กันทิมา ชะระภิญโญ. โครงการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้องออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา. (). มหาวิทยาลัยบูรพา. สำนักหอสมุด. : , 2563.
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
ผลของการชมรายการกีฬาทางโทรทัศน์ที่มีต่อการรับรู้ประโยชน์และการนำไปใช้ของเยาวชน
มหาวิทยาลัยบูรพา กมลมาลย์ พลโยธา | สันติพงษ์ ปลั่งสุวรรณ นฤพนธ์ วงศ์จตุรภัทร สมโภชน์ อเนกสุข | วิทยานิพนธ์/Thesis |
โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าจากร้านค้าออนไลน์ของนิสิตระดับปริญญาตรีมหาวิทยาลัยบูรพา: การวิเคราะห์กลุ่มพหุ
มหาวิทยาลัยบูรพา กมลมาลย์ พลโยธา.;รัฐวัลย์ เฮงคราวิทย์.;วิระญา กิจรัตน์.;ทิวาวรรณ ศรีสวัสดิ์.;ภัทราวดี มากมี. | บทความ/Article | |
โครงการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้องออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา กมลมาลย์ พลโยธา;กันทิมา ชะระภิญโญ | คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา | งานวิจัย/Research report |
Title | Contributor | Type |
---|---|---|
โครงการการสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการห้องออกกำลังกาย คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา
มหาวิทยาลัยบูรพา กมลมาลย์ พลโยธา;กันทิมา ชะระภิญโญ | คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยบูรพา | งานวิจัย/Research report |