แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

สภาพ ความต้องการจําเป็น และแนวทางพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
SITUATIONS, NEEDS AND GUIDELINES FOR DEVELOPING SCHOOL ADMINISTRATORS SKILLS IN THE 21ST CENTURY UNDER NAKHON PHANOM PRIMARY EDUCATIONAL SERVICE AREA OFFICE 1

Address: หลักสูตรปริญญาครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการบริหารและพัฒนาการศึกษา
Organization : มหาวิทยาลยันครพนม
keyword: สภาพปัจจุบัน
ThaSH: ทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21
Classification :.DDC: 370
; สภาพที่พึงประสงค์
; การประเมินความตอ้งการจำเป็น
; แนวทางพัฒนา
Abstract: ทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา นครพนม เขต 1 เป็นแนวทางการพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21ของผู้บริหาร สถานศึกษา เพื่อนาํไปใช้ในการวางแผนตลอดจนพัฒนาการบริหารงานในสถานศึกษา ให้มีประสิทธิภาพ ยิ่งขึ้น การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ (1) ศึกษาสภาพปัจจุบันและสภาพที่พึงประสงค์ของทักษะ ผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 (2) ประเมินความต้องการจำเป็นทักษะผู้บริหารสถานศึกษา ใน ศตวรรษที่21 (3) พัฒนาแนวทางพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษา ในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงาน เขต พื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ผู้บริหารสถานศึกษาและครู จาํนวน 342คน ปีการศึกษา 2565ได้มาโดยวิธิการสุ่มแบบแบ่งชั้น เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย มีจาํนวน 4 ฉบับ คือ(1)แบบสอบถามสภาพปัจจุบันของทักษะผู้บริหาร สถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 มี ค่าดัชนีความสอดคล้องเชิงเนื้อหารายข้อระหว่าง .80 - 1.00 มีค่าอำนาจจำแนกรายข้อระหว่าง .53-.86 และมีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามทั้งฉบับ เท่ากับ .97 (2) แบบสอบถามสภาพที่พึงประสงค์ ของ ทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 มีค่าดัชนีความสอดคล้องเชิงเนื้อหารายข้อระหว่าง .80 - 1.00 มีค่าอำนาจจำแนกรายข้อระหว่าง .59-.87 และมีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถาม .97 (3) แบบสัมภาษณ์แบบมีโครงสร้าง มีค่าดัชนีความสอดคล้องเชิงเนื้อหารายข้อระหว่าง .80 - 1.00 และ (4)แบบประเมินความเหมาะสมและความเป็นไปได้ของทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 มี ค่าดัชนีความสอดคล้อง เชิงเนื้อหารายข้อระหว่าง .80 - 1.00 สถิติที่ใช้ได้แก่ร้อยละค่าเฉลี่ย ส่วน เบี่ยงเบนมาตรฐาน และดัชนีการจัดลำดับความสำคัญ ของความต้องการจำเป็นแบบปรับปรุง ผลการวิจยพบว่า (1) สภาพปัจจุบันของทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 โดยรวมอยู่ในระดับ มาก สภาพที่พึงประสงค์ของทักัษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่21 โดยรวม อยู่ในระดับ มาก(2)ผลการประเมินความต้องการจำเป็นของทักษะผู้บริหารสถานศึกษา ในศตวรรษที่ 21 ที่เรียงลำดับค่าสูงสุด3 อันดับแรกได้แก่ทักษะด้านความคิด ทักษะด้านการเรียนรู้และนวตักรรม ทักษะด้านการศึกษา (3)แนวทางพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่21 1) ทักษะด้านความคิดผู้บริหารสถานศึกษาสร้างระบบการศึกษาที่มีคุณภาพ เน้นการสร้างพื้นฐานที่ มั่นคง 2) ทักษะด้านภาวะผู้นำและความรับผิดชอบ ผู้บริหารสถานศึกษาสร้างรูปแบบการบริหารจัดการ สร้างสมดุลเน้นการบริหารการศึกษาด้วยท้องถิ่นมากขึ้น 3) ทักษะด้านมนุษย์สัมพันธ์ผู้บริหารสถานศึกษา สร้างขวัญกำลังใจให้กับบุคลากร สร้างวัฒนธรรมองค์การและการสร้างให้องค์กรมีความพร้อม ต่อการ เปลี่ยนแปลง 4) ทักษะด้านการศึกษาผู้บริหารสถานศึกษาจัดการเรียนการสอนเปิดโอกาส ให้ครูเลือก วิธีการที่เหมาะกับ นักเรียนของตนได้อย่างอิสระ5) ทักษะด้านการเรียนรู้และ นวัตกรรม การใช้ เทคโนโลยีของบุคลากรการนำเอาเทคโนโลยีมาใช้จึงจำเป็นต้องมีแผนการจัดการ ที่ชัดเจน 6) ทักษะด้านการสร้างทีมงาน ผู้บริหารสถานศึกษาส่งเสริมการสร้างเครือข่ายการพัฒนาตนเองของครู แลกเปลี่ยนประสบการณ์ผลการประเมินแนวทางพัฒนาโดยรวม พบว่า มีความเหมาะสมอยู่ในระดับ มากที่สุดและมีความเป็นไปได้อยู่ในระดับ มาก
Abstract: The School Administrator Skills in the 21st century under Nakhon Phanom Primary Educational Service Area Office 1 was a guideline for developing school administrator skills in the 21st century of school administrators to be used in planning as well as developing the administration in school more efficient. The objectives of this research were (1) to study the current situations and the desirable situations of school administrator skills in the 21st century, (2) to assess the needs of school administrator skills in the 21st century, (3) to develop guidelines for school administrator skills in the 21st century under Nakhon Phanom Primary Educational Service Area Office 1. The samples consisted of 342 school administrators and teachers in the academic year 2022, and they were selected by Stratified Random Sampling. There were 4 instruments used in this research: (1) a questionnaire on the current situations of school administrator skills in the 21st century with the Index of Item Congruence (IC) between .80-1.00, the discrimination between .53-.86, and the reliability of .97; (2) a questionnaire on the desirable situations of school administrator skills in the 21st century with the Index of Item Congruence (IC) between .80-1.00, the discrimination between .59-.87, and the reliability of .97; (3) a structured interview form with the Index of Item Congruence (IC) between .80 - 1.00; and (4) a suitability and possibility assessment form of school administrator skills in the 21st century with the Index of Item Congruence (IC) between .80-1.00. The statistics used were percentage, mean, standard deviation, and the Modified Priority Needs Index (PNI Modified). The results revealed that (1) the overall current situations and the desirable situations of school administrator skills in the 21st century was at the high level. (2) The results of the need assessment of school administrator skills in the 21st century sorting the top 3 highest values were thinking skills, learning and innovation skills, and educational skills. (3) The guidelines for developing school administrator skills in the 21st century showed as follows: 1) thinking skills, school administrators should create a quality education system emphasis on building a solid foundation; 2) leadership skills and responsibility, school administrators should create a management model, create a balance, and emphasize more on local educational administration; 3) interpersonal relations skills, school administrators should encourage the personnel, create an organizational culture and make the organization ready for change; 4) educational skills, school administrators should manage teaching and learning and permit teachers the freedom to choose the method that works best for their students; 5) learning and innovation skills, using and adopting of technology should be required a clear management plan; and 6) team building skills, school administrators should promote networking for teachers' self-improvement to share experiences. The results of the overall development evaluation revealed that the suitability and the possibility were at the highest level and the high level, respectively.
มหาวิทยาลัยนครพนม. สำนักวิทยบริการ
Address: นครพนม
Email: netprommin2518@npu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2565
Modified: 2567-03-29
Issued: 2567-03-29
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: มหาวิทยาลัยนครพนม จังหวัดนครพนม
©copyrights มหาวิทยาลัยนครพนม
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 tiltel16.pdf 6.77 MB106 2025-12-02 14:59:02
ใช้เวลา
0.033473 วินาที

รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี
Title Creator Type and Date Create
สภาพความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาทักษะสำคัญสำหรับครูในศตวรรษที่ 21 ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาศรีสะเกษ ยโสธร
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.วัชรี แซงบุญเรือง
ชวัลวิชญ์ ทิพราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาการนําเทคโนโลยีดิจิทัล มาใช้ในการจัดการเรียนรู้ในโรงเรียน สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ขัตติยา ทองเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พรนภา โพนชัยยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจําเป็น และแนวทางพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
จันทร์จิรา โพนชัยยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ปนัดดา ฤทธิ์ทานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
อรนิภา ธนฤทธิ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
เสาวนีย์ อินถนอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ปรัชญา สังชาตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
Title Creator Type and Date Create
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการส่งเสริมสนับสนุนการปฏิบัติตามนโยบาย ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ในสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์
นิรุตติ์ พรมผง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างการดำเนินงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนกับคุณภาพผู้เรียน ในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวนชาชุม
วรรณนพ ศิริสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาแนวทางการจัดสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 22 จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน􀃊ำชุม
ศราวุธ บุญปลอด
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้สื่อสังคมออนไลน์เพื่อการเรียนรู้ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิต ของนักศึกษามหาวิทยาลัยนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์ ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์
สุพรรณิกา พงษ์พุก
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพปัจจุบัน สภาพที่พึงประสงค์ และแนวทางการพัฒนาการดำเนินงาน ชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์
สุรัตนา เครือชาลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
การดำเนินงานตามยุทธศาสตร์ ทางการศึกษากับการศึกษาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม
ภานุพันธ์ จินาวรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาการนําเทคโนโลยีดิจิทัล มาใช้ในการจัดการเรียนรู้ในโรงเรียน สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ขัตติยา ทองเทพ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อการจัดประสบการณ์การเรียนรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พรนภา โพนชัยยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจําเป็น และแนวทางพัฒนาทักษะผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
จันทร์จิรา โพนชัยยา
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพและความต้องการจำเป็นของการจัดการเรียนรู้เชิงรุกในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ดำรงค์ วงค์กระโซ่
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความคาดหวังของผู้ปกครองในการจัดการเรียนรู้ที่บ้านในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พงษ์ศักดิ์ จันทร์บุญ
งานวิจัย/Research report
การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้บริหารจัดการสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธ์ิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พรกนก โสมะมี
งานวิจัย/Research report
การบริหารโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
รัชนีกร ผิวสว่าง
งานวิจัย/Research report
การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนในสังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
จิตรลดา สุขสละ
งานวิจัย/Research report
ทักษะดิจิทัลสำหรับผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พรศิริภัสร์ ศรีพระยา
งานวิจัย/Research report
ภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. นาวี อุดร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ภิรมณ์ญา มูลเมือง
งานวิจัย/Research report
การมีส่วนร่วมการบริหารงานในสถานศึกษาของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัครวัฒน์ บุปผาทวีศักดิ์
ระวีวรรณ ลุงไธสง
งานวิจัย/Research report
ภาวะผู้นำเชิงสร้างสรรค์ของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
สุรีย์พร ไกรสิน
งานวิจัย/Research report
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 ที่ส่งผลต่อการบริหารงานวิชาการ ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
สุวลี ลูกจันทร์
งานวิจัย/Research report
ภาวะผู้นำทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัครวัฒน์ บุปผาทวีศักดิ์
สุฑามาศ ป้อมศิลารัตน์
งานวิจัย/Research report
ภาวะผู้นำทางดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคชีวิตวิถีถัดไป สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธ์ิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
เจตณรงค์ วรฮาด
งานวิจัย/Research report
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารสถานศึกษาในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
อภินันทวุฒิ ไชยกา
งานวิจัย/Research report
แนวทางการบริหารสถานศึกษาสู่โรงเรียนมาตรฐานสากลของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
กฤษฎา วันนาพ่อ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำยุคดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสมรรถนะครู ในศตวรรษที่ 21 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
จิรานุช อุบัวบล
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาทักษะการสร้างสื่อในยุคดิจิทัลของครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุ่ม
พรศิริ บุรีมาตร์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารกับผลการประกันคุณภาพการศึกษาของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม
รริลฎา ศรีสงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะของผู้บริหารที่ส่งผลต่อสมรรถนะของครูในศตวรรษที่ 21 ของโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม
สิรินภา อุปละวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเหนือผู้นำของผู้บริหารที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการบริหารงานโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม
อรอุมา ขอบชัยแสง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำเชิงวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการบริหาร การเปลี่ยนแปลงในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม
สมหวัง หล้าสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางพัฒนาครูด้านการจัดการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ปนัดดา ฤทธิ์ทานันท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารที่ส่งผลต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
อรนิภา ธนฤทธิ์กุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการบริหารที่ส่งผลต่อความเป็นผู้ประกอบการของนักเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
สุริยา ราศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ ความต้องการจำเป็นและแนวทางพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในยุคชีวิตวิถีใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
เสาวนีย์ อินถนอม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในสถานศึกษาที่ส่งผลต่อระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียนของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;อาจารย์ ดร.จารุวรรณ เขียวน้ำชุม;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
สุทธิรัก ชาดง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะดิจิทัลของผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์);ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด
ไกรฤกษ์ เกษมสินธุ์
งานวิจัย/Research report
จรณทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อสมรรถนะประจำสายงานของครู ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ศุภกร ศรเพชร;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ฤทธิเดช สกุลซ้ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำงานเป็นทีมของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
สร้อยสุดา วะสาร
งานวิจัย/Research report
การบริหารงานแนะแนวของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
ธนิตา สมบูรณ์
งานวิจัย/Research report
การบริหารความเสี่ยงในสถานศึกษา สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธ์ิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
โอภาส เทศน์ไธสง
งานวิจัย/Research report
ทักษะของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสานักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
พิเชษฐ์ ประสานชีพ
งานวิจัย/Research report
การใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัลในการจัดการเรียนรู้ของครูในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที􀃉ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
อิงชล พนาจันทร์
งานวิจัย/Research report
การบริหารโรงเรียนมาตรฐานสากล สังกัดสำนักงานเขตพ้ืน ที่การศึกษามัธยมศึกษาบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
รัชนีกร ผิวสว่าง
งานวิจัย/Research report
การเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพของโรงเรียนในสังกัดสานักงาน เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธ์ิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
จิตรลดา สุขสละ
งานวิจัย/Research report
สภาพและแนวทางพัฒนาการนิเทศภายในโรงเรียนแบบมีส่วนร่วมของโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์);ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
ภาวิณี รื่นเริง
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นในการพัฒนาสมรรถนะผู้บริหารสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
อโนทัย พาโคกทม
งานวิจัย/Research report
สภาพปัจจุบัน ปัญหา การจัดการเรียนรู้ในสถานการณ์การแพร่ระบาด ของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ของโรงเรียน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 21 จังหวัดบึงกาฬ
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธ์ิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด
บัณฑิต ศรีสงคราม
งานวิจัย/Research report
ปัจจัยภาวะผู้นาทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อประสิทธิผล การบริหารงานวิชาการในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด
กฤษฎา กุลวงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทักษะการบริหารของผู้บริหารสถานศึกษาที่ส่งผลต่อการจัดการเรียนการสอน ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสดิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;รองศาสตราจารย์ ดร.ทัศนา ประสานตรี;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ปรัชญา สังชาตรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
สภาพ และความต้องการจำเป็นของการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองในการจัดการเรียนการสอนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
กัญญาภัทร หมื่นรัตน์
งานวิจัย/Research report
สภาพและความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นาทางวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัลสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
จรูญพันธุ์ อินธิพันธ์
งานวิจัย/Research report
สภาพ ปัญหาและแนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของผู้บริหารสถานศึกษาสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
ณัฐกรณ์ ประทำมา
งานวิจัย/Research report
สภาพและความต้องการจำเป็นในการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษาในยุคชีวิตวิถีใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธ์ิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์);อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด
ทิพย์อักษร อินธิเสน
งานวิจัย/Research report
สภาพ ความต้องการจำเป็นการวัดและประเมินผลการเรียนรู้แนวใหม่ของครู ในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสด์ิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
นราวิชญ์ วงศ์เข็มมา
งานวิจัย/Research report
สภาพและความต้องการจำเป็นในการพัฒนาโรงเรียนสุขภาวะ สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จังหวัดนครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
ปภัชญา บัวสาย
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นในการพัฒนาภาวะผู้นำครูในยุคชีวิตวิถีใหม่ ของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
ปวีณา ชมภูศรี
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นในการพัฒนาทักษะการบริหารสถานศึกษา เชิงบูรณาการ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธ์ิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
วัฒนา เถาวัลย์ดี
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นการบริหารวิชาการของผู้บริหารสถานศึกษา ในยุคชีวิตวิถีใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครพนม
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.วาโร เพ็งสวัสด์ิ;อาจารย์ ดร.ไพฑูรย์ พวงยอด;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
รวิสรานีย์ ภักดีพิพัฒน์ชัย
งานวิจัย/Research report
สภาพการมีส่วนร่วมของชุมชนต่อการจัดการศึกษาในยุคชีวิตวิถีใหม่ของสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
วชิราภรณ์ ศักดี
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นของการบริหารด้านความปลอดภัยในสถานศึกษา สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ว่าที่ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
ธนกร รัชโน
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นของคุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้บริหารสถานศึกษา ยุคดิจิทัลในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ว่าที􀃉 ร.อ.ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
วาสนา คอแก้ว
งานวิจัย/Research report
สภาพและความต้องการจำเป็นในการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้บริหาร สถานศึกษาในยุคชีวิตวิถีใหม่ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษาสกลนคร
มหาวิทยาลัยนครพนม
รองศาสตราจารย์ ดร.ฉลาด จันทรสมบัติ;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ว่าที􀃉ร้อยเอก ดร.ชาญวิทย์ หาญรินทร์
ศันสนีย์ ก่ำเสริฐ
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นของการบริหารสถานศึกษาในยุคดิจิทัล สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษามุกดาหาร
มหาวิทยาลัยนครพนม
อาจารย์ ดร.สุรเชต น้อยฤทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
ศิริกัญญา คำปุน
งานวิจัย/Research report
สภาพ และความต้องการจำเป็นในการสร้างขวัญกาลังใจในการปฏิบัติงาน ของครูในโรงเรียน สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ชัยยุทธ ศิริสุทธิ์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์;ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นาวี อุดร
สุกัญญา สงค์พิมพ์
งานวิจัย/Research report
สภาพและความต้องการจำเป็นในการพฒัฒนาการเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 1
มหาวิทยาลัยนครพนม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุมาลี ศรีพุทธรินทร์
ศรีประไพ สายสะอาด
งานวิจัย/Research report
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 13
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 8,540
รวม 8,553 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 290,450 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 44 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 4 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 1 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 1 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 290,528 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.104