แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็กภายใต้วิกฤตการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
Covid-19 impact assessessment on small and medium hotel business in Pattaya Chonburi

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาการจัดการ
Classification :.DDC: 647
ThaSH: โรงแรม -- การตลาด
ThaSH: โควิด-19 (โรค) -- การแพร่ระบาด
ThaSH: ที่พักนักท่องเที่ยว -- การตลาด
Abstract: การศึกษาครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาคุณลักษณะของผู้ประกอบการและส่วนประสมการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความได้เปรียบในการแข่งขัน และ 2) เพื่อศึกษาคุณลักษณะของผู้ประกอบการส่วนประสมการตลาด (7Ps) และความได้เปรียบในการแข่งขันที่มีอิทธิพลต่อการประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็กภายใต้วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งเป็นการวิจัยแบบผสมผสาน โดยทำการวิจัยเชิงปริมาณและการทำการวิจัยเชิงคุณภาพ ในการทำการวิจัยเชิงปริมาณมีกลุ่มตัวอย่าง คือ ผู้ประกอบการผู้เป็นเจ้าของกิจการ และผู้บริหารหรือผู้ที่มีอำนาจในการตัดสินใจที่ประกอบธุรกิจประเภทโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดย่อมที่ประกอบกิจการอยู่ในเขตพื้นที่เมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี จำนวน 360 ตัวอย่าง ใช้แบบสอบถามซึ่งพัฒนามาจากการทบทวน วรรณกรรมเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลการวิเคราะห์สถิติโดยการหาค่าเฉลี่ย ความถี่ ร้อยละ ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานและความแปรปรวน และวิเคราะห์ข้อมูลด้วยเทคนิคการวิเคราะห์โมเดลสมการโครงสร้าง (Structural Equation Modeling: SEM) โดยใช้ระดับนัยสำคัญทางสถิติ 0.05 ผลการศึกษาพบว่า ผู้ประกอบการมีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณลักษณะผู้ประกอบการโดยรวมอยู่ในระดับมาก มีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับส่วนประสมทางการตลาดโดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และมีระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับความได้เปรียบในการแข่งขัน โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผลการทดสอบสมมติฐาน พบว่า โมเดลที่พัฒนาขึ้นมีความสอดคล้องกับมูลเชิงประจักษ์และตัวแปรทั้งหมดสามารถร่วมกันอธิบายความแปรปรวนของการประเมินผลกระทบของธุรกิจได้ร้อยละ 63.9 โดยคุณลักษณะผู้ประกอบการส่วนประสมทางการตลาด และความได้เปรียบในการแข่งขัน มีอิทธิพลต่อการประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็ก ภายใต้วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรีอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติและจากนั้นผู้วิจัยได้จัดทำการวิจัยเชิงคุณภาพขึ้นเพื่อรับฟังความคิดเห็นในมุมมองของผู้ใช้บริการโรงแรมและที่พักและเป็นการยืนยันผลที่ได้จากการ วิจัยเชิงปริมาณโดยการสัมภาษณ์เชิงลึก มีกลุ่มตัวอย่าง คือ นักท่องเที่ยวที่เคยหรือประสบการณ์ในการใช้บริการโรงแรม และที่พักขนาดกลางและขนาดเล็กในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จำนวน 12 ท่าน ในการสัมภาษณ์ผู้ให้ข้อมูลสำคัญ พบว่า แนวทางการประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็ก ภายใต้วิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ควรประกอบด้วยความเข้าใจของผู้ประกอบการที่สามารถประเมินคุณลักษณะของผู้ประกอบการที่มีอยู่ ซึ่งเป็นปัจจัยภายในองค์กรและเข้าใจปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดซึ่งเป็นปัจจัยภายนอกและปัจจัยภายในสนับสนุนความได้เปรียบในการแข่งขันทางธุรกิจการประเมินความได้เปรียบในการแข่งขันของโรงแรมทุกสิ่งล้วนมีความสัมพันธ์กันทุกประการ
Abstract: The research aimed 1) to study the characteristics of entrepreneurs and the marketing mix (7Ps) that influenced towards the competitive advantage, and 2) to study the characteristics of entrepreneurs of the marketing mix (7Ps) and the competitive advantage influenced the assessment of the impact of the small and medium hotel and accommodation businesses under the COVID-19 pandemic crisis. This research was a mix method between the quantitative and qualitative research. For the quantitative research, the sample consisted of 360 entrepreneurs, business owners and executives or decision-making person operating small and mediumsized accommodation businesses in Pattaya City, Chonburi Province. The questionnaires were developed from literature reviews as a data collection tool. The statistical analysis was average, frequency, percentage, standard deviation and variance, and analyzing data by Structural Equation Modelling (SEM) with the statistical significance level of 0.05. The results showed that entrepreneurs had an overall high level of opinion on characteristics of entrepreneurs. The overall level of marketing mix opinion was at a highest level. The level of opinion on competitive advantage was the highest. The hypothesis test results showed that the models developed were consistent with empirical data and that all variables could together explain the variability of business impact assessment by 63.9%. Moreover, the characteristics of entrepreneurs of the marketing mix (7Ps) and the competitive advantage had an influence on the evaluation of the impact assessment of the hotel and accommodation businesses under the COVID-19 pandemic crisis in Pattaya, Chonburi province with a statistical significance. The researcher then conducted a qualitative study to listen to the views of hotel and accommodation users and to confirm the results of the quantitative research through in-depth interviews. The sample group was 12 tourists who had used or experienced using medium or small accommodation/hotels in the Pattaya City area. Furthermore, during the interview of key informants revealed that the approach to assessing the impact of the hotel and accommodation businesses under the COVID-19 pandemic crisis should consist of understanding of entrepreneurs who can assess the characteristics of existing entrepreneurs as an internal factor, and understand the market mix which was external and internal factors supporting the competitive advantage of the business. Lastly, the assessment of the hotel's competitive advantage was all interrelated.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Modified: 2567-03-28
Issued: 2567-03-28
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 647.94 ว311ก
tha
Spatial: ไทย (ภาคตะวันออก)
Spatial: ชลบุรี
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 60820009.pdf 2.16 MB13 2025-10-07 14:43:09
ใช้เวลา
0.019522 วินาที

ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบพฤติกรรมและการรับรู้ส่วนประสมทางการตลาดบริการในร้านขายยาในอำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
สุภพงษ์ หงษ์กิตติยานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพการรวมกลุ่มเครือข่ายวิสาหกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดปราจีนบุรีอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
ปรียานารถ จีรภัทรานันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางและรูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงอัจฉริยะของผู้ประกอบการร้านอาหารเมืองพัทยาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนสไตล์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
เปรมทิพย์ ชมภูคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็กภายใต้วิกฤตการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วราดร จีรภัทรานันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
Title Creator Type and Date Create
ผลกระทบของอารมณ์ในงานโฆษณาต่อการจดจำตราสินค้าของผู้บริโภควัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ;ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
นารีรัตน์ อินพลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความตั้งใจซื้อสินค้าเฮาส์แบรนด์ของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ กรณีศึกษาเทสโก้ โลตัส
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ศุภสิทธิ์ จารุพัฒน์หิรัญ;นขบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ใจฝัน มุขแฉล้ม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้วัฒนธรรมองค์การและความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในธุรกิจโรงแรมเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รัตนา ศิริพานิช;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ชวนา อังคนุรักษ์พันธุ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมองค์กรกับภาวะผู้นำของผู้บริหารระดับกลางชาวไทยในบริษัทข้ามชาติของสาธารณรัฐเกาหลี ซึ่งตั้งอยู่ในภาคตะวันออกของประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
อุทิส ศิริวรรณ;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
อรวรรณ รัศมี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างแบบการตัดสินใจของผู้บริหารกับผลการดำเนินงานของหน่วยงาน : ศึกษากรณี ฝ่ายซ่อมใหญ่อากาศยาน บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ทัศนีย์ ทานตวณิช
อรณิชา บุตรพรหม
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขีดความสามารถจริงของผู้ประกอบการกิจการขนาดย่อมสตรีกับขีดความสามารถที่พึงประสงค์ของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษากิจการรับเลี้ยงเด็กเล็กเอกชนในเขตจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
รุ่งรัชชา เกณฑ์วิถี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการมีนวัตกรรมกับความพึงพอใจต่อการได้รับนโยบายและการส่งเสริมสนับสนุนด้านนวัตกรรมของภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องของผู้ประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กรณีศึกษา อุตสาหกรรมเครื่องจักรสาน จังหวัดปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ตติยา มะม่วงแก้ว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การได้รับการเสริมสร้างพลังอำนาจในงานกับผลการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาพนักงานตำแหน่ง นักวิชาการ สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
มหาวิทยาลัยบูรพา
รัตนา ศิริพานิช;รวีวรรณ อังคนุรักษ์พันธุ์;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สุวิมล ชั้นสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวังต่อความก้าวหน้าตามสายอาชีพของพนักงาน บริษัทศิริวัฒนาอินเตอร์พริ้นท์ จำกัด (มหาชน)
มหาวิทยาลัยบูรพา
อุทิส ศิริวรรณ;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
อาจหาญ เทียมสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของภาวะผู้นำและแบบการตัดสินใจของผู้จัดการด้านทรัพยากรมนุษย์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ทัศนีย์ ทานตวณิช
สุพจน์ นิ่มบ้านควน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการการพัฒนาบุคลากรและผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;รวีวรรณ อังคนุรักษ์พันธุ์
จรีลักษณ์ ทรัพย์ทวีพงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครือข่ายและการรวมกลุ่ม วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม กรณีศึกษา : เครื่องดื่มสมุนไพร จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
เหมวรรณ กิจวิมลตระกูล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครือข่ายและการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจสปาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
นัชชา แก้วอุไร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครือข่ายและการรวมกลุ่มของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมประเภทธุรกิจสมุนไพรเวชสำอางในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
เทิดศักดิ์ สุวรรณปิฎก
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขีดความสามารถจริงและที่พึงประสงค์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดย่อม : กรณีศึกษาผู้ประกอบการสมุนไพรเวชสำอางในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สิชชา งามศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขีดความสามารถจริงกับขีดความสามารถที่พึงประสงค์ของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประเภทกิจการสถานบริการสปาในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สราวุธ หนุนเงิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการมีนวัตกรรมกับความพึงพอใจต่อการได้รับนโยบายและการส่งเสริมสนับสนุนด้านนวัตกรรมของภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องของผู้ประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาประเภทธุรกิจสมุนไพรเวชสำอางในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
มนชยา แจ้งใบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคาดหวัง การรับรู้และความพึงพอใจในกลยุทธ์ด้านส่วนประสมทางการตลาดบริการของผู้รับบริการในสถานบริหารร่างกายจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ;วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ไพรัตน์ วงษ์นาม
วาสนา บุตรโพธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ระหว่างพฤติกรรมการมีนวัตกรรมกับความพึงพอใจต่อการได้รับนโยบายและการส่งเสริมสนับสนุนด้านนวัตกรรมของภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้องของผู้ประกอบวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม : กรณีศึกษาอุตสาหกรรมเครื่องปั้นดินเผาและเซรามิกในจังหวัดราชบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วริษฐา คุ้มวิลัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบการจัดการท่องเที่ยวแบบโฮมสเตย์ระหว่างกิ่ง อ.เกาะช้าง จ.ตราดกับ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมชาย เดชะพรหมพันธุ์;ไพพรรณ อินทนิล;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
จุฬวดี สุทธิประภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้ความยุติธรรมของการประเมินผลการปฏิบัติงานขององค์การที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในองค์การมหาชน : กรณีศึกษาสถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
มหาวิทยาลัยบูรพา
รัตนา ศิริพานิช;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
อัจฉรา ศรแก้วดารา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเวลาและเวลาที่ใช้ของผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรณ์มนุษย์ของสถานประกอบการในเขตนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;บรรหาญ ลิลา
ณัฐพัชร์ วิศรียา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาขีดความสามารถและความเป็นผู้ประกอบการของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ประเภทสถานประกอบการ สปามาตรฐานในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;บรรหาญ ลิลา
ปรัชนันท์ กังวานปิยศักดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ที่ส่งผลต่อความเป็นผู้ประกอบการและผลประกอบการของร้านอาหารขนาดย่อมในเขตเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;บรรหาญ ลิลา
วีรดา เรืองรุ่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสรรหาและคัดเลือกบุคลากร ระดับผู้บริหาร ตามหลักฮวงจุ้ย และโหงวเฮ้ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สมชาย โมกขะเวส
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาปัจจัยที่ส่งผลต่อภาวะผู้นำในการเลือกใช้ยุทธวิธีการจัดการกับปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นภายในองค์กรข้ามชาติไทย-ญี่ปุ่นของพนักงานระดับจัดการภายในบริษัทแห่งหนึ่งในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;บรรหาญ ลิลา
ประเสริฐ หลงนิยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการประกอบธุรกิจที่มีผลต่อความสำเร็จธุรกิจอพาร์ทเมนต์รอบมหาวิทยาลัยบูรพาและมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พิเชฐ ภู่ทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากรระดับหัวหน้างานและผู้บริหารระดับกลางของกิจกรรมโลจิสติกส์ด้านคลังสินค้าในเขตท่าเรือแหลมฉบังเพื่อรองรับการแข่งขชันในการเปิดการค้าเสรีอาเซียน กรณีศึกษาบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พิสิฏฐ์ กิจวัฒนาถาวร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสำคัญต่อการตัดสินใจซื้อผักปลอดสารพิษโครงการหลวงของผู้จัดจำหน่ายและผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอเมือง อำเภอศรีราชา และเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
อัมพวรรณ์ ชัยวรกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความต้องการและความพึงพอใจของผู้เยี่ยมเยือนที่มีต่อการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตลาดน้ำตกกวางโจว อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พรรษวัน ไตรรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรม และปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ของผู้บริโภคในเขต อ.เมือง จ,ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พัณณ์ชิดา ภัทรคำประสิทธิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านกาแฟของผู้บริโภคในเขตบางแสน จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พรชัย มั่งคั่ง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ระดับการให้ความสำคัญกลยุทธ์ทางการตลาดในการดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ กรณีศึกษา: ร้านกาแฟแบล็คแคนยอนในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
นิจวรรณ เอี่ยมสอาด
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาเปรียบเทียบรูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง เพื่อพัฒนารูปแบบธุรกิจการตลาดแบบการตลาดขายตรง HLM ของธุรกิจซื้อมาขายไปของบริษัทธรรมจริง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
จีรพันธ์ พิรารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ทัศนคติของลูกค้าในการติดต่อธุรกิจกับกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่ยังไม่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9000 กรณีศึกษา: บริษัท ไท้ ฝู หลง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ขจี ประดับศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ัอกรมธรรม์ประกันชีวิตของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
เพ็ญนภา ณ พัทลุง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวธรรมชาติและการผจญภัยในจังหวัดปราจีนบุรีของนักท่องเที่ยวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พูลผล แพทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมความสนใจในการบริโภคผลิตภัณฑ์จากใบหม่อนกรณีศึกษาเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ชัญญากาญจน์คชชา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการบริโภคอาหารท้องถิ่นภาคเหนือของผู้บริโภคในเขตอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ยุพิน อินทะนนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การวิเคราะห์การประมูลงานก่อสร้างที่เหมาะสมในการประมูลงานก่อสร้างของบริษัทขนาดเล็ก กรณีศึกษา หจก. เชาวลิต เอ็นจิเนียริ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ภูชิชย์ พ้นภัยพาล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตัดสินใจลงทุนทำธุรกิจร้านกาแฟสด ในเขตตำบลแสนสุย อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ปิ่นนที ปิ่นทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาความสัมพันธ์ของการเปิดรับสื่อของนักท่องเที่ยวต่างชาติต่อภาพลักษณ์ตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วิลาวัณย์ คงขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกประเภทการลงทุนทางอ้อมทางการเงินของพนักงานธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในเขตภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
คมจักร ป้องขันธ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การบริหารจัดการร้านของธุรกิจ SMEs ด้านสปาเพื่อสุขภาพ ในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
สุพิชชา แนวจำปา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีผลต่อความสนใจเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปีสุดท้าย ระดับปริญญาตรี คณะการจัดการและการท่องเที่ยว ภาคปกติ มหาวิทยาลัยบูรพา วิทยาเขตบางแสน
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ปฏิภาณ เสี้ยจันทร์บริบูรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคและความพึงพอใจต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้พร้อมดื่มในเขตอำเภอเมือง จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
จันทร์จิรา จันทร์กระจ่าง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ขีดความสามารถของผู้ประกอบการบริษัทตัวแทนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที ในเขตอำเภอเมือง และอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ชเนตตี พุ่มพฤกษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การปรับตัวด้านการบริหารจัดการของผู้ประกอบการผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ในเขตอำเภอเมืองพนัสนิคม จังหวัดชลบูรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
พลอยปภัส อัครไตรพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาการตลาดเชิงเครือข่ายของธุรกิจนำเที่ยวในเขตเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ภัทรพงศ์ วงศ์แสนสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโปรแกรมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรสำหรับนักท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ในอำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
กัญญพร ศรีสมพร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ประสิทธิผลและผลการดำเนินงานของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ภายใต้โครงการเสริมสร้างผู้ประกอบการใหม่
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;วรรณี เดียวอิศเรศ
นภา เหลืองสมานกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาการตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (e-Marketing) ของผู้ประกอบการธุรกิจร้านอาหารขนาดกลาง และขนาดย่อมในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ขนบพันธุ์ เอี่ยมโอภาส;วุฒิชาติ สุนทรสมัย;นีลนารา วงษ์เกิด
ชมภูนุช อารยะชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
แรงจูงใจในการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรีที่เกิดจากการอ่านประเมินรีวิวสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันออนไลน์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
จตุพล พรจาตุรงค์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวเกาะเสม็ด จังหวัดระยอง ของนักท่องเที่ยวเจเนอเรชั่นวาย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วรรณพร วจะสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อน้ำผักที่ได้มาตรฐานเกษตรกรรมอินทรีย์ของผู้บริโภคชาวลาวในเขตพื้นที่นครหลวงเวียงจันทน์ สปป.ลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;สมบัติ ธำรงสินถาวร
สมทร ศรีสานนท์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์เฟซบุ๊คของผู้บริโภคชาวลาวในแขวงสะหวันนะเขต สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ทิพย์เกษน เพชรโสภา
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุทุนมนุษย์ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานและผลการดำเนินงานขององค์กรของสถานประกอบการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้า เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ภัทรภร วรกุลรัตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณภาพการบริการและส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความภักดีของผู้เข้าใช้บริการสถานบริการฟิตเนสในอำเภอเมืองจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ชัยวัฒน์ กลมปล้อง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การทำนายความตั้งใจซื้อผักอินทรีย์ด้วยทัศนคติต่อพฤติกรรมการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงและการรับรู้การควบคุมพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตจังหวัดชลบุรี ตามกรอบแนวคิดทฤษฎีพฤติกรรมตามแผน (Theory of planned behavior : TPB)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ภาณุมาศ แสนหล้า
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืนเชิงบูรณาการของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมและธรรมชาติของชุมชนอำเภอสีโคดตะบอง นครหลวงเวียงจันทน์ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ธินิกานต์ สังข์สุวรรณ
จันทน์เพชร อินใจ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศักยภาพการรวมกลุ่มเครือข่ายวิสาหกิจการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของจังหวัดปราจีนบุรีอย่างยั่งยืน
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
ปรียานารถ จีรภัทรานันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางและรูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการพัฒนาศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงอัจฉริยะของผู้ประกอบการร้านอาหารเมืองพัทยาเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวจีนสไตล์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย;ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช
เปรมทิพย์ ชมภูคำ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินผลกระทบของธุรกิจโรงแรมและที่พักขนาดกลางและขนาดเล็กภายใต้วิกฤตการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 ในเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศักดิ์ชัย เศรษฐ์อนวัช;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วราดร จีรภัทรานันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเครือข่ายธุรกิจของผู้ประกอบการการท่องเที่ยวที่พักแรมแบบโฮมสเตย์ของชุมชนบ้านสลักเพชร-โรงถ่าน เกาะช้าง จังหวัดตราด
มหาวิทยาลัยบูรพา
วุฒิชาติ สุนทรสมัย
วันทนา ยั่งยืน
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 3
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,954
รวม 2,957 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 206,007 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,694 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 121 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 75 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 7 ครั้ง
มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ = 2 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 1 ครั้ง
รวม 207,907 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.28