แจ้งเอกสารไม่ครบถ้วน, ไม่ตรงกับชื่อเรื่อง หรือมีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับเอกสาร ติดต่อที่นี่ ==>
หากไม่มีอีเมลผู้รับให้กรอก thailis-noc@uni.net.th ติดต่อเจ้าหน้าที่เจ้าของเอกสาร กรณีเอกสารไม่ครบหรือไม่ตรง

ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาย วิศวกรรมศาสตร์ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
The employer attractiveness affecting to the decision of job application of undergraduate students in engineering field in eastern economic corridor (EEC)

ThaSH: มหาวิทยาลัยบูรพา -- คณะบริหารธุรกิจ
Classification :.DDC: 658
ThaSH: การสมัครงาน
Abstract: การวิจัยมวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาระดับความคิดเห็นเกี่ยวกับปัจจัยดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างและวิเคราะห์องค์ประกอบความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก รวมถึงศึกษาอิทธิพลของความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สายวิศวกรรมศาสตร์ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก กลุ่มตัวอย่างคือ นักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ 4 สายวิศวกรรมศาสตร์ จากมหาวทยาลัยที่มีที่ตั้งในจังหวัดชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา จำนวน 300 คน และใช้การสุ่มตัวอย่างแบบหลายขั้นตอน เครื่องมือวิจัยที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูล คือ แบบสอบถาม สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลได้แก่ การแจกแจงความถี่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย สวนเบี่ยงเบนมาตรฐาน การวิเคราะห์องค์ประกอบเชิงสำรวจ และการ วิเคราะห์การถดถอยโลจิสติกส์ ผลการศึกษาพบว่า ปัจจัยดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่มีค่าเฉลี่ยในระดับมากที่สุด คือ โอกาสความก้าวหน้าในอาชีพการงาน เมื่อวิเคราะห์องค์ประกอบความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้าง ได้องค์ประกอบ 5 องค์ประกอบ ได้แก่ คุณค่าทางสังคม คุณค่าสภาพแวดล้อมและเศรษฐกิจ คุณค่าการตลาดและการยอมรับ คุณค่าภาพลักษณ์และความร่วมมือ และคุณค่าผลิตภัณฑ์และอาชีพ ซึ่งองค์ประกอบที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สายวิศวกรรมศาสตร์ ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก คือคุณค่าภาพลักษณ์และความรวมมือ
Abstract: This research aimed to identify the levels of employer attractiveness in the Eastern Economic Corridor (EEC) and to explore the components of employer attractiveness. Moreover, to explore the employer attractiveness affecting the decision to apply for a job of the senior engineering students. The sample was 300 senior engineering students from universities in Chonburi, Rayong, and Chachoengsao. The multi-stage sampling was employed, while the questionnaire was used to collect data. Frequent, percentage, mean, standard deviation, exploratory factor analysis, and logistic regression were used for data analysis. The finding revealed that employer attractiveness with the highest average level was career advancement opportunities. When analyzing the employer attractiveness components found five components, namely social values, environmental and economic values, marketing and acceptance values, corporate image and cooperation values, and product and career values. Further, the component affecting the decision to apply for a job of a senior engineering student in the Eastern Economic Corridor (EEC) was the corporate image and cooperation values.
มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด
Address: ชลบุรี
Email: buulibrary@buu.ac.th
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาหลัก
Role: อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
Created: 2566
Modified: 2024-01-25
Issued: 2567-01-24
วิทยานิพนธ์/Thesis
application/pdf
CallNumber: ว 658.3112 ณ311ค
tha
©copyrights มหาวิทยาลัยบูรพา
RightsAccess:
ลำดับที่.ชื่อแฟ้มข้อมูล ขนาดแฟ้มข้อมูลจำนวนเข้าถึง วัน-เวลาเข้าถึงล่าสุด
1 61920003.pdf 982.44 KB8 2025-07-21 22:06:24
ใช้เวลา
0.0247 วินาที

วรรณภา ลือกิตินันท์
Title Creator Type and Date Create
หนี้สิน และแนวทางการแก้ไขปัญหาหนี้สินของพนักงานในสถานประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์และชิ้นส่วนแห่งหนึ่ง ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
ธิดารัตน์ ลิ้มสกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความคิดเห็นของบุคลากรเกี่ยวกับแนวทางการพัฒนาองค์กรสุขภาวะในสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
สุธาศินี ธนสงวนวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานกลุ่มอุตสาหกรรมไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ในเขตนิคมอุตสาหกรรม จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;อภิญญา อิงอาจ
วัชรพงษ์ สุนัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองพฤติกรรมการสร้างสรรค์นวัตกรรมของพนักงานมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
บรรณาพร คำสวัสดิ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การพัฒนาเส้นทางการฝึกอบรมของเจ้าหน้าที่บุคคล บริษัทเครื่องปรับอากาศแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการด้วยการวิจัยประเมินความต้องการจำเป็น
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
ชนิดาภา พลับใหญ่
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความเมื่อยล้าและสมรรถภาพทางกายทั่วไปของพนักงานผลิตบริษัทจำกัดแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;วรรณภา ลือกิตินันท์
วรรธนะ คงโต
วิทยานิพนธ์/Thesis
สมรรถนะตามหน้าที่ที่พึงประสงค์ของวิศวกรสำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์ไฟฟ้าในเขตพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สิริกร สุขะปิณฑะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้การบริหารจัดการด้านการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อลักษณะการเป็นหนี้ของพนักงานบริษัท เอกชนในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้จังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ภัทรพงศ์ ฐิติกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลเชิงสาเหตุทุนมนุษย์ที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานและผลการดำเนินงานขององค์กรของสถานประกอบการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ไฟฟ้า เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;วุฒิชาติ สุนทรสมัย
ภัทรภร วรกุลรัตนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ปฏิบัติงานด้านสนับสนุนในธุรกิจการจัดแข่งขันกีฬาวิ่งเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
งามนิต เอนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของหัวหน้าทีมข้ามสายงานที่ส่งผลต่อผลการปฏิบัติงานของพนักงานที่ทำงานในทีมสายงานของบริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
จีระศักดิ์ พัดพรม
วิทยานิพนธ์/Thesis
แบบจำลองการยอมรับการใช้ระบบบริการตนเอง (Employee self-service) ในงานบริหารทรัพยากรมนุษย์ของพนักงานระดับปฏิบัติการในบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
จักรี แก้วร่วมวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาย วิศวกรรมศาสตร์ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฎฐิชา เฮ้าส์มันน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
การเปรียบเทียบความคิดเห็นของสถานประกอบการในเขตนิคมอุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรีกับความคิดเห็นของนิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยในกำกับของรัฐแห่งหนึ่งในภาคตะวันออกต่อปัจจัยที่ใช้ในการดึงดูดใจผู้สมัครงาน วิธีการสรรหาพนักงานและคุณสมบัติของผู้สมัครงานที่สถานประกอบการต้องการ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
นุชจรินทร์ วรรณพงษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
องค์ประกอบความสุขในการทำงานของพนักงานของสถานประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตที่เป็นภาคีเครือข่ายขององค์กรแห่งความสุข เขตนิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;อภิญญา อิงอาจ
วนศิลป์ แววรวีวงศ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความยืดหยุ่นทางอารมณ์และความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
นารีรัตน์ จันที
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการเสริมสร้างการทำงานแบบอไจล์ในบริษัทผลิตชิ้นส่วนยานยนต์แห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
ปริญดา อินสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
จิตบริการที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการบริการของพนักงานเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
ศมนภร เชื้อชาติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตกับการทำงาน ความพึงพอใจในงาน ต่อผลิตภาพในการทำงานทางไกล : กรณีศึกษาบริษัทให้บริการด้านศูนย์ข้อมูลแห่งหนึ่ง
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
วรรณ์ชนก สมบูรณ์สัจจา
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของปัจจัยสนับสนุนการทำงานแบบผสมผสาน (Hybrid workplace) ที่มีต่อความสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวของพนักงานบริษัทโรงไฟฟ้าแห่งหนึ่งในประเทศไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์
นาฏสุดา พุทธรักษา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ธนภณ นิธิเชาวกุล
Title Creator Type and Date Create
ช่องทางการสื่อสารที่มีผลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการนำทรัพย์สินมาใช้เป็นหลักประกันทางธุรกิจของผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในเขตจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฐณรงค์ สร้อยคีรี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้ออาหารสุนับสำเร็จรูปผ่านช่องทางออนไลน์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เปรมกมล ปรีชาภรณ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
แนวทางการธำรงรักษาบุคลากรของผู้ประกอบการธุรกิจรับเหมาก่อสร้างขนาดกลางและขนาดย่อมที่รับจ้างทำงานในจังหวัดชลบุรี กรณีศึกษา หลักการธำรงรักษาบุคลากร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุวิรุธ ดวงกาญจนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
ส่วนประสมทางการตลาดในการเข้าพักโฮมสเตย์ของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในเขตวนอุทยานสระนางมโนราห์จังหวัดพังงา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สมฤทัย ประดิษฐ์ผล
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมและการรับรู้คุณภาพการให้บริการของร้านขายยาของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปภัสรา ปลั่งสมบัติ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์การบริการและความคาดหวังในคุณภาพบริการร้านสปาและนวดแผนไทยของลูกค้าชาวต่างชาติในเมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนิตนดา เศรษฐี
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวที่มีผลต่อกลยุทธ์ทางการตลาดของตลาดนัดกลางคืนในเขตอำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ธนภัทร เก่งการพานิช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยสนับสนุนภายในองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความสำเร็จของการทำระบบลีน 4.0 ในธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ในพื้นที่โครงการเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
สุรีย์พร ภูมิชัยสุวรรณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการดูแลสุขภาพและการรับรู้คุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อชานมไข่มุกเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปัทมาวรรณ ลิ้มพลอยพิพัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการแสวงหาข้อมูลคุณภาพอาหารและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการร้านอาหารไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
สุกัญญา ท้าวสอน
วิทยานิพนธ์/Thesis
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของอิทธิพลของผู้มีชื่อเสียง ภาพลักษณ์ร้านค้า และการตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลที่ส่งผลให้เกิดการตัดสินใจซื้อของผู้ใช้บริการร้านขายรองเท้าสนีกเกอร์แบบมัลติแบรนด์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารวี แย้มพิกุล
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการจำแนกกลุ่มผู้ซื้ออะไหล่ประดับรถจักรยานยนต์ในเขตพื้นที่เมืองพัทยา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
พนัดดา ชลสิทธิกานต์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความพึงพอใจของผู้บริโภคต่อส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านอาหารประเภทสวนอาหาร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ปาจรีย์ ปริยะ
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ของพนักงานในอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จารีภรณ์ กิตติเมธีวัฒน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมการใช้บริการขนส่งพัสดุที่ส่งผลต่อความคาดหวังในคุณภาพการให้บริการขนส่งพัสดุของบริษัทเอกชนในเขต อ.เมือง จ.ชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
อลงกรณ์ แซ่ลี
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการศูนย์ฝึกโยคะของผู้บริโภค Generation X ในภาคตะวันออก
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
พชรพร ขันนาค
วิทยานิพนธ์/Thesis
อิทธิพลของคุณภาพบริการออนไลน์และปัจจัยทางด้านการตลาดเชิงสัมพันธ์ไปยังความผูกพันระหว่างผู้บริโภคและร้านค้าปลีกประเภทเสื้อผ้าสตรีออนไลน์บนเฟชบุ๊กแฟนเพจ
มหาวิทยาลัยบูรพา
สมบัติ ธำรงสินถาวร;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณอาภานัท หอมศิริ
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยความเชื่อและทัศนคติเกี่ยวกับการทำสีเล็บส่งผลต่อพฤติกรรมการทำเล็บแฟชั่นของผู้บริโภคในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
สวรส ทับทิมสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
คุณลักษณะของผู้ปฏิบัติงานด้านสนับสนุนในธุรกิจการจัดแข่งขันกีฬาวิ่งเพื่อสุขภาพ
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
งามนิต เอนก
วิทยานิพนธ์/Thesis
พฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีผลต่อความคาดหวังในส่วนประสมทางการตลาดบริการของร้านคาเฟ่สุนัขในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
ฐานมาศ ยศเสือ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงประสบการณ์ที่ส่งผลต่อการกลับมาท่องเที่ยวซ้ำในเขตพื้นที่เมืองพัทยาของกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวไทย
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
วรรณพร ผาสุข
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความสัมพันธ์ของแรงจูงใจในการออกกำลังกายกับพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ด้านกีฬาวิ่งของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;ศรัญยา แสงลิ้มสุวรรณ
ผกาวัลย์ เอิบอาบ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการคลินิกสุขภาพในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล;กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่
ประกายกาญจน์ วิระราช
วิทยานิพนธ์/Thesis
ความดึงดูดใจขององค์กรนายจ้างที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสมัครงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาย วิศวกรรมศาสตร์ เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (อีอีซี)
มหาวิทยาลัยบูรพา
วรรณภา ลือกิตินันท์;ธนภณ นิธิเชาวกุล
ณัฎฐิชา เฮ้าส์มันน์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการส่งเสริมการขายแบบ Flash sale บนตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
พุธิตา มากเจริญ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การรับรู้คุณภาพสินค้าประเภทเสื้อผ้าแฟชั่นผ่านช่องทางการไลฟ์สดของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชั่นวายในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
กิตติภาพร ดอกรัก
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยทางสังคมและส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในการซื้อสินค้าและเข้าใช้บริการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑากนก เมืองชล
วิทยานิพนธ์/Thesis
เหตุผลในการเลือกใช้อาหารเป็ดแบบผสมเองของผู้ประกอบการฟาร์มเป็ดไข่ในอำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
วรินทร์ธร ธาดานุกูลวัฒนา
วิทยานิพนธ์/Thesis
การตลาดเชิงกิจกรรมที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยและชะลอวัยบนใบหน้าของผู้บริโภค เขตกรุงเทพมหานคร
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
สืบพงษ์ เอี่ยมปคุณ
วิทยานิพนธ์/Thesis
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าในร้านขายยาที่มีหลายสาขา (Chain stores) ในจังหวัดชลบุรี
มหาวิทยาลัยบูรพา
ธนภณ นิธิเชาวกุล
เพิ่มศุกร์ ธรรมารักษ์
วิทยานิพนธ์/Thesis
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการปรับตัวในการทำงานของพนักงานในโรงแรมจังหวัดชลบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19
มหาวิทยาลัยบูรพา
กัญจนวลัย นนทแก้ว แฟร์รี่;ธนภณ นิธิเชาวกุล
จุฑามาศ สนทอง
วิทยานิพนธ์/Thesis
Copyright 2000 - 2025 ThaiLIS Digital Collection Working Group. All rights reserved.
ThaiLIS is Thailand Library Integrated System
สนับสนุนโดย สำนักงานบริหารเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาการศึกษา
กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม
328 ถ.ศรีอยุธยา แขวง ทุ่งพญาไท เขต ราชเทวี กรุงเทพ 10400 โทร. โทร. 02-232-4000
กำลัง ออน์ไลน์
ภายในเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 0
ภายนอกเครือข่าย ThaiLIS จำนวน 4,169
รวม 4,169 คน

More info..
นอก ThaiLIS = 28,418 ครั้ง
มหาวิทยาลัยสังกัดทบวงเดิม = 1,075 ครั้ง
มหาวิทยาลัยราชภัฏ = 9 ครั้ง
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล = 1 ครั้ง
รวม 29,503 ครั้ง
Database server :
Version 2.5 Last update 1-06-2018
Power By SUSE PHP MySQL IndexData Mambo Bootstrap
มีปัญหาในการใช้งานติดต่อผ่านระบบ UniNetHelp


Server : 8.199.134
Client : Not ThaiLIS Member
From IP : 216.73.216.46