แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (Steam education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสาระการเรียนรู้ศิลปะที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
The effects of integrated learning according to steam education with sufficiency economy philosophy in the art subject area on creative thinking and sufficient character of pratomsuksa 4 students

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน
Classification :.DDC: 370
ThaSH: ความคิดสร้างสรรค์ -- การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
ThaSH: ความคิดสร้างสรรค์
Abstract: การวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อศึกษาความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (STEAM Education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงเทียบกับเกณฑ์ร้อยละ60 2) เพื่อศึกษาคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (STEAM Education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการวิจัย คือ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4/3 โรงเรียนเทศบาลบ้านศรีมหาราชา ภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2564 มีนักเรียนทั้งหมดจำนวน 23 คน ได้มาจากการสุ่มแบบกลุ่ม เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย ได้แก่ 1) แผนการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษาร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หน่วยการเรียนรู้ที่ 4 งานทัศนศิลป์ในวัฒนธรรม 2) แบบประเมินความคิดสร้างสรรค์ 3) แบบประเมินคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียง สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ ข้อมูล ได้แก่ ค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และการทดสอบค่าที (t-test for one sample) ผลการวิจัยพบว่า 1. ความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังได้รับการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (STEAM Education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสูงกว่าเกณฑ์ร้อยละ 60 อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 2. คุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 หลังได้รับการจัดการเรียนรู้แบการบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (STEAM Education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 2.70 อยู่ในระดับดีเยี่ยม
Abstract: The objectives of this research were 1) to study the creativity of Prathomsuksa 4 students after receiving the integrated learning management based on STEAM Education Concept together with the sufficiency economy philosophy compared with the criterion of 60 percent and 2) To study the sufficiency characteristics of Prathomsuksa 4 students after receiving the integrated learning management based on the concept of STEAM Education with the sufficiency economy philosophy. The participants were 4/3 class students at the bansrimaharacha municipal school in semester 2 of the academic year 2021. The participants were 23 students, which were selected by using the group randomization technique. The research instruments were 1) the integrated learning management plans based on STEAM with sufficiency economy philosophy for Prathomsuksa 4 students in Unit 4 (Visual Arts in Culture), 2) the creativity assessment form, 3) the self-sufficient character assessment form. The statistics used to analyze the data in this research were mean, standard deviation and t-test for one sample. The research findings were as follows: 1. Creativity of prathomsuksa 4 students after receiving an integrated learning management based on the concept of STEAM Education together with the sufficiency economy philosophy was higher than the criterion of 60 percent with the statistical significance at .05 level. 2. The sufficiency characteristics of Prathomsuksa 4 students after receiving the integrated learning management based on the concept of STEAM Education with the sufficiency economy philosophy was 2.70 in average and in excellent level.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Modified: 2567-03-27
Issued: 2567-03-27
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 370.118 อ257ผ
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 62910201.pdf 3.14 MB106 2025-10-27 14:45:06
ใช้เวลา
0.021081 วินาที

อภินันท์ มะลิขาว
Title Contributor Type
ผลการจัดการเรียนรู้เเบบบูรณาการตามเเนวคิดสะตีมศึกษา (STEAM) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง สาระการเรียนรู้ศิลปะ ที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภินันท์ มะลิขาว;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์

บทความ/Article
ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (Steam education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสาระการเรียนรู้ศิลปะที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
อภินันท์ มะลิขาว
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
Title Creator Type and Date Create
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบวัฏจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E) ร่วมกับการใช้แผนผังมโนทัศน์ เรื่อง อาหารและการดำรงชีวิตที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความสามารถในการวิเคราะห์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;วิมลรัตน์ จตุรานนท์
กรองกาญจน์ วิลัยศร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความเป็นพลเมือง ต่อทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนตามแนวการจัดการเรียนรู้ด้วยการรับใช้สังคม
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
จีรศักดิ์ ใจดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถในการอ่านจับใจความของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ที่เรียนโดยใช้ผังกราฟิกร่วมกับการเรียนรู้แบบร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
มงคล พลเยี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ตามแนวคิดการจัดการเรียนรู้แบบวัฎจักรการเรียนรู้ 7 ขั้น (7E)
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;วิมลรัตน์ จตุรานนท์
สุวรรณ ศรีทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้บทเรียนแบบเว็บเควสท์ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;วีระพันธ์ พานิชย์
สุมิตรา ทวีสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ พุทธศักราช 2556 ประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาวิชาช่างยนต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีสายมิตรปราจีนบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;ดุสิต ขาวเหลือง
อัมพล วาโยบุตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวสะเต็มศึกษาเพื่อส่งเสริมความสามารถในการแก้ปัญหาเรื่อง เศรษฐกิจพอเพียงกับการพัฒนาประเทศกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
ปานเพชร ร่มไทร;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
ไปรยาลภัส สหพัฒนสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อลดผลกระทบการใช้เครือข่ายสังคมของนิสิตมหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต ขาวเหลือง;มานพ แจ่มกระจ่าง;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
รัตนาภรณ์ จันวิไชย
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสามารถด้านการอ่านและการเขียนภาษาไทยของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ที่ได้รับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค CIRC ร่วมกับแบบฝึกการอ่านและการเขียนภาษาไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
บุญปารถนา มาลาทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดการสอนกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่อง การดูแลรักษาบ้านของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต ขาวเหลือง;มานพ แจ่มกระจ่าง;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
รวิพัชร์ นิลพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์แบบร่วมมือโดยใช้เทคนิค STAD ร่วมกับกระบวนการแก้ปัญหาของโพลยาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
เบญจลักษณ์ อ่อนศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้บันไดแห่งความร่วมมือกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
เชวง ซ้อนบุญ;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;ปานเพชร ร่มไทร
เบญญาพร ใจเสน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดสะตีม (STEAM) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคิดสร้างสรรค์และเจตคติของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;อาพันธ์ชนิต เจนจิต
มัสยา บัวผัน
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบกลุ่มร่วมมือเทคนิค STAD สำหรับนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงปีที่ 1 สาขาบัญชี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต ขาวเหลือง;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
สุนิสา ทรัพย์สูงเนิน
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้วรรณคดีไทยโดยประยุกต์ใช้ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเองและทฤษฎีการเรียนรู้แบบร่วมมือเพื่อส่งเสริมทักษะในศตวรรษที่ 21 ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
สุภัทรพงศ์ รวงผึ้งรุ่งโรจน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อส่งเสริมความสามารถในการสอนอ่านและเขียนภาษาไทยของครูผู้สอนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานราธิวาส เขต 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
วิมลรัตน์ จตุรานนท์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
วรนาฏ สุคนธรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับห้องเรียนกลับด้านที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการรู้เรื่องภูมิศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;ภาสกร ภักดิ์ศรีแพง
กิตติพงษ์ แสนรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร (CLT) และการออกเสียงภาษาอังกฤษแบบ Lingua france core ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษและทักษะการออกเสียงภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;เด่นชัย ปราบจันดี
ณภัทร นรชาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (Steam education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสาระการเรียนรู้ศิลปะที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
อภินันท์ มะลิขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารร่วมกับการสอนโดยใช้เกมวิชาภาษาจีนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;ภัทรมนัส ศรีตระกูล
มานิตา วอนเมือง
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสม์ร่วมกับเทคนิคอุปมา/เปรียบเทียบ
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
ธนันชนก นิชเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคแผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
พัชราวรรณ สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้เชิงรุกร่วมกับกูเกิลคลาสรูมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาภาษาอังกฤษและทักษะการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงชั้นปีที่ 1
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ้งฟ้า กิติญาณุสันต์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
กฤตยา ทิพย์ศรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
Title Creator Type and Date Create
การศึกษาผลของชุดกิจกรรมการเรียนรู้ กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม เรื่อง จังหวัดนครนายก สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
รักชนก คำวัจนัง
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการใช้ชุดกิจกรรมการสอนภาษาอังกฤษ โดยใช้รูปแบบซิปปา (Cippa Model) สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ผลาดร สุวรรณโพธิ์;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
ปัญจาภรณ์ อินจรัญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การประเมินหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพ โรงเรียนจ่าอากาศ พุทธศักราช 2548
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;วิชิต สุรัตน์เรืองชัย
อนุชิต ชมภู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสมรสข้ามวัฒนธรรม แนวทางการปรับตัวและผลกระทบต่อสังคมไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมหมาย แจ่มกระจ่าง;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
เจนจิรา ผลดี
วิทยานิพนธ์/Thesis
รูปแบบองค์กรแห่งการเรียนรู้ของโรงเรียนมัธยมศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 10 ที่พัฒนาองค์ความรู้ร่วมกับชุมชน
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมโภชน์ อเนกสุข;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
พรรณี เทพสูตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชนแฝงกลุ่มผู้ใช้แรงงานในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมหมาย แจ่มกระจ่าง;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
ประกาย หร่ายลอย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคอมพิวเตอร์และความสามารถในการทำโครงงานของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;มณเทียร ชมดอกไม้
เมธาวี โสรเนตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือเทคนิคกลุ่มแข่งขัน กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;มณเทียร ชมดอกไม้
วิภวานี ชาญวิรัตน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านออกเสียงภาษาจีนด้วยวิธีสอนโดยใช้เกมสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;มณเทียร ชมดอกไม้
เป่า, เหมิงหยู
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาโมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุการปรับตัวด้านการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 18
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;ไพรัตน์ วงษ์นาม
มณีนุช พรหมอารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาชุดกิจกรรมการอ่านภาษาไทยเชิงวิเคราะห์ด้วยเทคนิคการอ่านแบบ SQ3R สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;มณเทียร ชมดอกไม้
พรรณิกา ศรีชาญชัย
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยโครงงานกลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีเรื่องอาหารพื้นบ้านจังหวัดระยองชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
มหาวิทยาลัยบูรพา
ดุสิต ขาวเหลือง;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
สิรวิชญ์ บำรุงพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสุขศึกษาความสามารถในการป้องกันตนเองและความสามารถในการทำโครงงานของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ด้วยการจัดการเรียนรู้ด้วยบทบาทสมมติ สถานการณ์จำลองและการเรียนรู้ด้วยโครงงาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;มณเทียร ชมดอกไม้
ณัฐวัฒน์ ภิญโญจิตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาตัวบ่งชี้ทักษะการบริหารจัดการตนเองของครูในศตวรรษที่ 21
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;สมพงษ์ ปั้นหุ่น
อลิษา จ้อยสีดา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภูมิศาสตร์และความสามารถในการแก้ปัญหาของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;ปริญญา ทองสอน
พัชรียา นิวัตร
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้แบบ MIA เพื่อพัฒนาความสามารถในการอ่านเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์วิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิต
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมศิริ สิงห์ลพ;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
วราภรณ์ พูลสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการจัดการเรียนรู้แบบบูรณาการตามแนวคิดสะตีมศึกษา (Steam education) ร่วมกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงสาระการเรียนรู้ศิลปะที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์และคุณลักษณะอยู่อย่างพอเพียงของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4
มหาวิทยาลัยบูรพา
สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์;รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์
อภินันท์ มะลิขาว
วิทยานิพนธ์/Thesis
การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความภาษาไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสม์ร่วมกับเทคนิคอุปมา/เปรียบเทียบ
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
ธนันชนก นิชเปี่ยม
วิทยานิพนธ์/Thesis
ผลการพัฒนาความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อความเข้าใจและการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบ SQ4R ร่วมกับเทคนิคแผนผังความคิด
มหาวิทยาลัยบูรพา
รุ่งฟ้า กิติญาณุสันต์;สิราวรรณ จรัสรวีวัฒน์
พัชราวรรณ สุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 49
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,745
รวม 4,794 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 201,046 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 240 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 195 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 83 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเอกชน = 57 ครั้ง
หน่วยงานอื่น = 27 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสงฆ์ = 10 ครั้ง
สถาบันพระบรมราชชนก = 6 ครั้ง
รวม 201,664 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46