แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

อิทธิพลของการโฆษณาในเฟซบุ๊ก แฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
The influenceof adverising in facebook fanpage with love content on purchase intentiion among consumers

ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ -- วิทยานิพนธ์. วศ.ม. (นิเทศศาสตร์และสารสนเทศ) 2562.
Classification :.LCCS: HF5826
ThaSH: มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. -- สาขานิเทศศาสตร์และสารสนเทศ -- วิทยานิพนธ์
ThaSH: โฆษณา
ThaSH: การสื่อสารทางการตลาด
ThaSH: เฟซบุ๊ค
ThaSH: การตลาดอินเทอร์เน็ต
ThaSH: พฤติกรรมผู้บริโภค
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษารูปแบบและกลยทธุ์การโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรัก 2. เพื่อศึกษาการเปิดรับโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรัก 3. เพื่อศึกษาความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่เปิดรับโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้าน ความรัก 4. เพื่อศึกษาอิทธิพลของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค โดยวิธีการศึกษาแบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การวิจัยด้วยวิธีการวิเคราะห์เอกสารจากเฟซบุ๊กแฟนเพจ ส่วนที่ 2 การวิจัยเชิงปริมาณด้วยวิธีการวิจัยเชิงสำรวจ กลุ่มตัวอย่าง คือ กลุ่มผู้บริโภค ทั้งเพศชายและเพศหญิง อายุระหว่าง 18-34 ปี ที่รู้จัก หรือติดตามเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรัก จำนวน 400 คน โดยการใช้แบบสอบถาม โดยใช้วิธีการสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน การวิเคราะห์ข้อมูล ใช้การแจกแจงความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและการวิเคราะห์ถดถอยเชิงพหุ ณ ระดับ นัยสำคัญทางสถิติที่.05 ผลการวิจัยพบว่า 1. รูปแบบและกลยุทธ์การโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักพบการใช้โฆษณา 7 รูปแบบ การโฆษณารูปแบบแท๊กร้านค้านิยมใช้มากที่สุด รองลงมาคือ การโฆษณารูปแบบแชร์จากเจ้าของผลิตภัณฑ์ , การโฆษณารูปแบบคลิปวิดีโอ, การโฆษณารูปแบบตัวการ์ตู, การโฆษณารูปแบบคำบรรยายพร้อมรูปภาพ, การโฆษณารูปแบบไลฟ์ /รีวิวสินค้าและการโฆษณารูปแบบโปสเตอร์ ตามลำดับ และพบการใช้กลยทธุ์การเสนอขายแบบ Soft Sell มากกว่าการเสนอขายแบบ Hard Sell พบการนำเสนอด้วยจุดดึงดูดด้านอารมณ์และความรู้สึกมากกว่าการใช้จุดดึงดูดด้านเหตุผลและการใช้สไตล์การนำเสนอด้วยการใช้หลายวิธีร่วมกันนิยมนำมาใช้จำนวนมากที่สุด 2. การเปิดรับโฆษณาผ่านเฟซบุ๊ก แฟจเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักพบว่า การโฆษณารูปแบบตัวการ์ตูนมีการเปิดรับมากที่สุด รองลงมา คือ การโฆษณารูปแบบคำบรรยายพร้อมรูปภาพ, การโฆษณารูปแบบแท็กร้านค้า, การโฆษณารูปแบบ คลิปวิดีโอ, การโฆษณารูปแบบแชร์จากเจ้าของผลิตภัณฑ์ , การโฆษณารูปแบบโปสเตอร์และการโฆษณา รูปแบบไลฟ์ /รีวิว ตามลำดับ 3. ความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่เปิดรับโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟจเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักอยู่ในระดับน้อย 4. อิทธิพลของการโฆษณาผ่านเฟซบุ๊กแฟจเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักต่อความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค ได้แก่ การโฆษณารูปแบบไลฟ์ / รีวิวสินค้า (β = .181) สามารถร่วมกันอธิบายการแปรผันต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคได้ร้อยละ 11.2 (Adjusted R2 = .112) This research aims to study 1. Types and Strategy of advertising content in Facebook Fan Pages with love content 2. Exposure of advertisement in Facebook Fan Pages with love content 3. Consumers purchase intention who explore advertisement in Facebook Fan pages with love content 4. The Influence of advertisement in Facebook Fan pages with love content on consumers Purchase Intention. This study has been divided into 2 parts, Part 1 is content analysis of Facebook Fan pages. Part 2 is a quantitative research with a sample group size of 400 male and female age 18-34 year old who follow Facebook Fan Pages with love content. The survey data was processed with descriptive analysis and Multiple Regression Analysis (MRA) at a statistically significant level of .05 The results found that 1. Types and Strategy of advertisement content in Facebook Fan Pages with love content It was found that there are exhaustively 7 advertising types in Facebook Fan pages with love content: Cartoon, VDO, Live/Review, Shared from product owner, Poster, Picture with caption, and Post with store tag. The most welcomed type is Post with store tag and The most strategy of advertisement is Soft Sell, Emotional and Mix presentation style 2. The most exposure of advertisement in Facebook Fan Pages with love content is Cartoon type 3. The level of consumers purchase intention who explore advertisement in Facebook Fan pages with love content is low 4. The most influence of advertisement in Facebook Fan pages with love content on consumers Purchase Intention is Live/Review (β = .181) variation with consumers purchase intention is 11.2 percent (Adjusted R2 = .112)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์. สำนักหอสมุด
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: tdckulib@ku.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์หลัก
Created: 2562
Modified: 2567-06-06
Issued: 2567-06-06
วิทยานิพนธ์/Thesis
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
URL: https://kasetsart.idm.oclc.org/login?url=http://www.lib.ku.ac.th/KUthesis/2562/thitinantta-sas-all.pdf
CallNumber: HF5826.ฐ34
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 thitinantta-sas-all.pdf 147.69 MB
ใช้เวลา
-0.969835 วินาที

ฐิตินันท์ ศศิสุวรรณ
นธกฤต วันต๊ะเมล์
Title Creator Type and Date Create
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์ต่อการลดการบริโภคเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ของนักศึกษามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ชลลดา ตันติกิตติชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์ของนักศึกษา ระดับปริญญาตรีในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ดาริกา ไตรวัฒนวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการโฆษณาที่ใช้พรีเซนเตอร์นักร้องเกาหลีต่อทัศนคติและ ความตั้งใจซื้อของวัยรุ่นหญิงในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ตุล อัคนิบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิภาพของสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานออนไลน์ที่มีต่อทัศนคติ พฤติกรรมและความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
สมพงษ์ เส้งมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการแสวงหาสารสนเทศเพื่อวางแผนหลังเกษียณอายุ ของวัยทำงานตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ฝนทิพย์ กำลังยิ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารรณรงค์ผ่านเครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อการเสริมสร้างพฤติกรรมการบริโภคอย่างยั่งยืนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ธนากร บุญณรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลกระทบของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ของธุรกิจยาสูบที่มีต่อพฤติกรรมการบริโภคยาสูบของนักศึกษาชายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
เฉลิมพงศ์ ขาวค้างพูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการรับรู้ความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรกับทัศนคติและความตั้งใจสนับสนุนธุรกิจน้ำมันของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
พลอยไพลิน เนียมเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการใช้เครื่องมือการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานขององค์กรไม่แสวงหากำไรต่อการเสริมสร้างพฤติกรรมจิตสาธารณะของเยาวชนระดับอุดมศึกษาของไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
วิมลภักดิ์ ตันติภัทราศิลป์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้อินสตาแกรมของดาราไทยในการนำเสนอข่าวของผู้สื่อข่าวบันเทิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พรทิพย์ เย็นจะบก;นธกฤต วันต๊ะเมล์
อริสรา ชูสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเรียนรู้วัฒนธรรมผ่านละครโทรทัศน์ไทยของนักศึกษาจีน : กรณีศึกษานักศึกษาจีนที่เรียนภาษาไทยในเขตปกครองตนเองกว่างซีจ้วง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พรทิพย์ เย็นจะบก;นธกฤต วันต๊ะเมล์
จิงหง ซู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรู้เท่าทันสารสนเทศจากสื่อทางเพศของเด็กไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
พรทิพย์ เย็นจะบก;นธกฤต วันต๊ะเมล์
ชญานิศ ชะดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดผ่านโทรศัพท์มือถือที่มีต่อพฤติกรรมการชมภาพยนตร์ไทยของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
เชษฐา ต้อยเหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีอิทธิพลต่อการบริโภคสินค้าเกษตรอินทรีย์ของกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ส ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
กัลญา กนกวิมาน
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนารูปแบบการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมคุณค่าตราสินค้าการท่องเที่ยวชุมชนจังหวัดจันทบุรี
มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
โสภัทร นาสวัสดิ์;นธกฤต วันต๊ะเมล์
สมพงษ์ เส้งมณีย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการสื่อสารการตลาดออนไลน์กับความตั้งใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
รัชณีกร ทองเส้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้ประโยชน์ของแอพพลิเคชั่นทีวีออนไลน์ของผู้บริโภควัยทำงานตอนปลายในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
ทนณัฐ เจือวานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการใช้ประโยชน์การเปิดรับและความพึงพอใจในข้อมูลข่าวสารของผู้ใช้บริการรถแท็กซี่สาธารณะ
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
นภาพร พฤกษรณชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเสริมสร้างความเข้มแข็งคุณค่าตราสินค้าของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม)
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ดวงรัตน์ รัตนพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะอันพึงประสงค์ของนักนิเทศศาสตร์เพื่อเตรียมเข้าสู่ยุคไทยแลนด์ 4.0
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
สิทธิชัย ธารพล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการรณรงค์การสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อพฤติกรรมการออมเงินยามเกษียณของผู้บริโภควัยทำงานในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
สิริสุดา สุยะลา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุระหว่างการเปิดรับการตลาดเชิงกิจกรรมกับการตอบสนองทางการตลาดในผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางวิสาหกิจชุมชนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ทัศน์กรณ์ อมรวรพักตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจที่จะร้องเรียนปัญหาการใช้บริการอินเทอร์เน็ต ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานครผ่านสถาบันคุ้มครองผู้บริโภคในกิจการ โทรคมนาคม
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
กชพร ร่มรื่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานที่มีต่อการส่งเสริมการบริโภคผลิตภัณฑ์ธัญพืชเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคเพศหญิง
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
กานต์พิชชา ปิ่นบัณฑิตทรัพย์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจที่จะศึกษากับสถาบันออนไลน์ของกลุ่มผู้บริโภควัยทำงานตอนต้นในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
เจตน์ กลิ่นบุบผา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ผ่านไมโครอินฟลูเอนเซอร์ ที่มีต่อทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางของผู้บริโภควัยทำงานหญิงตอนต้น
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
เจนจิรา สลาสเรเก่น
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ ทัศนคติ และบรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง ต่อความตั้งใจจะท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของกลุ่มเจนเนอเรชั่นวาย ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
ชวิศา อุ่นยนต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการวางผลิตภัณฑ์ในซีรีย์เกาหลีที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ ทัศนคติ และความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
พชรวรรณ แจ่มจันทร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน เพื่อส่งเสริมความตั้งใจใช้ระบบชำระเงินแบบ QR CODE ของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
พรภัทรา พรอภิญญากุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการโฆษณาในเฟซบุ๊ก แฟนเพจที่มีเนื้อหาทางด้านความรักต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภค
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
ฐิตินันท์ ศศิสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมออนไลน์ที่มีต่อทัศนคติต่อผู้สูงอายุของเยาวชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์;ฃ
ธิดารัตน์ แก้วดวงตา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานเพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการเล่นกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (E-Sports) ของเยาวชนไทย
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ไม้ไทย วงศ์จิตรกร
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารทางการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการต่อต้านการกลั่นแกล้งบนออนไลน์ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
ศุภดา แสนฉลาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์ที่มีต่อการรับรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการป้องกันโรคพิษสุนัขบ้าของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
;นธกฤต วันต๊ะเมล์
อนัส ปะลาวัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดเพื่อสังคมผ่านสื่อออนไลน์เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการป้องกันโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของประชาชนในกรุงเทพมหานคร ตามทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
สิณากรณ์ ศรีพุทธิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของการสื่อสารการตลาดออนไลน์ต่อทัศนคติ บรรทัดฐานของกลุ่มอ้างอิง และความตั้งใจที่จะใช้บริการร้านตัดผมชายแบบเดลิเวอรี่ในกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
นธกฤต วันต๊ะเมล์
พิมานรัตน์ วงศ์กาฬสินธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,234
รวม 2,242 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 257,426 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 145 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 138 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 19 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 16 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
รวม 257,750 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104