แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์บริษัทเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE
A study of guidelines to design of public online advertisement for water filtration companies the brand WATER MACHINE

Organization : มหาวิทยาลัยศรีปทุม. คณะนิเทศศาสตร์
Email : parit.sin@spumail.net

Organization : มหาวิทยาลัยศรีปทุม. คณะนิเทศศาสตร์
ThaSH: การประชาสัมพันธ์
ThaSH: การสร้างชื่อตราผลิตภัณฑ์
Abstract: การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์บริษัทเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE และเพื่อศึกษาแนวทางการส่งเสริมการกระตุ้นยอดขายบริษัทเครื่องกรองน้ำภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE โดยมีการใช้เครื่องมือวิจัย คือ แบบสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญแบบเฉพาะเจาะจงและแบบสอบถามความต้องการรับรู้สื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ โดยสุ่มกลุ่มเป้าหมายแบบบังเอิญจำนวน 100 คน ด้วยตัวเอง ผลการวิจัยพบว่า ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์ ทั้งในสัมภาษณ์และแบบสอบถาม สรุปได้ว่า การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์บริษัทเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE ควรทำการสื่อลงในแพลตฟอร์ Facebook ในรูปแบบที่ทำเป็นแพทเทิร์นที่สามารถใช้ต่อในอนาคตได้เนื้อหาเกี่ยวกับ โปรโมชั่นของทางร้านและตัวสินค้าบริการของทางบริษัท และออกแบบโดยใช้ โทน สีขาว เป็นแบบสื่อภาพถ่ายผสมกราฟิกเช่นโปสเตอร์โปรโมชั่น โปสเตอร์ประชาสัมพันธ์เรื่องการบริการและการทำวีดีโอโฆษณาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เข้าใจง่ายและกระชับไม่น่าเบื่อ
Abstract: The purpose of this research was to study the design guidelines for online public relations media. Water purifier company under the brand WATER MACHINE and to study ways to promote sales stimulation Water purifier company under the brand WATER MACHINE by these research tools Interview form, interview form and find press release reviews online. The results showed that Factors influencing the design of online public relations media Both in the interview and the questionnaire, it can be concluded that the study of guidelines for the design of online public relations media for water purifier companies under the WATER MACHINE brand should be published on the Facebook platform in a form that can be used as a pattern that can be used in the future content about Promotion of the shop and the company's products and services and designed using color and white tones as a medium, photographic mix graphics such as promotional posters Promotional posters about services and making video advertisements on online platforms that are easy to understand and concise are not boring
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ. สำนักหอสมุดกลาง
Address: กรุงเทพมหานคร
Email: library@kmutnb.ac.th
Created: 2565
Modified: 2567-02-06
Issued: 2567-02-06
บทความ/Article
application/pdf
BibliograpyCitation : ใน มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยราชภัฏเลย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี. การประชุมวิชาการระดับชาติ ด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ 4 ประจำปี 2565 : วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สู่การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน (NCST 2023) (pp.519-532). เลย : มหาวิทยาลัยราชภัฏเลย
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 NCST 2022pp.519-532.pdf 312.4 KB1 2025-01-19 13:13:58
ใช้เวลา
0.015604 วินาที

พฤทธิ์ สินธีระโรจน์
Title Contributor Type
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์บริษัทเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พฤทธิ์ สินธีระโรจน์;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์
Title Contributor Type
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อการเรียนรู้ออนไลน์ด้านศิลปะสำหรับเด็กปฐมวัยโรงเรียนพัฒนาเด็ก จังหวัดขอนแก่น
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
อนัญญา สุภัณวงษ์;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์วัดสิริมหากัจจายน์ พระธาตุหล้าหนอง อำเภอเมืองหนองคาย จังหวัดหนองคาย
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
เจษชฎา ดิสถาฤทธิ์;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์บริษัทเครื่องกรองน้ำ ภายใต้แบรนด์ WATER MACHINE
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
พฤทธิ์ สินธีระโรจน์;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ออนไลน์เพื่อสถานีเพาะเลี้ยงสัตว์ป่าภูเขียว อำเภอคอนสาร จังหวัดชัยภูมิ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ปิยะวัชร วรรธกวรกุล;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อการเรียนรู้ออนไลน์ฟ้อนแพรวากาฬสินธุ์ วิทยาลัยนาฏศิลปกาฬสินธุ์
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
นาถลดา ผาสุตะ;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
การศึกษาแนวทางการออกแบบสื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ของชุมชนกลุ่มทอผ้าบ้านหนองเขื่อนช้างตำบลท่าสองคอน อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
ศิริรัตน์ อิสสระพงศ์;รัฐธนันท์ ดอกคำฐิติพันธ์

บทความ/Article
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 5
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,679
รวม 2,684 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 64,821 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 29 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 16 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 16 ครั้ง
รวม 64,882 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.124