหารสถานศึกษาตามหลักสังคหวัตถุ 4 โรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนา จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
พระครูสโมธานเขตคณารักษ์;ธีระศักดิ์ บึงมุม
เดือนนพัทธ์ แก้วภูบาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระปลัดสมควร ปญฺญาวชิโร (ปลื้มสุด)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาตามหลักไตรสิกขา ในสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชัยภูมิ เขต 1
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สุนทร สายคำ
พระอธิการสกายแลบ ธมฺมธโร (นามโท)
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการบริหารงานวิชาการเพื่อพัฒนาคุณภาพการเรียนรู้ขอนักเรียนในพระพุทธศาสนาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในเวียดนามใต้
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;สังวาล เพียยุระ
พระสาเทอญ ธาจ (รามธมฺโม)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบูรณาการหลักอิทธิบาท 4 ในการบริหารสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 4
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สังวาลย์ เพียยุระ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
บวร ปุยะติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารสถานศึกษาโรงเรียนพระปริยัติธรรมแผนกสามัญศึกษาตามหลักไตรสิกขา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ จังหวัดอุดรธานี
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
ธีระศักดิ์ บึงมุม;เจ้าอธิการบุญช่วย โชติวํโส
พระมหาหัสดี ปญฺญาวชิโร (พรมนอก)
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิจัยเรื่องการบริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โรงเรียนพระปริยัติธรรม แผนกสามัญศึกษา สังกัดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย
สุนทร สายคำ;ธีระศักดิ์ บึงมุม
พระปลัดสมควร ปญฺญาวชิโร (ปลื้มสุด)
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 6
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5,078
รวม 5,084 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 259,634 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,670 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 497 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 98 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 17 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 8 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 5 ครั้ง
รวม 261,958 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.212