แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ศึกษาคุณภาพการให้บริการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2
The Service quality of Siam Makro Public Company Limited Nakhon Ratchasima branch 2

Organization : มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สาขาวิชาบริหารธุรกิจ.
keyword: คุณภาพการบริการ
; ผู้มาใช้บริการ
Abstract: การศึกษาคุณภาพการให้บริการของบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณภาพการบริการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 ที่ต่อผู้มาใช้บริการและเพื่อศึกษาความคิดเห็นของผู้มาใช้บริการต่อคุณภาพการให้บริการจำแนกตามปัจจัยส่วนบุคคล โดยกลุ่มตัวอย่างในการวิจัย ได้แก่ สมาชิกผู้มาใช้บริการบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 จำนวน 385 คน โดยใช้วิธีการสุ่มแบบบังเอิญ เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย คือแบบสอบถามเกี่ยวกับคุณภาพการบริการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้สถิติความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย X และส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐาน (S.D.) และเปรียบเทียบความแตกต่างโดยใช้สถิติ t-test, F-test หากพบความแตกต่าง และใช้การเปรียบเทียบความทดสอบรายคู่โดยวิธี LSD (Least Significant Difference) ผลการศึกษา พบว่า คุณภาพการให้บริการของบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 โดยรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านพบว่า ด้านลักษณะทางกายภาพ มีคุณภาพสูงสุด รองลงมาคือ ด้านความน่าเชื่อถือ ด้านความเอาใจใส่ต่อผู้มาใช้บริการ ด้านการทำให้ผู้มาใช้บริการเกิดความเชื่อมั่น และด้านความตั้งใจที่จะให้บริการด้วความรวดเร็ว ตามลำดับ ผู้มาใช้บริการ ที่มีอายุ อาชีพระดับการศึกษาและมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือน ต่างกันมีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของบริษัท สยามแม็คโคร จ ากัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 โดยรวมแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 ส่วนผู้มาใช้บริการที่ประเภทสมาชิกต่างกัน มีความคิดเห็นเกี่ยวกับคุณภาพการให้บริการของบริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2 โดยรวมไม่แตกต่างกัน
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา. สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ.
Address: นครราชสีมา
Email: library@nrru.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Created: 2566
Modified: 2025-01-27
Issued: 2567-01-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
tha
Spatial: นครราชสีมา
©copyrights มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 Kanokphon_ThongThai.pdf 28.57 MB12 2025-09-28 17:18:14
ใช้เวลา
0.030905 วินาที

กนกพร ทองไทย
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
Title Creator Type and Date Create
การเปรียบเทียบการรับรู้การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ผลิตภัณฑ์ บัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิต ในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
รสสุคนธ์ อัครทรัพย์เมธา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การศึกษาพฤติกรรมและความพึงพอใจในส่วนประสมทางการตลาดบริการของโรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ ในเบตจังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
กิตติยา บรรหาญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟสด ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
สุวรรณา เตชะธีระปรีดา;จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์;ศิริพร เลิศยิ่งยศ
ปิยนุช นามพุดซา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ศึกษาคุณภาพการให้บริการของ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) สาขานครราชสีมา 2
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
จารุวรรณ พนมจีระสวัสดิ์
กนกพร ทองไทย
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 2,145
รวม 2,145 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 35,347 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 8 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 4 ครั้ง
รวม 35,359 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.33